Tràn dịch khớp gối: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Tràn dịch khớp cổ tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Tràn dịch khớp háng: Nguyên nhân, Biểu hiện, cách điều trị

7 bài thuốc nam chữa tràn dịch khớp gối từ các thảo dược

Viêm bao hoạt dịch khớp gối là gì? Cách nhận biết và điều trị

Tràn dịch khớp cổ chân: Triệu chứng, phương pháp điều trị

Tràn dịch khớp gối nên ăn gì, kiêng ăn gì để cải thiện bệnh

Chữa tràn dịch khớp gối bằng Đông y có hiệu quả không?

Điều trị tràn dịch khớp gối bao lâu khỏi? Có chữa được không?

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Top 5 bệnh viện tốt nhất

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Top 5 bệnh viện tốt nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Lựa chọn một bệnh viện điều trị uy tín sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn trong khâu chẩn đoán cũng như khâu chữa trị. Việc lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Vậy, tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? Bài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn đọc 5 gợi ý tương ứng với 5 bệnh viện chuyên khoa lớn được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao chất lượng dịch vụ.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất là thắc mắc chung của không ít bệnh nhân
Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu tốt nhất là thắc mắc chung của không ít bệnh nhân

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (còn được gọi tắt là bệnh viện 108) là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của ngành quân đội. Đơn vị được Bộ Quốc phòng trực tiếp quản lý. Những năm về trước, bệnh viện chỉ có nhiệm vụ tiếp nhận thăm khám bệnh và điều trị cho các cán bộ cấp cao Nhà nước, Đảng, bộ đội, công an nhưng vì nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao nên bệnh viện đã mở rộng, thay đổi chính sách cho phép người dân khám chữa bệnh. Vì thế, bạn có thể lựa chọn nơi đây để chữa bệnh tràn dịch khớp gối.

Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và trình độ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Họ luôn không ngừng cố gắng phấn đấu và áp dụng những kỹ thuật thăm khám, điều trị tràn dịch khớp gối hiện đại. Từ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe và sớm trở lại với công việc và đời sống thường ngày.

Bên cạnh việc đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 còn chú đầu tư xây dựng Trung tâm kỹ thuật cao, ứng dụng nhiều trang thiết bị y khoa cùng với công nghệ hiện đại nhằm ứng dụng cho công tác khám điều trị bệnh. Cùng với đó, các khoản chi phí điều trị luôn được kê khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh nhằm giúp bệnh nhân có được sự chuẩn bị sẵn sàng.

Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Tràn dịch khớp gối chữa ở đâu? – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 751 616 – 069 555 283 – 069 572 400
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 17h30 (thứ hai đến thứ bảy)

2. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến cuối có chức năng tiếp nhận các trường hợp thăm khám, điều trị và cấp cứu. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, nơi đây luôn để lại cho người dân khu vực miền Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng với nhiều ấn tượng nổi bật. Trong đó có thể đề cập đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và mức giá điều trị.

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có 8 phòng chức năng, 18 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng và 1 đơn vị trực thuộc tiến hành thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Một trong những chuyên khoa có thành tích vượt trội hơn hẳn và cũng chính là thế mạnh của bệnh viện là khoa Cơ xương khớp. Nơi đây đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng để lựa chọn để thăm khám và điều trị bệnh liên quan đến xương khớp. Vì thế, bạn có thể lựa chọn nơi đây để điều trị chứng tràn dịch khớp gối.

Chuyên khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại và mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt là những kỹ thuật trong phẫu thuật nội soi khớp, phẫu thuật thay khớp nhân tạo, phẫu thuật chỉnh hình, chọc hút dịch khớp gối,… Nhiều bệnh nhân đã lành bệnh và ít gặp di chứng hậu phẫu thuật.

Đảm nhận vai trò quan trọng trong khâu thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối là đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm hoạt động trong nghề. Họ không chỉ học tập nâng cao chuyên môn tại Việt Nam mà còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nghiên các phương pháp điều trị tích cực khác. Hơn thế nữa, họ còn được biết đến với người lương y đầy mẫu mực, luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang nghiên cứu và ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong công tác điều trị tràn dịch khớp gối
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang nghiên cứu và ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong công tác điều trị tràn dịch khớp gối

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 đường Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: (024) 3825 3531 – (024) 3824 8308
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h00, mùa đông hoạt động đến 16h30)

3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương khớp

Khi nhắc đến các bệnh viện lớn ở Hà Nội có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối thì không thể không nhắc đến bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những bệnh viện lớn thuộc tuyến cuối khu vực phía Bắc nước ta đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Do đó, đây là một địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân.

Trong việc điều trị chứng tràn dịch khớp gối, bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị tại chuyên khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những chuyên khoa hình thành từ sớm và hiện nay đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xương khớp, được học hỏi chuyên môn từ các quốc gia trên thế giới.

Ngoài việc điều trị bệnh tràn dịch khớp gối bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, đơn vị còn góp ý và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích trong công tác hồi phục sức khỏe. Những thông tin được trao đổi với bệnh nhân đã được bác sĩ tích góp được trong nhiều năm làm nghề.

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối uy tín mà người bệnh không nên bỏ qua
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh tràn dịch khớp gối uy tín mà người bệnh không nên bỏ qua

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 6h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00)

4. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu ở miền Bắc có bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện Trung ương Quân đội108 và bệnh viện Bạch Mai là những đơn vị y tế lớn có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị chứng tràn dịch khớp gối thì bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện cho miền Nam. Đây là đơn vị chuyên khoa xương khớp hàng đầu ở miền Nam nói riêng và cả nước nói chung có nhiệm vụ tiếp nhận các trường hợp thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp.

Trong công tác điều trị bệnh tràn dịch khớp gối, bệnh viện đã đề cử các y bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đề ra các phương pháp điều trị tương ứng với tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân. Song, để việc điều trị diễn ra thuận lợi hơn, đơn vị còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Chính vì sự đầu tư này mà bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong việc điều trị bệnh.

Về khoản chi phí điều trị, đơn vị luôn kê khai và thông báo cho bệnh nhân biết các khoản cần thanh toán và dự định phát sinh. Việc thông báo này sẽ giúp bệnh nhân và người nhà có được chuẩn bị sẵn sàng.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị y tế trực thuộc phía Nam nước ta có tiếp nhận các trường hợp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp
Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị y tế trực thuộc phía Nam nước ta có tiếp nhận các trường hợp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 929 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3923 5791 – (028) 3923 5821 – (028) 3923 7007
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 20h00); thứ bảy và chủ nhật (từ 7h00 – 21h00)

5. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Nội xương khớp

Một đơn vị y tế có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị chứng tràn dịch khớp gối mà bạn không nên bỏ qua là bệnh viện Chợ Rẫy tọa lạc tại số 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có lịch sử phát triển hùng mạnh và có bề dày kinh nghiệm “khủng”. Và nơi đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của phần đông bệnh nhân.

Chuyên khoa Nội xương khớp trực thuộc bệnh viện Chợ Rẫy sẽ trực tiếp tiếp nhận thăm khám và điều trị các trường hợp mắc chứng tràn dịch khớp gối. Chuyên khoa luôn được bệnh viện chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong công tác áp dụng các kỹ thuật điều trị hiện địa nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần.

Ngoài ra, chuyên khoa còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại cũng như nâng cao tay nghề của đội ngũ y bác sĩ với mục đích điều trị bệnh tràn dịch khớp gối luôn đạt được hiệu quả cao. Tuy nhiên, vì chuyên khoa Nội xương khớp tiếp nhận hàng chục đến hàng trăm trường hợp thăm khám bệnh mỗi ngày nên số lượng giường bệnh vẫn chưa được đơn vị đáp ứng đủ. Vì thế, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nơi đây để điều trị bệnh.

Chuyên khoa Nội xương khớp trực thuộc bệnh viện Chợ Rẫy sẽ trực tiếp tiếp nhận thăm khám và điều trị các trường hợp mắc chứng tràn dịch khớp gối
Chuyên khoa Nội xương khớp trực thuộc bệnh viện Chợ Rẫy sẽ trực tiếp tiếp nhận thăm khám và điều trị các trường hợp mắc chứng tràn dịch khớp gối

– Thông tin tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 3855 4137
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 16h00); thứ bảy (từ 7h00 – 11h00)

Qua những thông tin đã được đề cập trong bài viết có thể bạn đọc đã cho mình được câu trả lời “tràn dịch khớp gối chữa ở đâu”. Hy vọng những thông tin được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phù hợp. Để biết thêm nhiều thông tin khác về dịch vị điều trị, bác sĩ chuyên khoa hay chi phí điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị thăm khám, đội ngũ nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

CÓ THỂ BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Tin khác

Tràn dịch khớp gối: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Nội dung bài viết1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 1082. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương...

Tràn dịch khớp cổ tay: Nguyên nhân và hướng điều trị

Nội dung bài viết1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 1082. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương...

Tràn dịch khớp háng: Nguyên nhân, Biểu hiện, cách điều trị

Nội dung bài viết1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 1082. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương...

7 bài thuốc nam chữa tràn dịch khớp gối từ các thảo dược

Nội dung bài viết1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 1082. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương...

Viêm bao hoạt dịch khớp gối là gì? Cách nhận biết và điều trị

Nội dung bài viết1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 1082. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức – Khoa Cơ xương khớp3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Cơ xương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn