Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Chữa sỏi mật bằng quả sung với cách thực hiện vô cùng đơn giản

Sỏi mật dùng Kim Đởm Khang có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Bài thuốc chữa sỏi mật bằng quả dứa đơn giản, cực hay

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Top 5 bài thuốc nam điều trị sỏi túi mật từ các thảo dược thông dụng

Nhất Nam Y Viện chữa sỏi mật có tốt không? Tiết lộ bài thuốc quý được phục dựng sau hơn 200 năm lịch sử

5/5 - (1 bình chọn)

Nhất Nam Y Viện được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Đây cũng là địa chỉ điều trị sỏi mật được nhiều bệnh nhân tìm đến nhất. Vậy chữa sỏi mật ở Nhất Nam Y Viện có tốt không? Phương pháp điều trị và bài thuốc chữa sỏi mật tốt nhất là gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

Điều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội tìm hiểu về cách chữa bệnh sỏi mật, Nhất Nam Y Viện là địa chỉ được nhiều bệnh nhân quan tâm hàng đầu. Nhiều bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng review địa chỉ này và dành nhiều lời khen ngợi, đánh giá rất tốt. Nhằm tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “Nhất Nam Y Viện chữa sỏi mật có tốt không?”, chúng tôi đã tìm đến tận nơi để tìm hiểu về đơn vị này và ghi lại một số ý kiến trực tiếp của bệnh nhân khi thăm khám, điều trị sỏi mật tại đây.

Yếu tố đầu tiên được bệnh nhân đánh giá rất tốt ở Nhất Nam Y Viện đó chính là đội ngũ y bác sĩ. 

Đơn vị là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những bác sĩ có TÂM – TẦM – TÀI. Những “cái tên vàng” trong lĩnh vực YHCT với chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, khám chữa bệnh, trị liệu nói chung và chữa bệnh sỏi mật nói riêng đã làm nên tiếng tăm của Nhất Nam Y Viện. Tất cả các y bác sĩ tại đây đều dày dặn kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh, họ từng công tác lâu năm ở những bệnh viện lớn trên cả nước.

Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn của Nhất Nam Y Viện có thể kể đến như:

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bác sĩ Vân Anh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, là vị danh y nổi tiếng với nhiều đóng góp thiết thực cho nền y học dân tộc.

Đồng hành cùng bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ có giỏi, mang tấm lòng nhiệt huyết, hết mình với người bệnh như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương.
  • TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương
  • Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102…

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn được tuyển chọn kĩ lưỡng, họ là những bác sĩ trẻ là thế hệ tiếp nối phát triển tinh hoa y học cổ truyền. Tất cả bác sĩ đều coi bệnh nhân như người thân, sẵn sàng tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn người bệnh dùng thuốc, chăm sóc sức khỏe đúng cách.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt huyết chính là một trong những thành tố hàng đầu giúp cho Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước.

Yếu tố thứ hai được bệnh nhân hết lời khen ngợi khi đến với Nhất Nam Y Viện chính là quy trình thăm khám bài bản, đảm bảo đúng người – đúng bệnh.

Tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sỏi mật sẽ được thăm khám theo quy trình bài bản, kĩ lưỡng, đảm bảo đúng người – đúng bệnh dựa theo mô hình tứ chẩn. Mô hình thăm khám này có ưu điểm lớn nhất là chẩn bệnh kĩ lưỡng, qua thăm khám, bác sĩ sẽ nắm được tiền sử bệnh lý cũng như mức độ bệnh hiện tại của bệnh nhân.

Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng theo mô hình Vọng - Văn - Vấn - Thiết
Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng theo mô hình Vọng – Văn – Vấn – Thiết

Tứ chẩn được thực hiện cụ thể qua: Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Hình thức thăm khám của phương pháp này được thực hiện chi tiết như sau: Bệnh nhân được trực tiếp thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo tính cá nhân hóa cho từng bệnh nhân sỏi mật. Lý do là mỗi bệnh nhân có cơ địa và tình trạng sỏi không giống nhau, vì thế, thăm khám riêng lẻ sẽ đảm bảo được độ chính xác nhất, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.

Đặc biệt, nhờ có phương pháp thăm khám độc đáo này mà Nhất Nam Y Viện còn có thể thăm khám và chẩn bệnh từ xa, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân mất ngủ. Bệnh nhân dù ở rất xa cũng có thể được thăm khám kĩ lưỡng và đặt mua thuốc từ xa mà không cần phải mất thời gian di chuyển.

Tuy mỗi ngày đơn vị đều tiếp đón rất nhiều người bệnh khác nhau nhưng bệnh nhân được sắp xếp rất chu đáo, không phải chờ đợi lâu, không mất thời gian làm thủ tục phức tạp. Đây cũng là yếu tố được rất nhiều người bệnh đánh giá cao ở Nhất Nam Y Viện.

Hiệu quả điều trị sỏi mật nhờ bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện được ghi nhận từ chính người “trong cuộc”

Bí quyết “vàng” trong giải pháp điều trị sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện chính là bài thuốc quý được phục dựng và phát triển từ Thái Y Viện triều Nguyễn mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật. Bài thuốc này được kiểm nghiệm kĩ lưỡng, được các chuyên gia đầu ngành kiểm tra, đánh giá chất lượng trước khi đưa vào điều trị sỏi mật. Nhờ đó, hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc được bệnh nhân đánh giá rất cao.

Chị Nguyễn Thị Minh, 30 tuổi, Thái Nguyên cho biết:

“Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của người chị họ. Chị tôi cũng đã đến Nhất Nam Y Viện điều trị sỏi mật và giờ đã qua 2 đợt xét nghiệm và đều cho kết quả rất tốt. Tôi cũng nhờ con trai đưa về Hà Nội khám bệnh xem sao. Tranh thủ cuối tuần con trai tôi được nghỉ nên tôi đã đặt lịch khám trước rồi đến từ rất sớm. Ngày cuối tuần đơn vị khá đông khách nhưng tôi thấy ai cũng được tiếp đón chu đáo, ngồi nghỉ một lúc là tôi đã được lên gặp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Bác sĩ có bắt mạch, kiểm tra da, mắt, lưỡi…. xem xét và hỏi han tình hình bệnh của tôi rất kĩ lưỡng. Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc cho tôi dùng trong khoảng 3 tháng. Giờ đây, tôi không còn gặp các cơn đau quặn thắt như trước nữa, con trai tôi cũng khen: “dạo này da dẻ mẹ có vẻ trẻ ra, hồng hào hẳn”. Thuốc cũng giúp tôi ăn ngủ tốt hơn, hoạt động hàng ngày thỏa mái. Sau khi dùng thuốc khoảng vài tháng thì tôi cũng có đi kiểm tra lại, qua nội soi gan, mật, bác sĩ cho biết tôi đã hết sỏi rồi. Phải nói là vô cùng bất ngờ với kết quả này, tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện rất nhiều.”

Bệnh nhân đăng tải thông tin, hiệu quả bài thuốc trên các trang mạng xã hội
Bệnh nhân đăng tải thông tin, hiệu quả bài thuốc trên các trang mạng xã hội

Chú Phạm Bá Toàn, 40 tuổi, Hà Nội cũng nói về trải nghiệm thăm khám tại Nhất Nam Y Viện như sau:

“Tôi rất ấn tượng với mô hình thăm khám tại Nhất Nam Y Viện. Dù đã tìm hiểm trước trên mạng nhưng khi đến nơi tôi cũng vô cùng bất ngờ với không gian, kiến trúc nơi đây. Không khí xanh mát, thư giãn giúp tôi giảm bớt nỗi lo bệnh tật, thư giãn hơn. Riêng về hiệu quả điều trị thì tôi cũng nhận thấy là dù mới qua một tháng dùng thuốc nhưng những cơn đau của tôi đã nhẹ hẳn rồi, mà dùng thuốc Đông y như thế là hiệu quả khá nhanh đấy. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhiệt tình, chu đáo và tôi cũng biết đây là vị bác sĩ giỏi nên hoàn toàn an tâm, tin tưởng ở bác sĩ.”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài thuốc quý từ Cung đình triều Nguyễn

Khác với thuốc Tây y – mang đến hiệu quả nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Sử dụng thuốc Đông y có khả năng đi sâu vào giải quyết tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, giúp bệnh nhân an tâm với hiệu quả lâu dài. 

Sỏi mật hình thành do gan mật bị chèn chèn ép, các độc tố trong cơ thể tích tụ trong quá trình sinh hoạt hằng ngày mà không được đào thải ra bên ngoài… Chính vì vậy, các bài thuốc Đông y sẽ tập trung vào bổ tỳ, lưu thông khí huyết, dưỡng tâm kết hợp với tăng cường sức đề kháng mang lại hiệu quả toàn diện hơn.

Bám sát nguyên lý điều trị sỏi mật, kế thừa từ bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh sỏi mật. Bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá cao và được chứng minh lâm sàng về tính an toàn cũng như hiệu quả của nó trong điều trị sỏi mật.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật bao gồm tổng hợp sức mạnh của 3 bài thuốc nhỏ: 

Bài thuốc 1: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật

Thuốc được bào chế từ hơn 30 loại thảo dược có tác dụng bài thạch như: Kim tiền thảo, Kê nội kim, Chỉ xác, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Nhân trần, Chi tử, Uất kim, 

Công dụng chính của thuốc là hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch. Sau khi uống thuốc, những viên sỏi mật sẽ bị bào mòn sau đó bài sỏi ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang - bài thuốc chữa sỏi an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc chữa sỏi an toàn, hiệu quả

Bài thuốc 2: Nhất Nam Bổ Can Hoàn

Thành phần dược liệu được dùng để bào chế thuốc có tác dụng bồi bổ gan như: Nhân trần, Chi tử, Long đởm thảo, Hạ khô thảo, Ý dĩ, Ngũ vị, Mật nhân 

Thuốc mang đến tác dụng: Thanh can, bổ can, lợi mật (Lợi đởm), giúp ngăn ngừa tình trạng sỏi tái phát. 

