Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

9 loại thuốc đau dạ dày dạng sữa tốt nhất, giảm đau nhanh

4.5/5 - (2 bình chọn)

Thuốc đau dạ dày dạng sữa thường được bác sĩ kê đơn để điều trị triệu chứng đau liên quan đến các bệnh lý như viêm loét dạ dày, trào ngược axit dạ dày thực quản… Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn điểm qua danh sách top 9 loại thuốc dạng sữa đang được đánh giá cao về hiệu quả giảm đau dạ dày.

Thuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?

Đau dạ dày là triệu chứng thường gặp khi niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Đây là dấu hiệu đặc trưng của các bệnh lý ở dạ dày như viêm dạ dày Hp, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm hang vị dạ dày, trào ngược thực quản hay xuất huyết dạ dày…

Tùy theo tình trạng bệnh lý và mức độ tổn thương trong dạ dày mà cơn đau có tính chất khác nhau. Một số người bị đau dạ dày âm ỉ kéo dài nhưng cũng có những trường hợp bị đau dạ dày dữ dội. Cơn đau diễn ra từng cơn và xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là sau một bữa ăn no hoặc khi bị căng thẳng.

Thuốc đau dạ dày dạng sữa
Các thuốc đau dạ dày dạng sữa thường được chỉ định để điều trị triệu chứng đau liên quan đến bệnh ở dạ dày

Bên cạnh các loại thuốc điều trị bệnh thông thường, bác sĩ có thể chỉ định cho bạn dùng thêm các thuốc dạng sữa để làm giảm cơn đau và cải thiện các triệu chứng bệnh đi kèm. Thuốc đau dạ dày dạng sữa là các thuốc được bào chế ở dạng hỗn dịch. Chất thuốc sền sệt và thường có màu trắng đục tương tự như sữa.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Hầu hết các loại thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa đều chỉ có tác dụng tại chỗ nên ít tác dụng phụ. Thuốc giúp giảm đau dạ dày và cải thiện các rối loạn tiêu hóa khác bằng cách làm giảm tiết axit, cân bằng nồng độ pH trong dạ dày. Một số loại thuốc còn hoạt động như một lớp màng giúp che phủ, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tạo điều kiện cho tổn thương nhanh lành.

Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng

Vòng quanh các tiệm thuốc tây, không khó để bạn tìm mua được một loại thuốc đau dạ dày dạng sữa. Loại thuốc này có thể được sản xuất ở trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài với giá chỉ khoảng vài nghìn đồng một gói. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa, nhiều bệnh nhân khá là phân vân trong việc lựa chọn, không biết dùng loại nào mới hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y )

Giá bán lẻ: Khoảng 4.800 – 5000 VNĐ/gói

Yumangel là dược phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, do thương hiệu Yuhan Corporation sản xuất. Đây là thuốc giảm đau dạ dày có dạng sữa, chất đặc sệt và có màu trắng đục, được chỉ định cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người trưởng thành.

Với thành phần chính là Almagat 1g, thuốc đau dạ dày chữ Y có khả năng trung hòa axit dạ dày, ngăn ngừa hiện tượng trào ngược axit. Khi được sử dụng, thuốc cũng hoạt động bằng cách tạo ra một lớp màng nhầy che phủ, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi quá trình ăn mòn của axit cũng như sự xâm hại của vi khuẩn, virus.

Với những tác dụng trên, thuốc Yumangel được chỉ định để điều trị các cơn đau liên quan đến bệnh viêm dạ dày cấp và mãn tính, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm hang vị dạ dày hay trào ngược dạ dày thực quản. Các trường hợp bị ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, đau thượng vị dạ dày liên quan đến tình trạng dư thừa axit cũng có thể sử dụng loại thuốc này để giảm thiểu các triệu chứng khó chịu và bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Trong quá trình sử dụng, thuốc Yumangel có thể gây ra một số tác dụng phụ như khó đi cầu hoặc tiêu chảy nhẹ. Trường hợp uống thuốc quá liều hoặc kéo dài có thể gây giảm phosphate trong máu và khiến người bệnh có nguy cơ bị loãng xương cao. Chống chỉ định thuốc cho trẻ em dưới 6 tuổi và người quá mẫn với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Liều lượng – cách sử dụng:

  • Trẻ 6 – 12 tuổi: Mỗi ngày 2 gói chia làm 4 lần uống
  • Người trưởng thành: Ngày dùng 4 gói chia làm ã lần uống
  • Thời điểm uống thuốc: Sau khi ăn từ 1 đến 2 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ
  • Uống trực tiếp

2. Thuốc Gaviscon chữa đau dạ dày

Giá bán tham khảo: 140.000 VNĐ/hộp x 24 gói

Gaviscon cũng là một trong các loại thuốc đau dạ dày dạng sữa đang được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện. Đây là dược phẩm mang thương hiệu Reckitt Benckiser, được nhập khẩu tại Anh Quốc.

Thuốc Gaviscon được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống màu trắng đục, hương bạc hà, chứa 3 thành phần chính là Natri bicarbonate (267mg), Calcicarbonate (160mg) phối hợp với Natri alginate (50mg). Khi nuốt vào trong dạ dày, dưới tác dụng của môi trường axit, các chất trê sẽ nhanh chóng hình thành lên một lớp gel có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa trào ngược axit. Do vậy, loại thuốc này thường được bác sĩ chuyên khoa kê đơn cho các đối tượng bị đau thượng vị có liên quan đến bệnh trào ngược axit dạ dày thực quản.

Thuốc đau dạ dày dạng sữa Gaviscon
Thuốc Gaviscon có tác dụng giảm đau dạ dày nhanh chóng

Bên cạnh tác dụng trên, Gaviscon cũng giúp cải thiện đáng kể tình trạng ợ nóng, hiệu quả có thể lên đến 84%. Trong đó, có đến 74% trường hợp cảm thấy khá hơn sau khoảng 5 phút dùng thuốc và hiệu lực có thể kéo dài trong suốt 4 giờ. Thuốc cho tác dụng tại chỗ nên ít khi gây tác dụng phụ cho người bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn có tiền sử bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của Gaviscon thì nên thông báo cho bác sĩ, dược sĩ biết để được chỉ định loại thuốc khác an toàn hơn.

Cách sử dụng – liều lượng:

  • Nuốt thuốc trực tiếp theo đường uống
  • Trẻ dưới 12 tuổi: Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên và người lớn: Mỗi lần uống từ 1 – 2 gói
  • Thời điểm uống thuốc: Sau khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ

3. Thuốc Trimafort dạng sữa chữa đau dạ dày

Giá bán tham khảo: Khoảng 90.000 VNĐ/ hộp 20 gói

Trimafort chính là gợi ý tiếp theo nếu bạn có ý định sử dụng thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa. Thuốc do công ty Công ty Deawoong Pharmaceutical của Hàn Quốc sản xuất và đang có tốc độ tiêu thụ mạnh trên thị trường Việt.

Thuốc Trimafort được bào chế từ Nhôm hydroxyd kết hợp với Magnesi hydroxyd và Simethicone. Chúng có tác dụng xoa dịu cơn đau dạ dày, đồng thời cải thiện tình trạng ợ chua, ợ nóng, buồn nôn, ói mửa, đầy hơi do hiện tượng tăng tiết axit trong dịch vị dạ dày gây ra.

Chống chỉ định Trimafort cho trẻ nhỏ, người quá mẫn với một trong các thành phần của thuốc hoặc bệnh nhân bị suy thận nặng. Thuốc được đánh giá là khá dễ uống do có hương chanh cùng vị bạc hà thơm mát.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Mỗi lần uống 1 gói x 3 lần/ngày
  • Nuốt thuốc trực tiếp, không cần pha với nước
  • Thời điểm uống thuốc: Giữa các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ mỗi tối
  • Nếu đang được điều trị bằng các thuốc khác, hãy uống Trimafort cách chúng 2 – 3 giờ để tránh hiện tượng tương tác thuốc.

4. Thuốc đau dạ dày dạng sữa Phosphalugel

Giá bán tham khảo: 108.000 VNĐ/ hộp x 26 gói

Phosphalugel còn được gọi là thuốc dạ dày chữ P – một loại dược phẩm mang thương hiệu Pharmatis của Pháp đang được nhiều bệnh nhân tin dùng. Thuốc đã được cơ quan chức năng kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành rộng rãi ở nước ta trong nhiều năm qua.

Thuốc đau dạ dày dạng sữa Phosphalugel
Phosphalugel là thuốc trị đau dạ dày dạng sữa đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Thuốc Phosphalugel chứa thành phần chính là Aluminium phosphate 20%. Đây là hoạt chất có khả năng kháng axit, làm giảm lượng axit dư thừa trong dịch vị dạ dày, qua đó xoa dịu cơn đau và giảm tác hại của axit tới dạ dày.

Thuốc đau dạ dày chữ P được đánh giá cao về tính an toàn nên có thể được chỉ định để điều trị đau dạ dày cho cả trẻ em. Một số trường hợp có thể bị táo bón sau khi dùng thuốc. Bên cạnh đó, Phosphalugel cũng có thể tương tác với các thuốc điều trị khác do tác dụng giảm axit trong dịch vị. Vì vậy, bệnh nhân được khuyến cáo nên sử dụng thuốc Phosphalugel cách thời điểm uống các thuốc khác ít nhất 2 tiếng.

Chống chỉ định dùng đau thuốc dạ dày Phosphalugel cho các bệnh nhân bị suy thận nặng, người bị dị ứng với Aluminium phosphate . Các trường hợp đang bị tiêu chảy hoặc không dung nạp fructose cần thận trọng thông báo cho bác sĩ biết và chỉ nên sử dụng khi được kê đơn.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Uống mỗi lần 1 – 2 gói x 2 lần/ngày. Không uống quá 6 gói/ngày
  • Uống thuốc sau khi cơn đau dạ dày bùng phát
  • Khi sử dụng, cắt 1 góc nhỏ ở gói thuốc rồi uống trực tiếp

5. Thuốc Pepsane trị đau dạ dày

Giá bán tham khảo: 142.000 VNĐ/ hộp x 30 gói

Thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa Pepsane là dược phẩm mang thương hiệu Rosa-Phytopharma được sản xuất tại Pháp. Thuốc có sự kết hợp giữa hai thành phần gồm Dimeticone và Guaiazulene với hương thơm bạc hà cùng vị ngọt nhẹ, dễ uống.

Thuốc Pepsane được khuyến cáo sử dụng cho người lớn. Chưa có báo cáo đầy đủ về mức độ an toàn của thuốc đối với trẻ em , phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Vì vậy nhóm đối tượng này chỉ nên sử dụng thuốc khi có sự cho phép của bác sĩ.

Liều lượng – Cách sử dụng:

  • Dùng thuốc theo đường miệng bằng cách uống trực tiếp ngay sau khi xé mở gói thuốc
  • Mỗi ngày uống 2 – 4 gói chia làm 2 lần dùng tùy theo tình trạng bệnh

Cũng như nhiều loại tân dược khác, thuốc Pepsane có thể tiềm ẩn một số tác dụng phụ cho người sử dụng. Bệnh nhân có thể bị dị ứng với thuốc dẫn đến nhiều triệu chứng bất thường đi nổi mề đay, phát ban, sưng môi, lưỡi, họng, khó chịu trong bụng. Hãy liên hệ với bác sĩ ngay nếu bạn gặp bất cứ tác dụng phụ nào ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

6. Thuốc đau dạ dày Stoccel P

Giá bán tham khảo: Khoảng 60.000 VNĐ/ hộp x 25 gói

Tiếp theo trong danh sách các loại thuốc đau dạ dày dạng sữa thường được bác sĩ kê đơn đó chính là Stoccel P. Loại thuốc này có xuất xứ tại Việt Nam, do công ty CP Dược Hậu Giang sản xuất.

Thuốc đau dạ dày dạng sữa Stoccel P
Thuốc đau dạ dày Stoccel P có dạng sữa rất dễ uống và tiện lợi khi sử dụng

Thuốc Stoccel P chứa thành phần chính là Aluminium phosphat gel 20% được bào chế ở dạng hỗn dịch uống. Chất này hoạt động bằng cách làm tăng nồng độ pH, trung hòa axit dạ dày. Đồng thời, khi tiếp xúc với chất nhầy trong dạ dày, thuốc cũng hình thành lên một lớp gel che phủ toàn bộ niêm mạc dạ dày, bảo vệ khu vực này trước sự tấn công của axit và các tác nhân có hại khác.

Đối tượng thường được chỉ định thuốc Stoccel P bao gồm các trường hợp bị đau dạ dày do viêm dạ dày, trào dược axit dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng, thoát vị khe thực quản, viêm thực quản. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa và làm giảm các triệu chứng đầy hơi, ợ chua, buồn nôn, chán ăn, căng tức bụng do bệnh ảnh hưởng của bệnh dạ dày.

Chống chỉ định thuốc cho bệnh nhân bị dị ứng với Aluminium phosphat gel, người bị suy giảm chức năng thận nặng. Các trường hợp đang mắc các bệnh lý khác về thận cũng không nên dùng thuốc Stoccel P để điều trị đau dạ dày trong thời gian dài.

Liều lượng – Cách dùng thuốc:

  • Nuốt thuốc trực tiếp hoặc pha loãng dung dịch với một ít nước đun sôi để nguội trước khi uống
  • Liều lượng: 1- 2 gói mỗi ngày chia làm 2 – 3 lần uống
  • Thời điểm uống thuốc: Trong hoặc sau khi ăn, sau khi cơn đau dạ dày bùng phát hoặc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

7. Thuốc đau dạ dày dạng sữa Aluphagel

Chứa Aluminium phosphate 20%, thuốc đau dạ dày dạng sữa Aluphagel có tác dụng nhanh chóng trong việc xoa dịu cơn đau dạ dày bằng cách kháng axit, giảm thiểu tổn thương cho niêm mạc dạ dày khi bị axit dư thừa tấn công.

Thuốc Aluphagel được sử dụng để cải thiện triệu chứng đau dạ dày cấp và mãn tính do mắc bệnh viêm dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản, dư axit dạ dày, viêm thực quản. Đôi khi, thuốc có thể được chỉ định cho người mắc bệnh crohn.

Khi điều trị bằng thuốc Aluphagel, bệnh nhân nên uống nhiều nước kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh để tránh bị táo bón. Đây là tác dụng phụ thường gặp nhất của thuốc. Ngoài ra, người bệnh còn có thể bị dị ứng nếu quá mẫn với thành phần của thuốc.

Thời gian điều trị đau dạ dày bằng thuốc Aluphagel thường kéo dài trong 7 ngày. Nếu tình trạng đau và các triệu chứng liên quan không được cải thiện, bệnh nhân nên tái khám để được bác sĩ thay đổi  loại thuốc khác phù hợp hơn.

Liều lượng – Cách dùng thuốc:

  • Ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần uống 1 – 2 gói
  • Tổng lượng thuốc dùng tối đa trong ngày không nên vượt quá 6 gói.

8. Thuốc trị đau dạ dày dạng sữa Grangel

Giá bán tham khảo: 52.000 VNĐ/ hộp x 20 gói

Thuốc Grangel được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo Pharm. Thuốc có tác dụng giảm đau và cải thiện các triệu chứng khác ở đường tiêu hóa do bệnh dạ dày gây ra, chẳng hạn như ợ nóng, ợ chua, nóng rát dạ dày thực quản, ăn lâu tiêu…

Thuốc đau dạ dày dạng sữa Grangel
Thuốc Grangel được chỉ định để điều trị cơn đau có liên quan đến bệnh viêm loét dạ dày tá tràng

Grangel cũng hoạt động tích cực trong việc làm giảm lượng axit dư thừa trong dạ dày. Do đó loại thuốc này còn được chỉ định khá phổ biến trong điều trị trào ngược axit dạ dày thực quản. Khi đi vào dạ dày, các thành phần có trong thuốc như Magnesi hydroxyd, nhôm hydroxid gel và Simethicone sẽ phát huy tác dụng kháng axit, tăng nồng độ pH và củng cố hàng rào bảo vệ cho niêm mạc dạ dày.

Thuốc không thích hợp cho người bị thiếu máu cục bộ, người bị suy thận, bệnh nhân quá mẫn với thành phần thuốc và các đối tượng đang bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng.

Liều lượng và cách sử dụng:

  • Uống trực tiếp. Chú ý lắc nhẹ gói thuốc trước khi dùng
  • Liều lượng cho người trưởng thành: Mỗi lần uống 1 gói x 2 – 4 lần/ngày
  • Thời điểm uống thuốc: Trước khi đi ngủ, khi bị đau dạ dày, trong hoặc sau khi ăn từ 30 – 120 phút.

9. Thuốc đau dạ dày Grafort

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ/ hộp x 30 gói

Grafort là thuốc trị đau dạ dày của Hàn Quốc do hãng dược phẩm Daewoong Pharmaceutical sản xuất. Chứa thành phần Dioctahedral smectite, chất này có khả năng tạo ra lớp màng nhầy bảo vệ ổ viêm loét bên trong dạ dày, ngăn chặn không cho tổn thương tiếp tục ăn sâu và lan rộng.

Với tác dụng trên, thuốc Grafort được chỉ định cho các trường hợp bị đau dạ dày do viêm dạ dày, viêm thực quản trào ngược dạ dày thực quản hay một số vấn đề khác ở dạ dày. Trong một số trường hợp, loại thuốc này còn được bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân bị tiêu chảy sau khi hoạt động bù nước và chất điện giải đã được hoàn tất.

Thuốc Grafort thích hợp cho người trưởng thành và cả trẻ em. Tuy nhiên, các trường hợp đang có biểu hiện bị tắc ruột, mất nước, rối loạn điện giải hoặc bị dị ứng với thành phần có trong thuốc thì không nên sử dụng.

Liều dùng được khuyến cáo:

  • Người trưởng thành: Uống 3 – 4 gói/ngày
  • Trẻ em < 6 tháng tuổi: Mỗi lần uống 1/2 gói x 2 lầ/ngày
  • Trẻ từ 6 tháng – 5 tuổi: Mỗi lần dùng 1/2 gói x 3 lần/ngày
  • Trẻ > 5 tuổi: Mỗi lần gói x 2 – 3 lần/ngày

Cách sử dụng thuốc:

  • Uống ngay khi xé gói thuốc hoặc pha cùng một ít nước đun sôi để nguội rồi uống
  • Trường hợp bị trào ngược axit dạ dày hoặc bị viêm xước dạ dày thực quản, bạn nên uống thuốc trước khi ăn
  • Các trường hợp bị viêm loét dạ dày tá tràng nên uống thuốc trong khi ăn

Hết đau dạ dày VĨNH VIỄN sau 45 ngày với nam dược NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG [Chuyên gia khuyên dùng]

Ngoài các loại thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa, người bệnh có thể sử dụng bài thuốc thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có khả năng giải quyết tận gốc vấn đề dạ dày, dứt nhanh cơn đau để người bệnh nhanh hồi phục sức khỏe. 

Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày
Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có nguồn gốc từ phương thuốc chữa dạ dày của Thái Y Viện triều Nguyễn. Hiện nay, từ công thức cổ, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã phát triển để thích hợp với cơ địa của người hiện đại. Hiệu quả vượt trội mang lại của bài thuốc đã được nhiều báo sức khỏe như Gia Đình, Lao Động, Người đưa tin dành lời khen ngợi.   

Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội

Với thành phần bao gồm hơn 30 nam dược tiến vua, Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ đầy đủ tinh hoa giữa YHCT và YHHĐ để đem đến một công thức HOÀN CHỈNH – CHUYÊN SÂU nhất.

Trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc đã nhiều lần được kiểm nghiệm tại các đơn vị nghiên cứu uy tín. Kết quả từ Viện NC & PT Y dược dân tộc cho thấy: 

  • 96,7% người bệnh chữa khỏi thành công chỉ sau 1 – 2 tháng.
  • 85% bệnh nhân giảm các triệu chứng chỉ sau 30 ngày dùng thuốc.
  • 100% người bệnh không gặp bất cứ tác dụng phụ hay hiện tượng mệt mỏi trong khi dùng thuốc.
Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế
Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Đông dược CHẤM DỨT vĩnh viễn đau dạ dày hiệu quả

Khác với bài thuốc cổ, Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển với 4 bài thuốc nhỏ giúp tác động trực tiếp đến vấn đề bệnh, rút ngắn thời gian trị bệnh. Thành phần mỗi bài thuốc được hòa quyện các vị thuốc đặc trị, giảm đau – bồi bổ – giải độc, diệt khuẩn.

Người bệnh khi điều trị với Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả qua từng giai đoạn trị bệnh nhờ các ưu điểm vượt trội như:

  • Phát huy cơ chế 3 tác động: Xử lý ổ viêm loét, triệu chứng đau – Tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nâng cao chức năng dạ dày, bồi bổ hệ tiêu hóa – Ngăn nguy cơ tái phát và hình thành bệnh.
Cơ chế tác động chữa dứt điểm bệnh dạ dày
Cơ chế tác động chữa dứt điểm bệnh dạ dày
  • Diệt gọn căn nguyên gây bệnh nhờ phác đồ cá nhân hóa theo từng đầu bệnh, cơ địa và đối tượng.
  • 100% thành phần dược liệu sử dụng có nguồn gốc tự nhiên theo quy chuẩn GACP – WHO
  • Có khả năng dự phòng ung thư dạ dày, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Cơ Chế Bệnh Dạ Dày Và Cách Điều Trị Bằng Đông Y

Người bệnh hiện có thể tìm hiểu và đặt mua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại địa chỉ: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Lưu ý khi dùng thuốc đau dạ dày dạng sữa

Để giảm đau dạ dày nhanh, việc lựa chọn được loại thuốc phù hợp và sử dụng đúng cách là rất quan trọng. Chính vì vậy, nếu có ý định điều trị bằng bất cứ loại thuốc đau dạ dày dạng sữa nào, bệnh nhân cũng cần phải thăm khám để xác định rõ nguyên nhân và được bác sĩ tư vấn loại thuốc thích hợp nhất.

Trong quá trình sử dụng thuốc dạng sữa trị đau dạ dày cũng cần phải lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trong đơn của bác sĩ hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất đính kèm trong hộp thuốc trước khi dùng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì chưa hiểu rõ, hãy liên hệ với bác sĩ, dược sĩ để được tư vấn thêm.
  • Mỗi loại thuốc sẽ có những khuyến cáo về liều lượng và thời điểm sử dụng khác nhau. Bạn nên tuân thủ đúng để đạt được hiệu quả tối ưu khi dùng thuốc đau dạ dày dạng sữa.
  • Không uống thuốc quá liều hoặc dùng ít hơn so với liều lượng được khuyến cáo
  • Tránh tự ý ngưng uống thuốc đột ngột khi chưa thông qua ý kiến bác sĩ. Điều này có thể khiến quá trình điều trị bị gián đoạn trong khi tổn thương ở dạ dày chưa được chữa lành nên rất dễ tái phát trở lại.
  • Nếu bạn sơ ý uống thuốc quá liều quy định và gặp tác dụng phụ nghiêm trọng, hãy gọi ngay đến trung tâm cấp cứu hoặc nhờ người nhà đưa đến bệnh viện gần nhất để được xử lý kịp thời.
  • Thuốc chữa đau dạ dày dạng sữa có thể tương tác với thảo dược, thực phẩm chức năng hay bất kỳ loại thuốc tân dược nào khác. Vì vậy, khi đi khám bệnh bạn hãy liệt kê ra một danh sách tất cả các loại thuốc đang dùng để bác sĩ tiện theo dõi và hướng dẫn thời điểm uống các thuốc cho phù hợp.
  • Bạn nên dùng thuốc ngay sau khi xé gói. Hầu hết các loại thuốc đều được chỉ định uống trực tiếp. Một số loại có thể pha loãng với nước trước khi uống. Tuy nhiên, bạn chỉ nên pha thuốc đau dạ dày dạng sữa với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội. Tránh uống thuốc chung với trà hay bia rượu.
  • Tránh dùng thuốc đã quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu biến chất, hư hỏng. Bảo quản các gói thuốc chưa sử dụng trong điều kiện nhiệt độ phòng ở nơi khô ráo.
  • Thuốc trị đau dạ dày dạng sữa được sử dụng theo đường uống. Tránh dùng theo đường tiêm truyền.
  • Để cơn đau dạ dày nhanh chóng thuyên giảm, bên cạnh việc tích cực uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ bạn cũng cần chú ý xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, tránh stress, nghỉ ngơi nhiều và có kế hoạch luyện tập thể dục thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe tổng thể.

Có thể bạn chưa biết

XEM NGAY

Bình luận (32)

  1. Thuận Bình Decor says: Trả lời

    Mấy loại thuốc dạng sữa này là thuốc không kê đơn đúng không nhỉ, mình tự mua ở ngoài nhà thuốc được đúng không, các quầy thuốc nhỏ cũng có đấy nhỉ

    1. Lê Nguyên says: Trả lời

      Thường thì mấy loại này bác sĩ sẽ kết hợp với thuốc kháng sinh trong toa á, mà hình nhuw tự ra ngoài nhà thuốc mua, nhờ dược sĩ tư vấn cách dùng hoặc đọc trong hướng dẫn sử dụng, không nên lạm dụng nhé

    2. Đinh Thị Hòa Diệp says: Trả lời

      Thấy tự mua dùng nó cứ phiêu phiêu sao á, lỡ nó kích ứng với mấy loại thuốc đang điều trị thì sao, cứ hỏi ý kiến bác sĩ cho chắc đi mọi người ạ, đi khám cho chắc ăn, uống theo hướng dẫn của bác sĩ vẫn tốt hơn

  2. Võ Đoàn Như Quyên says: Trả lời

    8, 9 loại thuốc trong bài mua về uống là trị được bệnh dạ dày luôn khỏi cần dùng thuốc gì khác nữa đúng không ạ? ai dùng rồi cho mình xin ít thông tin cái

    1. Nguyễn Lợi says: Trả lời

      Thấy nó có tác dụng hỗ trợ thôi bạn ạ, ví dụ như khôi phục niêm mạc dạ dày, giúp vết thương mau lành, giảm tiết axit các kiểu, bác phải uống thêm thuốc khác chứ mình nó khó có thể khỏi dứt điểm, kiểm như giảm các triệu chứng tạm thời thôi đó

      1. Đinh Tuấn Vũ says:

        Mấy bác muốn trị đau dạ dày dứt điểm thì em mách cho thuốc nhất nam bình vị khang, dùng 1 liệu trình là ổn áp ngay, khỏi cần phải thử thuốc này thuốc nọ vừa tốn tiền, tốn thời gian mà chưa chắc hiệu quả. Này nhé, bác nào bị dạ dày các kiểu thì cứ tới nhất nam y viện, gặp bác sĩ vân anh, vào đó bác sẽ bắt mạch, hỏi thăm kỹ tình hình bệnh, coi cơ địa thế nào thì sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể cho. Như em bị trào ngược cấp 2 thì bác kê cho uống thuốc 2 tháng, kết hợp 3 loại thuốc với nhau. Trước khi về bác còn dặn dò một số vấn đề về ăn uống, sinh hoạt, vận động nữa kia. Em về vừa uống thuốc, vừa ăn điều độ, vận động nhẹ nhàng là y chang hết liệu trình ngưng thuốc hẳn luôn và đó giờ 1 năm em không hề phải đụng tới bất kỳ loại thuốc dạ dày nào nữa, nếu mà em nói chưa đủ thuyết phục thì mấy bác tham khảo review ở đây nè https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

      2. Trung Ngô says:

        Anh này chia sẻ nhiệt tình nhưng không biết hiệu quả có thực sự như anh nói không nhỉ,chỉ sợ không được như vậy thì mệt lắm

      3. Dân IT says:

        Người ta dùng hiệu quả thì share cho ai bị dùng thôi mà cũng nghi ngờ, với cả thuốc nhất nam bình vị khang này phân phối độc quyền ở nhất nam y viện nhé, thuốc này được nghiên cứu từ thuốc ngày xưa, của Vua ngày xưa đó

  3. Quốc Cường says: Trả lời

    Mấy loại thuốc dạng sữa này nghe chữ sữa có vẻ hấp dẫn ghê, vậy chắc vừa thơm vừa dễ uống hen, em cũng mong tìm những loại dễ uống hơn

    1. Pastry BH.Y says: Trả lời

      Sao em uống loại Grafot thấy hơi khó uống á, không phải thơm lừng như kiểu cho trẻ con đâu, em uống 2 gói hơi khó chịu nên bỏ rồi, thành thử chả đánh giá hiệu quả được. Có tên sữa nhưng cũng chả phải là dễ uống

    2. Lê Hồng Nhung says: Trả lời

      Có thuốc nào dễ dễ uống cho mấy đứa nhỏ không, cũng có thuốc của bác sĩ kê rồi mà muốn mua loại nào hồi phục dạ dày cho cái hệ tiêu hóa nó khỏe lên cho con ăn được nhiều á

    3. Nguyễn Vy says: Trả lời

      Chị thử thuốc chữ Y coi sao, em thấy con em uống cũng dễ, nó không quấy khóc gì cả, em cho bé uống ngày 2 lần, lần nửa gói á chị, dùng được 10 ngày rồi chưa thấy hiệu quả gì mấy, chắc chưa đủ nên em vẫn tiếp tục cho uống

      1. Đoàn Thảo Hiền says:

        Bạn đừng có tự ý dùng thuốc lên, uống gì thì cũng cần tuân theo bác sĩ hay chỉ định của dược sĩ. Thuốc gì thì thuốc cũng đều có sự chỉ định ít nhất của cô bán thuốc chứ đừng có dùng linh tinh, dùng quá liều ảnh hưởng sức khỏe của các bé đó. Những thông tin trên chỉ là tham khảo thôi, có gì cứ liên hệ bác sĩ ấy

  4. Trần Dường says: Trả lời

    Mấy thuốc dạng sữa này có phù hợp với tất cả mọi người không và n ó có bất kỳ tác dụng phụ nào không, có những thuốc rất nhiều tác dụng phụ nên hơi sợ

    1. Thích Phan says: Trả lời

      Thấy thuốc tây thì hầu như luôn có tác dụng phụ rồi, ai cơ địa khỏe thì không dính chứ yếu yếu là nặng nhẹ gì cũng có vài biểu hiện hết á

    2. Trạm Đọc - Read Station says: Trả lời

      mấy loại thuốc kia mình chưa dùng nhưng mấy loại giảm axit, chống trào ngược mình uống thấy nó cứ khó chịu ỏ dạ dày, nó cứ cồn cào sao ý, mà bệnh giảm có chút thôi nên cũng chán quá cơ

  5. Dao'spa Mama says: Trả lời

    Vd mình mua thuốc về mà uống ít hơn liều lượng trong HDSD đc ko, kiểu như muốn uống thử xem có hợp ko á thấy ổn thì sẽ dùng tiếp ấy

    1. Diễm Hương Nguyễn says: Trả lời

      Họ hướng dẫn sao thì dùng vậy, đừng tự thêm bớt gì, họ cũng ngheien cứu kỹ rồi mới đưa ra liều lượng mà lo gì. Rồi khi đến khám bác sĩ căn cứ vào tình trạng bệnh rồi mới kê

      1. Ngọc Anh says:

        Bởi mới nói tự mua thuốc về dùng là hay lo âu vậy đó, như mình tới khám bên nhất nam y viện có phác đồ riêng rõ ràng, cứ thế mà uống khỏi suy nghĩ, mà phác đồ riêng, liều lượng riêng hợp với cơ địa nên nó sẽ hiệu quả nhanh hơn, nhờ vậy có 3 tháng mà mình đi check lại liều lượng khuẩn HP về âm tính luôn, dạ dày cũng hết loét đó, đi nội soi rất đẹp luôn

  6. Chang Chang says: Trả lời

    Nghe bảo thuốc Trimafo có hương chanh, vị bạc hà dễ uống lắm, chắc em mua về cho bé em 6 tuổi bị trào ngược dùng quá

    1. Mikua Văn Minh says: Trả lời

      Coi kỹ lại đi bạn, chống chỉ định cho trẻ nhỏ á bạn ơi, ai bị suy thận cũng né luôn đi nha, thuốc này không phải ai cũng phù hợp đâu, cứ uống theo chỉ định của bác sĩ là hợp nhất nhé

    2. Cơm Hến says: Trả lời

      Mom nào có con bị trào ngược rồi chỉ em tới đâu khám ok vậy, mà chữa dứt điểm luôn á chứ con em 8 tuổi thôi mà 6 tháng nay phải dùng thuốc tây liên tục vì nó cứ tái đi tái lại hoài ấy, chán lắm

    3. He He says: Trả lời

      https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html đây nè mom, địa chỉ phòng khám vưới tên bác sĩ có hết trong link này nhé, mom cứ tham khảo đi. Em cũng đưa con tới đây chữa trào ngược với bác sĩ Vân Anh , qua 1 liệu trình 2 tháng là bé ngưng thuốc hẳn luôn

      1. Dang Thi Van says:

        Sau qua trinh uong thuoc be nha ban co an uong duoc ngon mieng khong va di wc co de khong, thay thuog bi da day xong la he tieu hoa bi anh huong ghe lam

      2. Nghệ Heo says:

        Thuốc này có nhiều loại kết hợp nên trong liệu trình là có luôn thuốc hồi phục niêm mạc dạ dày đó chế, mà dạ dày được hồi phục, nó khỏe lên là tự khắc ăn ngon miệng thôi. Bởi vậy con mình hết liệu trình có đụng tới viên thuốc nào đâu mà vẫn ăn ngon, đi wc nhẹ nhàng nhé

  7. Thanh Lý Đồ 2nd says: Trả lời

    Thuốc dạng sữa này có thể kết hợp chung với thuốc nhất nam bình vị khang được không, kết hợp nhiều thứ hơm biết nó có mau khỏi bệnh hơn không nhỉ

    1. Min Chang says: Trả lời

      Cái này thì không rõ được vì cần phải ý kiến của bác sĩ, nhưng đa phần các bác sĩ sẽ không cho kết hợp vậy đâu nhé, thường thì dùng thuốc loại nào sẽ chỉ dùng loại đó thôi đó

    2. Lại Lan Trang says: Trả lời

      Tôi thấy dùng mỗi nhất nam bình vị khang đã đủ hiệu quả rồi, cả quá trình điều trị tôi chỉ dùng thuốc bác sĩ Vân Anh kê chứ có xài thêm cái gì đâu mà cũng khỏi bệnh đó thôi, tôi dùng có 7 ngày là thấy đỡ đau thượng vị, đỡ ợ hơi, buồn nôn đồ rồi,hết liệu trình thì khỏi hẳn rồi đó

  8. Hải Trần says: Trả lời

    Em được bác sĩ kê cho thuốc Pho-pha-lu-gel, mà sao em dùng thấy bị tiêu chảy nhỉ, bình thường em cũng bị tiêu chảy rồi, có khi nào vì vậy thuốc vào nó hành thêm không

    1. Heo Ủn Ỉn says: Trả lời

      Éc, bị tiêu chảy mà sao ko báo cho bác sĩ biết, đọc thấy thuốc này hơi bị kị mấy người bị tiêu chảy á, bạn nên nói bác sĩ họ biết họ đổi thuốc cho

    2. Trà Sữa Money says: Trả lời

      Bình thường thì uống sẽ không sao đâu, chỉ là những người có cơ địa nhạy cảm thì sẽ dễ bị kích thích và trường hợp của bạn là thuộc cơ địa nhạy cảm rồi. Vậy nên bạn nên đi khám bác sĩ vì những người thuộc cơ địa nhạy cảm có yêu cầu riêng mà, không phải muốn uống gì là uống đâu

  9. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Em định mua thuốc nhất nam bình vị khang để uống, mấy loại thuốc kia em có uống một hai loại không thấy ổn lắm, định mua thuốc nhất nam bình vị khang này uống, mọi người cho ý kiến xem có pk không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtThuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtThuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtThuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtThuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtThuốc đau dạ dày dạng sữa là gì?Top 9 thuốc đau dạ dày dạng sữa thông dụng1. Thuốc trị đau dạ dày Yumangel ( thuốc chữ Y...

Ẩn