Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

5/5 - (1 bình chọn)

TIÊU PHÌ ĐÔNG PHƯƠNG là liệu pháp giảm cân theo y học cổ truyền được kết hợp giữa CẤY CHỈ VÀ TRÀ TIÊU PHÌ. Vì có HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TĂNG CÂN TRỞ LẠI nên phương pháp này đang được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm, nhận được nhiều chia sẻ, đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội. 

Để giúp chị em có thêm thông tin khách quan, nhóm phóng viên của Vcep đã phỏng vấn và tổng hợp một số đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, mời bạn đọc theo dõi. 

Chị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông Phương

Dù đã ép cân bằng nhiều cách nhưng chẳng ăn thua, chị Nhung vô cùng bất lực, tự ti với thân hình phì nhiêu, đặc biệt là chuẩn bị bước vào ngày trọng đại của đời mình. Bởi đã nhiều lần thất bại với kế hoạch giảm cân, chị Nhung càng nản lòng mỗi khi nhắc tới chuyện này. 

May mắn được biết tới Tiêu Phì Đông Phương và các bác sĩ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp, từ cô gái cô gái có thân hình phì nhiêu chị đã được thổi bay 10kg mỡ thừa trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin chỉ sau hơn 3 tháng. Vậy nhờ đâu chị Nhung sở hữu lại được vóc dáng thon gọn nhanh như vậy, hãy cùng lắng nghe chia sẻ câu chuyện ở phần sau: 

“Làm trong lĩnh vực truyền thông, đặc thù công việc của em phải gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác nên ngoại hình rất quan trọng. Hơn nữa em cũng rất “thèm” được khoác lên mình những bộ váy đẹp, quyến rũ như nhiều đồng nghiệp khác. Lại chuẩn bị vào sự kiện quan trọng của cuộc đời mình, em muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong mắt mọi người. Bởi vậy, em lên kế hoạch giảm cân từ đầu năm tới giờ.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, dù đã thiết lập nhiều chế độ ăn khác nhau kết hợp tập luyện nhưng chẳng mấy ăn thua. Tệ hại hơn cân nặng còn tăng thêm chứ đừng bảo giảm đi chút nào, em còn gặp một số vấn đề về tiêu hóa do chế độ ăn và dùng thuốc giảm cân bừa bãi. 

Lắng nghe những tâm sự và biết em sắp khoác lên mình chiếc váy cô dâu xinh đẹp, chị bạn gần nhà mình chia sẻ về Trung tâm Đông Phương Y Pháp – Thuốc Dân Tộc có liệu trình TIÊU PHÌ ĐÔNG PHƯƠNG giảm béo tự nhiên, hiệu quả nhanh. Liệu trình này gồm cấy chỉ và uống trà tiêu phì. Lúc đầu nghe cũng lạ nhưng em vui lắm vì có thêm 1 phương pháp mới để giảm cân. 

Em tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin trung tâm qua website, youtube, facebook và cuối cùng lựa chọn đến để theo. Em được bác sĩ Doãn Hồng Phương trực tiếp thăm khám, đồng hành suốt liệu trình. Trải qua 3 tháng trị liệu với tổng cộng 5 buổi cấy chỉ, uống hết 9 hộp TIÊU PHÌ HÀ DIỆP TRÀ, bước đầu em đã giảm được 10kg.  Em đã gầy sọp đi hẳn, nọng cằm cũng đã biến mất, vui mừng lắm ạ. 

Nói sâu hơn về TIÊU PHÌ ĐÔNG PHƯƠNG, em thấy không chỉ có hiệu quả giảm cân rất nhạy mà nó còn lành tính, rất an toàn ạ. Khi tuân thủ liệu trình này, em không bị mệt mỏi, người không uể oải như các lần giảm cân trước, em còn thấy khỏe khoắn hơn nữa, da dẻ cũng đẹp ra, không mọc mụn như trước kia. 

Sau khi cấy chỉ em cũng không bị đau, vì bác sĩ làm rất cẩn thận cùng với bác dặn dò cách chăm sóc vị trí cấy chỉ để không bị nhiễm trùng. Bác sĩ tại trung tâm rất chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo ạ, bác sĩ Phương bắt mạch, đo chiều cao, cân nặng các vòng và khám sức khỏe rất tỉ mỉ. 

