trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

Giải pháp toàn diện nhất trị trào ngược dạ dày – Sơ can Bình vị tán

5/5 - (1 bình chọn)

Trào ngược dạ dày thực quản – Gastroesophageal Reflux Disease (GERD), là bệnh lý về đường tiêu hóa, có quá trình phát triển âm thầm và dấu hiệu nhận biết thường bị người bệnh bỏ qua hoặc nhầm lẫn với bệnh lý khác. Tại Việt Nam, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đang là giải pháp toàn diện và tối ưu nhất dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dày.

Theo số liệu thống kê Y tế:

  • Tại Âu Mỹ, 10–44% dân số bị mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản, con số này có xu hướng tăng thêm 1,2% mỗi năm.
  • Ở các nước châu Á, 5–15% dân số bị mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản. 
  • Tại Việt Nam có khoảng 5,4 – 7 triệu người đang sống chung với căn bệnh này và tập trung nhiều độ tuổi 30 đến 50 tuổi.

Chuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dày

Bệnh trào ngược dạ dày rất phổ biến ở Việt Nam và đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho đại bộ phận người Việt đang có lối sống sinh hoạt, chế độ ăn uống thiếu khoa học. 

Đứng trước thực trạng này, Ban biên tập của Vcep.vn – Trang tin Cẩm nang sức khỏe gia đình, đã tham vấn ý kiến của nhiều chuyên gia để tìm ra giải pháp toàn điện dành cho mọi bệnh nhân bị chứng trào ngược dạ dày thực quản.

Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc cho biết:

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY
Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc
Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc

“Trào ngược nói riêng và bệnh dạ dày nói chung đều là những chứng bệnh có tỷ lệ tăng sau mỗi năm và có xu hướng trẻ hóa. Đây cũng là thực trạng của nhiều năm nay, vậy nên cũng ngày càng có nhiều phương pháp điều trị bệnh được phát triển.

Tuy nhiên, dựa theo kinh nghiệm của tôi thì hiện nay có 3 biện pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất khi điều trị bệnh trào ngược. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm nhất định, đó là:

1/ Chữa trào ngược bằng mẹo dân gian: dùng quả sung, chè dây, nha đam… thì dễ thực hiện, giá thành rất rẻ, nhưng lại KHÔNG CÓ ĐỦ DƯỢC TÍNH ĐẶC TRỊ nên chỉ có thể hỗ trợ điều trị, không đảm bảo loại bỏ được chứng bệnh và cách này cũng chưa từng được Bộ y tế chứng nhận sự an toàn, hiệu quả.

2/ trào ngược bằng thuốc Tây: Đây là cách được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì thuốc Tây có ưu điểm rất lớn đó là mang lại hiệu quả nhanh chóng, giảm đau và loại tỏ triệu chứng tức thì. 

Tuy nhiên, khi sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng trong một thời gian dài sẽ BỊ TÁC DỤNG PHỤ. Nhất là các loại thuốc tây thuộc nhóm kháng sinh, giảm đau. Vậy nên khi điều trị bằng biện pháp này, bệnh nhân cần thận trọng và tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ.

3/ Chữa trào ngược bằng YHCT: Ngược lại với Tây y, cơ chế điều trị bệnh bằng YHCT tập trung tác động vào tận sâu bên trong cơ thể, LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN, từ từ cải thiện triệu chứng và phục hồi chức năng dạ dày. Từ đó hiệu quả điều trị bệnh bền vững. 

Bên cạnh đó, các bài thuốc YHCT đều được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên nên cần nhiều thời gian để thấy rõ sự hiệu quả (từ 1 – 3 tháng). Tuy nhiên bài thuốc đảm bảo AN TOÀN và LÀNH TÍNH nên bệnh nhân sẽ không gặp phải tác dụng phụ ngoài mong muốn. Tuy nhiên bệnh nhân vẫn cần tìm đến đơn vị đáng tin cậy để được thăm khám và bốc thuốc ĐẠT CHẤT LƯỢNG.

Vì vậy, YHCT chính là phương pháp điều trị bệnh trào ngược tối ưu nhất và phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và người cao tuổi. Tại Việt Nam, bài thuốc chữa trào ngược tốt nhất mà tôi đánh giá cao chính là Sơ can Bình vị tán của Thuốc dân tộc.”

Đồng tình với những ý kiến với TS Vân Anh, thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quân dân 102, cho biết thêm:

thầy thuốc ưu tú Lê Phương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quân dân 102
thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quân dân 102

“Nền YHCT của nước ta đã có bề dày lịch sử hàng ngàn năm, để lại rất nhiều công thức chữa bệnh trào ngược, dạ dày hiệu quả. Hiện nay tại Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong việc bảo tồn, phát huy được giá trị tinh hoa YHCT trong điều trị bệnh dạ dày mà tôi và nhiều đồng nghiệp đánh giá cao.

Trung tâm đang ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc Sơ can Bình vị tán – giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân dạ dày, trong đó bao gồm cả bệnh trào ngược dạ dày. 

Bài thuốc được bào chế tổng thể 3 chế phẩm, mỗi loại đều có thành phần thảo dược khác nhau nên công dụng đặc trị bệnh dạ dày khác nhau. Thường bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng kết hợp từ 2 – 3 chế phẩm để đảm bảo cơ chế điều trị YHCT. Để có phác đồ điều trị bệnh phù hợp và cụ thể, bệnh nhân nên chủ động liên hệ với Trung tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn.”

Thành phần của Sơ can Bình vị tán
Thành phần của Sơ can Bình vị tán

Được biết, mới đây bài thuốc Sơ can Bình vị tán được Ban biên tập chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt thực hiện phóng sự, đưa tin trên sóng truyền hình trong chủ đề “Điều trị bệnh dạ dày bằng Đông y”. Ths Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TW được mời làm cố vấn chương trình và NSND Trần Nhượng – “nạn nhân” của bệnh trào ngược dạ dày lâu năm.

THS BS Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ biện pháp chữa trào ngược nói riêng và dạ dày nói chung trên VTV2 Vì sức khỏe người Việt

Nhờ vậy, sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày nói riêng và bệnh dạ dày nói chung, đã càng được khẳng định.

Sơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược dạ dày và các bệnh về dạ dày tốt nhất hiện nay

Khác với cách chữa bằng các loại thực phẩm chức năng hay thuốc Tây, thuốc Nam khác, bài thuốc Sơ can Bình vị tán vừa có cơ chế điều trị bệnh của YHCT vừa phù hợp với cơ địa của người bệnh thời hiện đại. 

Cụ thể hơn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Tiêu hóa của Thuốc dân tộc đã trực tiếp tìm tòi, sưu tầm, nghiên cứu và phát triển bài thuốc dựa trên ưu điểm của hơn 10 bài thuốc YHCT. Đồng thời, dựa vào sự tiến bộ của y học hiện đại để xác định hàm lượng dược tính của các vị thuốc phù hợp nhất với cơ địa chỉ con người thời đại mới. 

Sau khi trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm lâm sàng mang lại kết quả vượt trội, bài thuốc tổng thể 3 chế phẩm đặc trị đã được đưa vào phác đồ điều trị bệnh trào ngược dạ dày và các bệnh dạ dày khác.

Hình ảnh về Sơ can Bình vị tán
Hình ảnh về Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh trào ngược dạ dày

Điển hình, đối với bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thường sẽ được bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị bệnh kết hợp từ 2 – 3 chế phẩm, tùy thuộc vào chứng trạng của từng người. Cụ thể hơn, bài thuốc xử lý bệnh trào ngược bằng hai phác đồ:

  • Phác đồ 2 chế phẩm (Sơ can Bình vị tán – Trào ngược + Cao Bình vị): Chỉ định với bệnh nhân bị trào ngược kèm theo các triệu chứng đau dạ dày khác.
  • Phác đồ 3 chế phẩm (Sơ can Bình vị – Trào ngược + Viêm loét dạ dày + Cao Bình vị): Chỉ định với người bệnh trào ngược và dương tính với khuẩn HP.

Có thể thấy, mỗi bệnh nhân đều có những nguyên nhân, triệu chứng và mức độ nặng nhẹ khác nhau vậy nên liệu trình điều trị bệnh cũng sẽ riêng biệt. Thông thường, nếu bệnh nhân tuân thủ thực hiện theo đúng chỉ định và lời dặn của bác sĩ có thể chỉ 1 – 3 tháng, bệnh nhân đã loại bỏ tận gốc những cơn trào ngược khó chịu và những cơn đau dạ dày phiền toái.

Lộ trình chữa trào ngược dạ dày khi dùng Sơ Can Bình Vị Tán
Lộ trình chữa trào ngược dạ dày khi dùng Sơ Can Bình Vị Tán

Điều đó đều nhờ vào cơ chế điều trị theo hướng 3 MŨI NHỌN của bài thuốc Sơ can Bình vị tán:

  • Kiểm soát và giảm tiết axit, cân bằng nồng độ dịch vị axit dạ dày
  • Tái tạo/ phục hồi niêm mạc dạ dày
  • Ổn định chức năng của nhu động ruột và dạ dày

Tìm hiểu thêm: [Review] Hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày qua đánh giá người bệnh

Đến nay bài thuốc đã được ứng dụng điều trị hơn một thập kỷ, đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi cảnh đau đớn do bệnh tật gây ra. Đồng thời trở thành bài thuốc YHCT chữa bệnh dạ dày toàn diện nhất hiện nay và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, không phải bài thuốc nào trên thị trường cũng có. Tiêu biểu có thể kể đến:

  • Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn GACP – WHO, đảm bảo lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ với cả trẻ nhỏ, người cao tuổi và phụ nữ sau sinh.
  • Dược liệu trước khi bào chế đều được chiết tách tinh chất (sắc trong 8 tiếng, cô đặc từ 24 – 30 tiếng) để hoàn thành viên hoàn, cao mềm… hoặc sắc sẵn đóng túi (theo yêu cầu). Vậy nên hiệu quả của bài thuốc được đánh giá cao gấp nhiều lần so với thuốc làm từ thảo dược thô thông thường.
  • Bài thuốc bao gồm 3 chế phẩm đặc trị, không chỉ chữa trào ngược mà còn được sử dụng điều trị các vấn đề về dạ dày như: viêm loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, viêm trợt niêm mạc dạ dày, xung huyết dạ dày, dư axit, nhiễm vi khuẩn HP,…
  • Sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc trong điều trị bệnh dạ dày thực tế đã được kiểm nghiệm bởi hàng ngàn người trong cuộc – bệnh nhân dạ dày.

Hiệu quả điều trị thực tế của Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng

Dựa theo số liệu thống kê, mỗi năm, đơn vị giúp khoảng 4000 lượt bệnh nhân dạ dày thoát khỏi bệnh tật, trong đó bao gồm cả bệnh nhân bị trào ngược dạ dày. Hầu hết, đó đều là những trường hợp bệnh nhân mãn tính,  từng điều trị nhiều phương pháp khác nhưng không khỏi.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 400 người sử dụng
Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 400 người sử dụng

Trong đó, có không ít bệnh nhân để lại đánh giá, ý kiến về bài thuốc, thậm chí là chia sẻ hành trình chữa bệnh dạ dày của mình nhờ Sơ can Bình vị tán.

Chị Nguyễn Thị Luận 33 tuổi, Bộ đội công tác tại Quân khu 7 Sài Gòn, chia sẻ: “Tôi bị trào ngược dạ dày và dương tính khuẩn Hp, tôi biết đến Sơ can Bình vị tán qua mạng Internet và đến quyết định đến Trung tâm Thuốc dân tộc Sài Gòn để khám chữa bệnh. Tôi được lương y Trần Mạnh Xuyên trực tiếp thăm khám và chỉ định dùng Sơ can Bình vị tán.

Sau 2 tháng kiên trì điều trị sức khỏe dạ dày của tôi đã ổn định, bệnh đã khỏi được 90% nhưng vẫn tiếp tục dùng cho hết liệu trình. Thực sự đây là bài thuốc chữa dạ dày tốt nhất tôi từng dùng, Sơ can Bình vị tán xứng đáng là giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dày, kể cả nhiễm khuẩn Hp”

Bệnh nhân Nguyễn Thị Luận chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân Nguyễn Thị Luận chia sẻ về Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược
Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân phản hồi về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán

Không chỉ vậy, NSND Trần Nhượng sau khi tham gia chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt đã chủ động tìm đến Thuốc dân tộc thăm khám chữa bệnh trào ngược, đã được bác sĩ Tuyết Lan trực tiếp chỉ định sử dụng Sơ can Bình vị tán. Chỉ sau 3 tháng kiên trì điều trị, đến nay bệnh đã khỏi hoàn toàn và NS có để lại đánh giá rất tích cực.

NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm về Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng đánh giá thêm về Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược

Gần đây, bài thuốc còn nhận được nhiều phản hồi đến từ nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước, tiêu biểu có thể kể đến NS Chiến Thắng và NS Thu Hà… 

Nghệ sĩ Chiến Thắng: “Từ trước đến nay, trước khi đến Thuốc dân tộc tôi chữa tứ phương rồi nhưng chưa nơi nào giúp tôi thoát cải cảnh đau đớn do cái bệnh dạ dày này. Vậy nên với tôi Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày tốt nhất và xứng đáng là giải pháp toàn diện và tối ưu với mọi bệnh nhân dạ dày. Cũng vì vậy mà tôi cũng giới thiệu bài thuốc của Trung tâm đến anh em, bạn bè để giúp họ nhanh khỏi bệnh như tôi.”

NS Thu Hà là một ví dụ điển hình, cô đã được NS Chiến Thắng giới thiệu và dẫn đến gặp bác sĩ Tuyết Lan tại Thuốc dân tộc cơ sở Hà Nội để được khám chữa bệnh trào ngược dạ dày lâu năm.

NS Thu Hà chia sẻ: “Tôi bị trào ngược dạ dày kèm viêm hang vị dạ dày cũng mấy năm rồi, chữa mẹo rồi cả Đông Tây y nhiều lắm rồi. Nhưng chả nơi nào mà chữa được bệnh cho tôi dứt điểm cả, vẫn đau đớn, mất ăn mất ngủ mà cũng ảnh hưởng đến công việc nhiều. May sao được cậu Chiến Thắng giới thiệu đến Thuốc dân tộc, bác sĩ Lan bắt mạch chẩn đoán rồi kê cho tôi thuốc Sơ can Bình vị tán.

Thuốc tiện lợi, nhiều dạng bào chế nên cũng phù hợp với tính chất công việc của tôi. Nên cũng kiên trì uống đến tháng thứ 2 là thấy bệnh ổn lắm rồi nhưng vẫn nghe bác sĩ bảo phải dùng cho hết liệu trình để bệnh dứt điểm, ngăn ngừa tái phát. Thế là tôi dùng trọn 3 tháng đến nay bệnh đã khỏi hẳn, trộm vía là không hề có dấu hiệu bị tái phát.”

XEM CHI TIẾT NS Chiến Thắng và Thu Hà chia sẻ về bài thuốc

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc không chỉ là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân dạ dày mà còn là sự ưu tiên của nhiều trang báo uy tín, nổi tiếng trong nước mỗi khi đưa tin các phương thuốc chất lượng đến người dân.

Sơ can Bình vị tán xuất hiện trên nhiều trang báo
Sơ can Bình vị tán xuất hiện trên nhiều trang báo

Mỗi bệnh nhân bị trào ngược đều có những nguyên nhân, triệu chứng và mức độ bệnh khác nhau, bạn nên chủ động tìm đến chuyên gia ngay khi cơ thể có biểu hiện để được thăm khám, chỉ định phác đồ điều trị phù hợp!

Chữa bệnh ngay khi cơ thể có dấu hiệu, đừng để bị biến chứng!

XEM NGAY

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtChuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dàySơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtChuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dàySơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược...

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Nội dung bài viếtChuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dàySơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtChuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dàySơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược...

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nội dung bài viếtChuyên gia tư vấn giải pháp toàn diện dành cho bệnh nhân trào ngược dạ dàySơ can Bình vị tán – Phương thuốc YHCT chữa trào ngược...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn