Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Chữa sỏi mật bằng quả sung với cách thực hiện vô cùng đơn giản

Sỏi mật dùng Kim Đởm Khang có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Bài thuốc chữa sỏi mật bằng quả dứa đơn giản, cực hay

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Top 5 bài thuốc nam điều trị sỏi túi mật từ các thảo dược thông dụng

Người bệnh nói gì về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật [Review chi tiết]

Đánh giá

Trong số các bài thuốc Đông y điều trị bệnh sỏi mật hiện nay, bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn của Nhất Nam Y Viện đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều người bệnh. Không ít thắc mắc về bài thuốc đã được gửi tới VCEP, đội ngũ biên tập sẽ tổng hợp và chia sẻ với bạn đọc ngay sau đây.

Để hiểu rõ thực hư về hiệu quả bài thuốc, các phóng viên đã liên lạc với những bệnh nhân đã và đang điều trị sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và ghi lại những chia sẻ cho tiết của người bệnh về bài thuốc.

NSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu năm

Là gương mặt đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt, NSƯT – Diễn viên Thùy Liên luôn cháy hết mình vì nghệ thuật với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Thế nhưng cuộc sống đời thực lại khiến cho cô không ít lần phải gục ngã vì căn bệnh sỏi mật hành hạ. 

Với lịch trình làm việc bận rộn, đội ngũ phóng viên cũng đã may mắn sắp xếp được một cuộc phỏng vấn ngắn với nữ diễn viên để tìm hiểu về hành trình đánh tan sỏi mật của mình.

Diễn viên Thùy Liên chữa bệnh sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên chữa bệnh sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện

Diễn viên Thùy Liên kể lại:

“Vào đầu năm 2019, tôi bắt đầu xuất hiện những tình trạng mệt mỏi, đau bụng khó tiêu nhưng khá chủ quan và không đi khám chữa. Trong một lần đang ở nhà thì các cơn đau xuất hiện kèm theo tình trạng sốt cao. Dù sử dụng thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau nhưng vẫn không thấy thuyên giảm nên con gái đã đưa tôi vào bệnh viện để chữa bệnh. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán tôi bị sỏi mật 15mm và có kê đơn thuốc về nhà điều trị.

Chỉ một thời gian ngắn sau bệnh lại tái phát, hơn nữa còn xuất hiện nhiều triệu chứng nặng hơn trước. Thấy mẹ như vậy, con gái đã quyết tâm tìm hiểu và lựa chọn Nhất Nam Y Viện để điều trị sỏi mật. Được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh khám chữa bệnh và lên phác đồ điều trị khiến tôi hoàn toàn yên tâm, chỉ mong sao sớm chấm dứt được tình trạng đau đớn này.

Sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng điều trị sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, sức khỏe tôi đã cải thiện trông thấy. Bất ngờ nhất là khi tái khám, kết quả bác sĩ nói túi mật của tôi không còn vấn đề gì khác thường, hòn sỏi đã tan biến hoàn toàn. Hơn nữa, tình trạng đau bụng, chướng bụng đã hết, cơ thể tôi khỏe mạnh hơn trông thấy. 

Từ đó tới nay cũng đã được nửa năm mà sức khỏe tôi đã được cải thiện mà không thấy các triệu chứng quay trở lại. Giờ tôi có thể yên tâm làm việc và chăm lo cho gia đình được rồi.

Thật sự rất biết ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi chuỗi ngày tháng bị sỏi mật hành hạ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang xứng đáng là sản phẩm số 1 trong điều trị sỏi mật hiện nay.”

Sau cuộc phỏng vấn ngắn, diễn viên Thùy Liên cũng không quên dành lời cảm ơn tới bác sĩ Vân Anh cùng những khán giả đã yêu mến nữ nghệ sĩ trong suốt những năm qua.

Bạn đọc xem chi tiết về hành trình chữa khỏi sỏi mật 15mm của NSƯT – Diễn viên Thùy Liên tại đây:

Bác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhóm phóng viên quay trở lại địa chỉ đơn vị Nhất Nam Y Viện tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Từ không gian, kiến trúc tại đây đều mô phỏng rõ nét kiến trúc Hoàng Cung triều Nguyễn cùng những bài thuốc điều trị bệnh. 

Các bài thuốc được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn và đã được kiểm nghiệm chứng nhận hiệu quả từ Sở Y tế Hà Nội. Các bệnh nhân tới đơn vị khám không chen chúc như các bệnh viện lớn. Chúng tôi có cơ hội được gặp bác Đỗ Mỹ Linh (59 tuổi) đến Nhất Nam Y Viện để tái khám lại.

Bác vui vẻ chia sẻ với đội ngũ phóng viên về tình trạng bệnh sỏi mật của mình. Bác có kể lại, vào thời điểm năm 2018 – 2019, bác bắt đầu xuất hiện những tình trạng sút cân, đau quặn đằng sau lưng phải, mệt mỏi không làm được gì. Ban đầu các cơn đau nhẹ rồi biến mất sau đó dần dần ngày càng đau hơn và không có thuyên giảm. Đến khi siêu âm tại bệnh viện các bác sĩ có yêu cầu bác phải thực hiện phẫu thuật vì có hòn sỏi 20mm trong túi mật. Vì quá sợ mổ và cũng lo lắng về tình hình bệnh nên bác quyết định tìm đến các bài thuốc Đông y để điều trị.

“Nghe được chị bạn mách đến Nhất Nam Y Viện khám và chữa hiệu quả lắm, tôi quyết định tới ngay trong ngày hôm sau. Được bác sĩ tư vấn tận tình và kê đơn thuốc tôi đã mua về sử dụng. 

Khi dùng hết liệu trình 3 tháng, bây giờ viên sỏi từ 20mm đã giảm còn 3mm, các triệu chứng đã giảm đi trông thấy. Vì vậy hôm nay tôi đã tới đây để đặt tiếp 1 liệu trình nữa để điều trị dứt điểm bệnh sỏi mật. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tôi điều trị thực sự rất hiệu quả, thuốc đều là các thành phần tự nhiên dưới dạng viên, dạng cao nên khá tiện sử dụng. Mọi người yên tâm dùng bài thuốc này nhé.”

Đừng bỏ lỡ: Chia sẻ từ bác Đỗ Mỹ Linh về tác dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Sỏi 17mm tan biến hoàn toàn sau 2 tháng điều trị

Để thêm tính thuyết phục, các phóng viên đã liên lạc được với cô  Đặng Thị Hoa – Cầu Giấy, Hà Nội. Nhóm phóng viên hẹn gặp cô tại nhà riêng vào buổi chiều tháng 10, thời tiết Hà Nội mát mẻ dễ chịu.

Vừa bước vào cánh cửa, điều khiến phóng viên chúng tôi ấn tượng chính là sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn cùng nước da trắng hồng, nhìn trẻ hơn so với tuổi. Nhìn cô của hiện tại thật khó tưởng tượng khi cô đã từng trải qua những ngày tháng ác mộng vì căn bệnh sỏi mật gây ra.

Cô kể cho chúng tôi nghe về thời điểm 2 năm trước, cô bắt đầu xuất hiện những cơn đau lưng, đau xương chậu và thường xuyên cảm thấy mệt mỏi trong người. Sau khi uống thuốc giảm đau thì không còn đau nhức nữa nên cô cũng không để tâm lắm. Nào đâu biết đây lại là sự bắt đầu của những chuỗi ngày “khó quên” nhất cuộc đời cô.

Cô Đặng Thị Hoa chia sẻ về hành trình đánh tan sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Cô Đặng Thị Hoa chia sẻ về hành trình đánh tan sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

“Tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn cho đến khi tôi dùng thuốc giảm đau mà không còn thấy tác dụng nữa. Các cơn đau bụng, đau lưng liên tiếp xuất hiện khiến tôi đi cũng đau, nằm cũng đau, việc gia đình không thể làm được gì đành giao phó hết cho chồng con.

Tôi có tới bệnh viện khám bác sĩ chẩn đoán tôi bị sỏi mật ống mật chủ, hòn sỏi đã lên tới 17mm và cần phải tiến hành phẫu thuật không sẽ gây nguy hiểm tới sức khỏe. Tâm lý sợ dao kéo lại muốn chữa khỏi bệnh khiến tôi đắn đo suy nghĩ rất nhiều”.

Nhóm phóng viên cũng hỏi cô về cơ duy sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, cô cũng thành thật chia sẻ:

“Có bệnh thì vái tứ phương, tôi chỉ cần có giải pháp nào mà chữa được bệnh không phải mổ xẻ thôi, tôi sợ lắm vì nghe nhiều người bảo mổ xong lại tái phát. Tìm kiếm mãi trên mạng và qua lời giới thiệu của các bác trong xóm, tôi đã quyết định đặt lịch khám và tới ngay hôm sau.

Bác sĩ có khám và tư vấn cho tôi về tình trạng bệnh cũng như các điều trị như thế nào phù hợp nhất để trấn an tâm lý. Sau khi khám xong tôi được kê bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và có được tư vấn về cách sử dụng và chế độ ăn, sinh hoạt.

Tôi không ngờ bài thuốc lại có hiệu quả đến vậy, chỉ mới 2 tháng mà kích thước hòn sỏi mật đã giảm tới 10mm, thỉnh thoảng có hơi đau bụng nhưng được vài phút là hết. Dùng thuốc thêm 1 liệu trình nữa bệnh sỏi mật đã khỏi hoàn toàn, sức khỏe ổn định, da dẻ hồng hào, mất triệu chứng linh tinh cũng không còn nữa.”

Thật khó tưởng tượng về những tháng ngày sống chung với căn bệnh sỏi mật, nhóm phóng viên cũng mừng cho cô vì đã may mắn gặp được đúng thầy, đúng thuốc.

Xem chi tiết:

Lý do hàng ngàn người bệnh lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Bên cạnh những chia sẻ chi tiết từ các bệnh nhân điều trị, đội ngũ phóng viên đã tìm tới Nhất Nam Y Viện để phỏng vấn Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và các chuyên gia để tìm hiểu về hiệu quả của bài thuốc cũng như lý do người bệnh lựa chọn.

Theo đó, hàng ngàn người bệnh sỏi mật đã tin tưởng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang nhờ ưu điểm vượt trội sau:

Công thức 3 trong 1 mang đến hiệu quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc được cải tiến và phát triển từ bài thuốc chữa sỏi được Thái Y Viện điều chế cho Vua Chúa triều Nguyễn. So với bài thuốc gốc, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được gia giảm để phù hợp với thể trạng người hiện đại.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật
Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật

Bài thuốc được phát triển dưới 3 bài thuốc nhỏ mang lại hiệu quả điều trị sỏi mật cao:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn có tác dụng chính giúp bài thạch, hoạt huyết, hành khí, lợi mật.
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn giúp người bệnh bổ can, thanh can, lợi mật và ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn có công dụng giảm đau, tiêu viêm đồng thời thanh nhiệt, giải độc và chủ trị táo thấp.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được hoạt động theo cơ chế tác động của Đông y, vừa giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài cải thiện thể trạng và ngăn ngừa tái phát.

Theo thống kê có hơn 90% bệnh nhân đã sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã thu được hiệu quả dứt điểm hoàn toàn bệnh sỏi mật. Hầu hết bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng, đây chính là điểm mà ít có bài thuốc hiện nay nào có được.

100% dược liệu tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO – An toàn, lành tính

Yếu tố an toàn, lành tính chính là ưu điểm thứ 2 khiến người bệnh tin tưởng lựa chọn. Theo đó, mỗi bài thuốc có sự hòa quyện của hơn 30 dược liệu quý tự nhiên lành tính, không gây kích ứng và được sử dụng lâu đời trong Hoàng Cung. Một số vị thuốc chủ vị như Kim tiền thảo, Kê nội kim, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Chi tử, Uất kim,…

Tất cả các dược liệu đều được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu được chính đơn vị quản lý và xây dựng. Từ khâu thu hái, chế biến đều phải trải qua quy trình sàng lọc, bảo quản và sơ chế nghiêm ngặt đạt chuẩn GACP – WHO.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang - bài thuốc chữa sỏi an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc chữa sỏi an toàn, hiệu quả

Từ đó, đơn vị cam kết 100% dược liệu sử dụng đều từ tự nhiên, không chất bảo quản, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Dựa vào tình trạng bệnh và cơ địa, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp để mang đến hiệu quả cao nhất. Người bệnh quan tâm có thể liên hệ tới địa chỉ của đơn vị để được các chuyên gia TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ĐẶT MUA THUỐC.

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Bình luận (68)

  1. Lê Phương Linh says: Trả lời

    Cũng nghe nhiều người khen thuốc ở đây rồi nhưng nói thật là em ngại dùng thuốc đông y vì thời gian sắc lâu quá, Em dân văn phòng lại không có nhiều thời gian như thế. Nguyên sắc thuốc thôi chắc cũng mất cả buổi mất. Nên thôi chừ sỏi chưa to thì cứ uống thuốc tây, nhỏ được thì nhỏ mà không thì sau can thiệp ngoại khoa cũng được

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      Sức khỏe của mình mà sao lại chủ quan thế bạn, mà diễn viên Thùy Liên chị ấy bận thế còn dùng được thuốc, bạn làm văn phòng có bận như chị ấy không mà than. Với cả thuốc này chế thành dạng viên tiện dùng rồi, uống như uống thuốc tây thôi có gì mà phải sắc. Trước khi quyết định cái gì thì phải tìm hiểu kĩ chứ

    2. Lê Phương Linh says: Trả lời

      Thật hả chị, em cứ nghĩ nó là thang thuốc to đùng như ngày xưa, rồi đun trên ấm đất nên mới ngại chứ nếu chế thành viên rồi thì lại tiện dùng quá. May có chị nhắc nhở. thế này chắc sang tuần em cũng đến khám xem thế nào

      1. Đào Thanh Mai says:

        Thuốc ở đây trước mẹ em cũng dùng rồi, hiệu quả tốt lắm đấy. Trước đó mẹ em cũng dùng thử từ thuốc tây y cho đến thuốc đông thuốc nam của mấy ông lang nhưng không thấy có hiệu quả. Mãi sau có người bạn ở hội người cao tuổi của mẹ em giới thiệu cho bài thuốc này ( vì cô ấy cũng từng điều trị khỏi) nên mẹ em mới gọi điện đến đặt thuốc. Uống thuốc 1 tháng thì sỏi nhỏ đi khoảng 1mm, 2 tháng thì chỉ còn khoang r 50% và 3 tháng hơn thì hết hẳn sỏi. Cho đến tận bây giờ mỗi lần nhắc đến mẹ em đều bảo quá may mắn vì biết đến bài thuốc này

    3. Nguyễn Nhất says: Trả lời

      Thuốc dùng gì mà lâu thế chị nhỉ, tận 2 tháng thì có ảnh hưởng gì không. Tôi gan nhiễm mỡ sợ dùng thuốc này có ảnh hưởng đến gan không

    4. Trần Tâm says: Trả lời

      Yên tâm chị ạ, ảnh hưởng thì bác sĩ đã không cho dùng. Thuốc đông y bao giờ uống mà chẳng mấy tháng liền, 2-3 tháng mà khỏi được là còn ít ấy. Quan trọng thuốc thảo dược lành tính thì sẽ không sao hết

  2. Nguyễn Thư says: Trả lời

    Trước giờ nghe báo đài ca ngợi nhiều quá nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ, nay đọc review thực của bệnh nhân thì mới có thêm niềm tin. Chẳng gì bằng review thực tế

    1. Đinh Thanh Thị says: Trả lời

      Chuẩn đấy, nhà văn nói láo, nhà báo nói điêu họ nói 10 chỉ tin được 2-3 thôi. Cứ chị em dùng rồi mách cho nhau thì hiệu quả nhất. Trước em bị sỏi túi mật 8mm cũng đau lắm, lên nghe tivi báo chí quảng cáo nhiều loại mà không tin tưởng nên chẳng mua loại nào. Rồi tình cờ một lần nghe bác hàng xóm giới thiệu bài thuốc nhất nam tiêu thạch này, bác ấy còn cho em xem cả xét nghiệm trước và sau điều trị nên em thấy an tâm mới đến khám và lấy thuốc đấy. Cũng may là không đặt niềm tin đúng chỗ vì chỉ sau mấy tháng uống thuốc thì sỏi từ 8mm giờ chỉ còn là cặn sỏi, bác sĩ bảo uống nhiều nước là sỏi sẽ tự tiêu đi. Đúng thật, đến giờ hơn năm trôi qua rồi mà sức khỏe em khá ổn định, ăn tốt ngủ tốt và sỏi cũng biến mất từ lâu

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Nghe bảo bên phòng khám hất nam y viện này đội ngũ bác sĩ cũng chất lượng lắm đúng không bạn, bạn khám bác sĩ nào cho mình xin thông tin để mình đặt lịch khám với ạ. Sang tuần mình tính đưa bố mình qua khám, bố cũng bị sỏi mật hơn năm nay rồi, trước không đau mấy nhưng 2 tuần trở lại đây thấy bố kêu đau âm ỉ nhiều hơn, ăn cũng kém và hay bị chướng bụng

      1. Lê Chu Khiêm says:

        Mình khám bác sĩ- tiến sĩ vân anh bạn nhé, thông tin của bác sĩ đây bạn tham khảo nè https://www.dactribenhgan.com/tiet-lo-de-nhat-danh-y-chuyen-dieu-tri-soi-mat-10-nguoi-chua-thi-9-nguoi-khoi-benh.html Thấy bảo trước cô làm trưởng khoa viện YHCT trung ương đấy, giờ về hưu rồi nên làm phòng khám thôi nhưng cũng đông bệnh nhân lắm. Trước khi đến bạn phải liên hệ trước để đặt lịch không thì phải chờ lâu lắm, bạn gọi số này này 0928 42 1102

      2. Mẫn Tuệ says:

        Nhà thuốc làm việc những ngày nào ạ, chủ nhật có nhận đặt lịch khám không

  3. Nguyễn Minh Hoàng says: Trả lời

    Tôi mới phát hiện sỏi thôi, kích thước chưa to lắm nhưng thường xuyên đau nhức, chán ăn và thi thoảng hay nôn ói đi khám bác sĩ bảo tình trạng này có khi phải mổ cắt túi mật, nhưng tạm thời cứ uống thuốc tầm 1 tháng xem có cải thiện tí nào không. Đến giờ tuôi uống đến ngày thứ 20 rồi chưa thấy tình hình cải thiện được nhiều, chỉ giảm đau một chút thôi nhưng ăn uống vẫn kém lắm. Không biết tôi có nên mổ không hay tiếp tục dùng thuốc uống

    1. Thảo Vân says: Trả lời

      Cái này còn tùy thuộc vào vị trí và kích thước viên sỏi của anh nữa, sỏi mà chưa to quá thì cứ yên tâm dùng thuốc còn sỏi to rồi thì cân nhắc phẫu thuật đi là vừa.

    2. Đỗ Thu Hiền says: Trả lời

      Cố gắng đừng để cắt túi mật anh ơi, cắt thì nhanh lắm 15-20p là xong thôi nhưng cả quãng đời về sau là ăn uống chán lắm, như tôi cắt túi mật xong giờ ăn uống chán đời, bao nhiêu sơn hào hải vị cũng chẳng thiết tha món gì. Trước được 60kg mà giờ chỉ còn gần 50kg thôi. Sức khỏe cũng đi xuống trầm trọng

    3. Trần Hà Linh says: Trả lời

      Sỏi dưới 10mm điều trị bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả rất tốt anh nhé, trước tôi từng điều trị rồi nên biết. Tuy nhiên cần phải kiên trì và có chế độ ăn uống hợp lý, nhiều rau xanhm tích cực bổ sung nước và vitamin C thì hiệu quả tiêu sỏi càng nhanh. anh thử tham khảo xem sao

  4. Trần Minh Huyên says: Trả lời

    Trước bố chồng mình bị sỏi túi mật, mổ cắt túi mật năm 2018 rồi giờ lại thấy đau đi siêu âm thì phát hiện sỏi ống mật. Cả nhà đang rất hoang mang vì không biết tình trạng như này có nguy hiểm không, có phương pháp nào điều trị an toàn không vì năm đó mổ xong thấy sức khỏe bố chồng mình giảm đi thấy rõ, giờ mà phải can thiệp 1 lần nữa chắc sức khỏe của ông lại càng yếu đi mất

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Nói k phải gở chứ k mổ thì còn sống được lâu, mổ xẻ lần nữa e lại còn nguy hiểm hơn. Thôi thì c tìm hiểu thử thuốc mua về cho bố uống xem thế nào, giờ e thấy nhiều người điều trị bằng thuốc đông y mà đỡ đấy

    2. Hà Hồ.90 says: Trả lời

      Hệt mẹ em, trước cắt rồi mà giờ lại bị lại. Trước bị ở túi mật, giờ bị ở đường mật. Mẹ em thuộc cơ địa dễ tạo sỏi, hơn nữa tuổi các mẹ chuyển hóa nó kém nên càng dễ tích tụ lại mà thành. Đợt này mẹ em đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang, được hơn tháng thì cũng thấy đỡ nhiều rồi

      1. Lê Diệu Linh says:

        Thuốc này mua ở đây vậy bạn, mua trên website hay mua ở đâu thế bạn

    3. Đỗ Anh Tú says: Trả lời

      Muốn mua thuốc thì phải có sự tư vấn của bác sĩ nên 1 là chị đến trực tiếp phòng khám chỗ Nguyễn Khánh Toàn cầu giấy-HN, 2 là gọi điện đến số 0928 42 1102 bác sĩ hỏi bệnh , kê đơn rồi gửi thuốc về tận nhà cho

      1. Binh Binh says:

        Giá thuốc như nào, có cần mất thêm phí khám không?

  5. Vũ Thu Huyền says: Trả lời

    Ai từng bị sỏi mật rồi thì mới hiểu cảm giác, túi mật bác sĩ nói nó chỉ nhỏ bằng ngón tay cái ở người trưởng thành thôi nhưng lại đóng vai trò quan trọng lắm. Hồi mới phát hiện bệnh ban đàu chỉ thấy chán ăn mệt mỏi một chút thôi, nhưng sau đó thấy tưng tức mạn sườn, nhìn đồ chiên rán dầu mỡ là không muốn ăn rồi, mà ăn vào thì có khi còn nôn ra bằng sạch như thằng bị nghén ấy. Đi khám thì mới phát hiện ra bị sỏi túi mật đã 8mm rồi. Lúc ấy hoang mang cực, cũng mua thuốc của viện, uống đúng liều đúng chỉ định được hơn tháng thì đỡ đau. Nhưng không lâu sau đó thì tái phát trở lại. Hồi đó chơi thân với một anh bác sĩ yhct nên anh ấy giới thiệu cho bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang vì bảo đó là bài thuốc điều trị sỏi mật rất hay, kế thừa từ bài thuốc của thái y viện triều nguyễn. Không chần chừ mình đến khám ngay ngày hôm sau được bác sĩ hỏi bệnh và bắt mạch rất kĩ, kê đơn thuốc gồm 3 loại, 3 loại đấy đều được đóng lọ hết mà không cần phải sắc, mình uống trong 2 tuần đầu tiên là thấy hết đau rồi, hơn 1 tháng sau cảm giác ăn uống cũng ngon miệng hơn, mình bắt đầu ăn được đồ chiên rán mà không sợ bị chướng bụng. hết 3 tháng thuốc mình đi siêu âm lại thì chao ôi, sỏi đã biến mất lúc nào không hay. Thực sự thần kì, giờ nghĩ lại lúc bị bệnh mà bản thân còn thấy rùng mình

    1. Nguyễn Tòng says: Trả lời

      Chị may mắn quá, em cũng bị sỏi mật mà đi viện bác sĩ cứ khuyên nên phẫu thuật. Giờ tuổi còn đang phơi phới mà phẫu thuật không biết có ảnh hưởng gì không

      1. says:

        Thiếu gì cách mà phải đi phẫu thuật bạn ơi, túi mật nó không như sỏi thận đâu, đã mổ là cắt bỏ luôn túi mật đấy bạn, cơ thể hay lắm, mất đi 1 cái gì dù nhỏ nhất cũng không thể khỏe mạnh như bình thường được nên nếu còn trẻ thì khuyên bạn tuyệt đối đừng cắt túi mật, trừ khi có biến chứng nguy hiểm thôi còn không thì cứ uống thuốc đi đã

    2. Nguyen My says: Trả lời

      Thuoc chau dung co nhung loai gi, toi nam nay 60 tuoi roi dung con hieu qua chu

      1. Đình Nhân Phạm says:

        Tuổi của cô vẫn dùng được thuốc này vì thuốc này lành tính nên có phân biệt tuổi tác gì đâu, người già trẻ nhỏ thậm chí phụ nữ đang nuôi con bú còn dùng được cơ mà, mẹ cháu gần bằng tuổi cô hiện đang dùng được 2 tháng rồi đó, về thuốc thì cô cứ đọc bài này sẽ rõ hơn https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat-2260.html

    3. Ngô Danh Hồ says: Trả lời

      Tôi bị sỏi mật 7mm hay bị đau bên mạn sườn,thấy mọi người bảo ăn sung với hãm sung với nước uống tôi cũng dùng nhưng mấy tháng nay không thấy cải thiện. Giờ tôi sẽ thử dùng thuốc của nhất nam y viện xem thế nào, nếu có kết quả sẽ giới thiệu cho mọi người cùng biết

      1. Đình Nhân Phạm says:

        Sỏi 7mm là to phết rồi đấy, uống mỗi nước sung mà khỏi được thì có mà thần dược à bác. Bài thuốc đông y của người ta còn gồm 30-40 vị phối hợp thì mới điều trị được chứ

  6. Lê Nam Thư says: Trả lời

    Bị sỏi mật 2 năm nay rồi điều trị bằng thuốc gì, bao lâu mới đỡ. Thấy trên bài viết có nói tận 3 loại thuốc kia, dùng loại nào thì tốt nhất để đặt mua

    1. Nhật - 05 says: Trả lời

      Bạn không nói rõ bạn mắc sỏi loại gì, vị trí sỏi ở đâu, kích thước là bao nhiêu thì rất khó tư vấn giúp bạn. Vì sỏi mật rất khó điều trị, thuốc thang cũng do bác sĩ quyết định chứ mình không thể tự quyết định mà đặt thuốc tùy tiện được đâu

  7. Đào Huyền Khanh says: Trả lời

    Tôi nay vừa chạm tuổi ngũ tuần, đi khám sức khỏe thấy có đám sỏi bùn túi mật, nhỏ thôi khoảng 4mm nhưng điều trị nghe vẻ gian nan phết. Bác sĩ cũng bảo sỏi này khó điều trị hơn sỏi bình thường, tôi thấy đúng thế thật vì người ta có người 7-8mm uống thuốc còn thấy đỡ, đây của tôi mấy tháng rồi chưa xi nhê. Có ai bị sỏi như tôi mà điều trị thành công chưa cho tôi xin kinh nghiệm

    1. Huyền says: Trả lời

      Cái này bạn lấy một ít cây bông mã đề cộng với râu ngô đem đun lên sắc nước uống hàng ngày. Ngày 2-2.5 lít nước uống thay nước lọc, dùng như này đi tiểu sẽ nhiều hơn nhưng độ tháng hơn tháng là sẽ thấy sỏi giảm kích thước dần

    2. Phạm thị Thu says: Trả lời

      K ăn thua đâu, m bị sỏi mật thường uống mấy tháng trời còn k hiệu quả, đây anh kia còn bị sỏi bùn. Uống râu ngô này chỉ được cái mát mẻ da thịt thôi chứ hiệu quả tiêu sỏi thì k có nhé

  8. Đinh Ánh Tuyết says: Trả lời

    Nhiều bệnh nhân nhận xét khách quan thế kia thì cũng yên tâm quá, thuốc tốt mà bác sĩ cũng có tiếng rồi nên cũng yên tâm hơn là nhiều chỗ đông y 3 đời khác. Tình hình này sang tuần chắc cũng đến khám cái xem thế nào, chứ sỏi mật nó hành kinh quá

  9. Tuấn Trần says: Trả lời

    Bị sỏi này đau đớn và khó chịu lắm mà cô cũng đóng phim xuất sắc thế cơ chế, công nhận có tâm với nghề lắm cô à. Cũng chúc mững cô đã trị thành công sỏi mật bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang, những chia sẻ của cô sẽ rất giúp ích cho những người bị bênhk

    1. Lam Phong says: Trả lời

      Toi dau o phan bung tren hoac phan giua ben phai kinh dien luon, moi lan con dau noi len te gi cung phai 30p moi diu. Toi chiu canh nay 2 nam qua vi bi soi mat, cung da uong nhieu loai thuoc thang ma khong khoi nhung uong chi 1 don thuoc tieu thach khang nay cung da sach soi hoan toan, gio cha con dau don nua

      1. Đào Mộng Lê says:

        Nói ai cho mệt mình đây cũng sỏi mật đau lưng, vàng da, buồn nôn. Cũng đi bệnh viện nhiều lần mà vẫn cứ sỏi, chỉ nhỏ hơn chứ không hết hoàn toàn mà đau thì cứ đau. và rồi may mắn biết đến thuốc nhất nam tiêu thạch khang rồi đến nhất nam y viện khám rồi mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang này về uống giờ đã sạch viên sỏi mật 9mm rồi. Thế mới nói trị sỏi cứ phải thuốc đông mới dứt chứ thuốc tây không khỏi được, mà thuốc đông y uống không lo bị lại như thuốc trị sỏi này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html

      2. Thái Châu says:

        Thuốc đấy uống nàm sao thế các bác. Em cũng đang thốn ruột, đau lưng vì sỏi mật đây.

      3. Hoàng Nam says:

        Bài thuốc trị sỏi mật là tiêu thạch khang này được phối giữa 3 loại thuốc bao gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật + nhất nam giải độc hoàn + nhất nam bổ can hoàn. Thuốc của tôi uống là như vậy đó

      4. Quốc Hồng Phạm says:

        À thế giờ mua thuốc trị sỏi mật là cứ đặt 3 loại này là được. Mà chưa biết nên đặt mỗi loại bao nhiêu hộp

      5. Hoàng Nam says:

        Thuốc này kê đơn theo tình trạng sỏi mật to hoặc nhỏ của mỗi người, thuốc do chính bác sĩ điều trị kê cho chứ không tự ý mua nhé. Các bác đến khám tại nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ khám và kê cho đúng với tình trạng bệnh

      6. Hoàng Nam says:

        Phải rồi, uống chữa bệnh gì chỉ uống 1 loại về thuốc đấy thôi, thuốc điều trị sỏi mật chứ có phải thuốc bổ đâu mà nạp cho nhiều vào, uống thể kẻo tẩu hỏa nhập ma đấy

      7. Lam Phương says:

        B lăn tăn thì lh với nhà thuốc ấy, mn ở đây k có chuyên môn nên cug k thể nắm rõ cụ thể đc nhug thông thường nếu cug một beh thì hạn chế uog thuốc tây và đông y cug 1 lúc

  10. Tô Đổng says: Trả lời

    Mình đang điều trị sỏi mật bằng thuốc ở viện nhưng mà uống tầm 2 đơn mà vẫn không thấy giảm triệu chứng của sỏi. Giờ mình muốn mua thuốc tiêu thạch khang này uống thêm thì hiệu quả điều trị có nhanh hơn không nhỉ

    1. Lan Trinh says: Trả lời

      Không uống thêm nhé, uống tách rời nhau ra thì được hoặc là dừng thuốc kia rồi mới uống thuốc này nhé

      1. Hoàng Nam says:

        Phải rồi, uống chữa bệnh gì chỉ uống 1 loại về thuốc đấy thôi, thuốc điều trị sỏi mật chứ có phải thuốc bổ đâu mà nạp cho nhiều vào, uống thể kẻo tẩu hỏa nhập ma đấy

      2. Lam Phương says:

        B lăn tăn thì lh với nhà thuốc ấy, mn ở đây k có chuyên môn nên cug k thể nắm rõ cụ thể đc nhug thông thường nếu cug một beh thì hạn chế uog thuốc tây và đông y cug 1 lúc

      3. Trần Huê says:

        Thế mình đang điều trị tiểu đường bằng thuốc tây thì có uống thêm được thuốc tiêu thạch khang này để trị sỏi mật 10mm không nhỉ? 2 loại thuốc này khác nhau, nếu uống không biết có lưu ý gì không

  11. Lê Lâm says: Trả lời

    Mình đang lưỡng lự không biết nên áp dụng cách trị sỏi bằng đu đủ xanh hay thuốc tiêu thạch khang này. Nghe nói đu đủ xanh là bài thuốc trị sỏi mật hay lắm mà chưa biết hiệu quả ra sao

    1. Đoàn Thanh Hà says: Trả lời

      Đu đủ xanh cũng chỉ là bài thuốc dân gian thôi bác ơi, làm sao chữa sạch sỏi mật được. Còn thuốc nhất nam tiêu thạch khang được phục dựng lại từ thuốc của thái y viện triều nguyễn nên hiệu quả điều trị sỏi mật cao hơn là từ chuối anh rồi

      1. Thái Liêm says:

        Thế mình đang điều trị tiểu đường bằng thuốc tây thì có uống thêm được thuốc tiêu thạch khang này để trị sỏi mật 10mm không nhỉ? 2 loại thuốc này khác nhau, nếu uống không biết có lưu ý gì khôngĐu đủ mà trị hết sỏi mật thì quá dễ dàng rồi, chắc các bệnh viện không có bác sĩ chữa sỏi quá. Bác nên uống thuốc tiêu thạch khang đi, tôi nhờ uống thuốc này mà hết sỏi mật 7mm đấy

      2. Châu Đại_866 says:

        Trước tôi cũng nghe bảo hấp cách thủy đu đủ xanh ăn vào là sỏi mật tiêu luôn. Tôi về cũng học làm theo, ăn miệt mài cả tháng nay mới đi siêu âm chiều qua mà kích thước sỏi không giảm vì vậy tôi nhận thấy cứ uống thuốc sẽ tốt hơn

      3. Quang.1976 says:

        Xin hỏi điều trị sỏi mật bằng thuốc tiêu thạch khang này có cần phải sắc hay nấu không nhỉ. Mình tính mua uống mà ngại khoản sắc mệt vật vã ra

      4. Nhung Đỗ says:

        Không sắc đâu bạn, đơn thuốc của tôi gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật loại viên nhỏ, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bổ can hoàn là loại cao được đóng lọ. Loại viên nhỏ có thể uống được ngay với nước như uống thuốc tây còn dạng cao thì bạn hòa với nước sôi đánh ra để nguội rồi uống.

  12. Trần Hoàn says: Trả lời

    Nhờ mọi người tư vấn và hướng dẫn giúp, tôi ở xa và muốn mua thuốc thì cần làm như thế nào được

    1. Lâm Nguyệt says: Trả lời

      Đừng lo, ở xa thì có cách ở xa. Bạn chỉ cần khám qua điện thoại bằng cách gọi vào số này 024.8585.1102 để khám qua điện thoại. Sau khi bác sĩ khám sẽ kê đơn thuốc rồi gửi thuốc về ship về tận nhà cho bạn.

  13. Trần Iên Mika says: Trả lời

    Điều trị sỏi mật bằng thuốc đông chắc lâu nhỉ, ai uống thuốc này rồi thì xin thời gian uống đi

    1. Đồng CHính says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc đông phải cần có thời gian ngấm vào bên trong để phát huy tác dụng. Nhưng đổi lại điều trị sỏi mật dứt điểm. Còn thuốc tây điều trị thời gian ngắn hơn nhưng chủ yếu là giảm triệu chứng bệnh thôi chứ sỏi vẫn còn đó.

      1. Lâm Thanh Hồ says:

        Điều trị sỏi mật bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này cũng không lâu lắm đâu, tôi sỏi mật 9mm uống 2 tháng là sạch sỏi nè

      2. Thái Tình says:

        Thuốc đông xưa dạng thuốc thang sắc thì công nhận lâu, có loại uống từ năm này sang tháng nọ. Nhưng mà thuốc đông ngày nay điều trị cũng không lâu lắm đâu. Nói chung muốn điều trị dứt hẳn sỏi mật cần phải uống nhất nam tiêu thạch khang từ 2-3 tháng. Bạn tìm hiểu thêm thuốc ở bài này https://ihs.org.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

      3. Đạo Công says:

        Phải đến hết thuốc mới hết đau do sỏi mật hành hay sao các bác. Tôi bị viên sỏi mật 10mm mà đau bụng râm ran cả ngày, còn bị đau lưng, buồn nôn chịu không nổi nữa

      4. Hồng Tiến says:

        Không phải cứ uốg hết thuốc mới hết mà là trong quá trình uống các biểu hiện bệnh sỏi mật giảm dần. Với lại uống thuốc thì cũng cần ăn uống kiêng khỏi không nên ăn uống vô tội vạ, vừa giúp cơ thể khỏe vừa giúp hạn chế nhiều bệnh tật

  14. Lê Trà Thanh says: Trả lời

    Trước tôi bị sỏi kết hợp với polyp túi mật lớn hơn 10mm nên phải mổ. Cứ tưởng mổ xong là hết sỏi ai dè 1 năm sau tôi tái lại viên sỏi mật mới. Giờ đang tính chuyển sang uống thuốc đông xem sao chứ mổ xẻ cũng tái lại thì mổ làm gì cho mệt. Không biết thuốc tiêu thạch khang này trị sỏi mật có dứt điểm và có tái lại không nhỉ?

    1. Quyết says: Trả lời

      Em bị sỏi mật 12mm đây, cũng đã tan sạch nhờ thuốc tiêu thạch khang này. Thuốc của em được bác sĩ kê có nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bổ can hoàn. Em uống thuốc đỡ đau dần nhưng em không có đi kiểm tra ngay mà chờ hết liệu trình bác sĩ kê cho em hết 3 tháng sau đó em đi kiểm tra lại thì đã hết sỏi, rồi bác sĩ dặn em mới hết sỏi nên ăn uống cẩn thận, bác sĩ có nói không nên ăn một số loại thức ăn dễ gây lên sỏi chờ 3-4 tháng có thể ăn uống bình thường tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều. Cứ như vậy em hết sỏi hơn 1 năm nay rồi đó

    2. Tâm Như Lê says: Trả lời

      Mih cug hết sỏi mật bag thuốc NNTTK này hơn năm naj rồi, ng vẫn khỏe và chưa bị sỏi lại, mới đi s.âm hôm qua, hihi

    3. Châu Thiền says: Trả lời

      Sỏi mật có tái lại hay không cũng dựa vào cách ăn uống và sinh hoạt của bác nữa. Điều trị cong phải có chế độ ăn uống điều độ, tăng nhiều rau xanh và uống nhiều nước, kiêng rượu bia, tập thể dục điều độ là đảm bảo sỏi không tái lại nữa

    4. Đặng Thái Hạnh says: Trả lời

      Kiêng thì vân phải kirng rồi nhưng lo lắng đã phẫu thuật rồi dùng thuốc này có còn hiệu quả nữa hay không thôi

    5. Ngoan says: Trả lời

      Đã là sỏi thì uống là sẽ khỏi nhé, không cần phải lo lắng vì nó là thuốc điều trị khỏi, nếu còn lo lắng hay thắc mắc nhiều thì cứ liên hệ với nhà thuốc ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Nội dung bài viếtNSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu nămBác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1...

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Nội dung bài viếtNSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu nămBác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1...

Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtNSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu nămBác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1...

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Nội dung bài viếtNSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu nămBác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1...

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Nội dung bài viếtNSƯT, diễn viên Thùy Liên “Mùa lá rụng” và hành trình chữa sỏi mật lâu nămBác Mỹ Linh thành công chữa sỏi mật 20mm chỉ sau 1...

Ẩn