Em được đưa vào cấy chỉ trong phòng khử khuẩn, mỗi khách hàng một giường được thay ga mới tinh, mọi người không phải lo lắng về vấn đề này đâu ạ, vì trung tâm rất sạch. Bác sĩ cấy chỉ cũng không thấy đau gì cả ạ, em nằm thư giãn để bác tiến hành, thỉnh thoảng bác sĩ lại dặn có cảm giác gì thì báo ngay với bác nhé con, thực sự cảm giác rất ấm áp, thân quen và giúp em không bị sợ hãi. 

Tiêu Phì Hà Diệp trà này cũng rất dễ uống, không hề có mùi vị khó chịu như suy nghĩ của em về thuốc Nam đâu ạ. Trà này được đóng gói dạng túi lọc như túi Lipton, bên trong có chứa 7,8 dược liệu giúp giảm cân, điều hòa cơ thể như: Lá sen, cây sơn tra, thảo quyết minh, giảo cổ lam, cỏ ngọt,… Công thức này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi đã từng giữ chức vụ cao tại các bệnh viện tuyến trung ương. 

Đây là các thảo dược mà trước đây em cũng đã từng tìm hiểu sơ qua, như lá sen ấy ạ, chị em phụ nữ ai cũng biết tới và thích uống để giữ dáng, đẹp da cơ mà việc tự đun, nấu lá mỗi ngày bất tiện lắm, thực sự chả mấy ai kiên nhẫn mà theo cách dân gian như vậy tới cùng được. Thế nhưng với trí óc của các nhà khoa học cùng công nghệ hiện đại, em đã có thể uống trà thảo dược dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn hẳn. 

Em vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng bác sĩ tại Đông Phương Y Pháp, chăm chỉ uống TIÊU PHÌ HÀ DIỆP TRÀ hàng ngày và cấy chỉ thêm 1 lần nữa để đạt mức 55kg như mục tiêu. Em mong rằng liệu trình này có thể giúp ích nhiều hơn nữa, đồng hành cùng nhiều chị em để có vóc dáng nhỏ xinh, tự tin khỏe mạnh mỗi ngày”. 

Chị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau 4 tháng giảm cân tại Đông Phương Y Pháp

Gần 40 tuổi, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu già đi cũng là lúc vòng hai của chị Hằng sồ sề ra trông thấy. Chưa kể, chị Hằng còn gặp phải tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid, tăng mỡ máu. Béo phì không chỉ khiến chị tự ti về vóc dáng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật khác nữa.

Thế nhưng hành trình giảm cân lại chưa bao giờ dễ dàng, dù đã áp dụng nhiều cách, thậm chí từng bị ngộ độc thuốc giảm cân, tiêu chảy,… nên chị Hằng vô cùng lo ngại với tình hình này. 

Cho đến khi, con gái chị quyết định đưa mẹ tới Trung tâm Đông Phương Y Pháp và theo liệu trình Tiêu Phì Đông Phương, mọi gánh nặng, lo ngại về cân nặng được xóa bỏ hoàn toàn. Chị đã giảm được 11 cân nặng chỉ trong vòng 4 tháng, ổn định chỉ số lipid máu và cải thiện sức khỏe trông thấy. 

Chia sẻ của chị Hằng về câu chuyện giảm cân ý nghĩa giúp chị lấy lại cả vóc dáng và sức khỏe chỉ sau 4 tháng kiên trì

“Mình cao 1 mét 55, nặng gần 66 cân, vòng bụng 90cm không khác gì mẹ bầu 4, 5 tháng cả. Mình đã lên kế hoạch giảm cân được khoảng gần 3 năm, áp dụng nhiều chế độ ăn kiêng, các bài tập thể dục và uống cả thuốc giảm cân nhưng không ăn thua. Trước đây, có lần mình còn bị “ngộ độc thuốc giảm cân”, uống xong bị tiêu chảy, người uể oải rất mệt mỏi. May mà phát hiện và dừng thuốc sớm chứ không biết còn biến chứng gì khác nữa không. 

Đợt vừa rồi mình đi khám sức khỏe tổng quát sau Covid, bác sĩ cũng đã có nhiều cảnh báo về cân nặng, mình có dấu hiệu tăng mỡ máu nhẹ, cần phải giảm cân, có chế độ ăn uống hợp lý để tránh tăng hơn. Mình cũng biết béo sẽ dễ gây mỡ máu, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác. 

Thấy mẹ đã nhiều lần giảm cân bất thành, lo ngại sức khỏe của mẹ không tốt nên con gái mình đã tìm hiểu một số cách giảm cân và trong đó có TIÊU PHÌ ĐÔNG PHƯƠNG. Hai mẹ con thấy phương pháp này có nguồn gốc từ y học cổ truyền nên cũng yên tâm, tìm hiểu kỹ hơn thì thấy có bác sĩ Phương rất nổi tiếng. Bác sĩ Phương được nhiều đơn vị báo chí đưa tin khen ngợi lắm, nghe nói là học viên được đào tạo bởi Cố Giáo sư Nguyễn Tài Thu. Đây cũng là đơn vị mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã ghé thăm như cô Hương Dung, cô Thu Hà, chú Quang Thắng,… có đánh giá rất tốt. 

Vậy là mình lại tiếp tục hành trình giảm cân, lúc đầu mình cũng không kỳ vọng nhiều, chỉ mong giảm được khoảng 5,6 cân và cải thiện sức khỏe tốt hơn nhưng kết quả nhận về quá tuyệt vời. Mình thực hiện liệu trình trong 4 tháng gồm 5 lần cấy chỉ và 12 hộp TIÊU PHÌ HÀ DIỆP TRÀ. Mình cũng được bác sĩ dặn dò chế độ ăn, tăng cường rau xanh, hạn chế tinh bột, tuy không phải kiêng khem quá nhiều thứ nhưng cũng đừng nên ăn vô tội vạ. 

Kết quả là mình đã giảm được chính xác 11 kg sau 4 tháng có bác sĩ và Trung tâm đồng hành. Phải nói là thực sự vui mừng và biết ơn Trung tâm. 

Có một điều đặc biệt, mình thấy phương pháp này rất hữu hiệu, dù giảm cân nhưng mình không hề bị mệt mỏi, mất sức mà còn thấy người khỏe mạnh hơn ấy. Bác sĩ Phương cấy chỉ rất mát tay, lúc cấy thì như kiến cắn chứ không bị đau nhiều, cũng không hề có vết sẹo nào trên vùng bụng của mình cả. 

Tiêu Phì Hà Diệp trà rất dễ uống, lúc đầu mình cũng lo ngại thuốc Nam, vị đắng, mùi khó chịu nhưng khi trải nghiệm thật mình mới hiểu đúng về nó. Các dược liệu được thầy thuốc lựa chọn cẩn thận, sao sấy và nghiền nhỏ để vừa dễ thấm nước, vừa có mùi thơm nhẹ, không bị hỏng trong quá trình bảo quản. Mỗi sáng, mình sẽ uống 1 cốc sau ăn, trưa và tối cũng vậy, chỉ cần dành khoảng vài ba phút mỗi ngày thôi. 

Khi trị liệu tại Đông Phương Y Pháp mình cảm nhận được rõ sự chu đáo, ân cần của các bác sĩ, từ lúc nhận tư vấn cho đến cách sử dụng trà, cách chăm sóc cơ thể sau khi cấy chỉ. Khoảng 1 vài tuần, các bác sĩ lại nhắc lịch cấy chỉ và không quên tiếp thêm động lực cho mình hãy ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn để hiệu quả giảm béo tốt nhất. 

Đến nay đã gần 6 tháng sau liệu trình, mình có giảm thêm được 3 kg nữa dù không điều trị và KHÔNG BỊ TĂNG CÂN trở lại. Mình có đi khám sức khỏe, các chỉ số về mỡ máu, huyết áp cũng ổn định hơn, không tăng vọt khiến bác sĩ còn thấy bất ngờ như mấy lần trước”. 

Anh Phan Thành Trung – Đánh tan 15kg mỡ thừa nhờ liệu pháp Tiêu Phì Đông Phương 

Do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động cùng thói quen ăn uống không khoa học, thường xuyên sử dụng thức uống có gas nên anh Trung rơi vào tình trạng thừa cân, béo phì. Dù ở độ tuổi đôi mươi, trai tráng, anh Trung lại được chẩn đoán rối loạn chuyển hóa lipid, mỡ máu cao. Cùng với đó là nỗi mặc cảm về ngoại hình, đặc biệt khi đứng bên cô vợ sắp cưới của mình. 

Đã thử qua nhiều cách, giảm cân, tập luyện thể dục không thành, anh Trung nhiều lần cảm thấy chán nản, mệt mỏi và bất lực với chính cơ thể mình. May mắn thay, khi nhìn thấy cú lột xác ngoạn mục từ 1 đồng nghiệp nữ sau khi theo liệu trình Tiêu Phì Đông Phương tại Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc), tìm hiểu kỹ lưỡng cho đến khi hoàn toàn tin tưởng, anh đã đến đơn vị thăm khám và thực hiện quyết tâm giảm béo. 

Lắng nghe câu chuyện của anh Phan Thành Trung: 

Cách đây khoảng 1 năm, tôi gặp biến cố lớn trong công việc nên phải xách CV đi phỏng vấn, ấy thế nhưng tôi cảm nhận được rõ ánh mắt, thái độ của nhà tuyển dụng với thân hình phì nhiêu này. Đặc biệt, cảm giác khó chịu, tủi hờn nhất khi những tiếng xì xào, chê bai về thân hình, vóc dáng khi đi chơi hoặc gặp mặt bạn bè cùng với người yêu cũng là vợ sắp cưới. 

Đợt đi khám tổng quát, tôi cũng thấy các chỉ số có vẻ bất thường, bác sĩ lên tiếng cảnh báo về cân nặng cũng như chia sẻ về tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid, gout,… Từ đó, tôi bắt đầu về ý thức và quyết tâm giảm cân. Tôi thì chưa biết nhiều về Y học cổ truyền, cấy chỉ và trà tuy nhiên đã có nhân chứng sống thoát béo điển hình, tôi lấy làm hình tượng và cũng muốn thử 1 lần nữa (trước đây tôi đã từng thất bại với nhiều phương pháp lắm rồi).

Đông Phương Y Pháp trực thuộc Thuốc Dân Tộc, tôi ‘càn quét’ khắp các thông tin đánh giá đơn vị này thì thấy có rất nhiều người cũng đã giảm béo thành công. Khi đã tìm hiểu kỹ càng và đủ an tâm, tôi đến Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc) và được bác sĩ Lê Hữu Tuấn thăm khám. Qua chia sẻ tận tình, chu đáo của bác, tôi đã đăng ký liệu trình Tiêu Phì Đông Phương gồm 4 tháng (5 lần cấy chỉ cùng 12 hộp trà). 

Tìm hiểu thì tôi biết được rằng cấy chỉ giảm béo là phương pháp hoàn toàn khoa học, dựa trên nguyên lý biện chứng của Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y khoa hiện đại. Hơn nữa, lại được các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Đông phương Y pháp có tay nghề cao, “mát tay” cho hiệu quả cao và an toàn.

Tôi tìm hiểu trên mạng thấy người ta thường chỉ cấy chỉ hoặc uống trà, chưa có nơi nào kết hợp phác đồ như Đông Phương Y Pháp. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bác sĩ Tuấn, liệu trình kết hợp như thế này rất tốt, 2 phương pháp hoàn toàn bổ trợ, tăng cường tác dụng cho nhau, 1 bên là thuốc uống vào bên trong cơ thể, 1 bên là vật lý trị liệu tác động lên các huyệt đạo. 

Tôi để ý thấy bác sĩ tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp khá tỉ mỉ, chu đáo, tôi được cấy chỉ trong phòng trị liệu rất sạch sẽ, mỗi bệnh nhân 1 giường và được sử dụng 1 kim châm hoàn toàn mới. Bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm nên không hề gây đau và cũng không có bất cứ biến chứng gì xảy ra với tôi cả. Tôi có được biết cấy chỉ tuy an toàn nhưng cần được thực hiện bởi những người có tay nghề chuẩn để phát huy tối đa tác dụng, giảm tác dụng phụ. 

Trà giảm cân cũng rất dễ uống, mùi thơm nhẹ, vị thanh, túi lọc nhỏ mang đi mọi lúc, mọi nơi, kể cả những hôm đi quay dựng bên ngoài. Trước khi chuẩn bị ăn sáng, trưa, tối tôi sẽ cho trà vào cốc giữ nhiệt, ngâm trong nước sôi sau đó mang ra uống dần. 

Kiên trì thực hiện liệu trình và làm theo lời khuyên của bác sĩ, đi cấy chỉ đúng định kỳ, uống trà hàng ngày cùng với chế độ tập luyện, ăn uống khoa học hơn, tính tới thời điểm tháng 7 năm 2019, sau 4 tháng, tôi đã xuất sắc “về đích” với mức cân 75kg, giảm hoàn toàn 15kg trong 4 tháng mà không cảm thấy mệt mỏi, suy nhược gì cả. Tôi còn cảm thấy được cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai hơn trước rất nhiều. 

Tôi rất biết ơn Trung tâm Đông Phương Y Pháp cùng với bác sĩ Tuấn đã giúp đỡ, tận tình để tôi có thể hoàn dáng nhanh, an toàn đến vậy. Chúc cho đội ngũ trung tâm luôn khỏe mạnh, thành công hơn nữa trong sứ mệnh chữa bệnh, cứu người, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân. 

Tóm tắt phản hồi của bệnh nhân về liệu trình Tiêu Phì Đông Phương 

Qua chia sẻ của nhiều khách hàng cùng với các thông tin cập nhật được, Vcep tổng hợp lại một số điểm nổi bật của liệu trình Tiêu Phì Đông Phương như sau: 

Hiệu quả của liệu trình TIÊU PHÌ ĐÔNG PHƯƠNG phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, chế độ sinh hoạt khoa học của khách hàng. Đa phần, nếu tuân thủ liệu trình tốt, khách hàng có thể giảm được từ 4 – 6kg sau 1 tháng điều trị, khoảng 5 – 7cm vòng bụng sau 1 tháng. Cũng có nhiều bệnh nhân có đáp ứng tốt, giảm được 15kg sau 4 tháng (tương đương với 5 lần cấy chỉ, 12 hộp TIÊU PHÌ HÀ DIỆP TRÀ. 

Không chỉ có tác dụng giảm cân, Tiêu Phì Đông Phương còn giúp lưu thông khí huyết, ổn định lại chức năng của tạng phủ cho quá trình hấp thu, chuyển hóa, thải trừ bên trong cơ thể diễn ra trơn tru hơn. Nhờ đó, liệu trình rất phù hợp với người bị tăng mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Bên cạnh đó, Tiêu Phì Đông Phương còn được chứng minh có tác dụng thông kinh hoạt lạc, lưu thông mạch máu, giúp điều hòa kinh nguyệt, nội tiết tố, thanh lọc cơ thể rất phù hợp với chị em phụ nữ. 

Liệu trình Tiêu Phì Đông Phương cũng được đánh giá cao về tính an toàn, hầu hết khách hàng cho biết họ không gặp tình trạng phản ứng phụ, tác dụng phụ gây mệt mỏi, uể oải hoặc bất kỳ sự bất thường nào về sức khỏe. Vì đây là phương pháp giảm cân hoàn toàn tuân thủ theo cơ chế của Y học cổ truyền với tôn chỉ KHỎE TRONG, ĐẸP NGOÀI. Vì vậy, quý độc giả có thể yên tâm, lựa chọn Tiêu Phì Đông Phương để thực hiện kế hoạch giảm cân, tăng cường sức khỏe. 

Thông tin liên hệ tới Trung tâm Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc):

  • Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội – 0974573434

Bình luận (31)

  1. Lê Minh Tâm says: Trả lời

    Phương pháp này có giới hạn độ tuổi không, tôi 40 tuổi rồi thì làm có được không chứ thấy béo quá đi họp lớp cũng thấy kỳ, dòm bạn bằng tuổi tôi nhìn cũng có vóc dáng tôi thấy ngại quá nên muốn giảm béo

    1. Thanh Hiên says: Trả lời

      Làm đẹp thì đâu giới hạn độ tuổi chị ơi, có nhu cầu thì cứ ghé trung tâm khám, nếu sức khỏe ổn định thì bác sĩ sẽ nhận cấy cho chị. Chị cứ qua trung tâm đi, bên này có bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn rõ hơn

    2. Tôi Là Ngọc Linh says: Trả lời

      Chị gái em gần 50 tuổi cũng còn đi cấy chỉ giảm béo với uống trà giảm béo ở đây này, nói chung đã là phụ nữ thì tuổi nào cũng cần phải đẹp hết ấy. Cơ bản là chị tìm được địa chỉ cấy chỉ uy tín, có thăm khám, tư vấn liệu trình rõ ràng. Chị qua bên trung tâm đông phương y pháp này được đấy, chị em đi cấy chỉ 5 buổi là gần 3 tháng và uống trà tiêu phì hàng ngày về là khác hẳn luôn. Mấy lần chị ấy đi cấy chỉ là đều rủ em đi. Em đi và quan sát thì thấy bên trung tâm này thực sự chất lượng luôn, từ dịch vụ đến cơ sở vật chất đều ok luôn.Cái phương pháp cấy chỉ bên đông phương y pháp này thực sự chất lượng đây https://drbacsi.com/cay-chi-dong-phuong-y-phap/

  2. Sâu Róm says: Trả lời

    Cấy chỉ giảm béo này trong lúc làm có cần nhất thiết uống trà không vậy. Sợ đầu tư quá nhiều rồi kết quả lại không đâu

    1. Đặng Thị Phượng says: Trả lời

      Em cũng cùng câu hỏi ạ, em tính làm mỗi cấy chỉ mà không có uống trà thì không biết hiệu quả của phương pháp này như thế nào, nếu thực sự giảm được cân thì tốt quá

    2. Hòa Anh says: Trả lời

      Hành trình giảm béo của em vừa cấy chỉ vừa dùng tiêu phì hà diệp trà ấy nên em nhận thấy tác dụng nhanh. Sau 1 tháng em giảm được gần 3kg kèm 4cm vòng bụng ạ rồi hết liệu trình 3 tháng vòng bụng em bay được tận 9cm mỡ, bước lên cân cũng giảm tổng cộng được tận 7 ký thịt. Thời gian đầu cân nặng sẽ giảm nhanh nhưng những tháng sau thì thời gian sẽ chậm hơn. Nhưng nói chung cũng cần kết hợp thêm chế độ ăn uống, luyện tập khoa học chứ đâu ra buổi sáng đi cấy chỉ, buổi chiều về ăn gà rán, khoai tây chiên, bánh kẹo thì rất khó giảm. Không cần kiêng quá khắt khe nhưng cũng cần biết để ý một chút tới những gì mình ăn thì mới mong nhanh hiệu quả được ạ. Trả lời câu hỏi của chị thì cần kết hợp cả 2 thì mới mang lại hiệu quả nhất

      1. Nguyễn Huyền says:

        Gần 3 tháng là ngày nào bạn cũng đi hay sao ạ, mỗi buổi đi vậy có tốn nhiều thời gian lắm không? Mình nói thật cũng khá bận mà làm cái này phải đi thường xuyên thấy ngại ghê

      2. Hoàng Thanh Hoài Phương says:

        Một buổi cấy chỉ có tầm nửa tiếng hơn thôi, khoảng nửa tháng thì sẽ đi 1 lần, tháng đi 2 lần chứ không tốn nhiều thời gian. Còn trà thì ngày nào cũng đều cần phải uống, mỗi ngày 3 gói

  3. Thanh Thanh says: Trả lời

    Cấy chỉ giảm béo lần đầu tiên tôi nghe thấy đây, có thật sự giảm béo được không vậy, bác nào có kinh nghiệm thực chiến thì cho em hay với

    1. Ngọc ST says: Trả lời

      Em thấy phương pháp này nghe có vẻ kỳ kỳ thế nào ấy, dùng trà hay thuốc giảm cân nghe thì hợp lý hơn chứ mấy cách lạ lạ mà còn dùng kim các kiểu thế này sợ không an toàn

    2. Thúy says: Trả lời

      Dùng mấy loại trà rồi thuốc linh tinh ấy mới sợ ấy, trc e cũng dùng thấy nó xuống nhanh lắm mà xuống kiểu suy nhược, mất nước làm ng bị mệt nên e bỏ. E thì đi làm bận rộn nên ko có nhiều thời h tập, nếu pp này mà đc thì quá tốt

    3. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Mình cũng nhờ cấy chỉ mà bay cả chục cm bụng với gần chục ký đây. Lúc cấy chỉ mình cũng không tậ thể dục hay ăn chế độ gì đặc biệt, chỉ có hạn chế tinh bột, đồ ngọt, đồ dầu mỡ thôi với kết hợp uống tiêu phfi hà diệp trà bên trung tâm mà vẫn giảm được mỡ mà lại không thấy bị mệt

  4. Loan Thanh Phạm says: Trả lời

    Em thấy người ta bảo cấy chỉ giảm mỡ đúng là hiệu quả thật nhưng không biết có an toàn không, sợ đưa chỉ vào người rồi sau này sẽ ảnh hưởng sức khỏe

    1. Trần Ngọc Như Ý says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu thông tin chưa tới nơi rồi chứ cấy chỉ rất a toàn ấy, hơn dùng thuốc giảm cân các kiểu liền. Chỉ dùng là loại cagut tự tiêu nên không phải còn nằm trong người các kiểu đâu. Mình đã hết liệu trình từ lâu mà có thấy sức khỏe xuống cấp gì đâu

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      Nghe bảo chỉ cagut người hợp người ko, vậy ntn để biết mình có hợp với loại chỉ n ày ko mà làm vậy các bác ơi?

    3. Võ Khánh Huyền says: Trả lời

      Thì bạn sẽ được khám trước khi chỉ định làm mà, bởi vậy nên phải đến mấy nơi có bác sĩ chuyên môn đàng hoàng chứ không phả chỉ làm theo yêu cầu là chết đấy. Như mình tới bên đông phương y pháp là được bác sĩ Hồng Phương khám và ra phác đồ điều trị cho, bác này được mệnh danh là vua cấy chỉ ấy https://www.tapchidongy.org/bac-si-doan-hong-phuong-nguoi-thay-thuoc-duoc-menh-danh-vua-cay-chi-sieu-huy-mo.html

    4. Ái Nhi says: Trả lời

      Đọc thông tin tìm hiểu về bác sĩ cấy chỉ giảm béo giỏi thì hầu như toàn giới thiệu về bác sĩ này nhưng mình cũng chưa rõ làm thế nào để được bác trực tiếp làm và theo dõi quá trình cấy của mình

    5. Uyên says: Trả lời

      0974 57 3434, lưu ngay số này vào đi nhé rồi khi nào muốn đi khám thì gọi trước một ngày mà hẹn lịch với bác Phương, nhớ nói là muốn bác Phương làm suốt liệu trình là bên đó sẽ sắp xếp cho bạn

  5. Sương Phan - Nanulife says: Trả lời

    Cấy chỉ giảm mỡ từng vùng hay là giảm toàn cơ thể ạ. Em chủ yếu bị béo bụng thôi, giờ muốn cái bụng đỡ chảy nhão với xồ xề chứ không muốn giảm cả cơ thể thì lại dòm teo tóp lắm, sợ lắm vòng 1 teo luôn vì em vốn đã là trái quýt rồi

    1. Tiểu Ny says: Trả lời

      Giảm phần nào thì bác sĩ sẽ cấy vào huyệt vì vùng đó chứ ko phải cấy toàn thân đâu, tuy nhiên để giảm tập trung ở phần bụng thì bạn cần tập thêm mấy bài tập ở bụng để hiệu quả giảm nhanh. Như em cũng mập bụng, cấy bụng 4 buổi giảm hẳn 5cm, thông tin về phương pháp này bạn tìm hiểu kỹ trong này https://www.thuocdantoc.org/cay-chi.html

    2. Linh Tinh says: Trả lời

      chị cho e hỏi chị có rành cái vụ cấy chỉ có xài được cho mẹ bỉm k ạ? Trước e cũng có dáng lắm mà sinh xong mỡ tè lè, bụng thì bai nhão, xổ ra hai bên vậy á, e phiền thật sự, đồ mặc k vừa chán lắm

    3. Vương Khả Như says: Trả lời

      Mom sinh được lâu chưa? Bé nhà được 6 tháng thì mom đi làm vô tư rồi nhé, bữa mình đi làm tám chuyện với mấy chị trong phòng cũng nhiều chị là mẹ bỉm lắm, mấy chị bảo làm đâu cỡ 1,5 tháng là giảm cũng kha khá á

  6. Tuyết Trâm NB says: Trả lời

    Em muốn giảm mỡ phần bụng, khoảng 7cm để tới đây diện đồ đi chụp ảnh cưới cho đẹp thì cần bao nhiêu buổi mới thấy hiệu quả ạ

    1. Hồng Hà says: Trả lời

      Mình cũng cùng câu hỏi đây, đọc thì thấy người ta giảm mỡ rần rần nhờ đi cấy chỉ mà không biết muốn giảm nhiều thì có được không, như mình cần giảm cả chục cm eo lận. Rồi không biết chi phí cấy chỉ thế nào nữa

    2. Yêu Hoa Lá says: Trả lời

      Muốn giảm càng nhiều thì sẽ càng cần phải kiên trì thôi chứ mỡ mới, mỡ lâu năm gì đi cấy thì cũng triệt được hết. Mấy bạn đến trực tiếp trung tâm để thăm khám rồi bác sĩ đưa ra liệu trình cụ thể cho. Như mình giảm được 4cm thì mất hơn 1 tháng thôi

      1. Nguy says:

        Tôi cơ địa mỡ sờn lỳ nên đi 1 tháng giảm được 3cm, không nhiều được như bạn nhưng cũng khá hài lòng, giờ tôi vẫn tiếp tục đi cho đủ liệu trình 5 buổi đây, tôi mua hết 3,5tr ấy, mấy bạn mua lẻ thì sẽ có giá cao hơn một tí nha. Ah, cấy chỉ nhớ mua thêm trà uống để có tác dụng nhanh hơn nữa đấy

      2. Nguyen Thi Linh says:

        Ui, gia ben nay cung kha cao hi, em tim hieu co may cho lam re hon the nay nhieu luon a, khong biet la khac nhau the nao

      3. Cỏ 4 Màu says:

        Làm mấy cái này đừng ham rẻ quá mà rước họa nhé, nhiều người cấy về sốt rồi chảy máu các kiểu ấy. Thêm giá rẻ thì dịch vụ sẽ ko ok đâu, bên trung tâm đông phương y pháp được cái khoản phòng sạch sẽ, ga gối, áo quần thay mới sau mỗi lần xong một bệnh nhân luôn ấy. Nói thật mấy chỗ giá rẻ cứ xài đi xài lại mãi ko thay nhìn cứ nhợn nhợn thế nào

  7. Hằng Huỳnh says: Trả lời

    Trung tâm này có uy tín lắm không mọi người? Giờ nhiều nơi cấy chỉ quá, chỗ nào cũng nói là hiệu quả các kiểu nhưng thực hư thế nào thì trời mới biết

    1. quý nữ says: Trả lời

      trung tâm đông phương y pháp này thuộc trung tâm thuốc dân tộc nổi tiếng lâu rồi mà . các bác sĩ bên này có bằng cấp , thâm niên lâu năm . trung tâm có được lên nhà đài trung ương nữa . mình đã cấy chỉ bên này giảm mỡ thành công rồi nên giờ ai muốn giảm cân mình cũng giới thiệu qua trung tâm này .

  8. Châm Châm says: Trả lời

    So với đi hút mỡ bụng thì cấy chỉ có hiệu quả hơn không ạ? Mời các bác tư vấn nhiệt tình cho em tham khảo rồi lựa chọn với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viếtChị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông PhươngChị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau...

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Nội dung bài viếtChị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông PhươngChị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau...

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nội dung bài viếtChị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông PhươngChị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau...

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Nội dung bài viếtChị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông PhươngChị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viếtChị Nguyễn Thị Nhung – Thổi bay 10kg mỡ thừa nhờ liệu trình Tiêu Phì Đông PhươngChị Nguyễn Thị Hằng – Xóa sổ 11kg mỡ thừa sau...

Ẩn