Viêm Xoang Trán: Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị

Viêm Xoang Gây Nhức Đầu Chữa Trị Thế Nào Khỏi Dứt Điểm?

Viêm Xoang Ở Trẻ Em Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Tốt Nhất

Viêm Xoang Mãn Tính Có Dấu Hiệu Gì Và Cách Chữa Dứt Điểm

Bệnh Viêm Xoang Hàm: Triệu Chứng Và Phương Pháp Điều Trị

Viêm Xoang Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Viêm Xoang Bướm Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Chữa Khỏi

Mẹo dùng hoa cứt lợn chữa viêm xoang hiệu quả đúng cách

Trẻ bị viêm mũi kéo dài: Nguyên nhân do đâu?

viêm xoang

Viêm xoang gây đau nhức dai dẳng, làm sao khỏi? – Cố vấn y khoa VTV2 sẽ giúp bạn

Bệnh viện nào khám và điều trị viêm xoang tốt nhất?

5/5 - (1 bình chọn)

Khám viêm xoang ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay là băn khoăn của rất nhiều người mắc căn bệnh này. Tham khảo những những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả nhất được tổng hợp chi tiết tại đây.

Nên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?

Viêm xoang là một bệnh lý tại đường hô hấp chiếm đến 30% dân số mắc bệnh hiện nay. Bệnh xuất hiện do sự nhiễm trùng, nhiễm khuẩn tại trong thời gian dài tại các hốc xoang và có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm viêm xoang mãn tính, viêm mũi xuất tiết, như hen suyễn, nhiễm trùng máu hay bệnh lý tại đường hô hấp khác.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Những người mắc bệnh viêm xoang cần đi khám sớm từ thời điểm mới khởi phát để ngăn chặn các biến chứng có thể xảy ra

Viêm xoang nếu tiến triển sang giai đoạn mãn tính sẽ rất khó để điều trị dứt điểm. Bệnh thường tái phát kèm theo những triệu chứng nghẹt mũi, khó thở, đau đầu khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Do đó cần sớm phát hiện và điều trị bệnh đúng cách để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần mỗi người.

Tuỳ theo từng tình trạng bệnh và cơ địa mà phác đồ điều trị sẽ khác nhau. Người bệnh nên tìm đến các bệnh viện uy tín để có hướng điều trị an toàn, chính xác và phù hợp nhất. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết khám viêm xoang ở bệnh viện nào thì bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

Hành trình chữa khỏi viêm xoang mãn tính đeo bám suốt 7 năm ròng của Thanh Huyền – cô tiếp viên hàng không sinh sống tại Hà Nội. Tìm hiểu ngay!

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Một trong những đơn vị thăm khám, điều trị viêm xoang cấp và mãn tính bằng YHCT uy tín nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo chính là nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường:

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín chữa bệnh cho người Việt
Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa bệnh cho người Việt

Đây là phòng chẩn trị YHCT lâu đời với lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm (tính đến thời điểm hiện tại) và đạt được nhiều thành tựu:

  • Đơn vị hiện được điều hành bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020)
  • Đơn vị chủ động phát triển được 3 vườn dược liệu chuẩn sạch tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội).
  • Đơn vị quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm hết mình với người bệnh. Các lương y, bác sĩ đã trở thành cố vấn chuyên môn y khoa trong nhiều lĩnh vực tại các kênh truyền hình uy tín.
  • Năm 2017, đơn vị vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn.
  • Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đông đảo giới nghệ sỹ lựa chọn, trong đó có DV Lê Bá Anh, DV Nguyệt Hằng, nghệ sĩ hài Xuân Hinh,…

XEM THÊM: Viêm xoang gây đau nhức dai dẳng, làm sao khỏi? – Cố vấn y khoa VTV2 sẽ giúp bạn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng rất nhiều chương trình sức khỏe uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng rất nhiều chương trình sức khỏe uy tín

Hiện nay, nhà thuốc đang áp dụng phác đồ điều trị cho người bệnh viêm xoang với bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi. Bài thuốc này:

  • Được phát triển dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, vừa dứt điểm căn nguyên gây viêm xoang, vừa tăng đề kháng để ngăn bệnh tái phát.
  • Được bào chế từ thảo dược SẠCH 100%, nói không với rác thuốc, dược liệu bẩn; không trộn lẫn tân dược và các chất bảo quản.
  • Đảm bảo lành tính với mọi đối tượng bệnh nhân (kể cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em hoặc người có thể trạng yếu).
  • Được đổi mới dạng thức hiện đại, gồm thuốc xịt mũi, thuốc viên uống và cao đặc. Người bệnh dễ dàng mang theo để sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần đun sắc,

Chính vì những ưu điểm trên mà bài thuốc của đơn vị Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi viêm xoang, trong đó có DV Thanh Tú và DV Hoa Thúy.

[ĐỪNG BỎ LỠ]: DV Hoa Thúy review bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, còn rất nhiều người bệnh cũng phản hồi tích cực và gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc sau khi điều trị thành công viêm xoang cấp và mãn tính:

NÊN ĐỌC: Hàng ngàn người điều trị DỨT ĐIỂM viêm xoang chỉ với bài thuốc này

Phản hồi của người bệnh vè bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh vè bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường

Thời gian gần đây, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ngày càng gây dựng được tiếng vang lớn trong giới YHCT Việt Nam và được đông đảo bệnh nhân tin chọn. Để hỗ trợ người bệnh tốt nhất, nhà thuốc hiện có chính sách thăm khám và tư vấn 1-1 MIỄN PHÍ cho tất cả bệnh nhân. 

Để được hỗ trợ tận tình nhất, hãy liên hệ đến nhà thuốc theo địa chỉ:

Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương

Viêm xoang là một vấn đề liên quan đến Tai – Mũi – Họng vì thế bạn nên tìm đến các bệnh viện có chuyên khoa mạnh về lĩnh vực này để khám và điều trị. Trong đó Bệnh viện Tai – Mũi -Họng chính là đơn vị đầu ngành về tai – mũi – họng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về bệnh viêm xoang cũng như một số bệnh lý liên quan khác hiệu quả nhất.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện tai mũi họng trung ương là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trong điều trị viêm xoang và các biến chứng liên quan

Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực điều trị viêm xoang cho cả trẻ em và người lớn. Khoa mũi xoang của bệnh viện được thành lập từ những năm 1975 đến năm 2013 chính thức đổi tên thành khoa Tai mũi họng tổng hợp B6 với số giường điều trị lên tới 50 giường để phục vụ nhu cầu thăm khám của người bệnh.

Bên cạnh việc thăm khám và điều trị, đơn vị này còn thường xuyên học tập và cập nhật các kiến thức mới nhất trên thế giới cũng như triển khai các kỹ thuật hiện đại trong điều trị viêm xoang để đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho từng người.

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều là những chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn và kỹ thuật cao như PGS-TS, Bác sỹ cao cấp Võ Thanh Quang, Thạc sỹ, Bác sỹ Hà Minh Lợi, TS Quách Thị Cần…Bệnh viện cũng thường xuyên cập nhật các thiết bị hiện đại hàng đầu trong điều trị viêm xoang hiện nay như máy nội soi tai mũi họng, máy cắt coblator, dao plasma, hay máy điều trị laser…

Chi phí phẫu thuật nội soi các vấn đề liên quan đến xoang – mũi thường dao động từ 1,5 triệu – 4 triệu. Bệnh viện cũng có tiếp nhận bảo hiểm để giảm thiểu các chi phí điều trị cho người bệnh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 377 1199
  • Website: http://noh.vn/
  • Lịch khám: Sáng: Từ 7 giờ – 11 giờ 30; Chiều: Từ 13 giờ 30 – 16 giờ 30.

Bệnh viện Bạch Mai

Khám viêm xoang ở bệnh viện nào trong khu vực Hà Nội thì Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những đơn vị cực kỳ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, nơi đây là một trong những đơn vị tuyến đầu chuyên tiếp nhận và điều trị rất nhiều các bệnh lý hay tiếp nhận các ca cấp cứu nghiêm trọng trong khu vực phía bắc.

 khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện Bạch Mai với lịch sử hình thành lâu đời sẽ là địa chỉ cực kỳ đáng tin cậy để điều trị viêm xoang trong khu vực phía Bắc

Khoa Tai – mũi – họng của bệnh viện được thành lập ngay từ những năm 1954 và trở thành một địa chỉ rất đáng tin cậy để điều trị các bệnh lý liên quan đến vấn đề ngày. Đây đang là nơi làm việc của đội ngũ chuyên khoa với 1 Phó giáo sư, 6 thạc sĩ , 1 bác sĩ chuyên khoa II cùng rất nhiều y tá, điều dưỡng viên có học vấn và kinh nghiệm chuyên môn cao.

Bệnh viện luôn không ngừng cập nhật và cải tiến các thiết bị mới để phục vụ các nhu cầu khám và chữa viêm xoang như mổ nội soi mũi xoang và nền sọ, ứng dụng laser hay đảm nhiệm các ca phẫu thuật khó. Ngoài ra bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình trao trao đổi kinh nghiệm hay mở rộng hợp tác với quốc tế để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Hiện tại bệnh viện có chuyên khoa khám theo yêu cầu để giúp bạn tiết kiệm thời gian khám và điều trị bệnh. Bạn có thể tham khảo đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 08424 3869 3731
  • Website: http://bachmai.gov.vn/
  • Lịch khám: Sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 – 18h từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật: Nghỉ.

Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân y 103 và đơn vị thuộc sự quản lý của Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần). Đât là bệnh viện đa khoa hạng I của Quân đội đảm nhiệm chức năng khám, chữa bệnh cho các sĩ quan bộ đội, nhưng gia đình chính sách và những người có bảo hiểm y tế được nhân dân Hà Nội nói riêng và những người trong khu vực phía Bắc cực kỳ tin cậy.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện Quân Y 103 với sự quản lý của Quân Đội là cơ sở giúp bạn điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả và an toàn tuyệt đối

Khoa Tai – mũi – họng tại bệnh viện Quân Y đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá và 1 huân chương chiến công hạng 3 về những thành tích và cống hiến cho y học trong lĩnh vực này. Đơn vị có thế mạnh trong những hoạt động như chọc rửa xoang, nội soi hay phẫu thuật xoang với các kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ y tá đang làm việc tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn kỹ thuật cao như PGS.TS.BSCKII Nghiêm Đức Thuận, TS.BSCKII Nguyễn Phi Long… Hệ thống cơ sở vật chất tại đây cũng đều là các thiết bị cao cấp, được cập nhật thường xuyên để đảm bảo kết quả khám và điều trị chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0433.566.713
  • Website: http://benhvien103.vn/
  • Lịch khám: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h. Lưu ý thứ 7 và Chủ Nhật không khám bảo hiểm.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vien103/

Hệ thống bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Hệ thống chuỗi bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những đơn vị y tế cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay với hơn 12 chuỗi cơ sở nằm khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bệnh viện hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với quy trình khám chữa bệnh vô cùng hiện đại đem đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec với hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đem đến chất lượng khám và điều trị vô cùng hiệu quả

Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu ở cả trong và ngoài nước với chuyên môn cao có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bệnh lý. Vinmec cũng là một trong những cơ sở được đánh giá có hệ thống thiết bị cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được cập nhật không ngừng.

Chuyên khoa Tai mũi họng tại bệnh viện Vinmec với hệ thống thiết bị cao cấp cùng những bác sĩ có kinh nghiệm giúp đưa ra phác đồ điều trị chính xác phù hợp nhất cho từng người bệnh. Nơi đây cũng có đầy đủ chuyên môn và thiết bị để thực hiện các kỹ thuật như nội soi, mổ lấy rò, thực hiện phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích hay đốt cuốn mũi.

Tuy nhiên cần chú ý rằng chi phí điều trị tại bệnh viện Quốc tế Vinmec thường cao hơn so với mặt bằng chung của các bệnh viện nhà nước. Nhưng xét về chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị thì đây cực kỳ là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn còn băn khoăn khám viêm xoang ở bệnh viện nào.

Hệ thống cơ sở

  • Cơ sở Hà Nội: Số 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0243 9743 556
  • Cơ sở TPHCM: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – 0283 6221 166
  • Cơ sở Đà Nẵng: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Cường Bắc, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng Đà Nẵng – 0236 3711 111

Thông tin liên hệ

  • Website: https://vinmec.com
  • Lịch khám: Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h – 16h30.

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn là cơ sở khám và điều trị viêm xoang cùng các biến chứng của nó uy tín chất lượng hàng đầu khu vực phía Nam. Với hơn 45 năm ra đời và phát triển, nơi đây đã trở thành một trong những đơn vị đầu ngành về tai mũi họng cho những người tại TPHCM nói riêng cũng như trong khu vực miền Nam nói chung.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn là cơ sở khám và điều trị viêm xoang cực kỳ uy tín trong khu vực phía Nam

Khoa Tai mũi họng là một trong những chuyên khoa chính được thành lập đầu tiên tại bệnh viện. Đây cũng là thế mạnh lớn nhất của bệnh viện với hệ thống công nghệ kỹ thuật được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế từ Nhật và Đức nhằm phục vụ cho quá trình khám và điều trị tốt nhất. Đồng thời bệnh viện cũng còn có hệ thống Nội soi Narrow Band Imaging (NBI) tầm soát ung thư để phòng tránh sớm các biến chứng do viêm xoang gây ra.

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều là các chuyên gia đầu ngành như TS.BSCKII. Hoàng Lương, BSCKII. Đỗ Kỳ Nhật.. Quy trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện được phân bố cực kỳ khoa học giúp tiết kiệm phần lớn thời gian cho người bệnh khi có nhu cầu tới bệnh viện. Ngoài ra Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn cũng có tiếp nhận đặt lịch hẹn khám, bạn có thể tham khảo thêm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1-3, 6-8, 9-15, đường Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 38.213.456
  • Lịch khám: 7h30 – 19h45 (Thứ 2 – Thứ 7) và 8 – 12h (Chủ nhật).
  • Website: http://bvtaimuihong.vn/

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 theo mô hình hợp tác công – tư giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược Tp. HCM và Công Ty Cổ Phần Y Việt. Dù mới chỉ hơn 2 năm hoạt động nhưng nơi đây đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy để người dân nơi đây đến điều trị rất nhiều bệnh lý, trong đó một trong những điểm mạnh chính là viêm xoang.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Phòng khám bệnh viện đại học y dược I với hệ thống thiết bị hiện đại giúp điều trị nhanh chóng các vấn đề về viêm xoang

Phòng khám được đầu tư các thiết bị chất lượng cao để hỗ trợ điều trị các vấn đề về viêm xoang như viêm mũi xoang dị ứng, viêm xoang do răng, polyp mũi, viêm mũi xoang do nhiễm trùng, viêm xoang polyp mũi.. Bệnh nhân có tiến độ điều trị nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn chế tối đa những tác dụng phụ cho sức khoẻ.

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại đây phải kể đến GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu, PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan, BSCKII Lương Thị Xuân Hà.. Các bác sĩ tại đầy đồng thời cũng là giảng viên tại trường ĐH Y Dược với chuyên môn và kiến thức cực kỳ cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên bạn nhớ chú ý tránh nhầm Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 với bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 – 22 Đường Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Hotline: 18006023
  • Website: https://www.umcclinic.com.vn/
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6: từ 7h30 – 16h30; Thứ 7: Từ 7h30 – 12h00; Chủ nhật Nghỉ.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là cơ sở bệnh viện tư nhân tại TPHCM được thành lập từ những năm 2000 và đang dần hoàn thiện hơn về chất lượng khám chữa bệnh. Đây cũng là đơn vị đã dành được rất nhiều giải thưởng từ Bộ Y tế về những cống hiến về thành tựu cho nền y tế nước nhà.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh cũng là một trong những cơ sở điều trị viêm xoang cực kỳ uy tín tại TPHCM

Bệnh viện được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám và chữa trị các vấn đề về viêm xoang như máy soi Karl Storz tiêu chuẩn, dụng cụ vi phẫu thanh quản.. Những kỹ thuật trong điều trị viêm xoang đang có tại bệnh viện như Khí dung họng, mũi; Chích cuốn mũi dưới; Đốt cuốn mũi..

Bên cạnh đó các kỹ thuật mổ xoang tại đây cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả. Thời gian phẫu thuật nội soi thường chỉ từ 1-2 tiếng, đảm bảo không đau, không tổn thương, ít để lại sẹo, không sưng đau.. Chi phí khám và điều trị tại đây cũng được đánh giá là khá phù hợp so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • Hotline: 028 3863 1272
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 7h00 – 11h30 và 13h30 – 17h00 (chiều Chủ Nhật và ngày Lễ nghỉ)
  • Website: https://benhvienvanhanh.com

Phòng khám kỹ thuật cao Phoenix – Chuyên khoa Mắt, Tai Mũi Họng

Với thế mạnh chính về các vấn đề Tai mũi họng, Phòng khám kỹ thuật cao Phoenix sẽ là cơ sở giúp bạn giải đáp băn khoăn khám viêm xoang ở bệnh viện nào uy tín chất lượng nhất. Các thông tin khám chữa bệnh của các bệnh nhân tại đây đều được theo dõi bằng bệnh án điện tử với các mã số riêng để tiện lợi cho quá trình kiểm tra, tái khám sau này.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Phòng khám kỹ thuật cao Phoenix với thế mạnh về tai mũi họng sẽ đem đến cho bạn sức khoẻ tuyệt vời sau điều trị viêm xoang

Phoenix được trang bị máy móc thiết bị cực hiện đại, cùng các phương pháp điều trị và kỹ thuật thăm khám và điều trị đạt đúng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Bên các dịch vụ khám và điều tị thông thường, phòng khám còn có các chuyên khoa cao cấp với hệ thống máy móc hiện đại để phát hiện sớm các nguy cơ ung thư tiềm ẩn có thể xảy ra do biến chứng của viêm xoang.

Hệ thống thiết bị máy móc hàng đầu tại phòng khám hiện nay giúp hỗ trợ thăm khám và điều trị viêm xoang như máy siêu âm doppler màu mạch máu hiện đại của hãng GE, thiết bị phẫu thuật PHACO, LASIK, Nội soi mũi xoang, Vá nhĩ nội soi, Hệ thống ống soi Olympus.. Nhờ đó kết quả khám và điều trị tại đây cực kỳ chính xác.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ điều trị tại đây đều là các chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước như TS.BS Trần Trọng Uyên Minh, TS.BS Nguyễn Thị Thanh Thúy,.. Bạn có thể liên hệ với bệnh viện để đặt lịch khám sớm, giúp tiết kiệm thời gian hơn trong thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 – 20 Phước Hưng, phường 8, Quận 5, Tp. HCM
  • SĐT: 028 38567 666
  • Lịch khám: Từ Thứ 2- thứ 6: 16h00 – 19h00; Thứ 7 – chủ nhật, 7h00 – 11h00
  • Website: http://phoenixmed.vn/

Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bệnh viện khám và điều trị viêm xoang hiệu quả chắc chắn không thể thiếu Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I thuộc Sở Y tế TP.HCM được đánh giá coa về chất lượng các dịch vụ khám chữa bệnh với quy mô 12 khoa, 04 phòng chức năng cùng hơn 200 giường bệnh để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện Nhân Dân 115 được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao trong điều trị viêm xoang và các biến chứng liên quan

Khoa Tai mũi họng của bệnh viện được thành lập từ năm 2007. Dù không được thành lập từ những ngày đầu hoạt động của bệnh viện nhưng chuyên khoa này đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu trong điều trị các bệnh lý liên quan, trong đó điển hình là viêm xoang.

Bệnh viện đã tham gia tiếp nhận và điều trị thành công rất nhiều các ca bệnh từ nhẹ đến nặng về các vấn đề về viêm xoang. Đặc biệt quy trình điều trị tại đây đều được áp dụng phác đồ công nghệ mới giúp rút ngắn tối đa thời gian điều trị đồng thời ngăn ngừa tái phát tối đa.

Các phương pháp phẫu thuật viêm xoang tại bệnh viện như phẫu thuật nội soi mở khe giữa, nạo sàng, ngách trán, xoang bướm; Phẫu thuật nội soi cắt u nhú đảo ngược vùng mũi xoang…cũng được thực hiện an toàn, hiệu quả và đảm bảo không gây ra biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3865 4139
  • Lịch khám: 7h30 – 16h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Website: http://www.benhvien115.com.vn

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Với những bệnh nhân ở khu vực miền Trung có nhu cầu tìm kiếm khám viêm xoang ở bệnh viện nào thì bạn có thể tham khảo Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đây là bệnh viện tuyến cuối thành phố Đà Nẵng với rất nhiều chuyên khoa điều trị, trong đó có cả Tai mũi họng.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là cơ sở rất đang tin cậy để điều trị viêm xoang cho những người trong khu vực miền Trung

Bệnh viện được cập nhật hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đồng thời không ngừng cập nhật cải tiến các kỹ thuật trong điều trị đồng thời thường xuyên liên kết với các bệnh viện nước ngoài để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có chuyên môn và kỹ thuật cao, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Singapore, Thái Lan…

Các thế mạnh nổi bật của bệnh viện trong điều trị viêm xoang như Phẫu thuật nội soi mũi xoang, nội soi cắt u hốc mũi, Nạo VA.. hoặc điều trị các biến chứng liên quan. Chi phí điều trị thăm khám tại đây cũng được đánh giá là khá phù hợp nên nhưng người tại khu vực miền Trung hay Tây Nguyên có thể thăm khám và điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, TP. Đà Nẵng.
  • Hotline: 0236.3821118
  • Email: benhviendanang@danang.gov.vn
  • website: dananghospital.org.vn

Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ

Với những người trong khu vực miền Tây chưa có điều kiện lên khu vực TPHCM thăm khám thì bệnh viện Đa khoa Cần Thơ sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất nếu có nhu cầu khám viêm xoang. Bệnh viện được thành lập từ 1975 và hiện nay đang thuộc hệ thống y tế tuyến thành phố do Sở Y tế thành phố Cần thơ quản lý.

khám viêm xoang ở bệnh viện nào
Bệnh viện đa khoa Cần Thơ là địa chỉ trị viêm xoang uy tín cho những người ở khu vực miền Tây

Khoa Tai mũi họng tại bệnh viện mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng đã nhanh chóng được đánh giá cao về chất lượng khám và điều trị tại đây. Các trang thiết bị tại đây được hỗ trợ bởi gói chính phủ Pháp cực kỳ hiện đại giúp tăng kết quả khám và điều trị tốt nhất trong mọi bệnh, đặc biệt là viêm xoang.

Những kỹ thuật tại bệnh viện có thể đảm nhiệm các dịch vụ điều trị như phẫu thuật xoang, chọc rửa xoang, phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn mũi,…Tuy nhiên với những biến chứng nguy hiểm hơn của bệnh có thể phải lên các tuyến trên để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 04 Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại:0966 701 818
  • Website: http://bvcantho.vn

Thăm khám và điều trị sớm chính là cách tốt nhất để ngăn ngừa các biến chứng viêm xoang có thể gây ra cho sức khoẻ và tinh thần. Trên đây là tổng hợp chi tiết những cơ sở uy tín giúp phải giải đáp băn khoăn “khám viêm xoang ở bệnh viện nào” hy vọng đã đem đến nhiều thông tin hữu ích.

Ngay khi người bệnh nhận thấy các dấu hiệu viêm xoang cấp, cần thăm khám kịp thời để được các chuyên gia Tai – Mũi – Họng hàng đầu tư vấn phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang, viêm mũi cho hơn 30.000 người với tỷ lệ khỏi bệnh lên tới > 95% khiến người nhiều người quan tâm. Thực hư hiệu quả của bài thuốc ra sao? TÌM HIỂU NGAY!

Tin khác

Viêm Xoang Trán: Triệu Chứng, Chẩn Đoán Và Cách Điều Trị

Nội dung bài viếtNên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh ĐườngBệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ươngBệnh viện Bạch MaiBệnh viện...

Viêm Xoang Gây Nhức Đầu Chữa Trị Thế Nào Khỏi Dứt Điểm?

Nội dung bài viếtNên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh ĐườngBệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ươngBệnh viện Bạch MaiBệnh viện...

Viêm Xoang Ở Trẻ Em Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Tốt Nhất

Nội dung bài viếtNên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh ĐườngBệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ươngBệnh viện Bạch MaiBệnh viện...

Viêm Xoang Mãn Tính Có Dấu Hiệu Gì Và Cách Chữa Dứt Điểm

Nội dung bài viếtNên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh ĐườngBệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ươngBệnh viện Bạch MaiBệnh viện...

Bệnh Viêm Xoang Hàm: Triệu Chứng Và Phương Pháp Điều Trị

Nội dung bài viếtNên khám viêm xoang ở bệnh viện nào?Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh ĐườngBệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ươngBệnh viện Bạch MaiBệnh viện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn