Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Mơ – Cách Dân Gian An Toàn Hiệu Quả

4/5 - (2 bình chọn)

Chữa đau dạ dày bằng lá mơ có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả tích cực đối với nhiều trường hợp. Dược tính tìm thấy trong lá mơ có khả năng làm lành tổn thương tại lớp niêm mạc, cải thiện các triệu chứng của bệnh đau dạ dày và giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn. 

Chữa đau dạ dày bằng lá mơ
Chữa đau dạ dày bằng lá mơ khá an toàn, có thể tự áp dụng tại nhà mà không lo phát sinh tác dụng phụ

Đau dạ dày xảy ra khi lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương, xuất hiện các vết viêm loét. Đây là bệnh lý về đường tiêu hóa thường gặp và có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào. Các triệu chứng đặc trưng của bệnh là đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, ăn uống khó tiêu,… Nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm suy giảm chức năng của cơ quan này.

Có nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?

Lá mơ hay còn được gọi là lá mơ lông, ngũ hương đằng, mẫu cẩu đằng,… Đây là loại cây thân leo thường được trồng ở bờ giậu hoặc bờ nương rẫy. Quan sát bạn sẽ thấy mặt dưới của lá mơ có màu tím và mặt trên có màu xanh, chứa rất nhiều lông và gân.

Thông thường, lá mơ sẽ được sử dụng làm thực phẩm ăn kèm với cá, thịt heo, trứng, thịt chó,… Ngoài ra, lá mơ còn được xem là dược liệu trị bệnh trong Đông y. Sử dụng lá mơ chữa đau dạ dày là phương pháp được nhiều người ưu tiên áp dụng tại nhà và phản hồi tích cực về hiệu quả mang lại.

Ghi chép Tài liệu y học cổ truyền cho biết, lá mơ thuộc nhóm dược liệu tính mát với công dụng chính là thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết, tiêu thủng,… Chúng được tận dụng trong Đông y giúp điều trị các bệnh lý về đường tiêu hóa và mang lại hiệu quả khá tốt.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY

Dùng lá mơ chữa đau dạ dày, dược tính trong lá mơ khi đi vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả giảm sưng viêm. Từ đó triệu chứng đau nhức tại dạ dày sẽ dần được đẩy lùi. Đồng thời, dưỡng chất trong lá mơ rất đa dạng như chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất,… Nếu thường xuyên sử dụng sẽ hỗ trợ làm lành tổn thương do bệnh gây ra.

Triệu chứng của bệnh đau dạ dày khiến bạn cảm thấy khá khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày
Triệu chứng của bệnh đau dạ dày khiến bạn cảm thấy khá khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày

Tuy nhiên, việc dùng lá mơ trị bệnh sẽ không mang lại hiệu quả đồng nhất giữa tất cả các trường hợp. Do chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách áp dụng, cơ địa, mức độ bệnh trạng,… Đồng thời, người bệnh cũng phải thực hiện đều đặn trong thời gian dài để cơ thể có thời gian hấp thu dược tính và phát huy công dụng.

Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều cách chữa đau dạ dày từ lá mơ như uống nước ép, ăn trứng chưng lá mơ, dùng rễ mơ hầm dạ dày heo,… Cách thực hiện khá đơn giản, dưới đây là hướng dẫn chi tiết bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà:

Uống nước lá mơ tươi

Cách trị đau dạ dày đơn giản và dễ thực hiện nhất là dùng lá mơ ép lấy nước uống mỗi ngày. Dịch ép từ thảo dược khi đi vào dạ dày sẽ mang lại biệu quả sát khuẩn, trung hòa acid và giảm đau. Chú ý vệ sinh dược liệu thật sạch trước khi điều chế thành thuốc trị bệnh để tránh bị nhiễm khuẩn.

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 40 gram lá mơ tươi, đem đi rửa sạch bụi bẩn rồi ngâm trong nước muối loãng để sát khuẩn.
  • Sau 15 phút thì vớt dược liệu ra để cho ráo nước, thái nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với một ít nước lọc.
  • Sau đó lọc lấy phần nước cốt thu được và bỏ bã. Sử dụng nước này để uống trực tiếp hoặc hấp cách thủy trước khi uống.
  • Thực hiện cách này 2 lần/ngày, áp dụng đều đặn cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn.
Uống nước lá mơ lông là cách trị đau dạ dày được áp dụng phổ biến hiện nay
Uống nước lá mơ là cách trị đau dạ dày được áp dụng phổ biến hiện nay

Rễ mơ hầm dạ dày heo

Với những người bị đau dạ dày làm suy giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất, bạn có thể dùng rễ mơ hầm với dạ dày để sử dụng. Đây là món ăn cũng cấp dưỡng chất cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe và giảm đau dạ dày khá tốt. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 15 gram rễ mơ, dạ dày heo sau khi mua về đem làm sạch và thái nhỏ vừa ăn.
  • Cho dạ dày heo vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, bắc lên bếp hầm cho đến khi chín nhừ thì cho rễ mơ vào.
  • Tiếp tục đun khoảng 15 phút nữa thì tắt bếp rồi chắt lấy nước. Chia lượng nước thu được thành 2 phần để dùng trong ngày.
  • Bạn có thể ăn kèm với dạ dày heo để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.

Ăn trứng chưng lá mơ

Trứng chưng lá mơ là món ăn bài thuốc chứa đau dạ dày, đầy hơi, chứng bụng,… Dưỡng chất trong trứng còn giúp phục hồi thể trạng và cải thiện sức khỏe. Đây là món ăn có cách chế biến rất đơn giản, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

Trứng chiên là món ăn có tác dụng giảm đau dạ dày và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể
Trứng chiên là món ăn có tác dụng giảm đau dạ dày và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

– Cách thực hiện:

  • Ở cách trị bệnh này bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá mơ tươi, 2 quả trứng và một ít gừng tươi.
  • Lá mơ đem rửa sạch, để cho ráo rồi thái thành sợi nhỏ. Trứng gà đập ra tô, tách lấy phần lòng đỏ và bỏ lòng trắng. Gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi băm nhuyễn.
  • Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát sạch, thêm một ít gia vị rồi dùng đũa đánh đều lên.  Đem hỗn hợp trên đi chưng cách thủy rồi sử dụng để ăn ngay khi còn ấm.
  • Sử dụng món ăn này liên tục trong 2 ngày bạn sẽ thấy tình trạng bệnh dần được cải thiện.

Lưu ý khi chữa đau dạ dày tại nhà bằng lá mơ

Dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà chưa được khoa học kiểm chứng, bạn cần phải cân nhắc trước khi áp dụng. Đồng thời, trong quá trình thực hiện bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau đây để nâng cao hiệu quả mang lại và tránh phát sinh tác dụng phụ:

  • Chỉ nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày đối với những trường hợp nhẹ, nếu bệnh đã chuyển biến nặng và có nguy cơ phát sinh biến chứng thì bắt buộc phải tiến hành điều trị chuyên khoa.
  • Dùng lá mơ trị bệnh đúng cách và đúng liều lượng để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng.
  • Không dùng lá mơ chữa bệnh cho những người bị dị ứng với dược liệu. Sau khi dùng, nếu cơ thể có xuất hiện các triệu chứng như phát ban, nổi mề đay, sưng môi lưỡi,… thì phải ngừng lại. Chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân và đến gặp bác sĩ nếu gặp phải tác dụng phụ nghiêm trọng.
Giữ đầu óc thoải mái có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát đau dạ dày
Giữ đầu óc thoải mái có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát đau dạ dày
  • Bên cạnh việc thực hiện điều trị bệnh bằng lá mơ, người bệnh cũng nên điều chỉnh lại thói quen ăn uống và lối sống sinh hoạt hàng ngày sao cho phù hợp. Nên ăn chậm nhai kỹ, không ăn quá no hay quá đói, không để bụng quá đói,….
  • Sau thời gian dài áp dụng, nếu bệnh vẫn không chuyển biến tốt thì bạn nên tìm đến phương pháp điều trị khác phù hợp hơn. Đồng thời, kết hợp thăm khám và điều trị chuyên khoa để bệnh nhanh chóng thuyên giảm.

[THỬ NGAY] Nhất Nam Bình Vị Khang – Trị TẬN GỐC mọi cơn đau dạ dày hiệu quả đến 97,6%

Để chấm dứt triệt để bệnh dạ dày, bệnh nhân hiện nay có thể lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Công thức thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng trên 39.000 bệnh nhân dạ dày, để bệnh nhân mau chóng lấy lại sức khỏe ổn định.

Nhất Nam Bình Vị Khang trước khi đưa vào ứng dụng điều trị đã được đưa vào kiểm nghiệm dược tính tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc.

Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày
Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày

Theo TS.BS CKII Nguyên Thị Vân Anh là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc đã chỉ ra 4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

ĐẨY LÙI TẬN GỐC – BỀN VỮNG

Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa từ bài thuốc chữa dạ dày của Thái Y Viện truyền Nguyễn. Tuy nhiên, để phù hợp với cơ địa và tình trạng của người hiện đại, bài thuốc đã được gia giảm theo cơ chế tăng cường yếu tố bảo vệ dạ dày, giảm yếu tố tấn công. 

Cơ chế này độc đáo ở chỗ, một mặt sẽ tác động vào tỳ vị, tạng phủ để loại bỏ những tác nhân có hại dạ dày, nâng cao sức kháng để cải thiện hệ tiêu hóa. Mặt khác, diệt khuẩn, làm lành tổn thương tại niêm mạc dạ dày, thanh nhiệt tiêu viêm.

Nhờ vậy, có đến 97,6% bệnh nhân đã khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.

Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế
Hiệu quả đã được kiểm chứng thực tế

SỬ DỤNG THẢO DƯỢC AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Đây chính là ưu điểm nổi bật của bài thuốc khi 100% thành phần đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn đạt chuẩn GACP – WHO. 

Thảo dược trong bài thuốc đều có dược tính mạnh đẩy lùi bệnh dạ dày và được kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Vì vậy, mọi đối tượng người bệnh có thể yên tâm dùng mà không lo lắng tác dụng phụ, bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,…

Nhất Nam Bình Vị Khang an toàn cho mọi đối tượng
Nhất Nam Bình Vị Khang an toàn cho mọi đối tượng

LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA KHOA HỌC

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã phát triển Nhất Nam Bình Vị Khang thành 4 bài thuốc nhỏ kết hợp dựa theo cơ địa, tình trạng sức khỏe.

Người bệnh khi tuân thủ đúng liệu trình sẽ cảm nhận hiệu quả qua 3 giai đoạn “vàng cụ thể: Giai đoạn trị triệu chứng – Giai đoạn bồi bổ, tiêu diệt căn nguyên – Giai đoạn dự phòng, ngăn tái phát

Xem ngay: TS.BS Vân Anh phân tích bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Nhờ hiệu quả điều trị toàn, diện, an toàn, Nhất Nam Bình Vị Khang liên tục góp mặt trong các bài báo chia sẻ cách điều trị bệnh dạ dày hiệu quả tại báo Lao Động, VTC News, Tiền phong,…

Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Người bệnh dạ dày hãy chủ động liên hệ sớm với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để bệnh nhanh chóng được điều trị, chi tiết tìm hiểu tại:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Trên đây là các cách chữa đau dạ dày bằng lá mơ mà chúng tôi tổng hợp được bạn có thể tham khảo. Nếu có cơ địa dị ứng với lá mơ, bạn có thể tìm đến các mẹo trị đau dạ dày bằng thảo dược tự nhiên khác như nghệ vàng, dùng nha đam tươi,…

Có thể bạn quan tâm:

XEM NGAY

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Vợ tôi có bầu, bị đau dạ dày nhưng mà cô ấy không dám uống thuốc men gì, đi viện bác sĩ cũng chỉ kê cho dăm ba loại kháng sinh thế thôi chứ tác dụng không có bao nhiêu, bầu bì đã mệt, con đạp rồi mà nay còn vác thêm cái đau dạ dày nữa không biết làm sao luôn, loại lá mơ này nếu dùng cho trường hợp bầu thì có được không?

    1. Trần Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên hỏi qua ý kiến bác sĩ trước nha, do phụ nữ đang mang thai thì cần thiết là phải chú ý đến việc thuốc men như thế nào, dùng lá mơ thì em thấy cũng nhiều trường hợp dùng cơ mà có thai không biết dùng có ảnh hưởng chi tới em bé hay không thôi đó, nên là anh cần phải đưa chị đi khám kỹ, hỏi bác sĩ xem sao anh ạ

    2. Phong Võ says: Trả lời

      Ngoài chợ có bán cái lá mơ lông này ko thế? Hay là phải hái trực tiếp từ cây xuống thì công dụng mới đạt hiệu quả tốt như trong bài, tao còn chẳng biết cái lá nó ra làm sao, coi hình biết vậy chứ có thấy ngoài đời bao h đâu

    3. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

      Mấy hàng rau ngoài chợ cũng có bán đầy ra đấy ,nên cứ đến chợ mua rồi lựa loại lá mơ nào tươi tốt hẵng mua về mà nấu lên, tất nhiên là nếu biết cây này ở đâu hoặc trồng nhà thì hái xuống cũng được, vậy nhanh gọn với cả cũng an tâm hơn nữa á, lá mơ thì nhiều lắm chứ không phải dạng lá gì hiếm hoi đâu bạn, trồng nhà thì an tâm hơn không phân thuốc trừ sâu độc hại

  2. Phan Thị Thùy Quyên says: Trả lời

    Ngoại trừ cái địa chỉ ở Hà Nội ra thì bên đây còn bán thuốc ở đâu nữa không? Nếu có ở TP.HCM thì càng tốt, t đang cần mua mà dạo ngoài mấy nhà thuốc nam lớn hỏi mua mà chỗ khỉ nào cũng lắc đầu kêu không bán, đang nắng nóng bực bội

    1. Hannah Hạnh says: Trả lời

      Hạ hỏa đi nàng ơi, thuốc này bên trung tâm đây họ chỉ cung cấp thuốc độc quyền ở bên họ thôi, những chỗ khác thì họ không có phân phối đến đâu. Nếu ở xa mà muốn mua thì có thể đăth thuốc thông qua app Nhất Nam Y Viện đó. nhất nam bình vị khang là thuốc kê đơn, đặt qua app cũng cần trao đổi với bác sĩ chứ không phải thích đặt là đặt như mấy cái app mua sắm on lai đâu ha nàng

    2. Phạm Kiều Linh says: Trả lời

      Có ai đã dùng hay là đang dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang chửa? Hiệu quả không hể? Tôi đang định uống đây cơ mà chửa có uống đông y lần nao nên chưa biết hiệu quả sao

    3. Duy Phương says: Trả lời

      Tui đang uống nhất nam bình vị khang này luôn nè, trước không biết đâu nhưng mà được bạn bè giới thiệu nên là cũng uống thử coi ra mần sao. Trước khi uống thì phải khám trước, bác sĩ bên đây chẩn mạch kiểm tra tình trạng bệnh kỹ lắm đa, trao đổi với lại giải đáp thắc mắc của tui, do tui cũng là lần đầu uống đông y nên tui hỏi bác sĩ khá cặn kẽ về các cái thông tin chung quanh bài thuốc, bác sĩ giải đáp nhiệt tình lắm. Sau một quãng thời gian về uống thuốc theo dõi thì đã không còn tình trạng đau quặn bụng dưới nữa, xưa thì đói cũng đau mà no cũng đau giờ đỡ hơn trước chắc cũng tám chục phần trăm òy. Không giấu gì mấy ông mấy bà chứ tui dùng thuốc thấy êm ru, không có bị tác dụng phụ như là nhức mỏi cơ thể, đau đầu chóng mặt như cái hồi xưa uống thuốc tây, ùi ui toàn kháng sinh thôi. Đây này, nọ trong lúc tìm hiểu tui có đọc thông tin rồi xem video ở cái youtube, đây, bấm vô mà coi coi người ta review đây này https://youtu.be/6rz8u-dtjuI

    4. LÝ HÙNG says: Trả lời

      BÀI VIẾT CÁI ĐẾCH GÌ MÀ KHÔNG ĐỂ ĐƯỢC 1 DÒNG THÔNG TIN VỀ THỜI GIAN THĂM KHÁM CỦA BÊN NHẤT NAM Y VIỆN NÀY CHO BỆNH NHÂN NGƯỜI TA BIẾT ĐƯỜNG MÀ ĐẾN KHÁM NỮA, VIẾT GÌ ĐÂU KHÔNG, CÁI TRỌNG ĐIỂM THÌ Đ VIẾT VÀO, BỰC V~L

    5. Trương Nguyễn Mỹ Nhân says: Trả lời

      Ôi chao bình tĩnh ông ui, áng từ 8h00-12h00 + chiều từ 13h30-17h30, ông cứ sang đấy thăm khám trong cái mốc thời gian này là oki được khám, còn không muốn chờ đợi thì ông vẫn có thể chủ động book lịch trước với bên trung tâm họ là xong. Chắc bài báo đây chỉ để thông tin cơ bản thế thôi, ông cũng đừng có bực dọc mà làm gì mệt người ông ôi, tôi thì tôi nghĩ họ cũng không cố ý làm thế đâu

  3. Trần Hương says: Trả lời

    Mọi người, bệnh dạ dày là bệnh phổ biến lắm, em thấy chung quanh em thật sự là nhiều người bị bệnh này lắm nhưng không biết bệnh này có biến chứng gì nguy hiểm đến tính mạng quá không, em đang muốn tìm hiểu dùm ng thân ạ

    1. Lê Trúc Quỳnh says: Trả lời

      Nếu là đau dạ dày ở dạng cấp tính thôi thì có thể không sao vì nó đến nhanh nhưng đi cũng nhanh còn mà để lâu, thời gian kéo dài thì chung là cũng khó nói lắm. Đợt tôi đưa bố đi khám có trao đổi với bác sĩ nên biết, bác sĩ nói đau dạ dày thường có biến chứng nguy hiểm như là xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày rồi tệ nhất nữa là ung thư dạ dày, đây có case rồi nên mọi người bị mắc bệnh này cẩn trọng đi thăm khám tầm soát sớm

    2. Dương Chiuu says: Trả lời

      Ké, không biết chi phí khám bệnh bên trung tâm nhất nam y viện này có đắt lắm không? Mình từng đi khám ở bệnh viện có chuyên khoa tiêu hóa thì mới đầu vô đã đóng phí khá chát rồi do không có xài bảo hiểm y tế này kia…

    3. Mạnh Hùng Phan says: Trả lời

      Ko đắt j đâu, có 200k thôi, nhưng đó là chi phí khám bệnh thôi còn tiền thuốc thì nó khác nhé. T đi khám thấy zá thế là hạt dẻ lắm r, bv thu hơn tiền là pải do pải xét nghiệm r tầm soát abc, cả khối bác sĩ cơ mà nên zá nó đắt hơn,có bhyt thì đỡ được tẹo. Mà t bảo này, đó mới là chi phí khám thôi bọn bây mắt nhắm mắt mở đừng có đọc nhầm thành chi phí thuốc há

  4. Phạm Dương says: Trả lời

    Sau nhà tôi trồng nhiều lá mơ lắm, ông bà xưa cũng bảo dùng loại này tốt hơn cả khối thuốc, bài viết này viết quá chính xac, ai chưa dùng thì có thể dùng thử để thấy công hiệu của loại này, không đắt đỏ mà lại còn đảm bảo được dược tính để chữa bệnh dạ dày đấy, vị thuốc đâ tốt lắm

    1. Trần Quang Ngà says: Trả lời

      Tôi cũng đồng tình với bạn, không gì tốt bằng những loại dược liệu trong tự nhiên, cả gia đình tôi vẫn chuộng cách chữa trị này hơn là thuốc tây hay là thuốc đông y ruồm rà phức tạp phải đun sắc các kiểu

    2. GL Ngày Xưa says: Trả lời

      Cũng tùy trường hợp mà cm, nếu nói lúc nào áp dụng mẹo dân gian, nguyên liệu tự nhiên cũng đều chữa được hết bệnh thì người ta còn bán thuốc này thuốc kia làm gì nữa. Tao thấy đúng là nhiều loại dược liệu cũng tốt nhưng mà ít quá, công dụng của nó được bao nhiêu % lắm đâu, dùng hoài dùng mãi cũng chưa chắc là hết nổi cái bệnh đâu, sao mà nó chữa sâu vào trong căn nguyên gây ra bệnh như bằng thuốc được. Tao dùng thuốc đông y nhất nam bình vị khang của bên trung tâm nhất nam y viện này ngược lại tao thấy ổn hơn là dùng riêng lẻ 1,2 vị thuốc như lá mơ trong bài đây nhắc tới. Dùng một thời gian đã thấy không còn đau thượng vị, ăn uống ngon hơn với đêm xuống đã không còn hành đau nhiều rồi. Cm quan tâm thì cứ ấn vào link này mà xem thêm đi, tao thấy nhiề người feedback dưới lắm, https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  5. Hồ thị Dung says: Trả lời

    Đau dạ dày có tính di truyền không dị các cô chú ơi, con năm nay mới 17 tuổi thôi, nghe bảo bệnh này cũng di truyền từ người cùng huyết thống sang nên con cũng hơi lo lo, sợ con cũng sẽ mắc phải quá à

    1. Hằng Hani says: Trả lời

      Có con, nếu trong nhà con có người thân như cha mẹ, ông bà mà bị bệnh liên quan đến tiêu hóa – dạ dày thì khả năng mà con bị là trên 50% rồi nên con nếu cảm thấy cơ thể, dạ dày có gì thay đổi bất thường thì tốt nhất là nên đi thăm khám sớm nha con ơi

    2. Lê Thị Phương Ly says: Trả lời

      Bớ các chị ơi, em nghe bảo trẻ con bị dạ dày cần chú ý ăn uống nhất định, không biết là có kiêng cử gì cần chú trọng không ạ? Em đó giờ không bị bệnh này mà con em nó bị, năm nay nó mới 5 tuổi thôi ạ

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Kiêng chứ, có kiêng thì bệnh mới chóng khỏi em à, cái bệnh dạ dày này thì tốt nhất là không nên ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chiên rán cần hạn chế tối đa, giữ trạng thái ổn định, không trét, không thức quá khuya, tránh làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe, đối với cả người lớn lẫn trẻ em đều cần chú ý như này này, đây là bác sĩ khuyên chị đây

  6. Phan Như Hương says: Trả lời

    U trời đất cơi, dạo trước ông nhà tau mua cái thuốc đông y chữa dạ dày trên mạng, nó bảo bài thuốc của nó uống vào nửa tháng sẽ khỏi , không còn đau đớn vùng bụng nữa, ổng cũng tin rồi mua về, úii trời cũng gần cả bốn triệu bạc mà hỡi ôi mua về rồi nhận hàng mới biết là thuốc nó sắc sẵn, đã thế mà uống vào còn có mùi hôi kinh tởm lắm, ông nhà tau bỏ luôn sau mấy ngày gắng mà uống. Ổng bị đau dạ dày nay cũng hơn bốn năm rồi, mãi mà chẳng đỡ được bệnh nên đang lo lắm đây. Không biết cái loại thuốc đông y nhất nam bình vị khang bên này dùng có ổn không? Có phải ba cái loái sắc sẵn tào lao như đợt nhà tau mua không đấy??

    1. Trương Minh says: Trả lời

      Không đâu, thuốc bên trung tâm này họ chỉ sắc sẵn khi bệnh nhân có nhu cầu thôi còn với những người không có thì họ gởi thuốc thang về cho mình tự sắc rồi uống ở nhà. Sắc sẵn bên đây là dựa theo từng tình trạng bệnh của từng người bác sĩ kê thuốc, cân đo đong đếm nhiệt độ lửa với lại trong môi trường vô trùng đảm bảo được an toàn đó. Nọ tôi đi khám bên trung tâm có được bác sĩ dẫn tham quan nơi họ sắc thuốc nữa, thấy ổn áp lắm. Còn về chất lượng thuốc thì theo như tôi đã dùng thì tôi thấy được nhé, thuốc không có công dụng nhanh vèo vèo như là thuốc tân dược cơ mà bù lại tác dụng chậm, hiệu quả sâu vào bên trong gốc rể gây bệnh, dùng lâu thời gian nhưng mà không có bị tác dụng phụ gì không mong muốn mấy. Đây này, ai muốn đọc tham khảo thì có thể bấm vào đây đọc thêm nnày https://nhatnamyvien.com/hieu-qua-tri-viem-loet-da-day-cua-nhat-nam-binh-vi-khang-66598.html

    2. N.H.B.L says: Trả lời

      Cái này thì bạn cứ an tâm đi, thuốc bên tt họ nhập từ bên cty dược phẩm sạch có tiếng Mediplantex đấy, search trên mạng có thể ra cty đây nhé, dược an toàn, đảm bảo chất luowgj được kiểm tra của bộ đều đặn nên dùng an tâm, đã thế còn được báo đài, truyền hình quốc gia đưa tin nữa

    3. nguyen binh says: Trả lời

      sao doc ko thay bai viet neu gia thanh cua thuoc nhi? Nhat nam binh vi khang thong thuong thi gia bao nhieu? khong thay de gia gi ca

    4. Duy Mê Game says: Trả lời

      Thì mỗi ng mỗi giá khác nhau nên không để giá cụ thể là đúng rồi mất công lại phân bì người này ít người kia nhiều tiền, bệnh nhẹ thì tiền cũng nhẹ và ngược lại thui có gì đâu mà thắc mắc bác?? Bác muốn biết chính xác thì cứ lên hỏi sau khi được thăm khám đường hoàng đi thôi

    5. Vạn Sự Như Ý says: Trả lời

      Mẹ em bị đau dạ dày năm nay cũng nhiều năm rồi, trước thuốc men thấy không hiệu quả nên cũng có đổi sang đông y dùng, mà lần dùng đông y đó xong mẹ em phải nhập viện vì nguồn gốc dược liệu không an toàn, mà khổ cái là mua qua mạng, mua xong cái là nó block tài khoản facebook của mẹ em, em tìm mà cũng không ra cái facebook của nó, chắc là facebook ảo rồi, tiền mất tật mang, giờ em cũng định đưa mẹ qua trung tâm nhất nam y viện này thăm khám nhưng mà thú thật em cũng vẫn sợ lắm, sợ nguồn gốc thuốc bên này không được rõ ràng thôi

  7. San Hoằng says: Trả lời

    Mẹ kiếp nó chúng mày đừng có tin vào mấy cái trung tâm như này, lừa đảo cả lũ, tao từng đi khám cũng ở trung tâm đông y mà chúng nó review trên mạng hot hot lắm, đến khám là được chăm sóc này kia chu đáo tận tình. Tận cái khỉ móc, nó quăng cho mớ thuốc về uống đ hiệu quảx xong tao hỏi thì nó ậm ừ đ trả lời thắc mắc, mất mẹ nó đống tiền đã thế bệnh thì vẫn còn, cứ rề rề suốt đây này

    1. Dương Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Trung tâm ông khám là trung tâm nào chứ có phải nhất nam y viện đâu? Tôi khám rồi với sau khám còn giới thiệu người thân đến khám nữa có xảy ra vấn đề gì như ông nói đâu, bác sĩ takecare hơi bị kỹ, theo sát bệnh nhân lắm làm gì có vụ bệnh nhân hỏi mà ậm ờ không phản hồi ??

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Đúng rồi, ông Hoằng coi chừng khám chỗ khác đó chứ TT NNYV này cứ cách 2 tuần là bs lại gọi cho tui để hỏi han về tình hình sức khỏe, dùng thuốc của tui ra sao đây mà, đừng có feecback tào lao rồi làm ảnh hưởng hình ảnh của TT người ta

    3. Chí Trí says: Trả lời

      Ai ai cũng đều dùng được thuốc đông y nhất nam bình vị khang hay sao? Hay cụ thể là có đối tượng dùng được còn đối tượng sẽ không dùng được tùy cơ địa từng người vậy?

    4. Hùng Nguyễn (Gò Công) says: Trả lời

      Theo em thấy thì dùng được cho nhiều đối tượng lắm đó anh, đợt nọ em có đưa con nhỏ đến khám sẵn cái dịp ra Hà Nội thăm bà con, bên này họ vẫn khám dạ dày cho con em xong rồi kê thuốc đầy đủ cả, bác sĩ vẫn ân cần với em hỏi thì bác bảo đông y dùng được cho nhiều người, đa phần là thế nhưng mà để an tâm hơn thì vẫn phải khám trực tiếp trước . Anh cần tìm hiểu thì cứ bấm vào đây tìm hiểu thêm cũng được đây, em thấy bài báo này viết chi tiết lắm này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtCó nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhàUống nước lá mơ tươiRễ mơ hầm...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtCó nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhàUống nước lá mơ tươiRễ mơ hầm...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtCó nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhàUống nước lá mơ tươiRễ mơ hầm...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtCó nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhàUống nước lá mơ tươiRễ mơ hầm...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtCó nên dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhà không?Cách dùng lá mơ chữa đau dạ dày tại nhàUống nước lá mơ tươiRễ mơ hầm...

Ẩn