Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện đang là dược liệu quý được nhiều người tin dùng, săn đón trên thị trường. Bởi loại này phổ biến, hàm lượng dưỡng chất tiệm cận với loại tự nhiên mà giá thành chỉ bằng 1/10. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng không hề biết rằng, họ đang phải trả một cái giá quá đắt để đổi lại dược liệu chất lượng không tương xứng. Hàng giả, hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn đáng báo động của thị trường đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam hiện nay.

Đứng trước thực trạng này, nhóm phóng viên của chúng tôi đã tiến hành khảo sát thực tế trên thị trường về mức giá trùng thảo nuôi cấy. Đồng thời tìm hiểu về những khó khăn, bất cập trong việc quản lý các đơn vị sản xuất đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện nay.

“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lý

Đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng là dược liệu quý hiếm, thậm chí có tiền cũng khó lòng mua được, nên việc mua gặp nhiều khó khăn, nhưng đông trùng hạ thảo nuôi cấy lại dễ dàng hơn.

Chỉ cần tìm kiếm từ khóa “đông trùng hạ thảo nuôi ” trên thanh công cụ lớn nhất thế giới Google, người dùng sẽ nhận lại HƠN 200.000 kết quả. Dạo quanh một vòng các trang thương mại điện tử, website, mạng xã hội, người dùng sẽ thấy trùng thảo nuôi cấy được bán với rất nhiều mức giá khác nhau, đắt có, rẻ có, mấy trăm nghìn có, mấy triệu hoặc đến mấy chục triệu cũng có.

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau
Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Nếu như giá đông trùng hạ thảo Tây Tạng có thể lên tới hàng tỷ đồng/ kg, thì loại nuôi cấy mức giá chỉ bằng 1/10, tức là khoảng vài chục triệu đến trăm triệu/ kg. Thế nhưng, tham khảo một vòng thị trường, nhóm phóng viên của chúng tôi phát hiện có những nơi, trùng thảo nuôi cấy chỉ bán với giá vài trăm nghìn/ kg.

Loại này được đóng trong những túi zip, không nhãn mác, không thông tin nguồn gốc, nhưng vẫn được quảng cáo là nuôi trồng đúng kỹ thuật bằng công nghệ cao. Ngược lại có đơn vị, giá bán đông trùng rất cao có giá vài triệu đến vài chục triệu cho một hộp nhỏ có trọng lượng khoảng 100gr, bao bì rất đẹp mắt, thiết kế “sang chảnh”.

Thế nhưng, khi tìm hiểu kỹ hơn, đơn vị này cũng không thể cung cấp bất kỳ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cơ sở sản xuất nào. Họ chỉ nhập từ một nơi khác về rồi đóng gói thành thương hiệu của mình.

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy được bán tràn lan trên thị trường
Đông trùng hạ thảo nuôi cấy được bán tràn lan trên thị trường

Chính tình trạng “ma trận giá” đông trùng hạ thảo nuôi cấy như hiện nay, khách hàng không biết nên đặt niềm tin vào đâu để chọn mua đúng loại giá thành tốt mà đi kèm chất lượng tương xứng. Thế nên, khách hàng khi mua trùng thảo thường có câu nói đùa rằng: “Hàng đắt chưa chắc đã tốt nhưng hàng tốt thì chắc chắn không rẻ.”

Một phần nguyên nhân khiến giá đông trùng hạ thảo “hỗn hoạn” cũng là bởi việc quản lý của các cấp chính quyền còn nhiều bất cập. Họ không quản lý giá của sản phẩm, chỉ có những quy định trong việc thẩm định chất lượng dưỡng chất, quy định hàm lượng và cấp phép lưu hành đông trùng hạ thảo.

Còn về giá thành hoàn toàn do những đơn vị nuôi cấy và phân phối đặt ra. Trong khi những đơn vị sản xuất “mọc lên như nấm”, trùng thảo nhập khẩu, quảng cáo trên các trang thương mại điện tử,… càng nhiều yếu tố cấu thành nên “ma trận giá” trùng thảo nuôi cấy.

Blockquote: “Thị trường đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam đồng thau lẫn lộn. Người tiêu dùng phải trang bị cho mình những kiến thức hữu ích trước khi mua dược liệu đắt đỏ này.”

Xem thêm:Chuyên gia tiết lộ bí quyết chọn đông trùng hạ thảo “xin như vàng mười”

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác “Made In Việt Nam”

Để đánh giá chất lượng trùng thảo có tốt hay không cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Trong đó chỉ số hàm lượng các dưỡng chất của dược liệu, đặc biệt thành phần Cordycepin và Adenosine là tiêu chí quan trọng nhất.

Ở đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng trong 100gr dược liệu sẽ có hàm lượng Cordycepin 169mg – 250mg và Adenosine 100mg – 120mg.

Còn với trùng thảo nuôi cấy, hàm lượng Cordycepin và Adenosine có thể đạt từ 70 – 90% so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đặc biệt, hiện nay có nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ cao cùng quy trình chuẩn hóa cho thành phẩm có hàm lượng hoạt chất quý tiệm cận với loại tự nhiên.

Trùng thảo nuôi cấy bằng công nghệ cao có thể sản sinh hợp chất quý Cordycepin và Adenosine tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên
Trùng thảo nuôi cấy bằng công nghệ cao có thể sản sinh hợp chất quý Cordycepin và Adenosine tiệm cận với đông trùng hạ thảo tự nhiên

Các loại đông trùng hạ thảo được nuôi cấy bằng chủng nấm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tân tiến mới sản sinh hàm lượng dược chất Cordycepin và Adenosine cao nhất.

