Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Đánh giá

Hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh dạ dày sau khi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp điều trị đã thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này. Rất nhiều người bệnh đã dành lời khen ngợi và đánh giá tích cực về bác sĩ trên các trang tin sức khỏe và diễn đàn. Vậy, vị bác sĩ này là ai và phương pháp điều trị độc đáo của bác sĩ là gì mà cho hiệu quả cao đến vậy? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc chi tiết.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệm

Bệnh đau dạ dày luôn là nỗi ám ảnh hàng đầu của nhiều người bệnh bởi nó có tính dai dẳng và thường xuyên tái phát gây ảnh hưởng tới cuộc sống. Hiện nay, ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến các vị bác sĩ YHCT để loại bỏ dứt điểm chứng bệnh trên, trong đó Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh là “tên tuổi” nổi bật.

Bác sĩ Vân Anh hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, đồng thời là  Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc. Với 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vân Anh được đánh giá là vị bác sĩ có tâm – có tầm trong điều trị bệnh bằng YHCT đặc biệt là những đầu bệnh liên quan đến dạ dày, trào ngược, viêm xung huyết dạ dày, viêm loét HP, viêm hang vị,…

Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT

Với niềm đam mê mãnh liệt với dược liệu tự nhiên, bác sĩ Vân Anh luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm học vấn đề nâng cao trình độ chuyên môn trong nghề y. Chính nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, bác sĩ Vân Anh liên tục được tin tưởng cất nhắc lên các vị trí quan trọng tại Bệnh viện YHCT Trung Ương cùng nhiều giải thưởng cao quý.

Bác sĩ Vân Anh luôn tâm niệm: “Với bất kỳ bệnh nhân dù là ai, dù địa vị ra sao tôi luôn coi họ như người thân của mình, dốc hết sức để cứu chữa và tìm ra phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất”.  

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Chính tâm huyết, lòng yêu nghề nên bệnh nhân khi được bác sĩ Vân Anh thăm khám luôn hài lòng và an tâm điều trị.

Bác sĩ Vân Anh là vị bác sĩ YHCT hội tụ đầy đủ tâm - tài - đức
Bác sĩ Vân Anh là vị bác sĩ YHCT hội tụ đầy đủ tâm – tài – đức

Bên cạnh quá trình khám chữa, bác sĩ Vân Anh còn tham gia nghiên cứu các công trình khoa học có tính ứng dụng thực tiễn cao. Nhận thấy tác dụng thần kỳ của các dược liệu tự nhiên, điều mà hiếm các giải pháp nào đạt được, bác sĩ Vân Anh đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu để cho ra đời phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Đặc biệt, bác sĩ Vân Anh cũng là người có công lớn trong việc phục dựng mô hình khám chữa bệnh dưới triều Nguyễn.

Chấm dứt viêm đau dạ dày vĩnh viễn, KHÔNG lệ thuộc thuốc

Liên hệ ngay tại đây

Bác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa dạ dày hiệu quả đến 97,6%

Đau dạ dày ngày càng phổ biến khi mọi đối tượng từ người già, trẻ em đến phụ nữ sau sinh cũng đứng trước nguy cơ cao mắc phải bệnh lý này. Bệnh có tính chất mãn tính, dai dẳng nếu không có phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Chia sẻ về các điều trị bệnh dạ dày hiệu quả, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Thuốc Tây y là giải pháp hữu hiệu trong các trường hợp điều trị khẩn cấp nhưng chỉ làm xoa dịu cơn đau nên bệnh rất dễ tái phát. Để nói về hiệu quả điều trị tận gốc thì thuốc Đông y lại cho hiệu quả toàn diện hơn và bền vững hơn. Khi các dược tính trong dược liệu YHCT dần ngấm vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến 3 tạng Can – Tỳ – Vị – khởi nguồn gây ra các vấn đề dạ dày. Nhờ đó, các triệu chứng bệnh được loại bỏ dần dần, bệnh được xử lý tận gốc mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác trong cơ thể”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày

Với kinh nghiệm cùng tâm huyết với YHCT, bác sĩ Vân Anh chính là “tác giả” của bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Bài thuốc này đặc biệt ở chỗ do được phát triển dựa trên bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp cùng y lý của Y học hiện đại. Nhờ sự giao thoa có chọn lọc đã giúp phát huy tối đa hiệu quả điều trị, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Nhờ vậy, bệnh lý đau dạ dày dai dẳng, khó chịu cỡ nào cũng phải “đầu hàng”.

Sau nhiều lần nghiên cứu và kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ ứng dụng trong từng trường hợp cụ thể: Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm Loét HP, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. 

Bộ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bác sĩ Vân Anh sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe, đầu bệnh dạ dày, cơ địa sau khi khám bệnh để đưa ra phác đồ phù hợp từ 4 bài thuốc trên. Người bệnh tuân thủ đúng theo liệu trình sẽ cảm nhận hiệu quả theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tác động vào Tỳ – Vị giúp sơ can, kéo Tỳ khí đi lên, Vị khí đi xuống giúp giảm nhanh các triệu chứng đầy bụng, ợ hơi, khó tiêu và dần đẩy lùi các tác nhân gây hại bên trong cơ thể. Sau 1 tháng các triệu chứng trên sẽ được cải thiện đến 85%.
  • Giai đoạn 2: Bồi bổ, tăng cường chức năng dạ dày để nuôi dưỡng và phục hồi sức khỏe từ bên trong.
  • Giai đoạn 3: Tăng cường hệ miễn dịch để chống lại các tác nhân, vi khuẩn có hại xâm nhập, tăng bảo vệ, đào thải độc tố để ngăn nguy cơ tái phát.

Thành phần chính của Nhất Nam Bình Vị Khang: Cây khem vàng, Cây hang ma, Kê huyết đằng, Sài hồ bắc, Chỉ xác, Kê nội kim, Dạ cẩm, Xuyên khung, Hoàng liên, Ô tặc cốt, Lá khôi tía, Khổ sâm,…

Thành phần chính trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần chính trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Để mang đến một giải pháp an toàn tuyệt đối, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đã trực tiếp tới các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên nhiều tỉnh thành cả nước để lựa chọn giống cây trồng trồng thích hợp. Toàn bộ quá trình thu hái được đảm bảo  theo quy trình khép kín, không sử dụng thuốc trừ sâu, loại bỏ độc tố trước khi đưa vào bào chế thành bài thuốc hoàn chỉnh.

Đồng thời, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm khắt khe từ Viện NC & PT Y dược dân tộc nên người bệnh sẽ không gặp phải tác dụng phụ, hiện tượng mệt mỏi hay nhờn thuốc như các loại thuốc Tây y mang lại.

Cho đến nay, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp cho hơn 39.000 bệnh nhân dạ dày ở mọi lứa tuổi khỏi bệnh, tìm lại được sức khỏe vốn có của mình. Trong đó không ít bệnh nhân đã từng sử dụng thuốc Tây y, bệnh nhân mãn tính lâu năm, đối tượng bị kháng kháng sinh.

Kết quả: 97,6% bệnh nhân thành công loại bỏ các vấn đề dạ dày sau 1 – 2 tháng điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang.

Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang luôn được đánh giá cao
Hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang luôn được đánh giá cao

TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, nguyên PGĐ chuyên môn của Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ về bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết:

“Tôi đã biết đến bác sĩ Vân Anh từ rất lâu rồi và cũng đã có cơ hội được làm việc chung với bác sĩ. Bác sĩ luôn là người tận tâm, hết mình với người bệnh kể cả trong công việc. 40 năm kinh nghiệm làm nghề, quả thực bác sĩ Vân Anh chính là tấm gương sáng mà các thế hệ y bác sĩ trẻ nên noi theo.

Đối với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – tâm huyết của bác sĩ Vân Anh. Bài thuốc được xem là bước đột phá trong điều trị bệnh dạ dày khi kết hợp hài hòa giữ YHCT hiện đại và YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn. Không chỉ dừng lại ở việc kế thừa, bài thuốc còn được phát triển để đạt được hiệu quả cao đối với tất cả người bệnh, an toàn tuyệt đối cho người dùng”.

Trong khi đó, Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đánh giá cao tài năng y đức của bác sĩ Vân Anh. Về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên đảm bảo an toàn cho người bệnh. Đây cũng chính là cơ sở để người bệnh đang gặp phải tình trạng trào ngược, viêm loét HP, viêm xung huyết, axit dạ dày có thể tin tưởng bàn tay tài hoa của bác sĩ Vân Anh.

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

“Người trong cuộc” nói gì về khả năng chữa bệnh dạ dày của bác sĩ Vân Anh?

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang đảm nhiệm vai trò cốt cáng và là bác sĩ điều trị chính tại Nhất Nam Y Viện. Không chỉ được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá cao, bác sĩ Vân Anh được nhiều bệnh nhân dành lời khen cho kinh nghiệm chuyên môn, sự tận tâm, hết mình với người bệnh. 