Bài thuốc 3: Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Bao gồm các dược liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mà thuốc còn táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm do sỏi. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được đảm bảo về độ an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân sỏi mật. Gần 30 dược liệu quý hiếm được kết hợp hài hòa theo “tỷ lệ vàng” giúp cho công hiệu của thuốc được đảm bảo. Dược liệu dùng để bào chế thuốc không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO theo quy định của Bộ Y tế.

Nhờ mang những điểm ưu việt đó, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau do sỏi mật gây ra, trong đó phải kể đến NSƯT, diễn viên Thùy Liên. Từng bị sỏi mật hành hạ nhiều năm, diễn viên Thùy Liên những tưởng mình phải sống chung với căn bệnh này cả đời, thế nhưng khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện thì tình trạng sỏi mật 15mm của cô đã biến mất hoàn toàn chỉ sau 3 tháng dùng thuốc. 

Xem ngay: NSƯT, Diễn Viên Thùy Liên Chữa Sỏi Mật Tại Nhất Nam Y Viện Bằng Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Diễn viên Thùy Liên xúc động chia sẻ lại hành trình chữa bệnh của mình như sau: 

“Do đặc thù công việc, bản thân Thùy Liên thường xuyên phải đi lại, di chuyển rất nhiều. Trước đấy, Thùy Liên cũng đã sử dụng qua nhiều thuốc trị sỏi mật nhưng bệnh vẫn không có tiến triển gì nhiều. liên cũng biết và rất tin tưởng thuốc Đông y nhưng đôi lúc phải mang thuốc theo lỉnh kỉnh bên mình thì bữa nhớ bữa quên. May sao con gái có lên mạng tìm hiểu và biết đến bài thuốc của Nhất Nam Y Viện rồi mua cho mẹ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật. Thuốc vừa dễ uống lại vừa tiện dụng, không cần đun sắc gì, cứ thế là dùng được ngay với nước ấm.

Sau hơn một tháng dùng thuốc, Thùy Liên uống thấy cơn đau nó giảm dần, cứ mỗi ngày uống thuốc vào là cơn đau lại nhẹ hơn rất nhiều. Dùng hết thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì đi siêu âm thì thấy sỏi không còn. Thùy Liên quả thực thấy may mắn khi gặp đúng thầy đúng thuốc chứ không cả đời này sống chung với sỏi mật rất khổ.”

Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Lưu ý: Để thuận tiện cho người bệnh, đơn vị có vận chuyển thuốc qua đường bưu điện và hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài. 

Bài viết trên đây đã giúp quý độc giả giải đáp thắc mắc: “Nhất Nam Y Viện chữa sỏi mật có tốt không?” đồng thời cung cấp thêm thông tin chi tiết cho người bệnh sỏi mật. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây, người bệnh có thêm tin tưởng để lựa chọn cho mình địa chỉ chữa sỏi mật tốt nhất, chấm dứt nỗi lo về bệnh.

 

Bình luận (66)

  1. Đặng Thu Hiền says: Trả lời

    Sỏi mật mà uống thuốc khỏi được thì tốt quá, chứ để lâu nó to lên thì chỉ có nước đi cắt túi mật thôi. Ai bị sỏi mật thì đừng vội đi phẫu thuật như tôi nhé, giờ ăn uống kém, chẳng thiết tha ăn uống gì, người thì gầy lại còn hay bị ốm vặt nữa. Biết thế này thì ngày xưa đã không cắt, đi uống thuốc cho rồi, uống một liệu trình là khỏi hẳn chứ giờ thì uống thuốc quanh năm

    1. Mai Thảo LY says: Trả lời

      Uống thuốc mãi rồi mà không khỏi thì chẳng phải đi cắt thì không à, để lâu nhiễm trùng thì còn nguy hiểm nữa. Em cũng đang trong trình trạng như thế đây. Sỏi túi mật 6mm nhưng uống thuốc mấy tháng nay không có biến chuyển gì. Bác sĩ bảo nếu cư tình hình này + thêm vài triệu chứng biến chứng cái thì xác định tinh thần lên bàn mổ ạ. Em cũng đang lo quá