Còn những loại nấm trùng thảo rẻ thường sử dụng hóa chất tổng hợp kích thích tăng trưởng nhanh, nhằm mục đích trục lợi bất chính.

Những loại dược liệu này giá trị dược chất rất thấp, hiệu quả sử dụng không cao, không có tác dụng chữa bệnh, thậm chí là còn gây nên những tác dụng phụ cho cơ thể.

Lúc này thay vì mua dược liệu quý hiếm để bồi bổ lại vô tình mua phải trùng thảo “bẩn” gây hại cho chính sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh đông trùng hạ thảo nuôi cấy kém chất lượng, phóng viên còn ghi nhận một số hình thức làm giả, làm nhái một cách tinh vi, bài bản.

Tiêu biểu như chọn những loại nấm dược liệu có cùng hình dáng, tẩm màu vàng ươm giống trùng thảo nuôi cấy thật và sấy khô. Hoặc vẫn là giống trùng thảo nuôi cấy nhưng trong quá trình trồng, người ta rút ngắn thời gian nuôi cấy bằng cách sử dụng hóa chất bơm vào sinh khối hay giá thể để sợi nấm hút dinh dưỡng và lớn lên.

Nguy hiểm hơn, nhiều loại đông trùng có nguồn gốc từ Trung Quốc được làm giả bằng xốp, nhựa tẩm màu, gài gắm lõi thép bên trong để tăng trọng. Đây là hành vi đặc biệt nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng người dùng cần phải lên án và có sự vào cuộc của cơ quan có thẩm quyền.

Và còn nhiều cách thức làm giả khác để đánh lừa khách hàng, người mua cần cần đặc biệt chú ý, chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt niềm tin tránh “tiền mất tật mang”.

Chuyên gia từ Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc tư vấn cách chọn đông trùng hạ thảo chất lượng từ các tiêu chí đơn giản! 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng trùng thảo UY TÍN HÀNG ĐẦU tại Việt Nam – Khi chất lượng tương xứng với giá thành

Không khó để tìm được một đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo nuôi cấy, nhưng lại rất khó để tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng tương xứng giá thành.

Trước thực trạng đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ra đời với khát vọng 100% người dân Việt có cơ hội tiếp cận với loại dược liệu quý này với chất lượng thượng hạng nhất.

Sau chặng đường nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, tiến hành hàng trăm cuộc thực nghiệm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cho ra đời thành công loại trùng thảo nuôi cấy có giá trị dinh dưỡng tiệm cận với loại Tây Tạng, với giá thành hợp lý nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm ứng dụng thành công bộ gen ĐTHT Tây Tạng trong nuôi cấy

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu, thực hiện bởi Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Đây là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam ứng dụng thành công bộ gen của cordyceps sinensis trong nuôi cấy cordyceps militaris có tên là CMWC-1. Bộ gen này có thể cảm thụ ánh sáng xanh tốt, hỗ trợ quá trình tổng hợp adenylosuccinate – một thành phần quan trọng dẫn đến việc sản xuất adenosine de novo – chất tham gia trực tiếp vào cấu thành nên cordycepin – dược tính chính, đánh giá chất lượng của trùng thảo.

Nguồn giống được sử dụng để ứng dụng bộ gen này có tên là Cordyceps Militaris của Nhật Bản. Do Tiến sĩ Vân Anh đích thân nghiên cứu và đã được Ngân hàng vi sinh vật uy tín trên thế giới NBRC (Nhật Bản) kiểm duyệt chất lượng.

Xem thêm:Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Từ đề án nghiên cứu ĐTHT Tây Tạng đến trùng thảo nhân tạo sở hữu hàm lượng dược tính sánh ngang loại tự nhiên

Công nghệ nuôi trồng hiện đại, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Không chỉ tập trung vào chất lượng giống nấm trùng thảo, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đầu tư hàng chục tỷ đồng vào trang thiết bị và hệ thống máy móc trong việc nuôi cấy. Hệ thống phòng nuôi cấy hiện đại, được trang bị hệ thống IOT tự động điều khiển, giám sát nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Mục đích để kiến tạo môi trường nhân tạo mô phỏng chính xác điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng ở cao nguyên Tây Tạng – quê hương của đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn ứng dụng công nghệ Hepa trong việc kiểm soát chất lượng không khí. Giúp không khí luôn đảm bảo được vô trùng, kích thích trùng thảo sản sinh ra những dược chất quý hiếm.

Quy trình nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo của Vietfarm
Quy trình nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo của Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sau khi thu hái và kiểm định hàm lượng dược chất tiệm cận so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Hai hoạt chất Adenosine và Cordycepin ở mức cao nhất, đã được Bộ Y tế cấp giấy kiểm định chất lượng.

Giấy kiểm định chất lượng của Bộ Y tế
Giấy kiểm định chất lượng của Bộ Y tế

Thông tin hữu ích: Chuyên gia nói gì về Đông trùng hạ thảo Vietfarm 

Đa dạng chế phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Bên cạnh những sản phẩm chính của Đông trùng hạ thảo Vietfarm như sấy thăng hoa, tươi nguyên sinh khối, nuôi trồng ký chủ còn có nhiều chế phẩm khác như bột, ngâm mật ong, trà, yến chưng đông trùng hạ thảo,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm xây dựng khu chế xuất riêng, nghiên cứu bào chế ra nhiều chế phẩm khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, giá thành tốt mà chất lượng cũng đảm bảo.

Hội đồng chuyên môn đã nghiên cứu kỹ lưỡng tỷ lệ, kết hợp Đông trùng hạ thảo Vietfarm với nhiều dược liệu quý hiếm như: Hồng sâm, cá ngựa, lộc nhung, nhụy hoa nghệ tây, mật ong hoa oải hương,…Cho ra đời những chế phẩm như rượu ngâm đông trùng hạ thảo, trùng thảo ngâm mật ong, viên uống trùng thảo, trà đông trùng hạ thảo,….

Các sản phẩm của đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường
Các sản phẩm của đông trùng hạ thảo Vietfarm đang cung cấp ra thị trường

Bên cạnh đông trùng hạ thảo nuôi cấy, Vietfarm còn phân phối các loại đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng chất lượng cao.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị độc quyền tại Việt Nam nhập khẩu và cung cấp đông trùng hạ thảo Tây Tạng chính hãng ở Na Khúc do công ty Thiên Na khai thác. Đây là địa chỉ cung ứng trùng thảo tự nhiên nổi tiếng và chất lượng nhất ở vùng Tây Tạng.

Trong mỗi hộp đông trùng hạ thảo Tây Tạng có tặng kèm một lọ nhụy hoa nghệ tây cao cấp, cùng một nhiệt kế điều chỉnh để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản và sử dụng.

“Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết bồi hoàn 200% giá trị, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng nguồn gốc hay chất lượng không như cam kết.”

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được HÀNG TRIỆU khách hàng tin dùng, truyền hình báo chí đánh giá cao

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định bởi Bộ Y tế và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nhiều chương trình, đài truyền hình như Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, ANTV,… cùng nhiều trang báo chí chính thống, uy tín tại Việt Nam cũng có nhiều bài viết và dành lời khen tặng về đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Báo chí đánh giá về đông trùng hạ thảo
Báo chí đánh giá về đông trùng hạ thảo

Xem chi tiết phóng sự của kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống tại đây

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là sự lựa chọn của rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trên cả nước để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình như: NSƯT Công Lý, NS Kim Xuyến, NSƯT Phú Thăng, NS Thanh Hiền, NS Văn Báu,…

Nghệ sĩ và khách hàng tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Nghệ sĩ và khách hàng tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nghệ sĩ Văn Báu có những chia sẻ sau một thời gian sử dụng đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm:

“Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý mà tôi đã biết đến từ lâu nhưng cũng chưa dùng. Trong một lần đi khám bệnh về xương khớp ở một nhà thuốc gia truyền, tôi được thầy thuốc giới thiệu về sản phẩm Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm. 

Bao bì đẹp mắt, sang trọng, mỗi hộp có 15 lọ, mỗi lọ đóng tiêu chuẩn 2 con cho một lần sử dụng. Cách dùng rất tiện lợi, hiệu quả cao, sau một thời gian tôi thấy dễ ngủ hơn, đỡ đau mỏi, nhức xương. Từ đó về sau, tôi đã trở thành khách hàng trung thành của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.”

Diễn viên Thanh Tú cũng là một trong những khách hàng quen thuộc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Trong một lần tình cờ được một người bạn giới thiệu Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Vietfarm, chị cũng đã mua về và sử dụng. Hiệu quả mang lại rất tốt khi da dẻ hồng hào, sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái giúp công việc cũng được giải quyết nhanh hơn.

Xem thêm: Hàng triệu phản hồi tích cực của khách hàng về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, muốn nhận thêm tư vấn, đặt hàng chính hãng, liên hệ trực tiếp qua các địa chỉ sau:

Hệ thống các đại lý của Vietfarm
Hệ thống các đại lý của Vietfarm

Thông tin liên hệ:

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Giữa một “ma trận giá” cùng thật – giả lẫn lộn như hiện nay, rất khó để phân biệt, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Bình luận (85)

  1. Huỳnh Anh Tuấn says: Trả lời

    Mấy hôm này trên fb đầy quảng cáo của đông trùng hạ thảo, đúng là ma trận thiệt, k biết chọn loại nào cho an tâm.

    1. Bùi Cường says: Trả lời

      Tôi trước đây cũng có tham khảo mua mấy chỗ, ấy thế mà vẫn mua đụng vào mấy chỗ nhái, làm mua về uống tốn tiền, tốn thời gian mà k có hiệu qả gì, sau này lựa chọn lại vẫn phải cứ chọn nơi có uy tín rõ ràng, có kiểm định chất lượng giống bên hàng VIetfarm này, nghiên cứu của Viện Y dược cổ truyền nên cũng phần nào tự tin dùng. Gía mắc cũng chấp nhận vì đây là tôi uống vào người hàng ngày

    2. Nông dân việt says: Trả lời

      Làm sao phân biệt được đâu là hàng giả hang thiệt vậy nhỉ?