Không ít bệnh nhân đã từng điều trị tại Nhất Nam Y Viện đã cho biết, bác sĩ Vân Anh luôn tận tâm thăm khám và tư vấn chi tiết liệu trình điều trị, sẵn sàng lắng nghe và giải thích cặn kẽ những vấn đề người bệnh còn thắc mắc. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ luôn hỏi thăm tình hình sức khỏe để bệnh nhân có thêm tự tin thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Bệnh nhân chia sẻ hiệu quả

Xem ngay: Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhiều bệnh nhân đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và lời khen trên các diễn đàn, kênh chăm sóc sức khỏe của Nhất Nam Y Viện.

Phản hồi trên hội chữa dạ dày
Phản hồi trên hội chữa dạ dày
Review trên webtretho
Review trên webtretho

Trò chuyện trực tiếp với những người bệnh đã từng được bác sĩ Vân Anh điều trị tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân chia sẻ.

Bác Lan Anh ở Đống Đa, Hà Nội:

Tôi bị mắc bệnh trào ngược dạ dày lâu năm, may mắn có cô bạn giới thiệu khám bác sĩ Vân Anh nên tôi mới dễ dàng khỏi bệnh như vậy. Kể từ lúc thăm khám đến trong giai đoạn chữa trị, bác sĩ luôn ân cần, nhẹ nhàng tư vấn cho tôi nên tôi rất thoải mái. Chỉ mất 1 tháng đầu sử dụng, tôi các triệu chứng ợ chua, đầy bụng, đau thượng vị đã giảm hẳn và sau 2 tháng bệnh của tôi đã được loại bỏ hoàn toàn. Thực sự, được bác sĩ Vân Anh khám tôi rất yên tâm nên giờ ai gặp tình trạng như tôi tôi đều giới thiệu đến bác sĩ hết”.

Chị Trần Thương, chia sẻ:

“Mới 25 tuổi mà tôi đã mắc bệnh viêm loét dạ dày HP chỉ do thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ. Mới ngày đầu dùng thuốc Tây đỡ đỡ nhưng càng về sau bệnh lại càng nặng. Rồi tìm hiểu cân nhắc mãi tôi mới quyết định chuyển sang Đông y và đến Nhất Nam Y Viện để khám chữa. Thật may, dùng đến 1 tháng rưỡi thôi mà tôi không còn cảm thấy đau nữa, kiên trì đến hết liệu trình thì bệnh đã chấm dứt vĩnh viễn rồi. Tôi xin cảm ơn bác sĩ Vân Anh, cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại được sức khỏe”.

Tin nhắn của bệnh nhân gửi về cho bác sĩ Vân Anh sau khi được điều trị khỏi viêm loét Hp dạ dày
Tin nhắn của bệnh nhân gửi về cho bác sĩ Vân Anh sau khi được điều trị khỏi viêm loét Hp dạ dày

Bạn đọc đang loay hoay tìm kiếm giải pháp dứt điểm bệnh dạ dày, hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được BS Nguyễn Thị Vân Anh khám và tư vấn chi tiết:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Liên hệ ngay với bác sĩ để khám và tư vấn chi tiết

Tin xem thêm

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi các chứng đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, lấy lại sức khỏe ổn định và đảm bảo chức năng tiêu hóa. Giải pháp đang được tin tưởng hiện nay, vì thế, hãy tham khảo rồi lựa chọn ngay.

Bình luận (32)

  1. Vũ Đại Lộc says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh nghiên cứu ra thuốc xong rồi là mình cứ tới nhất nam nói tên thuốc mua về uống thôi chứ không khám gì đúng không ạ, thấy ở đây họ bán nhiều thuốc chữa nhiều bệnh thật

    1. Gari says: Trả lời

      Đọc kỹ bài lại đi chế ơi, bác vừa là người nghiên cứu thuốc nhất nam bình vị khang, vừa khám chữa bệnh luôn á. Tới nơi bác sẽ bắt mạch rồi kê cho phác đồ phù hợp với chế nha. Thuốc uống là tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ chứ có phải muốn mua là đực đâu

    2. Hoa Hồng says: Trả lời

      Cứ tưởng thuốc thì họ bào chế ra sẵn như vậy rồi thì cứ mua uống thôi chứ còn có phác đồ riêng nữa là thế nào ấy nhỉ

      1. Phạn Như Ý says:

        Vậy mới hay đó bác, có phác đồ riêng thì cơ địa bác mới dễ hợp thuốc mà nhanh khỏi. Chứ như em uống thuốc tây, em với con bé em cùng loại thuốc y nhau chữa trào ngược, uống khác thời gian thôi mà nó đỡ em chả đỡ. Em cũng kiên trì uống thêm 2 toa mà thấy tình hình cứ tái đi tái lại hoài. Sau em nghe người ta bảo uống thuốc tây quá như vậy thì nó nóng người với hại hệ tiêu hóa thêm nên họ mách em dùng đông y. Em tìm hiểu trên mạng thì đọc đươc bài thuốc nhất nam bình vị khang qua link này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html nên em có tới để bác sĩ Vân Anh bắt mạch rồi kê cho em uống 2 tháng là cái dạ dày em ổn luôn, hết đau, hết buồn nôn hay đắng miệng các kiểu luôn nhé

      2. Xuân Lê says:

        Ui, bạn nói uống thuốc tây 2 toa mà biểu nóng người rồi vậy dùng đông y 2 tháng thì còn gì cơ thể nữa, bạn có bị sút kg hay gì không

      3. Phạn Như Ý says:

        Đông y tác dụng chậm hơn nên phải uống dài, với cả thời gian lâu vì nó còn phải trị căn nguyên rồi hồi phục niêm mạc dạ dày nữa, mình uống vào ăn ngon miệng hơn nên tăng kg á, người cũng khỏe ra nhiều luôn

  2. Đồng Xanh says: Trả lời

    Mình đọc trong bài có đoạn này “Bài thuốc này đặc biệt ở chỗ do được phát triển dựa trên bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn ” là sao nhỉ, là lấy công thức y của hồi xưa hả

    1. Nguyễn Thị Trân Trân says: Trả lời

      Tức là thuốc nhất nam bình vị khang phục dựng từ thuốc chữa dạ dày cho vua tự đức á, ông vua này mình đọc thì ngay từ nhỏ sức khỏe đã yếu, ăn uống vào cơ thể không hấp thụ nên thường xuyên phải dùng đến thuốc. Công thức còn được ghi chép lại cái sau nhất nam y viện phát triển thêm á mà

    2. Văn Hà - Mộc Truyền Thống says: Trả lời

      K biết thành phần là gì rồi người ta đã khẳng định 100% lành tính chưa vì hồi xưa mấy ông thái y k có phòng thí nghiệm đồ sợ test k kỹ

    3. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Cây khem vàng, Cây hang ma, Kê huyết đằng, Sài hồ bắc, Chỉ xác, Kê nội kim, Dạ cẩm, Xuyên khung, Hoàng liên, Ô tặc cốt, Lá khôi tía, Khổ sâm,…thành phần chính đây nhé bác, còn có thêm nhiều loại dược liệu quý nữa, nếu có thời gian bác chịu khó google sẽ biết công dụng từng loại. Còn về độ an toàn thì mấy chuyên gia của nhất nam y viện kiểm chứng hết rồi

  3. Đào Hoàng Thảo Nguyên says: Trả lời

    Mọi người ơi, em muốn điều trị chứng viêm loét HP bằng bài thuốc này, nhưng mà chưa rõ liệu trình sẽ như thế nào, em sẽ uống thuốc gì và cách dùng ra sao

    1. Thiên Mạc says: Trả lời

      nhất nam bình vị – trào ngược, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn nhé, liệu trình sẽ gồm 3 loại này, toàn bào chế dưới dạng lọ cao lỏng, khi uống chế với nước ấm khuấy ra là xong. Còn liều lượng thì mình không dám phán, bạn hỏi bác sĩ nha

    2. Khánh's Nguyễn says: Trả lời

      Vậy là cứ hết một loại là xong một giai đoạn mình sẽ tới khám lại để đổi thuốc qua giai đoạn tiếp theo đúng k nhỉ

      1. Chuyện Của Mình says:

        Kết hợp song song 3 bài thuốc cùng lúc luôn nhé bạn, cơ chế kiềng 3 chân đấy. Như trải nghiệm của mình thì thấy tầm 7 ngày là giảm các triệu chứng đầy bụng, ợ hơi, khó tiêu. Sau 1 tháng thấy dạ dày khỏe hơn và bác Vân Anh có giải thích thêm thời gian uống cuối cùng là để tăng cường hệ miễn dịch đào thải độc tố để ngăn nguy cơ tái phát

      2. Vì Dung says:

        Tính ra ở đây phác đồ rõ ràng từng giai đoạn để mình biết mà kiểm chứng nhỉ chứ như đi trị ở đa khoa cứ cho một nạm thuốc tây về uống và chả nói gì thêm á

      3. Măng Tô says:

        Thuốc đó đa phần chỉ trị triệu chứng, giúp bạn giảm đau thôi chứ thấy kiểu phải phụ thuộc, như mình ngưng cái là sau time ngắn tái lại liền, với thuốc nhất nam bình vị khang thì không thấy vậy

  4. Mai Nguyễn says: Trả lời

    Giá như ở bên nước ngoài cũng có những vị bác sĩ đông y như bác Vân Anh thì con tôi bên đó đã không phải chiến đấu khổ cực với chứng trào ngược rồi, bị 2 năm rồi mãi chả hết

    1. Vân Anh Trần says: Trả lời

      Chị ơi, bên nhất nam y viện có khám từ xa qua zalo á, chị bảo bé nó add số này 0928 42 1102 để call hoặc chat video với bác Vân Anh để bác tư vấn cho rồi ship thuốc sang đó cho bé luôn

    2. Mỹ Sương (Bảo Hiểm) says: Trả lời

      Ở tận nước ngoài như vậy nếu có vấn đề gì khi dùng thuốc thì có ai hỗ trợ cho, thôi cứ an phận với thuốc tây đi đã

    3. Bùi Ngân says: Trả lời

      Thứ nhất là đông y lành tính thì chả có cái gì gọi là vấn đề như bạn đang nghĩ, với lại dù là ở đâu, khám trực tiếp hay online thì bác Vân Anh cũng hay alo hỏi thăm sức khỏe coi tiến triển ra sao lắm, k có đem con bỏ chợ đâu

  5. Hoàng Tùng Rapper says: Trả lời

    Cho mình hỏi bệnh viêm loét HP nếu chữa hoài không khỏi thì có gì nguy hiểm không ạ và nếu ai biết cách chữa triệt để bệnh này mách mình nha, cảm ơn nhiều

    1. Em Đubai says: Trả lời

      Nó có thể gây ung thư dạ dày nhé, đa phần mấy ca ung thư dạ dày là do con HP này chớ không đâu hết á, dù gì thì cũng phải chưa cho hết nè

    2. Chế Lê Uyên says: Trả lời

      Khắc tinh của khuẩn HP đây nè bạn ơi https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html , mình hồi trước cũng quabaif này mới biết thuốc nhất nam bình vị khang mà mua dùng có 3 tháng là hết bệnh dạ dày, hp test lại thì cũng về bình thường luôn

    3. Minh Lt says: Trả lời

      Ban co biet lam the nao de khi ngung thuoc ma no khong bi tai phat khong, sao minh uong thuoc tay no hay bi lai nhi

    4. Phan Thị Kim Mai says: Trả lời

      Uống thuốc tây bị lại là đúng rồi, bác cứ mua nhất nam bình vị khang về mà xài với cả nhớ kiêng khem ăn uống theo lời bác sĩ Vân Anh dặn á là sẽ ổn bệnh lâu dài nhé, như em 2 năm rồi chả đụng miếng thuốc nào nữa

  6. Trang Sún says: Trả lời

    Trẻ con 6 tuổi bị trào ngược cấp 1 có sử dụng được không các mom ơi, và nếu uống thuốc này rồi cháu nó có phải ngưng các thuốc bổ khác không

    1. Nơ Vi Huỳnh says: Trả lời

      Dùng vô tư nhé mom, khuyến khích dùng quá đi ấy chứ vì nó hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé nè. Thuốc bổ vẫn xài bình thường nha, uống cách cách ra là được

  7. Lv Tới says: Trả lời

    Nghe nói đông y mát lắm mà mát nhưu vậy có gây tiêu chảy không mọi người, em dễ bị tiêu chảy lắm do cái hệ tiêu hóa kém

    1. Trúc Kha says: Trả lời

      Cứ nói rõ tình trạng của bạn bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng phù hợp, bạn tiêu hóa kém vậy dùng thuốc này đúng bài, nó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn đó

    2. Võ Châu says: Trả lời

      Kiểu giờ bị đau dạ dày cái có vẻ miễn dịch dạ dày xuống cấp thì dùng nhất nam bình vị khang hết đau rồi có giúp dạ dày em trở lại như xưa không

    3. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Có chứ, thuốc giúp bồi bổ, tăng cường chức năng dạ dày để đủ khỏe mà chống lại mấy tác nhân gây hại. Mà phục hồi rồi cũng không được chủ quan mà sinh hoạt vô tội vạ nhé

  8. Hồng Ân says: Trả lời

    Mình muốn đặt mua 1 liệu trình nhất nam bình vị khang chữa trào ngược dùng thử, cách đặt hàng là thế nào, xin được hướng dẫn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệmBác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệmBác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệmBác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa...

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Nội dung bài viếtTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệmBác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa...

Cách xử lý tại chỗ khi bị xuất huyết dạ dày

Nội dung bài viếtTS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Gương mặt “VÀNG” trong giới YHCT với 40 năm kinh nghiệmBác sĩ Vân Anh – “Tác giả” của bài thuốc chữa...

Ẩn