    2. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

      Chị dùng thuốc tây à, thuốc tây thì không tiêu được sỏi mật đâu. Riêng sỏi mật, sỏi thận dùng thuốc đông y hiệu quả hơn nhé. Trước em bị viêm sỏi túi mật kích thước cũng gần bằng của chị uống thuốc viện kê mãi giảm chậm lắm. Bác sĩ bảo đấy là sỏi cholesterol nên khó tan được, bắt kiêng đồ rán, đồ nhiều mỡ mà thực ra em nhìn cũng thấy ngán rồi chứ chẳng cần phải kiêng. Sau này điều trị mãi không khỏi thì có ông em rể hờ làm bên y học cổ truyền giới thiệu cho abif thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang dùng 2 tháng thấy sỏi chỉ còn 2mm, tiếp thêm 1 tháng nữa thì coi như hết sỏi hẳn cho đến giờ. May mà không phải mất túi mật không thì khổ lắm

      1. Lưu Long says:

        Thuốc đông y có tốt thật không, tôi trước giờ vẫn dùng đồng thời cả thuốc bác sĩ ở viện tỉnh kê, kết hợp ở nhà toàn uống nước rau ngổ với sung nếp thôi, nghe bảo dùng tốt mà tôi dùng vẫn không có biến chuyển

      2. Trần Văn Tí says:

        Sung với rau ngổ nó chỉ là 1 vài vị thuốc thôi bác ạ, còn bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang kia nó là phối hợp của hơn 30 loại thuốc nam thuốc bắc cơ. Chế theo công thức thuốc dâng vua thời Nguyễn nhiều bệnh nhân dùng cũng review tốt lắm đây. Thế nên hiệu quả lắm bác tìm hiểu ở đây thì biết, hơn hẳn mấy bài thuốc dân gian nhiều mặc dù thành phần thì vẫn đa số là thảo dược như vậy https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html

      3. Linh - Hà Giang says:

        Thuốc này uống có cần sắc thuốc không, hình như trong hình là có đóng thành lọ luôn rồi thì phải

      4. Nguyễn Văn Mạnh says:

        Đúng chị ạ, thuốc được nhà thuốc bào chế thành dạng viên hoàn tiện dùng rồi chứ thời buổi này làm gì có ai rảnh để mà sắc thuốc nữa. Sắc chuẩn còn phải mua ấm đất đun rình rịch trong mấy tiếng đồng hồ cơ, em thì lười lăm dùng dạng viên hoàn này là tiện nhất

  2. Hoàng Bình Định says: Trả lời

    Chỗ tôi mọi người cũng đang xôn xao vì bài thuốc này, chưa biết thực hư ra sao nhưng nay đọc bài viết này cũng hiểu được phần nào. Thuốc tốt thế, đội ngũ bác sĩ thì toàn chuyên gia đầu ngành chẳng trách mà được mọi người tin tưởng nhiều. Mà không hiểu sao giờ nhiều người bị bệnh sỏi thế không biết

    1. Lê Thanh Huyền says: Trả lời

      Chủ yếu bệnh này do chế độ ăn, ăn nhiều đồ mỡ đồ cay nóng và thức ăn nhanh thì chẳng có sỏi cũng thành sỏi hết. Tôi từng bị bệnh này rồi nên tôi sợ lắm. Giờ ngày nào cũng phải uống 2 lít nước kể cả mùa đông lẫn mùa hè, ăn chủ yếu đồ luộc hấp thôi cho lành bụng. Bị thêm lần nữa thì khổ

      1. Thu Thảo says:

        Vậy là cđiều trị bệnh này khỏi rồi à, c dùng thuốc gì thế, có bí kíp gì chia sẻ giúp em với. Em dân văn phòng mới 35 tuổi mà hôm trước công ty đi khám sức khỏe định kì cũng phát hiện ra sỏi mật. Bác sĩ bảo sỏi không to lắm chỉ tầm 5mm nên em chưa có triệu chứng gì nhiều, chỉ sợ sau này sỏi to lên thì nguy hiểm. Thấy có chị cùng văn phòng bị sỏi mật cả năm nay khổ lắm, thi thoảng đang làm nó lên cơn đau quặn vã mồ hôi có hôm còn phải nhập viện nên em sợ. Giờ muốn tìm cách điều trị sớm cho chóng khỏi

      2. Lý Mai Yến says:

        Sỏi mật để lâu ngày ko tốt nhé b. Bố mình cũng sỏi mật vất vả, tốn kém chữa trị lắm nh ko hiệu quả mà men gan lại tăng cao do dùg nhiều thuốc tây. Sau đó bố mình điều trị bằng thuốc đôg y nhất nam tiêu thạch khang thì lại khỏi cho đến h

      3. Thu Thảo says:

        Thuốc này dùng trong bao lâu vậy ạ, bố chị dùng những thuốc gì để em mua theo với ạ

      4. Lý Mai Yến says:

        Bố mình hồi đó dùng cùng lúc 3 loại thuốc như bài viết nói kìa bạn, đều là viên hoàn hết có thể uống chung cùng nhau cũng được bạn nhé. Còn thời gian điều trị thì tùy từng người. Bạn mới bị có khi 2 tháng là tiêu rồi chứ như bố mình trước bị viên sỏi ở túi mật tận mấy năm nên lúc điều trị cũng lâu hơn, mình nhớ không nhầm là khoảng hơn 3 tháng đó

  3. Nguyễn Quốc Khánh says: Trả lời

    Tôi 55 tuổi có sỏi túi mật đã cắt túi mật năm ngoái vừa hôm kia đi khám sức khỏe lại thấy có sỏi ở đường mật là sao nhỉ hay là do năm ngoái mổ chưa hết sỏi giờ phải làm sao

    1. Hoa says: Trả lời

      Không phải mổ sót đâu mà do cơ địa anh dễ hình thành sỏi nên dù cắt túi mật đi rồi thi vẫn có thể hình thành sỏi ở vị trí khác đấy. Điều này trước em đi khám bác sĩ cũng có nói rồi. Thế nên hồi đó em cũng mới quyết tâm điều trị sỏi mật cho bằng được chứ nói thật với bác hồi đó sỏi mật nó cũng củ hành em ghê lắm. Sỏi ống mật chủ có 7mm thôi mà đau quặn liên tục, 1 ngày đau 3-4 cơn có cơn nặng có cơn nhẹ. Ban đầu đi viện tây bác sĩ cũng kê thuốc giảm đau giãn cơ cho uống nhưng một thời gian thấy khoonga ưn thua nên em cũng phải tự mày mò tìm hiểu. may sao biết đến bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này. Em đến tận nơi để khám được bác sĩ bắt mạch rất kĩ và hỏi bệnh tỉ mỉ đồng thời xem cả kết quả siêu âm nữa. Thú thực là chưa đi khám ở đâu em lại thấy bác sĩ có tâm và tỉ mỉ như ở đây cả trước khám ở viện các bác sĩ khám không kỹ lắm. Em mất khoảng 2 tuần đầu tiên dùng thuốc có cảm giác vô thưởng vô phạt, cũng hơi nản chí nhưng dần dần thấy những cơn đau giãn ra và có vẻ dễ chịu hơn. Em uống hết 2 tháng đi khám thì chỉ còn 3mm, mừng quá em gọi điện đến nhà thuốc lấy thêm 1 tháng thuốc nữa thì hết hẳn sỏi

      1. Trần Mai Uyên says:

        Hic nhưng chị ơi thuốc có phải là thuốc chính thống có chương trình nghiên cứu đàng hoàng không ạ, e sợ mấy thuốc chữa của lang băm lắm (chị đừng giận em nhưng em sợ thuốc k rõ nguồn gốc lắm ạ)

      2. Thư Nguyễn says:

        Yên tâm bạn ơi, bạn đọc bài viết thì cũng biết rồi đó, bác sĩ ở đây toàn trình độ tiến sĩ có king nghiệm hơn 40 năm trong nghề rồi. Riêng cô vân anh hôm khám cho mình trước còn làm nguyên trưởng khoa viện Y học cổ truyền trung ương thì bạn lo gì. Với nghe bảo thuốc ở đây cũng đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế rồi nên không có chuyện thuốc không rõ nguồn gốc đâu

      3. Đỗ Nguyễn Bình says:

        Nhà thuốc có làm việc buổi tối không nhỉ, qua 20h tan làm về cái tôi tạt qua luôn, cứ nghĩ còn mở cửa chứ hóa ra là không à

      4. Hảo Nam says:

        Quá nhọ cho bác, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nhưng chỉ trong giờ hành chính thôi, từ 8h-17h30 chiều, có hôm nào đông bệnh nhân thì đến tận 19h đấy. Bác đến muộn hơn thì phải gọi điện trước cho yên tâm, vừa đặt được lịch và vừa đỡ mất công đến khám

  4. Lê Thanh Thảo says: Trả lời

    Mẹ chồng em bị sỏi túi mật 10mm, đi khám bác sĩ khuyên tốt nhất nên đi mổ cắt túi mật. Em và chồng lên mạng tìm hiều thì thấy bảo cắt túi mật sau để lại nhiều biến chứng lắm nên còn đang lắn tăn. Bác nào có kinh nghiệm trong điều trị bệnh này thì lên tiếng giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn ạ

    1. Liên Lem says: Trả lời

      Bạn cứ lên mạng tìm hiểu bài thuốc điều trị sỏi mật từ sung nếp nhé, cứ phơi khô và đem lên đun nước uống thôi. Chịu khó uống hàng ngày tầm 2-3 tháng sẽ tiêu sỏi. mình cũng tư vấn cho nhiều người cách này và hết sỏi mật rồi nên cứ yên tâm là sẽ ra

    2. Đỗ Hà Vy says: Trả lời

      Chị nói thế nào chứ sỏi mà để lâu rồi thì có mà ra bằng mắt, trừ khi sỏi kích thước nhỏ kiểu sỏi dạng bùn hay sỏi mới hình thành nó còn chưa cứng lại thì còn dùng bài thuốc dân gian được. Chứ nghe tình trạng của mẹ chị kia sỏi tận 10mm thì khéo không ăn thua đâu, lại còn bỏ qua mất gia đoạn vàng để điều trị ấy chứ

    3. Vu Thao says: Trả lời

      Soi 10mm la kha to day, tuy nhien cung khong can lo lang qua dau, thay co nay con soi to tan 17mm ma con khoi day. Truoc toi cung dieu tri o day nhung chi 9mm thoi, gio thi khoi roi ma khong can phau thuat

      1. Lê Uyên Di says:

        Thuốc này mua ở đâu được, có ship tỉnh không accs bác. em ở tận cao bằng không ra hà nội khám được

  5. Thu Huế says: Trả lời

    Thuốc ở đây công nhận tốt thật, bà chị dâu mình vừa sinh bé xong được 8 tháng cũng phát hiện sỏi mật. Mà vừa mổ đẻ xong nên bà ấy hãi mổ xẻ lắm. May mà uống thuốc này thấy sỏi tự tiêu đi nên giờ cũng thoải mái tâm lý mà nuôi con chứ nuôi con vất vả thế rồi lại thêm sỏi mật nữa thì khổ hơn chết

    1. Đỗ Minh Tâm says: Trả lời

      Bé 8 tháng còn bú mẹ không mà chị dâu đã dùng thuốc này rồi bạn, mình cũng đang bị sỏi mật đây. Bs nhà mình cũng mới được 9 tháng, vẫn đang bú mẹ hoàn toàn nên mình chỉ sợ thuốc ảnh hưởng đến sữa, con lại không bú được thì khổ thân con

    2. Phạm - Thanh - Huyền says: Trả lời

      Chị mình dùng thuốc vẫn cho bé bú bình thường nhé, lúc ban đầu sợ mùi lạ cháu không bú nhưng trộm vía thằng bé vẫn bú mẹ tì tì. Với đi khám bác sĩ cũng bảo thuốc này toàn thành phần thảo dược thôi nên lành tính lắm, phụ nữ đnag nuôi con bú cũng dùng được mà

      1. Quốc Khánh says:

        Thuốc này có đắt không nhỉ, uống thuốc có cần kiêng gì không mng

      2. Le Tung Nam says:

        hoi toi mua thuoc o day la 3tr/ 2loai thuoc. Bsi cung huong dan uong thi khong duoc dung ruou bia chat kich thich. Do cay nong thi han che di, ma dac biet la phai uong nhieu nuoc nhe, vi nuoc la moi truong giup dao thai soi tot nhat day

  6. Minh Thư (89) says: Trả lời

    Sỏi mật dân gian vẫn lưu truyền bài thuốc từ rau ngổ là khoảng 1kg rau ngổ đem giã nát, vắt lấy nước cốt, sau đó hòa với nước dừa uống ngày 2 – 3 lần. Nếu là rau khô dùng 5 – 6 lạng sắc uống ngày 2 – 3 lần. mẹ em vừa bị chẩn đoán sỏi mật, cũng đang áp dụng và thấy bảo đỡ đau hơn rồi đấy, không biết kích thước có giảm đi chút nào không nhưng nói chung cũng có dấu hiệu tích cực

    1. Hà Nguyễn Lý says: Trả lời

      Thật không bạn, để mình áp dụng theo xem có đỡ không. mấy hôm nay sỏi mật đau quá, ăn uống kém mà da cứ vàng xạm đi, vùng thắt lưng thì cứ tưng tức như vừa bị ai đấm vậy. Đến khổ

      1. Trần Bin says:

        Thuốc dân gian áp dụng được tùy người thôi, người nào may thì khỏi chứ không thì cũng chẳng ăn thua. Theo tôi cứ đi khám chữa bác sĩ đàng hoàng còn chẳng ăn ai đây lại còn tự chữa ở nhà. Tôi không tán thành cho lắm

  7. Nguyễn Mai Như says: Trả lời

    Chồng mình bị sỏi mật 5 tháng nay, trước thì không thấy kêu đau nhưng gần đây liên hoan tụ tập rượu bia nhiều nên dường như có dấu hiệu bệnh nặng lên thì phải. về nhà mình thấy ăn uống cũng không được nhiều như trước vì hay kêu đầy bụng khó tiêu. Liệu chồng mình dùng bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang có khỏi không, bao lâu mới có hiệu quả

  8. Tứ Ca says: Trả lời

    Mình công nhận ở nhất nam y viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Mình đã may mắn khám với bác sĩ vân anh và đã sạch sỏi mật 8mm chỉ sau 1 liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang chwuax sỏi mật. Bác không chỉ khám hay mà còn có tâm với nghề, tận tâm với bệnh nhân

    1. Long Châu says: Trả lời

      Tôi bị sỏi mật 2 năm nay đã khám nhiều nơi và không nơi nào làm tôi ưng ý như ở nhất nam y viện. Bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm nên khám xong cho đơn thuốc về uống vào là tình trạng sỏi mật cải thiện được ngay, cứ thế uống hết thuốc là viên sỏi mật 9mm bị tán sạch. Nếu ai còn lo lắng thì đọc thêm comt của các bác đã dùng ở bà này là có động lực mua thuốc uống ngay https://ihs.org.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

      1. Đại Bàng Lửa says:

        Ngoài bác sĩ vân anh thì có bác sĩ nào chữa sỏi hay nữa không để mình đặt lịch chứ sợ bác sĩ vân anh là giám đốc chuyên môn nên khó đặt lịch

      2. Nhâm Lê Thị says:

        khám bác sĩ Mai cũng được nhé, mình điều trị bác sĩ Mai đó. Mấy bác sĩ ở Nhất Nam ai cũng được hết ấy còn nếu muốn khám bác sĩ Vân Anh thì gọi điện đặt lịch

  9. Châu Toán says: Trả lời

    Mình đọc ở bài này thấy giới thiệu đến 3 bài thuốc trị sỏi mật. Thế mình bị viên sỏi mật 7mm đang lúng túng không biết chọn bài thuốc số mấy trong 3 bài đấy

    1. Hồng Hải says: Trả lời

      Uống cả ba nhé bác, thuốc được phối giữa nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ can hoàn và nhất nam giải độc hoàn

    2. Trần Tiến Hưng says: Trả lời

      Thuốc này uống có cần đun sắc hay nấu gì không?

    3. Lan Nhân says: Trả lời

      K nhé, thuốc b.gồm dag viên hoàn và cao, tất cả đều đóng lọ như h.ảnh trog b.viết đấy

    4. Châu Thuần says: Trả lời

      Ơ, cứ tưởng thuốc cao là phải nấu sôi lên uống mới được chứ dẻo thế sao nuốt nổi

    5. Quyết says: Trả lời

      Cao thì khi uống một lượng cao vừa đủ hòa với nước sôi khuấy đều là uống được ngay thôi mà

    6. Lâm Tú says: Trả lời

      Mình hỏi tế nhị chút, để trị sạch sỏi mật bằng thuốc tiêu thạch khang này thì cần bao nhiêu xiền nhỉ?

  10. Lâm Phong says: Trả lời

    Không biết thuốc nhất nam tiêu thạch khang này uống vào có những triệu chứng bất ổn, tác dụng phụ hay công thuốc gì không

    1. Trần Danh says: Trả lời

      Thuốc tiêu thạch khang này được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO uống vào sẽ không lo vấn đề về tác dụng phụ nhé, người chỉ có thể khỏe hơn thôi nhé

      1. Lam Phuong says:

        Minh bi soi mat lau roi cung da uong nhieu thuoc roi nhung thay thuoc nhat nam tieu thach khang nay la an toan nhat

      2. Châu Nhiên_865 says:

        Thuốc toàn thảo dược quý thôi các bác, uống vào không những sạch sỏi mà bạn bồi bổ cơ thể khỏe mạnh nữa

  11. Trần Hồ Ái Nhi says: Trả lời

    Đang tính đi mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang uống chứ dạo này sỏi mật to nên hành hay sao mà hay đau bụng, đau lưng, sốt, buồn nôn lắm. Cơ mà ở xa, đi tàu xe chả biết hướng nào nên không cách nào mua được.

    1. Lâm Thiểu An says: Trả lời

      Ở xa thì có cách ở xa thì lo chi bác hè, bác cứ khám qua điện thoại đi cho tiện, cứ gọi vào số này 0928 42 1102 là sẽ được kết máy với bác sĩ điều trị để khám cho. Sau khi khám sẽ kê thuốc tiêu thạch khang gửi về tận nhà cho bác, chỉ cần cho địa chỉ chính xác là có nhân vien bưu cục tới giao cho, tiện lắm

      1. Trần Tâm An says:

        Mình cũng ở xa, nhiều người cũng bảo mình khám qua điện thoại đi nhưng mình lưỡng lự vì sợ khám từ xa không hiệu quả

      2. Hồ Thiếu Trung says:

        Sợ gì bác ơi, tôi cũng khám từ xa đây và cũng đã tán sạch viên sỏi mật 10mm chỉ sau 1 liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang này đây.

      3. Lan says:

        Ở nhất nam y viện làm việc chuyên nghiệp lắm, khám qua điện thoại nhưng bác sĩ khám kĩ càng, hỏi biểu hiện bệnh cặn kẽ, sau khi khám gửi thuốc về cho bạn nhưng mà hướng dẫn kĩ cách uống, kiêng cử gì và trong quá trình bạn uống thuốc lại được bác sĩ thường xuyên gọi điện để kiểm tra tình hình bệnh nữa. Cam kết uống hết thuốc hết sỏi mật đấy

      4. Đồng Ngân says:

        Phải đi siêu âm xem kết quả sao rồi đọc kết quả cho bác sĩ rồi bác sĩ dựa vào kết quả và biểu hiện bệnh kê đơn. Với lại sau khi kê đơn bác sĩ hướng dẫn cách uống rồi theo dõi suốt liệu trình bằng cách nhăn tin, gọi điện hỏi thăm bệnh như nào nữa nên cứ yên tâm đi. Tôi cũng đã khám qua điện thoại và sạch sỏi mật được 9 tháng nay rồi

  12. Thịnh Phát says: Trả lời

    Tôi bị sỏi mật 7mm đang điều trị bằng bài thuốc dân gian là quả sung. Tôi thực hiện cũng vài tuần rồi mà vẫn đau bụng, đau lưng do sỏi gây nên. Không biết nên tiếp tục làm nữa hay chuyển sang thuốc tiêu thạch khang nhỉ, mà thuốc đấy có trị sỏi mật hết hoàn toàn được không?

    1. Thanh Lâm says: Trả lời

      Mấy bài thuốc dân gian từ các thảo mộc thiên nhiên chỉ hỗ trợ giảm kích thước sỏi thôi chứ không hề tán hết sỏi. Với lại cũng hên xui nữa, nếu hợp cơ địa dùng trong thời gian dài mới tán nhỏ sỏi còn nếu không thì chịu. Khuyên bác nên đến nhất nam y viện khám rồi mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang này mà uống cho tán sạch sỏi mật đi chứ dây dưa mệt lắm

      1. Châu Tiến Hoàng says:

        Phải rồi, thuốc nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật tận gốc đấy, tôi uống đơn thuốc này và đã sạch viên sỏi 2 năm nay chưa có dấu hiệu tái lại. Tìm hiểu thêm về thuốc ở bài này nhé https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html

      2. Thanh Vinh says:

        Minh cung het soi nho thuoc nhat nam tieu thach khang nay ca nam nay roi, tot nhat chu thot nen uong thuoc tieu thach khang nay di, thuoc duoc phuc dung lai tu thai y vien trieu nguyen, duoc chung nhan lam sang dang hoang nen hieu qua dieu tri soi mat tan goc chu khong nhu may bai thuoc dua vao kinh nghiem dan gian

  13. Trần Nhân Dân says: Trả lời

    Nghe nhiều người bảo thuốc nhất nam tiêu thạch khang này tán sạch sỏi mật cũng đang tính uống nhưng không biết thời gian uống có dài không?

    1. Đồng Trinh says: Trả lời

      Mình cũng đang hóng vấn đề này, tìm hiểu nhiều bài viết mà chưa thấy bảo uống trong bao lâu. Chắc nghĩ thuốc đông nên cũng uống lâu đấy

      1. Lâm Phúc_976 says:

        Tôi đã uống thuốc tiêu thạch khang này, một liệu trình trị sỏi mật của thuốc chỉ tầm 2-3 tháng chứ không quá lâu như các bác vẫn nghĩ đâu.

      2. Jojo Ngọc says:

        Mih bị sỏi mật 7mm đã uog đơn thuốc nnttk này 3 thag và đã sạch sỏi

      3. Lan Phong says:

        Tôi vì sỏi mật to với cả biến chứng nữa nên bác sĩ kê cho đơn thuốc bao gồm nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật loại viên hoàn, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam bổ can hoàn loại cao. Uống 3 tháng thuốc đó là người khỏe, sạch sỏi mừng ghê

      4. Hoài Phương says:

        Tôi bị sỏi mật mà sỏi to nên bụng và hay buồn nôn, khó chịu vãi. Nếu uống thuốc tiêu thạch khang này đến tháng thứ 3 mới hết đau hay sao?

  14. Lê Oanh says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có được dùng cho mẹ sau sinh không nhỉ? Em mới sinh xong 6 tháng mà sỏi mật hành đau bụng và lưng quá, kèm buồn nôn nên khó chịu

    1. Thái Dương Lê says: Trả lời

      Được nhé, em cũng mới sinh 7 tháng và đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nè. Bác sĩ có dặn là uống được và không ảnh hưởng gì đâu nhé. Chị cứ liên hệ với bác sĩ là rõ ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Nội dung bài viếtĐiều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài...

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Nội dung bài viếtĐiều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài...

Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtĐiều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài...

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Nội dung bài viếtĐiều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài...

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Nội dung bài viếtĐiều gì khiến hàng ngàn bệnh nhân sỏi mật “xôn xao” tìm đến Nhất Nam Y Viện?Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – bài...

Ẩn