    3. Nhung nụ hoa says: Trả lời

      Thật sự là tôi cũng không biết phân biệt làm sao, nhưng khi mua hàng của bên Vietfarm về dùng thì khác hẳn đi, mùi đtht sấy khô thơm hơn rất nhiều, pha trà lên dạng sơi nhai dai dai, uống tầm vài tuần là có sự thay đổi rõ rệt. Trước tôi bị đau bao tử, ăn uống rất khó khăn, uống đủ thứ hỗ trợ mà cứ ngưng thuốc là bị lại, trước Tết có anh bạn đem biếu cho hôp đông trùng hạ thảo của vietfarm này và chỉ cho cách dùng, giờ quen rồi nên đặt mua tới giờ.sức khỏe tôi bây giờ tốt, ăn ngủ đều không còn thấy đau bao tử nữa tôi uống trà sau ăn chứ không uống khi đói

    4. Đinh Tấn Đạt says: Trả lời

      Mình tìm mua loại tây tạng nhưng thấy mua ở VN k yên tâm. Đang tính dùng sang loại nuôi cấy này nhưng k biết có hiệu quả k

    5. Nguyễn Thanh Sơn says: Trả lời

      Thôi người Việt dùng hàng Việt đi thôi. Hàng Vietfarm này nghe sấy lạnh nên đảm bảo dưỡng chất và thời gian bảo quản cũng lên tới 36 tháng. Dùng mà không có hiệu quả thì kinh doanh cho ai. Bên này nó hoạt động khám chữa bệnh bằng YHCT đã 10 năm nay,nói gì thì nói mua của nó vẫn đảm bảo hơn chứ mặc dù so với dòng nuôi cấy giá cũng cao chứ không phải rẻ

  2. Thái Khắc Huy says: Trả lời

    Tôi thấy có loại ngâm với yến, vậy dùng được cho ng mới phẫu thuật xong khôg?

  3. hoàng sơn says: Trả lời

    Pha trà thì nên pha ntn mới có hiệu quả?

    1. thanh võ says: Trả lời

      Hôm cháu được tư vấn là dùng nước sôi 70-80 độ C, cho vào đợi 3p là dùng ngay đó ạ, dùng mỗi ngày 2 lần, sáng và chiều. NHà cháu thì mẹ hay uống mỗi buổi sáng, uống xong nhai luôn phần cái á.

    2. Quang Huy says: Trả lời

      Thế bỏ vào nồi nấu sôi lên không được à? Biết làm sao đo được 70-80 độ C mà cho trà vào?

    3. Dũng chepter says: Trả lời

      ỐI, chị đừng nấu như thế, nấu sôi lên là trong đtht có nhiều acid amin, nó bay hơi hết cả rồi lấy dược chất ở đâu nữa, dùng nước giảm nhiệt pha hoặc hãm trogn bình nước nóng, pha trà dễ mà. Hoặc cứ nước đun sôi lên, để nguội chừng 10-15p là được à

    4. Chị Hòa says: Trả lời

      Tôi cũng có pha trà nhưng mà tanh quá tah, ko dùng được, lý do là vì sao nhỉ? mua cả hộp về tanh qá k ai dám dùng.

    5. Phạm Thị Bình says: Trả lời

      vậy là nhà a giống nhà tôi cách đây 2 tháng, pha trà bằng nước ấm nên tanh đó anh ơi, nên thử dùng lại cách pha xm sao, đảm bảo lại không có đtht mà pha nữa đấy. CÒn không thì a cứ ngâm rượu mà dùng, thiéu gì cách, đổ phí đi.

  4. Hồ Ánh Dương says: Trả lời

    Bên hãng Viiétfarm có cả hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, có ai đã vào đây đặt chưa? https://dongtrungvietfarm.com/he-thong-cua-hang

    1. Phan Thị Hạnh says: Trả lời

      Nhà tôi đặt mua cả mấy mùa dịch rồi đấy. Giờ cứ cầm máy sẵn sàng chọn là ship liền, cách đây 2tuaanf mới nhận được hàng, dạo này hàng đóng gói cẩn thận mà sợi nấm dạo ni cũng thây chất lượng lắm, cứ kéo dài dịch thế này là sạt lở vì mua nấm dùng hoài.

    2. Trung bối says: Trả lời

      Bên này có mấy em tư vấn cũng nhiệt tình, dặn dò hướng dẫn rất kỷ lưỡng hôm mua 5 hộp đtht tươi về ngâm, mấy đứa nó canh me tầm tháng gọi điện nhắc kiểm tra rượu rồi dùng nữa chứ.

    3. Trần Thị Thoa says: Trả lời

      Chỗ địa chỉ 145 Hoa Lan có phải chi nhánh của hãng đtht Vietfarm không? tháng 2/2021 có đi khám bệnh thấy mẫu mã như trên mà không hỏi mua, nay đang cần dùng mà chưa biết mua đâu cho lẹ, chứ giờ có hộp đtht mà đợi bưu điện lâu lắc lâu lơ à.

    4. Thơm_vs230 says: Trả lời

      Đúng nó đó, em còn có cả hotline bên đó đây, chị liên hệ hỏi trực tiếp cho nhanh,số đây này 0393 368 852

  5. Lê Anh Phong says: Trả lời

    Đọc được bài báo này https://laodong.vn/suc-khoe/dong-trung-ha-thao-vietfarm-than-duoc-cho-suc-khoe-vang-818818.ldo không biết là thần dược thế nào? có ai dùng rồi chia sẻ chút tt, nhà báo hay nói láo lắm.

    1. trinh_9hn says: Trả lời

      Tôi thấy báo này uy tín đấy, mấy báo lá cải mới nói láo,hhahaha, thần dược hay không thì k biết vì tôi mới dùng được 1 tuần, loại đông trùng con nhộng tằm, 1 họp có 15 lọ, 30 con, dùng cả tháng mà giá 3 triệu. Mong là hợp cơ địa, người khoẻ lên chút.

    2. Viên Tường says: Trả lời

      Thần dược hay gì thì cũng cần thời gian chứ các bác cần gấp chỉ có thuốc Tây Y thôi, dùng đông y này thì xác định lâu dài, màkhi hợp rồi thì bệnh tình khỏi lo tái phát.

  6. Hoàng Văn Sang says: Trả lời

    Mất ngủ lâu năm dùng đc không? giờ dùng thuốc Tây mà cũng k ngủ đc nữa, chán quá đi.

  7. Thương humgna says: Trả lời

    Tôi muốn đặt mua thì làm sao, vui lòng liên hệ 0356 875 xxx

  8. Hằng Thuý says: Trả lời

    Vũng Tàu có chi nhánh bán không nhỉ? Mua chục hộp tươi ngâm rượu.

  9. Trần Minh Cảnh says: Trả lời

    Vietfarm này uy tín không nhỉ? thấy một số hãng lớn cũng không đảm bảo đươc chất lượng gì đâu.

    1. Tâm Bùi vtel says: Trả lời

      Tôi cũng có tham khảo thông tin, bên này về đông trùng hạ thảo sợi khô chỉ là 1 trong hàng tră,m dược liệu mà Vietfarm phân phối, nó còn pp dược liệu cho các PK YHCT trên toàn quốc, hẳn là chất lượng dược liệu đảm bảo thì mới được pp rộng rãi như thế, ngoài ra tôi còn thấy có cả các khu vực trồng nữa.

  10. Nguyễn Trần Quảng says: Trả lời

    Tôi đã nhận đươc hàng rồi nhé, dạo này dịch giã đợi cả tuần mới nhận được, mừng hết lớn, ngưng đtht có tuần mà người chịu không nổi, uống nước lọc nhạt miệng lắm.

    1. Chị Lum says: Trả lời

      Chị nhận được chứ hàng của tôi khong ai phát cho kìa, bưu tá nghỉ rồi, đợt trước mua đtht 20gr theo ctkm mua 3 tặng 1,giờ dùng hết rồi, cả nhà bớt ốm vặt mà có ốm cũng nhanh khỏi hơn nên đỡ lắm.

    2. Nguyễn Thanh says: Trả lời

      Tôi thì mua 3 hộp 10gr được tặng kèm trà BTA, uống trà túi lọc cũng ngon nữa, dễ chế biến, dễ dùng, cải thiện được vấn đề nóng trong người, ngủ cũng ngon giấc hơn nữa.

  11. Ahmed Sahkina says: Trả lời

    Hãng còn cung cấp đông trùng nhập khẩu Tây Tạng nữa k?

  12. Nguyễn Mỹ Linh says: Trả lời

    Có ai đồng ý với tôi rằng đông trùng hạ thảo giờ tùm lum loại không, chả biết tốt xấu thế nào mà lần, rồi giờ làm sao biết cái nào hàng tốt hàng kém chất lượng đây

    1. Tâm Anh says: Trả lời

      https://dongtrungvietfarm.com/phan-biet-dong-trung-ha-thao-that-gia-2982.html, lưu bài này đi, quan trọng đấy, có cách phân biệt hàng tốt chỉ cần nhìn bên ngoài là biết được luôn. Rồi quan trọng là tìm được chỗ mua uy tín, nhớ tìm hiểu feedback người ta trước khi chọn chỗ đó

    2. Lê Hoàng Bảo Lâm says: Trả lời

      Chỗ nào chả nói là hàng của họ tốt, chỉ đọc vài câu giới thiệu về sản phẩm của họ thôi thì chả biết được, thực sự cũng không tin lắm cho đến khi có feedback người dùng thật

    3. Nguyên Trang says: Trả lời

      Nếu muốn mua hàng chất lượng thì tới chỗ Vietfarm ấy, chỗ này là trung tâm dược liệu lớn, chuyên cung cấp dược liệu cho mấy chỗ chữa trị bằng đông y đấy, bên này họ nuôi đông trùng đạt chuẩn bộ y tế, được cấp giấy chứng nhận đồ bài bản hết. Em cũng có mua hàng bên này rồi và khẳng định là hàng tốt, em cũng đã tìm hiểu kỹ cách nhận biết hàng tốt hàng dỏm thì thấy đúng bên này hàng ok thật. Đợt đó em mua trùng khô, trùng bên này màu đẹp, con nào ra con nấy chứ không bị khô quá nhé, mà trùng này họ sấy công nghệ cao nên dưỡng chất giữ gần như nguyên vẹn so với trùng tươi mà giá tốt hơn rồi bảo quản được lâu hơn. Em đem ngâm trà uống hàng ngày mà thấy sức khỏe tốt hơn rất nhiều

      1. Trương Thị Mỹ Anh says:

        Cho xin địa chỉ mua hàng đi chị ơi, em ở Hà Nội thì ghé đâu mua? Hàng chất lượng chắc chắn sẽ sinh hàng giả, tới chỗ nào uy tín mua mới an tâm

      2. Hương says:

        Ưng mua trực tiếp thì ghé biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định xem hàng rồi mua nhé, còn nếu ko tiện đi thì đặt ship, tới nơi họ cũng cho kiểm hàng trc khi thanh toán. Thấy đặt ship cho khỏe, khỏi tốn xăng rồi hít bụi để mò tới nơi, hàng nhận cũng như nhau mà

  13. Động Đất says: Trả lời

    Thấy giờ đông trùng nuôi cấy quá trời nhỉ, mà loại nuôi cấy này so với loại tự nhiên thì dưỡng chất còn lại bao nhiêu vậy? Sao không mua luôn loại tự nhiên cho khỏe

    1. Lê Mạnh Hiền says: Trả lời

      Loại tự nhiên giá siêu mắc nhé, mà nó hiếm nữa, có tiền nhiều khi chưa tới lượt bác mua được đâu. Bởi thế họ mới nuôi cấy để nhiều người mua được hơn. Mà quy trình nuôi cấy cũng phức tạp lắm, bởi thế không phải ai cũng nuôi được nên mua hàng phải tìm hiểu kỹ

    2. Vũ Lâm says: Trả lời

      Các bác muốn dùng trùng nuôi cấy giá dễ chịu mà dưỡng chất tương đương loại trùng tự nhiên thì chọn bên vietfarm á. Bên họ nuôi cấy bán tự nhiên, giá trị dinh dưỡng tương đương trùng tây tạng đó bạn

    3. Lương Thị Linh says: Trả lời

      Liệu có tin tưởng được không mọi người, đọc bài này thì thấy cũng có vẻ là hàng ok đó nhưng thực tế thì phải cần ai dùng rồi review cho chứ em sợ là pr thôi quá

    4. Nguyễn Trường says: Trả lời

      Vietfarm chuyên về khoản kinh doanh dược liệu nổi tiếng mà, báo chí truyền hình đưa tin nhiều rồi https://dongtrungvietfarm.com/vtv2-ghi-nhan-dong-trung-ha-thao-vietfarm-la-dia-chi-uy-tin-hang-dau-827.html . Nhà mình hơn nửa năm nay đều chỉ mua hàng của bên này thôi, dùng đúng là thấy chất lượng, cả mình và ba mẹ mình đều dùng thấy đúng sức khỏe tốt hơn, ăn được ngủ được

  14. Tấn Tú says: Trả lời

    Mọi người nên mua trùng nuôi cấy của nước ngoài ấy, thấy trùng ở nước ngoài có vẻ chất lượng hơn chứ sợ vn mình tay nghề nuôi còn yếu kém

    1. Phạm Huyền says: Trả lời

      Ai bảo hàng việt nam là không chất lượng sai nhé. Mua hàng nước ngoài mới hên xui á, giá cao mà nhiều khi còn chả rõ nguồn gốc. Thấy giờ nhiều chỗ ở nước mình có kỹ thuật nuôi cấy đông trùng cũng hiện đại chả thua kém ai đâu

    2. Cocoa Nguyễn Thị says: Trả lời

      Trong bài này có ghi rõ quy trình nuôi cấy của trùng Vietfarm này, bài bản ghê ấy chứ https://benhvienfavina.vn/dong-trung-ha-thao-vietfarm-chuan-hoa-quy-trinh-nuoi-cay-ban-tu-nhien-27452.html thảo nào trùng bên này dưỡng chất cao thể, tương đương loại trùng tây tạng luôn mà giá rẻ hơn nhiều, trong tầm giá nhiều người mua được

  15. Hà Trang says: Trả lời

    Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo vietfarm chính hãng làm quà tặng nhưng không biết trên sản phẩm có qr không do mấy cái sp thiêng về sức khỏe, uống vào người thế này thì người được tặng họ cũng cẩn thận, gặp tôi ai cho gì mà tôi thấy không rõ nguồn gốc cũng sợ chả dám dùng

    1. Trần Thị Thảo Linh says: Trả lời

      Bên này có giấy tờ của bộ cấp đàng hoàng rồi trên hộp sản phẩm có qr code để check đúng ý bác luôn đấy, mua mấy hàng cao tiền mà còn uống vào cơ thể thế này phải cẩn thận. em tìm hiểu thấy bên này bài bản, được nhiều người có cả nghệ sĩ dùng nên em mới tin tưởng á

      1. Tú Kiều says:

        Liên hệ thế nào để được tư vấn rồi xem tất cả các mẫu mã hàng hóa về đông trùng hạ thảo bên này bán vậy nhỉ?

      2. Hoài Anh Phạm says:

        096.171.6466, bác add zalo số này nhé, rồi có yêu cầu gì cứ nói họ sẽ trả lời cho, họ sẽ hỏi tình trạng bác rồi tư vấn sản phẩm phù hợp. Mà người tư vấn là bác sĩ chuyên môn luôn nên là độ tin tưởng cao lắm

  16. Babay Care says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo dùng cho người sức khỏe yếu nên trong thời gian bao lâu? Món này nếu dùng lâu dài có được không vậy? Em mua cho mẹ tẩm bổ 2 tháng nay thấy hiệu quả nên tính dùng lâu dài mà cũng lo không tốt

    1. Lương Thùy Trang says: Trả lời

      Dùng lâu dài thì tốt quá ấy chứ, nó như dạng thực phẩm bồi bổ thôi, làm gì có tác dụng phụ. Tốt nhất cứ dùng tầm 3 tháng nghỉ cỡ 1-2 tuần dùng lại là chuẩn đấy

    2. Thanh Tú says: Trả lời

      Người mới mổ dậy thì có dùng đc ddtht ko hay là mới mổ còn đang dùng thuốc kháng viêm bv kê thì chưa dùng đc món này? Em tính mua cho ba dùng coi nhanh hồi phục ko chứ sau mổ sức khỏe èo ọt quá

    3. Na says: Trả lời

      Người có tuổi trải qua phẫu thuật là vậy đấy, bởi thế phải mua đông trùng cho bác nhà dùng đi bạn, nhanh lẹ nhất là bạn ngâm trà ngày 2 ấm cho bác uống. Trong đông trùng có nhiều khoáng chất, vitamin lắm sẽ giúp cơ thể khỏe, nhanh hồi phục này

  17. Phạm Thu Ngân says: Trả lời

    Bên Vietfarm này nhiều sản phẩm nhỉ, vậy thì nên dùng sản phẩm nào là có hiệu quả cao nhất vậy? Cả nhà tư vấn em với nhé chứ em hơi rối rồi đó

    1. Phương Loan Trần says: Trả lời

      Thì cân nhắc nhu cầu, tiền bác của mình ra sao thì mua thôi chứ sp bên vietfarm thì cái nào cũng tốt, cũng hiệu quả hết đấy. Mình thì mua đông trùng khô, dễ chế biến thành nhiều món, bảo quản được lâu nữa

    2. Nam Hoàng says: Trả lời

      Em thì mua trà túi lọc bách tuệ an rồi mua thêm yến chưng đông trùng hạ thảo nữa cho bố mẹ em dùng, 2 ông bà bị mất ngủ, tiêu hóa kém. Kết hợp song song 2 món này phải nói là khác hẳn á, mà mới dùng có 1 tháng chứ có phải nhiều đâu. Đúng là hàng vietfamr chất lượng thật ấy

  18. Trần Bình says: Trả lời

    Đã ai dùng rượu đông trùng hạ thảo bên này chưa? Vị thế nào, dễ uông không, một bình như vậy là dùng được trong bao lâu

    1. Nguyễn Trọng Lĩnh says: Trả lời

      Ai chưa từng uống rượu qua cũng dùng bình này được đó vì vị nó cũng dễ uống, không chát, không bị nồng, uống xong không mệt. Thấy rượu bên này họ chưng cất kỹ lượng lắm. Một bình rượu có cả xác nấm trong đó luôn, bình thủy tinh sang trọng nữa sẵn để chưng phòng khách luôn, dùng cũng được vài tháng

    2. Văn Lâm says: Trả lời

      Nghe bảo rượu này hỗ trợ sinh lý cho mấy lão tốt lắm hả, em tính mua về cho chồng dùng coi sao chứ chả hiểu sao dạo này lão hay né né em, dù vẫn rất thương em nhưng chuyện ấy thì chán lắm

    3. Thế Lữ says: Trả lời

      Có thể kết hợp thêm viên uống tăng cường sinh lý nam bên này luôn cũng ok lắm đấy, nó sẽ bổ trợ cho nhau. Em đang dùng song song 2 món này đây, dạo trước mới 26 tuổi mà chuyện ấy chả mặn nồng gì, lâu lâu còn xuất tinh sớm. Em dùng sản phẩm bên này cỡ đâu 1 tháng hơn giờ thấy tâm sinh lý ổn định hơn rồi

  19. Nguyễn Phương Nhi says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo có giúp cải thiện hệ tiêu hóa không chứ bé nhà em 12 tuổi mà biếng ăn lắm, em cũng mua nhiều đồ ăn cho con mà có ăn cũng chả hấp thụ, người còi cọc lắm. Nhờ cả nhà tư vấn giúp em với

  20. Thường says: Trả lời

    Không biết thiệt giả chứ mua đông trùng hạ thảo ở shopee giá rất rẻ. Tôi đặt túi có 200k mà túi to lắm

    1. Đỗ Vương says: Trả lời

      Thế là đông trùng hạ thảo giả rồi đó, uống mấy loại đông trùng này vào dễ bị nhập viện lắm bác. Đông trùng hạ thảo trung quốc đấy, toàn tẩm hóa chất hoặc là hút hết dược chata rồi chứ có cái gì đâu

    2. Ngọc Triệu says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo túi to mà 200k, nghe thôi đã biết là giả trân rồi, 1 kg đông trùng mấy chục triệu có khi hơn trăm đấy bác ạ. Đừng ham rẻ mà mua đông trùng tào lao, hàng kém chất lượng lại không tốt cho sức khỏe

    3. Lan Hiền says: Trả lời

      Phải rồi, tôi mua đông trùng hạ thảo nuôi cấy mà 10gr đã gần 1 chai rồi ở đấy 200k mà túi to, đông trùng hạ thảo nó nhẹ lắm, mua cả ký không biết nó to như thế nào

  21. Minh THư says: Trả lời

    Shopee là địa chỉ bán hàng bát nháo nhất đó, họ không có yêu cầu cung cấp các giấy tờ gì đâu, để mua trên shopee thì cần lựa shop uy tín chứ không nên ham rẻ, vì hàng rẻ thì thường không có chất lượng đâu

    1. Diệp Ngọc says: Trả lời

      Nếu đặt mua đông trùng hạ thảo trên shopee thì bạn đặt mua của trung tâm dược liệu Vietfarm ấy, hàng uy tín, chất lượng, giá tốt lại được áp voucher giảm giá

      1. Lam Lam says:

        Đông trùng hạ thảo vietfarm chất lượng lắm, tôi mua cho mẹ uống giờ sức khỏe mẹ cải thiện lên nhiều, ăn ngon, ngủ ngon, không còn kêu mệt mỏi

  22. Sương says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo vietfarm là loại nuôi à các bác. Loại nuôi thì thành phần bên trong có nhiều như loại đông trùng tự nhiên không

    1. Đỗ Bình Linh says: Trả lời

      Loại tự nhiên thì chỉ có ở bên tây tạng còn như các nước khác sẽ không thể có đông trùng hạ thảo tự nhiên, vì vậy nên nó mới đặt, được nuôi tự nhiên nên chất lượng lúc nào nó cũng tốt hết ấy. Đông trùng Vietfarm được nuôi theo tiêu chuẩn ấy, giống cũng đạt chuẩn nên chất lượng rất là tốt đấy, hàm lượng dược chất cao mà, bài này thông tin khá cụ thể đây https://trungtamduoclieu.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-vietfarm

    2. Quang says: Trả lời

      Mình không có xiền mua đông trùng tự nhiên nên cứ mua đông trùng hạ thảo vietfarm. Giá cả phải chăng mà chất lượng, dùng hàng ngày cả nhà ai cũng khỏe

    3. Đặng Triều says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo vietfarm giá cả như nào, tôi muốn mua để bồi bổ chứ dạo này yếu quá

    4. Diệp Lan says: Trả lời

      Tôi mới đặt lọ đông trùng hạ thảo vietfarm loại sơi khô 10gr giá 755k

    5. Linh Đan_0988 says: Trả lời

      Có đông trùng hạ thảo dạng con không nhỉ? Tôi muốn mua dạng con. Nghe bảo con tốt hơn sợi khô, nhiều dược chất hơn vì tôi mua cho người ốm

    6. Ngọc Bội says: Trả lời

      Có đấy chị, có loại đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm á. Loại này giá trị dinh dưỡng rất cao, rất tốt cho sức khỏe, đúng là nên mua cho những người ốm để sử dụng tăng cường sức khẻo

    7. Trực Lê says: Trả lời

      Loại ĐTHT thảo ký chủ nhộng tằm mà bạn nói giá có cao hơn ĐTHT sợi khô vietfarm k? Cho tôi biết giá vs để cân nhắc

    8. Mimh Huyền says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm hộp 30 con giá 3.05.000đ. Loại này giống loại tự nhiên nhiều hơn nên giá khá đắt và hàm lượng dược chất cao

  23. Đòan Thiên Ân says: Trả lời

    Làm sao để biết được chỗ nào bán đông trùng hạ thảo chất lượng chỗ nào không vậy nhỉ? Giờ nhiều chỗ bán đông trùng lắm ấy, giá rẻ như nấm luôn

    1. Diễm Ny says: Trả lời

      Tôi cũng cùng thắc mắc với chủ top chứ giờ đông trùng hạ thảo nhan nhản ra, hàng chất lượng và hàng kém chất lượng trộn với nhau. Nhiều loại đông trùng hạ thảo kém chất lượng giá trị dinh dưỡng không có ấy

      1. Hoàng Thái says:

        Kinh nghiệm của tôi là cứ bên nào có phiếu kiểm nghiệm có dấu của sở, bộ thì tôi tin đó hàng chất lượng, chỗ nào không có phiếu kiểm nghiệm thì là hàng kém chất lượng

      2. Ngọc Tào says:

        Mình thì hay mua đông trùng hạ thảo về ăn, đông trùng hạ thảo thật sẽ có mùi giống mùi nấm rơm và đậm mùi tanh của nấm hương còn nếu mua về nấu mà không ra mùi vị này thì là giả

  24. Lan Đệ says: Trả lời

    Sao có nhiều loại tôi thấy nó bán mà sợi nấm nó cứ qoắt lại, thì đấy có phải là đông trùng hạ thảo chất lượng không

    1. Tuyết says: Trả lời

      Chắc chắn thì đấy không phải là đông trùng hạ thảo chất lượng rồi, nếu đông trùng hạ thảo mà chất lượng mà đúng chuẩn ra được sấy theo công nghệ sấy hiện đại thì màu nó vàng tươi chứ không phải là màu vàng cam sẫm đâu, bạn cứ lên mạng đánh phương pháp sấy đông trùng hạ thảo là ra ngay mà

      1. Trần Dương says:

        Cái loại đấy là loại hút hết dưỡng chất rồi, nó khô không khốc chứ có cái gì đâu, loại đấy rẻ êu, còn rẻ hơn cả nấm luôn

  25. Đỗ Diệp says: Trả lời

    Mình tìm hiểu bảo đông trùng hạ thảo nuôi cấy giờ toàn bị kích thích trong khâu nuôi cấy sẽ nhanh thu hoạch nhưng chất lượng không đảm bảo. Chả biết đông trùng hạ thảo vietfarm như nào

    1. Hoàng Loan says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy đúng quy trình, phát triển qua từng giai đoạn, không có vụ kích thích gì đâu mà lo. Bạn đọc thêm bài này sẽ biết rõ https://dongtrungvietfarm.com/quy-trinh-san-xuat-dong-trung-ha-thao-3013.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viết“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lýĐông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác...

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nội dung bài viết“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lýĐông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác...

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Nội dung bài viết“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lýĐông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viết“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lýĐông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác...

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Nội dung bài viết“Ma trận giá” ĐTHT nuôi cấy và những bất cập trong việc quản lýĐông trùng hạ thảo nuôi cấy “bẩn”, nhập lậu từ Trung Quốc gắn mác...

Ẩn