Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày “chiếm sóng” truyền thông, nghệ sĩ tin dùng 

5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian gần đây bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày Sơ can Bình vị tán được nhiều trang báo uy tín cũng như truyền hình thường xuyên nhắc đến. Hay nhiều NS nổi tiếng tin tưởng lựa chọn bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày như NS Trần Nhượng, NS Thu Hà, NS Chiến Thắng,…. Vậy bài thuốc Sơ can Bình vị tán hiệu quả như thế nào? Hay chỉ là lời đồn. 

Báo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?

Đó là những lời khen ngợi của nhiều trang báo uy tín như Người đưa tin, Đời sống Sức khỏe, Báo 24h,… dành cho bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Không chỉ là lời nói “suông”, đưa ra thông tin về bài thuốc là người thật việc thật như chú Nguyễn Bá Thành chấm dứt bệnh dạ dày 20 năm nhờ Sơ can Bình vị tán. Hay NS Trần Nhượng sau 3 tháng chấm dứt bệnh dạ dày.

Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo
Sơ can Bình vị tán được nhiều trang báo uy tín nhắc đến

Hay một trong những chương trình uy tín nhất về sức khỏe của đài truyền hình Việt Nam – “Vì sức khỏe người Việt” đã giới thiệu bài thuốc đến độc trong trong chuyên mục Đông y chữa bệnh dạ dày.

Video: Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Việc đánh giá khách quan từ bên truyền thông uy tín đã phần nào khẳng định sự uy tín Trung tâm Thuốc dân tộc và hiệu quả bài thuốc. Nhờ đó nhiều bệnh nhân có cái nhìn khác về bài thuốc nói riêng và YHCT trong điều trị bệnh dạ dày nói chung.

Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếng

Không chỉ được nhiều trang báo uy tín nhắc đến, bài thuốc Sơ can Bình vị tán là sự lựa chọn nhiều NS nổi tiếng hiện nay, trong đó phải kể đến như: NSND Trần Nhượng, NS Thu Hà, NS Chiến Thắng.

“Chỉ sau 3 tháng sử dụng, tôi đã chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán” – Đó là chia sẻ của NS Trần Nhượng sau khi chấm dứt bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc. NS cho biết thêm về tình trạng bệnh:

“Tôi bị bệnh dạ dày nhiều năm, cũng sử dụng thuốc theo bác sĩ kê, sử dụng cả thuốc đắt tiền nhưng bệnh không thuyên giảm. Thậm chí còn diễn biến nghiêm trọng hơn nhiều khi cơn đau ập đến, tôi phải dùng thuốc giúp giảm cơn đau nhanh chóng.

Tình cờ biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán, sử dụng ngay tháng đầu tiên tôi thấy triệu chứng thuyên giảm đáng kê, cơn đau tình trạng trào ngược, ợ hơi, ợ chua thuyên giảm nhanh chóng.

Chỉ sau 3 tháng tôi chấm dứt bệnh dạ dày hoàn toàn. Nhận thấy được bào thuốc hiệu quả, an toàn tôi đã đưa cháu gái đến đây điều trị bệnh viêm dạ dày HP.

NS Trần Nhượng và cháu gái chấm dứt bệnh dạ dày tại Trung tâm
NS Trần Nhượng và cháu gái chấm dứt bệnh dạ dày tại Trung tâm

NS Trần Nhượng thành công chấm dứt bệnh dạ dày chỉ sau 3 tháng được nhiều trang báo nổi tiếng nhắc đến. Điển hình báo Tiền Phong với bài viết: “Bài thuốc chữa dạ dày tại Thuốc dân tộc – Giải pháp giúp NSND Trần Nhượng thoát bệnh”

Sơ can Bình vị tán trên báo Tiền Phong
Sơ can Bình vị tán trên báo Tiền Phong

Hiệu quả bài thuốc được truyền hình, báo chí, nghệ sĩ Trần Nhượng lựa chọn là đã tạo niềm tin giúp nhiều NS và bệnh nhân khác tin tưởng lựa chọn bài thuốc.

NS Chiến Thắng với căn bệnh viêm trợt dạ dày ròng rã 2 năm đã tin tưởng vào sự uy Trung tâm và đến đây điều trị. NS Chiến Thắng cho biết:

“Bên cạnh căn bệnh dạ dày, tôi bị bệnh đại tràng nên sử dụng thuốc tây bị hạn chế bởi thuốc tây cũng là nguyên nhân khiến bệnh dạ dày nghiêm trọng hơn. Chuyển qua Đông y, được biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những địa chỉ uy tín được báo chí và truyền hình nhắc đến và cũng nhiều anh chị em trong ngành đến đây điều trị rồi.

Là người NS thường xuyên làm việc với báo chí và truyền hình nên tôi tin tưởng đến đây điều trị. Cũng may mắn bài thuốc Sơ can Bình vị tán rất hiệu quả, an toàn tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.”

NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Với những hiệu quả ngoài mong đợi, NS Chiến Thắng giới thiệu người chị trong ngành là NS Thu Hà tới đây điều trị bệnh viêm hang vị và trào ngược dạ dày. Chia sẻ về cơ duyên đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, NS Thu hà cho biết:

“Trong 5 năm bị bệnh dạ dày tôi từng điều trị ít nhất 4 nơi cả Đông y và Tây y nhưng bệnh tình không giảm, ngược lại ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống rất nhiều. Trong một lần đi quay, thấy cậu Thắng uống thuốc gì đó được biết là cậu ý cũng bị bệnh dạ dày, sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán 1 tháng là đỡ đến gần 80%. Tôi có có dặn là trong lần khám tới cho tôi đi cùng

Thực sự là may mắn, sử dụng thuốc mấy ngày đầu tôi còn chưa thấy tác dụng gì. Nhưng chỉ sau 10 ngày triệu chứng bắt đầu thuyên giảm, sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, chỉ sau 3 tháng sử dụng tôi đã chấm dứt hoàn toàn”.

Video: NS Thu Hà chấm dứt bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc

Không chỉ được giới NS tin dùng, trong hơn 10 năm ứng dụng, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh về căn bệnh dạ dày như: chú Bá Thành, bé Tùng Chi, cô Nguyễn Bích Liên, anh Nguyễn Năng Lượng cùng bố của mình, chị Thanh Vân sau nhận thấy hiệu quả bài thuốc đã giới thiệu con trai và mẹ cùng sử dụng,… cùng rất nhiều bệnh nhân khác

Nhiều bệnh nhân chấm dứt trào ngược dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
Nhiều bệnh nhân chấm dứt trào ngược dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Thực hư hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán?

Báo chí đưa tin, NS tin dùng đã khiến người bệnh đặt ra câu hỏi bài thuốc Sơ can Bình vị tán thực sự hiệu quả? Hay đây chỉ là lời đồn.

Chị Nguyễn Thị Luận chấm dứt căn bệnh dạ dày lâu năm nhờ Sơ can Bình vị tán trước khi sử dụng bài thuốc cũng có chung sự nghi ngờ:

“Khi tìm hiểu về bài thuốc chấm dứt bệnh dạ dày hiệu quả, thì thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán được nhiều trang báo nhắc đến, hay ns Trần Nhượng cũng chữa khỏi ở đây. Nên tôi cũng đặt thắc mắc hay đây chỉ là truyền thông quảng cáo thôi. Tìm hiểu kỹ hơn thì nhiều trường hợp đã khỏi rồi, bệnh nhân khỏi bệnh cũng được giới thiệu trên truyền hình.

Nhận thấy, nhiều bệnh nhân cũng phản hồi tích cực về bài thuốc trên diễn đàn cũng như mạng xã hội. Trung tâm Thuốc dân tộc uy tín, “người thật việc thật đã khỏi” nên tôi quyết định đến Trung tâm chữa bệnh dạ dày”

Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trên hội nhóm
Bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao trên hội nhóm

Kết quả không ngoài mong đợi, chi Luận chấm dứt hoàn toàn bệnh dạ dày, ngoài ra chị còn đưa ra nhận xét, thuốc dễ sử dụng, an toàn, bệnh khỏi hoàn hoàn không bị tái phát như sử dụng thuốc tây.

Giúp người bệnh xóa tan sự nghi ngờ về hiệu quả bài thuốc, Ths-Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan có những chia sẻ về hiệu quả bài thuốc dưới góc nhìn chuyên môn:

“Hiện nay điều trị bằng YHCT được nhiều bệnh tin tưởng lựa chọn, nổi bật trong đó phải kể bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Dưới góc nhìn chuyên môn, cá nhân tôi cũng như nhiều đồng nghiệp khác đều đánh giá cao sự hiệu quả của bài thuốc với ưu điểm vượt trội hơn tây y và nhiều cũng bài thuốc đông y của nhiều đơn vị khác.

Ưu điểm vượt trội hơn so với tây y

Đầu tiên, tôi đánh giá cao bài thuốc ưu điểm hơn so với tây y là không gây tác dụng phụ với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, với hoạt chất dược tính điều trị bệnh dạ dày hiệu quả như Bố chính sâm, chè dây, đương quy, ô tặc cốt,…

Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị 
Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Những thảo dược này được lấy từ vùng dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, chiết lấy tinh chất và kết hợp với nhau mang đến hiệu quả tốt nhất. Thực tế đã chứng minh, không ghi nhận bất kỳ trường hợp người bệnh gặp biến chứng nào trong quá trình điều trị.
Thứ hai là bệnh điều trị sâu từ căn nguyên, ngăn ngừa bệnh tái phát. Nhiều bệnh nhân đến với Trung tâm Thuốc dân tộc đều sử dụng tây y chỉ đỡ một thời gian sau đó tái phát và có xu hướng nghiêm trọng hơn.

Khắc phục nhược điểm ấy, bài thuốc Sơ can Bình vị tán với sự kết hợp hài hòa của 3 chế phẩm: Sơ can Bình vị trào ngược, Sơ can Bình vị viêm loét, Cao Bình vị.

Sự kết hợp hòa điều trị căn nguyên của bệnh là một trong những ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Sự kết hợp hài hòa của bài thuốc Sơ can Bình vị tán

3 chế phẩm kết hợp với điều trị với nhau theo cơ chế:

  • Tấn công nguyên nhân gây bệnh điều trị từ sâu bên trong
  • Cải thiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau nóng rát vùng thượng vị hiệu quả
  • Phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tái phát

Chính nhờ cơ chế điều trị trên người bệnh điều trị bệnh dứt điểm và không bị tái phát. Với mỗi trường hợp của người bệnh, được bác sĩ chẩn đoán kết hợp chế phẩm với nhau để mang đến hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm ứng dụng, bài thuốc sơ can bình vị tán giúp cho nhiều bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày với hiệu quả điều trị lên đến 90%.

Ưu điểm vượt trội so với Đông y thông thường

Trong quá trình tiếp xúc với người bệnh, tôi nhận ra bệnh nhân e ngại khi sử dụng bài thuốc Đông y là hiệu quả không rõ ràng và phải sử dụng trong thời gian dài. Do đó, tôi tôi đánh giá cao là bài thuốc với lộ trình điều trị rõ ràng từ 1-3 tháng điều trị

Lộ trình điều trị đau dạ dày
Lộ trình điều trị bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trong quá trình trị liệu, luôn được có bác sĩ tại Trung tâm đồng hành, theo dõi dựa vào diễn biến bệnh điều trị phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đa phần người bệnh nhận thấy rõ hiệu quả điều trị chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Ngoài ra thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao người bệnh có thể sử dụng dễ dàng, không cần phải đun sắc.”

Với những đánh khách quan từ người bệnh, chuyên gia đầu ngành đã phần nào khẳng định hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Chính điều đó, bài thuốc được nhiều báo chí và truyền hình nhắc đến giới thiệu đến độc giả.

Nhận biết dấu hiệu – liên hệ ngay bác sĩ để được tư vấn

Xem thêm:

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtBáo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếngThực hư hiệu...

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtBáo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếngThực hư hiệu...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtBáo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếngThực hư hiệu...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtBáo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếngThực hư hiệu...

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Nội dung bài viếtBáo chí truyền hình nói gì về Sơ can Bình vị tán?Sơ can Bình vị tán – Lựa chọn hàng đầu nhiều NS nổi tiếngThực hư hiệu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn