Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Bệnh nhân sỏi thận dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Khách hàng nói gì sau khi lựa chọn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận?

Ám ảnh sợ hãi là gì

Rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi là gì? Triệu chứng và điều trị

CHR chính thức có mặt tại Việt Nam – Blog thông tin sức khỏe y tế hàng đầu hiện nay

Khách hàng đánh giá CAO liệu trình giảm cân Tiêu Phì Đông Phương – ‘Xóa sổ’ mỡ thừa An Toàn, Không Béo Lại 

Gợi Ý Quà Tặng Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

Review Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định từ bệnh nhân, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín bằng Y học cổ truyền 

Đánh giá

Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định nổi tiếng là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền chất lượng, uy tín giúp hàng chục nghìn người dân miền Bắc thoát khỏi “án bệnh” mỗi năm. Được biết, Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định còn là đơn vị được Bộ Y tế tham quan, lựa chọn là mô hình khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền kiểu mẫu cần được nhân rộng. 

Thực hư về quy trình khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ và hiệu quả điều trị tại đơn vị này có tốt như lời đồn hay không? Để giúp người dân có thêm đánh giá khách quan về Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định, Vcep đã tổng hợp review từ nhiều người bệnh tới thăm khám trong bài viết sau. Mời bạn đọc theo dõi!

Đôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định 

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thông qua kênh Youtube, Facebook, Website,… Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định trực thuộc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, đơn vị đã có hơn 1 thập kỷ chữa bệnh, cứu người bằng Y học cổ truyền. 

Thuốc Dân Tộc cơ sở Nguyễn Thị Định rộng rãi, khang trang tiếp đón hàng chục bệnh nhân mỗi ngày
Thuốc Dân Tộc cơ sở Nguyễn Thị Định rộng rãi, khang trang tiếp đón hàng chục bệnh nhân mỗi ngày

Về Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định, nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hết lòng với người bệnh, nổi bật phải kể đến TOP 5 bác sĩ sau: 

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng khoa nội, kiêm phụ trách khoa châm cứu trị liệu Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn  – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương 
  • Thầy thuốc Ưu tú – Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc Ưu tú – Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương
Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định quy tụ đội ngũ bác sĩ có hàm học vị cao, chuyên môn giỏi và giàu y đức
Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định quy tụ đội ngũ bác sĩ có hàm học vị cao, chuyên môn giỏi và giàu y đức

Bằng tất cả sự nỗ lực từ tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định vinh dự được Bộ Y tế tham quan và lựa chọn là mô hình khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kiểu mẫu cần được nhân rộng. Bên cạnh đó, trung tâm còn được nhiều đầu báo lớn đưa tin, khen ngợi, đã từng hợp tác với nhiều chương trình sức khỏe nổi tiếng của đài VTV, VTC. 

Đặc biệt hơn, Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định còn được nhiều người truyền tai nhau về hiệu quả đáng mừng về liệu trình điều trị các bệnh như: Thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, da liễu, trào ngược – viêm đau dạ dày, mất ngủ,… Bởi nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người dân nên hàng ngày  trung tâm nườm nượp bệnh nhân tới thăm khám, yên tâm trao gửi sức khỏe cho các bác sĩ xứng danh “lương y như từ mẫu”

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Hưng, để phục vụ tốt nhất cho người dân, Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật. Thời gian thăm khám từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30 hàng ngày.

Thời điểm chúng tôi tới khảo sát trực tiếp tại đơn vị, dù chỉ mới 7h30 nhưng đã có đông bệnh nhân có mặt xếp hàng, đội ngũ nhân viên cũng đã chỉn chu, sắp xếp công việc cho một ngày dài với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Quan sát nét mặt, lắng nghe những câu chuyện từ trực tiếp người bệnh, chúng tôi cũng phải công nhận một điều rằng, đơn vị Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định là điểm đến tin cậy cho người bệnh có mong muốn khám chữa bằng y học cổ truyền. 

Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt không?

Với những thông tin mà VCEP ghi nhận ở trên phần nào đã giúp người dân hiểu hơn về Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Để giúp người dân có cái nhìn khách quan và cảm nhận rõ hơn về đơn vị này, chúng tôi đã ghi lại hình ảnh một số bệnh nhân. 

Nghệ sĩ Hương Dung – Ngủ ngon chỉ sau 1 tháng điều trị với Định Tâm An Thần Thang tại Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định 

Là nữ diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam, là một người mẹ người vợ chu toàn mọi việc gia đình thế nhưng ít ai biết được người phụ nữ giỏi giang này lại gặp phải căn bệnh mất ngủ, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt và cuộc sống thường ngày của cô. Khi được chúng tôi phỏng vấn, cô chia sẻ: 

“Tôi bị mất ngủ đã 7 năm rồi, suốt chừng ấy thời gian tôi cảm thấy đây là sự chịu đựng khủng khiếp. Mỗi tối là cuộc chiến giữa thể chất và tinh thần, tôi thường xuyên bị mệt mỏi, hay quên, khổ lắm, nhiều hôm đọc kịch bản mà không thể nhớ được.

May mà được anh Trần Nhượng giới thiệu gặp thầy, hợp thuốc tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc mà tôi đã thoát khỏi chứng mất ngủ. Ban đầu tôi lo ngại dùng thuốc Đông y thì bất tiện và hiệu quả lâu. Thế nhưng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc rất tiện và dễ uống, đã được sắc dưới dạng cao, tôi chỉ cần pha với nước thôi, không cần đun sắc nhiều, có thể mang theo khi đi làm, đi chơi. Sau khi uống 1 tháng, tôi cảm thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi, ăn ngon, ngủ ngon hơn. 

Nghệ sĩ Hương Dung tới thăm khám và chữa bệnh tại Thuốc Dân Tộc
Nghệ sĩ Hương Dung tới thăm khám và chữa bệnh tại Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định

Khi tới thăm khám tại cơ sở 70 Nguyễn Thị Định, tôi bất ngờ và phải ngước nhìn lên xem mình đã tới đúng nơi chưa nữa. Bởi không gian ở đây rất trong lành, khang trang sạch sẽ, không có cảm giác đông đúc hoặc mùi thuốc, mùi cồn như ở một số bệnh viện tôi từng tới. Bác sĩ trung tâm rất ân cần, nhẹ nhàng, dù có đông khách đến mấy cũng dặn dò tôi rất kỹ, không hề tạo cảm giác qua loa. 

Tôi biết ơn Thuốc Dân Tộc, biết ơn bác sĩ nơi đây đã giúp tôi có thể ngủ ngon, giữ gìn được sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Nếu chẳng may có mắc thêm bệnh gì, có lẽ tôi vẫn sẽ chọn Thuốc Dân Tộc để tiếp tục đồng hành”. 

Xem ngay video tại đây!

Nghệ sĩ Thu Hà – Thoát khỏi trào ngược dạ dày nhờ Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định

Do tính chất công việc thường xuyên bận rộn, chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học nên cô Thu Hà đã mắc chứng trào ngược dạ dày nhiều năm nay. 

Cô Thu Hà chia sẻ: 

“Mình điều trị ở trung tâm được khoảng 3 tháng rồi, hôm nay tới để tái khám lại. Mình bị trào ngược dạ dày thực quản và được bác sĩ kê đơn Sơ Can Bình Vị Tán và Tiêu Thực Phục Tràng Hoàn. Sau 1 tháng, mình nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, không còn bị đau bụng nhiều, tình trạng ợ đau và ợ chua cũng giảm hẳn. 

Ngoài dùng 2 bài thuốc trên, mình còn được bác sĩ Doãn Hồng Phương cấy chỉ trị liệu, xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc đang được nhiều người ưa chuộng. Điều khiến mình hài lòng hơn nữa là chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, mình được cấy chỉ ở phòng vô trùng, có đầy đủ trang thiết bị y tế sạch sẽ, phòng ấm cúng như chính ngôi nhà của mình chứ không hề cảm thấy lạnh lẽo, sặc mùi thuốc thang như bệnh viện đâu ạ. 

May mắn kết hợp cả thuốc và vật lý trị liệu nên mình nhanh khỏi bệnh hơn. Đến nay, sau 3 tháng điều trị mình thấy chứng bệnh trào ngược có vẻ đã khỏi hoàn toàn. Mình hy vọng lần này tới tái khám sẽ ổn định. 

Nói về trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định, không có điều gì phải chê trách cả, bác sĩ tận tình, nhân viên niềm nở, không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Đặc biệt hơn, nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, bài thuốc tốt đã và đang cứu chữa cho hàng nghìn người bệnh”. 

Xem video chia sẻ của Nghệ sĩ Thu Hà:

Chị Nghiêm Huyền Linh – Hết mề đay đeo bám chỉ sau 1 tháng trị liệu tại Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định 

Bị mề đay từ bé, thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu ảnh hưởng đến cả sinh hoạt và thẩm mỹ. Dù đã áp dụng nhiều cách từ các mẹo dân gian, bài thuốc lá hay thuốc Tây nhưng chị Linh chỉ đỡ một thời gian ngắn rồi đâu lại vào đấy. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Linh tái phát mề đay như thường.

Vậy cơ duyên nào chị biết tới Thuốc Dân Tộc và thoát khỏi chứng bệnh da liễu dai dẳng này. Cùng lắng nghe những chia sẻ của chị ở phần sau: 

“Mình bị mề đay đeo bám từ bé rồi, dù đã chữa bằng nhiều cách nhưng không khỏi nên khi biết tới Thuốc Dân Tộc mình cũng muốn thử thôi, chữa còn hơn không. Qua tìm hiểu mình thấy Trung tâm có rất nhiều bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền thăm khám, nhiều người bệnh tin tưởng review tốt, được VTV2 đưa tin trong nhiều chương trình sức khỏe nên mình an tâm tới thăm khám. 

Đến trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định, mình được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp bắt mạch, cô hỏi han rất ân cần và phân tích để mình hiểu hơn về bệnh tật của bản thân. Sau đó, cô kê đơn thuốc và dặn dò mình chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để bệnh chóng khỏi và ngừa tái phát tốt hơn. 

Vì có thiện cảm tốt với trung tâm, lắng nghe được những câu chuyện của nhiều bệnh nhân tại đây, mình vui mình vì đã tìm được đúng thầy, đúng thuốc rồi. Sau đó mình sử dụng thuốc đúng 1 liệu trình như được kê thì các triệu chứng mề đay giảm dần rồi hết hẳn. Bác sĩ cũng dặn mình tới khám lại sau khi hết thuốc nhưng phần vì bận, phần vì bệnh đã khỏi nên mình quên, không đi. 

Hôm nay nhân tiện đưa người thân đến trung tâm thăm khám bệnh viêm xoang đã nhiều năm nên mình tranh thủ tái khám lại. May mắn, vì đáp ứng với thuốc tốt nên bác sĩ bảo bệnh mề đay của mình hiện đã ổn định. 

Qua nhiều lần ghé tới trung tâm, mình thực sự ấn tượng và tin tưởng trung tâm, mình thích cách mà bác sĩ, lễ tân đón tiếp, tư vấn tận tình và trân quý những bài thuốc tốt nơi đây. Có lẽ, đây là nơi có nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành Y học cổ truyền công tác nên chất lượng cũng vượt trội hơn hẳn”. 

Anh Phan Thành Trung – Thổi bay 15kg mỡ nhờ CẤY CHỈ GIẢM BÉO tại Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định

Đã từng stress, mệt mỏi với thân hình QUÁ KHỔ, cao 1m65 nhưng nặng tới 90kg, chàng trai trẻ hạ quyết tâm giảm cân bằng nhiều cách nhưng bất thành. Rất may mắn khi được chị đồng nghiệp mách nhỏ bí quyết giảm cân bằng VẬT LÝ TRỊ LIỆU – CẤY CHỈ GIẢM BÉO tại Đông Phương Y Pháp, từ đây anh hoàn toàn tự tin với cân nặng và cuộc sống của mình. 

Anh Phan Thành Trung chia sẻ: 

“Hôm nay tôi đến để thực hiện liệu trình cấy chỉ lần cuối, tôi đã giảm được 15kg sau 5  lần trị liệu hơn 4 tháng qua. Nói về cơ duyên biết tới Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định, tôi được chị bạn đã thành công giảm 10kg ở trung tâm, thấy chị gầy đi thật, mà người vẫn khỏe, năng động xinh tươi nên tôi tò mò và háo hức.

Khi đến trung tâm, lúc đầu tôi còn hơi lo sợ một chút liệu có hiệu quả thật không, vì tôi lo sợ lại tiếp tục tiền mất mà vẫn béo như nhiều lần trước không? Nhưng đó chỉ là cảm giác lướt qua chút đầu tiên thôi, đến giờ sau hơn 4 tháng cấy chỉ, đã giảm được gần 15kg mỡ thừa, tôi hoàn toàn yên tâm để tiếp tục tới đây hoàn thành nốt mục tiêu của mình.

Tôi thấy bác sĩ ở đây thực sự đúng với câu nói “lương y như từ mẫu”, các cô các chú rất nhẹ nhàng, vừa cấy chỉ vừa nói chuyện, giúp tôi giảm bớt căng thẳng và sợ hãi. Dù ít khi tới bệnh viện nhưng tôi biết rằng không phải ai cũng có được cái tâm, cái tầm như cô chú. Khi tôi về nhà bác sĩ cũng thường xuyên gọi điện, nhắn tin dặn dò chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. 

Vì tôi còn trẻ nên hầu hết các ngày hành chính đều phải đi làm, rất may trung tâm đã hoạt động cả Thứ 7, Chủ nhật để tôi có điều kiện tới cấy chỉ, tút tát lại vóc dáng cơ bắp hơn. Nếu các bạn cần tìm địa chỉ uy tín để cấy chỉ giảm béo thì trung tâm Đông Phương Y Pháp của Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định là một trải nghiệm đừng nên bỏ qua nhé!”. 

Xem thêm: Từ BÉO PHÌ thành CƠ BẮP – Chàng trai “sút bay” 15kg mỡ thừa nhờ CẤY CHỈ GIẢM BÉO Đông phương Y pháp

Qua một số review Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định của những bệnh nhân đã từng khám – chữa bệnh tại đây, chắc chắn rằng bạn đọc đã hiểu và có những nhận định tích cực về đơn vị này. Hiện nay, Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định đang khám và chữa trị thành công hầu hết các chứng bệnh thường gặp, ví dụ như: 

  • Các bệnh về Cơ – Xương – Khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp,… 
  • Các bệnh về Tiêu Hóa: Dạ dày, trĩ, đại tràng, gan,…
  • Bệnh về Tai- Mũi- Họng: Viêm họng, viêm amidan,…
  • Bệnh Da Liễu: Mề đay, mẩn ngứa, viêm da dầu, viêm da cơ địa, á sừng, vẩy nến,… 
  • Bệnh Nam khoa: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
  • Bệnh Thần kinh: Suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn tiền đình…,
  • Các bệnh về Tiết Niệu: Viêm đường tiết niệu, Sỏi thận,…
  • Dịch vụ làm đẹp: Cấy chỉ giảm béo, tăng cân,… 

Tại trung tâm, người dân có thể được điều trị bằng các bài thuốc cổ phương, bài thuốc quý được sưu tầm, nghiên cứu trên 54 dân tộc anh em hoặc được áp dụng vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, thủy châm,… Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nhóm bệnh mà bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học, bài tập luyện chuyên sâu hỗ trợ. 

Để được đặt lịch thăm khám và tư vấn bệnh, người dân liên hệ ngay tới hotline

02471096699

Thông tin Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Tổng đài tư vấn: 02471096699
  • Website: www.thuocdantoc.org
  • Email: info@thuocdantoc.org

 

 

 

 

 

Tin khác

Dr Vitamin hỗ trợ Vietfarm chuyển đổi số

Nội dung bài viếtĐôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt...

Đông trùng hạ thảo nuôi cấy hiện được bán với nhiều mức giá khác nhau

Hỗn Loạn “Ma Trận Giá” Đông Trùng Hạ Thảo Nuôi Cấy Tại Việt Nam

Nội dung bài viếtĐôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt...

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng 

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI

Nội dung bài viếtĐôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt...

Nước Alkaline: Những điều bạn cần biết

Nội dung bài viếtĐôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viếtĐôi nét nổi bật về Trung tâm Thuốc Dân Tộc Nguyễn Thị Định Vậy người dân nói gì về Thuốc Dân Tộc 70 Nguyễn Thị Định, có tốt...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn