Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Nguyên nhân đau dạ dày trong đêm và cách trị an toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Đau dạ dày trong đêm là tình trạng thường gặp, xảy ra do hệ tiêu hóa bị kích thích hoặc cảnh báo một số bệnh lý tiêu hóa tiềm ẩn. Tình trạng này gây ra nhiều bất tiện, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứng

Đau dạ dày trong đêm là tình trạng dạ dày bị đau vào thời gian buổi đêm. Các cơn đau có thể âm ỉ kéo dài hoặc đau thắt từng cơn ở vùng thượng vị. Các cơn đau khiến người bệnh bị tỉnh ngủ và có cảm giác đau đớn rất khó chịu.

Đau dạ dày trong đêm là tình trạng dạ dày bị đau vào thời gian buổi đêm
Đau dạ dày trong đêm là tình trạng dạ dày bị đau vào thời gian buổi đêm

Các cơn đau dạ dày trong đêm thường có các triệu chứng sau:

  • Các cơn đau diễn ra vào khoảng 1 đến 2 giờ sáng.
  • Cơn đau lặp lại theo chu kỳ, xuất hiện nhiều lần trong đêm khiến người bệnh có thể tỉnh giấc đột ngột.
  • Người bệnh có cơn đau xuất hiện ở vùng xương ức, đau quặn thắt và có cảm giác nóng rát. Một số trường hợp cơn đau có thể kéo dài kèm theo các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, tức ngực và buồn nôn.

Đau dạ dày vào lúc đêm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu để các cơn đau kéo dài và diễn ra thường xuyên có thể khiến sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng, người bệnh có thể bị rối loạn giấc ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu tinh thần.

Nguyên nhân gây đau dạ dày trong đêm

Các cơn đau dạ dày về đêm khiến người bệnh cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi. Hầu hết tình trạng này xảy ra do kích thích tiêu hóa bởi thức ăn hoặc chế độ sinh hoạt không phù hợp. Dưới đây là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau dạ dày trong đêm.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa học

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiêu hóa. Những thói quen xấu trong chế độ ăn có thể gây ra những tác động tiêu cực tới dạ dày, gây nên những phản ứng của hệ tiêu hóa dẫn tới các cơn đau bụng trong đêm.

Một số thói quen xấu dưới đây có thể khiến người bệnh thường xuyên bị đau bụng vào buổi đêm:

  • Ăn quá no vào bữa tối: Ăn quá no vào bữa tối sẽ khiến dạ dày phải hoạt động quá sức, co bóp, bài tiết dịch vị liên tục. Điều này khiến các cơn co thắt dạ dày thường xuyên diễn ra vào ban đêm hơn.
  • Người bệnh dung nạp nhiều thực phẩm khó tiêu như các loại thức ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ dẫn tới tình trạng đầy hơi, chướng bụng và xuất hiện những cơn đau bụng âm ỉ.
  • Những người ăn nhiều đồ chua, có tính axit sẽ có nguy cơ bị đau dạ dày nhiều hơn những người có chế độ ăn uống cân bằng.
  • Ăn phải thực phẩm ôi thiu gây ngộ độc có thể khiến dạ dày bị kích ứng nhiều hơn, dẫn tới tình trạng đau bụng kèm theo hiện tượng tiêu chảy, chóng mặt, buồn nôn.
  • Người uống quá nhiều bia rượu sẽ khiến dịch vị dạ dày tiết ra nhiều hơn, dẫn tới phát sinh những cơn đau và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tiêu hóa.

Đau dạ dày trong đêm do căng thẳng và thức quá khuya

Những bận bịu trong công việc và cuộc sống khiến bạn căng thẳng đầu óc cùng với thói quen thức khuya có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng đau dạ dày về đêm.

Lúc này, dạ dày có thể phải hoạt động nhiều hơn dẫn tới những cơn co thắt dạ dày diễn ra vào ban đêm. Ngoài ra, dạ dày phải làm việc quá độ dẫn tới tình trạng tiết nhiều dịch vị dạ dày, tấn công niêm mạc dạ dày.

Do bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản

Trào ngược dạ dày thực quản là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau dạ dày trong đêm. Đây là bệnh lý tiêu hóa xảy ra khi dịch vị dạ dày trào ngược lên thực quản dẫn tới tổn thương niêm mạc thực quản.

Đây là bệnh lý tiêu hóa khá nguy hiểm, người bệnh có thể xuất hiện triệu chứng đau bụng kèm theo triệu chứng ợ hơi, ợ chua khi ăn no hoặc khi nằm. Bệnh cần được điều trị kịp thời để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản
Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản

Đau dạ dày do viêm loét dạ dày

Nếu tình trạng đau dạ dày trong đêm đi kèm triệu chứng đau cồn cào và buồn nôn thì người bệnh có thể bị đau dạ dày cấp tính, viêm loét dạ dày. Tình trạng này có thể xảy ra do nhiễm khuẩn HP hoặc sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài.

Ngoài ra, một số vấn đề về bệnh lý vùng chậu, sỏi mật hoặc các vấn đề về tim mạch hay hội chứng IBS cũng có thể gây ra tình trạng đau dạ dày về đêm. Nếu tình trạng đau xảy ra thường xuyên và theo chu kỳ, người bệnh cần đến bệnh viện để được kiểm tra một cách chính xác nhất.

Đau dạ dày trong đêm có nguy hiểm không?

Tình trạng đau dạ dày trong đêm kéo dài có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Bên cạnh đó, đây còn là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý rất nguy hiểm, đe dọa tính mạng của người bệnh như sau:

  • Hẹp môn vị: Tình trạng hẹp môn vị có thể khiến quá trình di chuyển và chuyển hóa thức ăn gặp khó khăn dẫn tới thức ăn dễ bị tồn đọng gây tắc nghẽn dạ dày, nôn và đau thắt bụng.
  • Xuất huyết dạ dày: Khi các cơn trào ngược dạ dày diễn ra liên tục trong khoảng thời gian dài có thể khiến niêm mạc dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng dẫn tới tình trạng chảy máu, nôn mửa và đi ngoài ra máu, thậm chí có thể gây xuất huyết dạ dày.
  • Thủng dạ dày: Khi dịch vị dạ dày khiến lớp niêm mạc dạ dày bị viêm loét nghiêm trọng có thể dẫn tới nguy cơ thủng dạ dày. Đây là tình trạng cấp tính cần được cấp cứu để đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Ung thư dạ dày: Bị đau dạ dày thường xuyên về đêm có thể là dấu hiệu của các khối u ác tính hình thành trong dạ dày, ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa và tính mạng của người bệnh.

Cách điều trị, phòng ngừa đau dạ dày vào ban đêm

Các cơn đau dạ dày trong đêm ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của người bệnh, có thể khiến cơ thể mệt mỏi dẫn tới suy nhược. Do đó, để khắc phục tình trạng này, người bệnh có thể thực hiện các phương pháp sau:

Chủ động khám bệnh và điều trị

Nếu các cơn đau bụng về đêm kéo dài và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, sức khỏe, người bệnh có thể đến bệnh viện để được xét nghiệm và chẩn đoán bệnh lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất đồng thời tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Dựa vào kết quả chẩn đoán, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa để điều trị các bệnh lý dạ dày.

Chủ động thăm khám và điều trị giúp người bệnh có thể điều trị một cách hiệu quả nhất, tránh nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị
Người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị

Thiết lập chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học

Một số trường hợp người bệnh bị đau dạ dày lúc nửa đêm do thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học. Chính vì thế, thiết lập chế độ dinh dưỡng điều độ và thay đổi thói quen sinh hoạt một cách khoa học giúp cải thiện đáng kể tình trạng đau dạ dày trong đêm.

Người bệnh có thể thay đổi thói quen ăn uống bằng cách:

  • Ăn uống đúng giờ, đúng bữa và không nên ăn quá no trước khi đi ngủ. Người bệnh có thể chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để giảm áp lực lên thành dạ dày cũng như đường ruột.
  • Không nên sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, nhiều chất béo có hại. Hạn chế sử dụng các loại đồ hộp, thực phẩm chế biến sẵn khó tiêu hóa. Không nên dùng nước ngọt có gas, rượu bia và cà phê.
  • Bổ sung nhiều loại rau xanh, ngũ cốc và hoa quả trong thực đơn ăn uống hàng ngày để hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, đồng thời khắc phục tình trạng táo bón, đầy hơi, đau dạ dày, khó tiêu…
  • Người bệnh cần uống nhiều nước mỗi ngày để trung hòa axit dạ dày.
  • Sau khi ăn không nên vận động mạnh ngay lập tức cũng như cần ngồi nghỉ ngơi khoảng 30 phút trước khi ăn.

Thay đổi thói quen sinh hoạt để tránh đau bụng về đêm như sau:

  • Bỏ thói quen hút thuốc lá. Không nên thức quá khuya và làm việc căng thẳng, quá sức.
  • Người bệnh cần ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc, giấc ngủ mỗi ngày cần kéo dài ít nhất 6 tiếng.
  • Mỗi ngày cần bỏ ra khoảng 15 đến 30 phút để tập luyện các bài tập đơn giản, phù hợp với thể lực để cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng và tăng cường chức năng hoạt động của dạ dày.
  • Nếu phải sử dụng thuốc điều trị bệnh, người bệnh không nên uống thuốc sát giờ đi ngủ. Có thể uống thuốc với nhiều nước để giảm kích thích dạ dày.

Một số biện pháp điều trị tại nhà

Các cơn đau dai dẳng hoặc dữ dội về đêm khiến người bệnh rất khó chịu và mệt mỏi. Do đó, một số phương pháp điều trị tại nhà dưới đây có thể giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng đau, từ đó cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Ăn một lát bánh mì

Người bệnh có thói quen bỏ bữa tối hoặc đau bụng do tình trạng viêm loét, đau dạ dày gây ra có thể ăn một lát bánh mì mềm khi cơn đau xuất hiện. Bánh mì có tác dụng hút dịch vị dạ dày và làm giảm đau dạ dày hiệu quả.

Uống trà gừng

Gừng có chứa hoạt chất giúp kháng viêm và giảm nhanh các triệu chứng đau dạ dày. Chính vì thế, người bệnh có thể uống trà gừng để cải thiện tình trạng đau dạ dày hiệu quả.

Sử dụng trà gừng chữa đau dạ dày bằng cách:

  • Rửa sạch gừng tươi, thái lát mỏng và hãm trong nước nóng khoảng 15 phút như hãm trà.
  • Có thể thêm mật ong và trà để dễ uống và tăng hiệu quả.
  • Uống trà gừng khi còn ấm và uống từ từ từng ngụm nhỏ để có thể giảm đau một cách tốt nhất.
Uống trà gừng giúp giảm đau hiệu quả
Uống trà gừng giúp giảm đau hiệu quả

Sử dụng lá bạc hà

Lá bạc hà có hàm lượng chất oxy hóa rất cao, có tác dụng chống viêm và kích thích tiêu hóa giúp đẩy lùi cảm giác đau do khó tiêu. Sử dụng lá bạc hà bằng cách:

  • Rửa sạch lá bạc hà và ngâm với nước muối loãng.
  • Nhai lá thật kỹ sau đó nuốt từ từ để làm dịu các cơn đau chỉ trong vài phút.

Sử dụng túi chườm ấm

Túi chườm ấm có tác dụng giảm đau dạ dày một cách nhanh chóng và tăng cường lưu thông, tuần hoàn máu hiệu quả. Sử dụng túi chườm ấm để giảm cơn đau dạ dày như sau:

  • Đổ nước nóng vào túi chườm và chườm vùng bụng bị đau, giúp đẩy lùi cơn đau và khiến người bệnh dễ dàng trở lại giấc ngủ.
  • Thay đổi vị trí chườm liên tục tại vùng bụng để tránh nóng rát hoặc bỏng da. Ngoài ra, người bệnh có thể uống nước ấm để làm loãng axit dạ dày, giảm đau nhanh chóng.

Uống trà cam thảo

Trà cam thảo có công dụng đặc biệt trong điều trị đau dạ dày và tiêu diệt vi khuẩn HP. Sử dụng trà cam thảo giúp cơn đau dạ dày bị đẩy lùi nhanh chóng. Sử dụng trà cam thảo giảm đau dạ dày bằng cách:

  • Dùng khoảng 3 đến 5gr bột cam thảo và pha với nước ấm.
  • Uống trà cam thảo trong khoảng 20 đến 30 phút trước khi ăn.
  • Uống trà mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang – Loại bỏ TẬN GỐC mọi bệnh lý dạ dày, không lo tái phát

Trong y học cổ truyền, có rất nhiều bị thảo dược có công dụng rất tốt để cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và đẩy lùi bệnh dạ dày. Nếu biết cách kết hợp các dược liệu theo tỷ lệ vàng sẽ mang đến hiệu quả vượt trội. Một trong những bài thuốc thảo dược có công thức và thành phần ưu việt hiện được nhiều người bệnh lựa chọn chính là Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện và được nhiều chuyên gia, báo chí như báo Người đưa tin, báo VTC News, báo Lao Động đánh giá cao bởi HIỆU QUẢ CAO – KHÔNG XÂM LẤN – KHÔNG TÁI PHÁT.

Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội

So với những bài thuốc Đông y thông thường, Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển từ công thức chữa dạ dày của Vua Tự Đức với những ưu điểm nổi bật:

Cơ chế 3 tác động: Tiêu diệt – Bồi bổ – Ngăn ngừa

Bài thuốc được phát triển với 4 bài thuốc nhỏ tác động sâu và đa chiều để loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Bệnh đau dạ dày cùng một số triệu chứng khác sẽ được đẩy lùi vĩnh viễn mà hoàn toàn không gây hại đến hệ tiêu hóa. Đồng thời, thể trạng bệnh nhân sẽ dần được hồi phục, tăng sức đề kháng và dự phòng ung thư dạ dày.

Thành phần và công dụng của bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần và công dụng của bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang

Hơn nữa, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng hơn 30 vị thảo dược thượng hạng sạch, đạt chuẩn GACP – WHO vừa có công năng đặc trị vừa bồi bổ toàn diện hệ tiêu hóa. 

Xem ngay: Bác sĩ Vân Anh lý giải hiệu quả chữa dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Hơn 39.000 bệnh nhân phản hồi tích cực

Nhờ hiệu quả cao, an toàn, Nhất Nam Bình Vị Khang đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân ở mọi lứa tuổi từ người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ sau sinh mắc bệnh mãn tính đều hấp thụ thuốc rất tốt. 

Bài thuốc liên tục được bệnh nhân đánh giá tích cực trên các diễn đàn, hội nhóm:

Review của khách hàng trên một group đau dạ dày  
Review của khách hàng trên một group đau dạ dày

Xem thêm: Kiểm chứng hiệu quả chữa đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang từ người trong cuộc?

Tiện dụng, rút ngắn thời gian điều trị

Người bệnh khi điều trị bằng bài thuốc Đông y đều có tâm lý e ngại do quá trình sắc thuốc tốn thời gian. Hiểu được vấn đề này, Nhất Nam Y Viện đã bào chế bài thuốc dưới dạng cao cô đặc sắc sẵn để người bệnh sử dụng trực tiếp. 

Đồng thời, dược chất trong thuốc được giữ nguyên nên người bệnh chỉ cần 1 – 2 tháng bệnh đã được đẩy lùi. Kết quả kiểm nghiệm tại  Viện NC & PT Y dược dân tộc:  96,7% bệnh nhân dạ dày đã khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng sử dụng thuốc. 

Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế
Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế

Hiện nay, người bệnh có thể tìm hiểu và đặt mua Nhất Nam Bình Vị Khang trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ qua số hotline để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Đau dạ dày trong đêm có thể là cơn đau bình thường do vấn đề tiêu hóa nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý tiêu hóa nguy hiểm. Do đó, bên cạnh việc thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt, người bệnh cần đến bệnh viện để kiểm tra nếu các cơn đau kéo dài thường xuyên, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtĐau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứngNguyên nhân gây đau dạ dày trong đêmẢnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa họcĐau dạ...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtĐau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứngNguyên nhân gây đau dạ dày trong đêmẢnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa họcĐau dạ...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtĐau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứngNguyên nhân gây đau dạ dày trong đêmẢnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa họcĐau dạ...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtĐau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứngNguyên nhân gây đau dạ dày trong đêmẢnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa họcĐau dạ...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtĐau dạ dày trong đêm là gì? Các triệu chứngNguyên nhân gây đau dạ dày trong đêmẢnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa họcĐau dạ...

Bình luận (5)

  1. Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Bị cái bệnh này ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, nó đau sáng thì không làm ăn được gì, đau đêm thì k ngủ đc thành ra sáng cũng k có sức mà làm việc, bị bệnh này khổ quá trời luôn

  2. Satan says: Trả lời

    Tôi bị hiện tượng này cũng gần 1 năm rồi ạ, mỗi lần đau thi fhay mua thuốc về uống mà cảm thấy k ổn lắm, cơn đau vẫn cứ tiếp tục dai dẳng, thỉnh thoảng lại bị cả đêm. Để lâu cũng khá nguy hiểm mà giờ ngoài lấy thuốc về uống ra thì tôi cũng k biết phải làm thế nào mọi người cho tôi lời khuyên

  3. HIệp Hoàng says: Trả lời

    Bị bệnh này thì các ace cứ thủ sẵn mấy viên thuốc chữ P hoặc chữ Y trong người, lúc nào đau quá k chịu nổi nữa thì làm 1-2 viên vào cái là nhẹ bụng ngay

  4. Trường says: Trả lời

    Trước về quê thấy có người uống bột nghệ pha với mật ong trị dạ dày khá tốt, về cũng làm thử mà tui thấy sai quá cả nhà, thấy vừa lợ lợ mà cũng chả hiệu quả, khó uống lắm ạ

  5. Sang Bùi says: Trả lời

    Mình thì ít khi bị đau bụng về đêm nhưng thường xuyên đau lúc giữa trưa, hoặc tầm chiều 5,6h ấy, nhiều khi nghĩ là đói nên cũng cố thay đổi giờ ăn sớm lên mà ăn xong càng đói ấy các bác ạ, giờ k biết làm sao cái bụng nó mới tha cho nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn