Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Cách xử lý tại chỗ khi bị xuất huyết dạ dày

Xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không? Biến chứng có thể gặp

Xuất huyết dạ dày nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng tốt cho người bệnh

Xuất huyết dạ dày có chữa được không? Giải đáp

Các loại hoa quả tốt cho người bệnh xuất huyết dạ dày

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Xuất huyết dạ dày có chữa được không? Giải đáp

5/5 - (1 bình chọn)

Xuất huyết dạ dày có chữa được không là thắc mắc của không ít đối tượng đang mắc phải. Nhận định từ chuyên gia y tế, mặc dù xuất huyết dạ dày là căn bệnh nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh chủ động thăm khám và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu. Đồng thời, điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý nhằm hỗ trợ thúc đẩy quá trình chữa lành tổn thương.

Giải đáp thắc mắc xuất huyết dạ dày có chữa được không
Giải đáp thắc mắc xuất huyết dạ dày có chữa được không

Xuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tế

Xuất huyết dạ dày (hay còn được gọi là chảy máu dạ dày) là tình trạng niêm mạc dạ dày chảy máu do bị tổn thương. Một trong những dấu hiệu đặc trưng để nhận biết bệnh là hiện tượng nôn ra máu, đi ngoài có máu hoặc đau thắt vùng thượng vị. Ngoài ra, người bệnh còn có cảm giác buồn nôn, nôn, chán ăn, ăn không ngon miệng, hoa mắt chóng mặt,… dẫn đến suy nhược cơ thể.

Cho đến thời điểm hiện tại, giới chuyên môn chưa thể đưa ra nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng xuất huyết dạ dày. Nhưng có rất nhiều yếu tố trở thành nghi phạm hàng đầu sinh bệnh như nhiễm vi khuẩn HP, viêm loét dạ dày tá tràng, tác dụng phụ của thuốc Tây y khi dùng trong khoảng thời gian dài, lạm dụng chất kích thích, chất độc hại và nhiều nguyên nhân khác.

Nôn ra máu là triệu chứng thường gặp của bệnh xuất huyết dạ dày
Nôn ra máu là triệu chứng thường gặp của bệnh xuất huyết dạ dày

Trên thực tế, xuất huyết dạ dày rất nguy hiểm bởi hiện tượng chảy máu xảy ra ở bên trong dạ dày nên việc phát hiện và cầm máu là rất khó khăn. Ngoài ra, xuất huyết dạ dày ở mức độ nặng hay nhẹ đều gây ra những hậu quả và biến chứng khác nhau. Nhẹ thì có thể gây hoa mắt, chóng mặt, thiếu máu lên não, sụt cân, suy nhược cơ thể,… Còn nặng thì có thể khởi phát các bệnh liên quan đến dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày – một bệnh lý rất nguy hiểm, có khả năng gây tử vong cao.

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Vì kéo theo những triệu chứng nguy hiểm mà bệnh xuất huyết dạ dày được xem là một trong những bệnh lý nguy hiểm mà người bệnh không được xem thường. Do đó, người bệnh cần chủ động thăm khám và điều trị từ sớm để phòng tránh các biến chứng nguy hiểm cũng như làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Chuyên gia trao đổi với bệnh nhân về mức độ nguy hiểm của bệnh xuất huyết dạ dày
Chuyên gia trao đổi với bệnh nhân về mức độ nguy hiểm của bệnh xuất huyết dạ dày

Trở lại với vấn đề bệnh xuất huyết dạ dày có chữa được không. Các chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, tuy xuất huyết dạ dày là căn bệnh nguy hiểm và có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng vẫn có thể được kiểm soát và chữa trị khỏi dứt điểm nếu được phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, điều trị theo phác đồ chuyên sâu kết hợp với lối sống lành mạnh trong và sau thời gian điều trị.

Tuy nhiên, khả năng chữa khỏi hoàn toàn ở các trường hợp bệnh tiến triển ở giai đoạn nặng là không khả quan. Bởi vì lúc này, niêm mạc dạ dày đã bị tổn thương nghiêm trọng và rất khó hồi phục hoàn toàn. Không những vậy, việc điều trị bệnh ở giai đoạn này còn gặp không ít khó khăn và tốn nhiều chi phí điều trị. Do đó, người bệnh cần nhiều thời gian và phác đồ chuyên sâu hơn để kiểm soát triệu chứng bệnh cũng như phòng ngừa bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng nề hơn.

Ngoài ra, người bệnh cần tập trung cho việc điều trị. Nếu bệnh không được điều trị dứt điểm từ lần đầu thì có khả năng bệnh tái phát nhiều lần trong tương lai, thậm chí gây chứng xuất huyết dạ dày mãn tính và kèm theo đó là những biến chứng nguy hiểm khác. 

Do đó, bên cạnh việc lựa chọn đúng phương pháp, phát hiện bệnh sớm, người bệnh cần có sự kiên trì nhất định trong việc loại bỏ bệnh. Tốt hơn hết, cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa để biết chính xác mức độ bệnh lý và tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Mặc dù xuất huyết dạ dày là căn bệnh nguy hiểm nhưng căn bệnh này có khả năng chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu và điều trị đúng phương pháp
Mặc dù xuất huyết dạ dày là căn bệnh nguy hiểm nhưng căn bệnh này có khả năng chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu và điều trị đúng phương pháp

Cách xử lý khi bị xuất huyết dạ dày

Ngoài triệu chứng đau vùng thượng vị, thay đổi sắc tố da, cơ thể suy nhược, người bệnh còn xuất hiện triệu chứng nôn ra máu tươi. Nếu xuất hiện triệu chứng này, người bệnh cần sớm có biện pháp sơ cứu tạm thời trước khi đưa đến bệnh viện kiểm tra và chẩn đoán. Việc xử lý khi bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày được thực hiện theo cách sau:

  • Đặt người bệnh trong tư thế nằm yên trên giường và hạn chế đi lại để tránh gây vết thương nghiêm trọng. Lưu ý, nên đặt bệnh nhân ở khu vực thoáng mát, sạch sẽ. Đồng thời, sử dụng gối mềm để nâng phần thân dưới cao hơn. Đối với bệnh nhân có dấu hiệu hạ huyết áp, nên sử dụng nên chăn hoặc mền để làm ấm cơ thể;
  • Chuẩn bị một cốc nước muối pha loãng theo tỷ lệ 8g muối : 100ml nước ấm, sau đó cho bệnh nhân uống. Mục đích của việc này là cung cấp nước nhằm bổ sung điện giải nếu bệnh nhân có triệu chứng xuất huyết dạ dày. Nếu không có nước muối hoặc không chắc chắn việc pha nước muối đúng tỷ lệ, bạn có thể cho bệnh nhân dùng thuốc để cầm máu. Một số loại thuốc có tác dụng cầm máu tạm thời như vitamin K, Posthypophyse, Hemocaprol,…;
  • Cuối cùng, đưa bệnh nhân đến bệnh viện gần nhất có chuyên khoa Tiêu hóa để được cấp cứu. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành hồi sức, truyền dịch, truyền máu hoặc cầm máu tùy vào từng trường hợp.
Sơ cứu xuất huyết dạ dày bằng cách cho bệnh nhân dùng nước muối nếu có triệu chứng nôn ra máu
Sơ cứu xuất huyết dạ dày bằng cách cho bệnh nhân dùng nước muối nếu có triệu chứng nôn ra máu

Phương pháp điều trị xuất huyết dạ dày

Với nền y học ngày càng phát triển, hiện có rất nhiều phương pháp điều trị xuất huyết dạ dày. Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị theo phác đồ khác nhau.

1. Nội soi thực hiện cầm máu

Thủ thuật nội soi dạ dày thực hiện cầm máu được chỉ định nếu việc dùng thuốc và rửa dạ dày không đạt hiệu quả. Dựa vào tình trạng sức khỏe cụ thể mà bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng cách dùng đầu điện, tia laser hoặc thuốc cầm máu xịt tại chỗ. Chi tiết hơn:

  • Đầu tiện và tia laser: Thủ thuật này được áp dụng cho các trường hợp có ổ loét ở niêm mạc dạ dày còn chảy máu do tổn thương mao mạch;
  • Thuốc cầm máu xịt tại chỗ: Thủ thuật này được áp dụng cho các trường hợp khó xác định được nguyên vị trí viêm loét đang chảy máu. Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng một lượng dịch vừa đủ bơm vào dạ dày nhằm tạo lớp choáng ở mô, đồng thời giảm lượng máu đến vị trí vết loét.
Thủ thuật nội soi dạ dày thực hiện cầm máu được chỉ định nếu việc dùng thuốc và rửa dạ dày không đạt hiệu quả
Thủ thuật nội soi dạ dày thực hiện cầm máu được chỉ định nếu việc dùng thuốc và rửa dạ dày không đạt hiệu quả

Phương pháp điều trị này đòi hỏi kỹ thuật, độ an toàn và chính xác cao, do đó, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế có trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và thiết bị y tế cần thiết. Đồng thời, người bệnh cần kết hợp với các giải pháp khác để điều trị căn nguyên bệnh nhằm phòng tránh hiện tượng bệnh tái phát.

2. Điều trị nội khoa

Điều trị xuất huyết dạ dày bằng thuốc thường được bác sĩ chỉ định cho các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ và trung bình. Đa phần các loại thuốc kê đơn có tác dụng giảm đau vùng thượng vị, hạn chế tình trạng chảy máu và trung hòa acid dạ dày. Một số loại thuốc thường được kê đơn như:

  • Thuốc kháng tiết acid
  • Thuốc trung hòa acid dạ dày
  • Thuốc kháng tiết acid dạ dày có chứa H2
  • Thuốc ức chế bơm proton
Người bệnh cần dùng thuốc đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ để phòng tránh những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe
Người bệnh cần dùng thuốc đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ để phòng tránh những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong quá trình sử dụng thuốc Tây y điều trị xuất huyết dạ dày, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc sử dụng thuốc của bác sĩ chuyên khoa thông qua việc dùng đúng thuốc, đúng liều lượng và lộ trình. Không tự ý thay đổi thuốc hay điều chỉnh liều lượng khi chưa có sự cho phép. Bởi điều này có thể gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến chức năng dạ dày nói riêng và sức khỏe tổng thể nói riêng. Đồng thời, báo cáo với bác sĩ ngay nếu cơ thể xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào không rõ nguyên do.

[THAM KHẢO] Xử lý xuất huyết dạ dày bằng bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang 

Nhiều bệnh nhân ái ngại khi phải sử dụng thuốc Tây bởi nó gây ra nhiều tác dụng phụ và nhờn thuốc, làm cho sức khỏe của người bệnh mệt mỏi, giảm sút, các cơ quan như gan, thận, thần kinh bị ảnh hưởng. 

Nếu muốn điều trị hiệu quả xuất huyết dạ dày cho hiệu quả bền vững mà vẫn an toàn cho sức khỏe, người bệnh nên tham khảo bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh xuất huyết dạ dày TOÀN DIỆN – BỀN VỮNG. 

Bài thuốc này hiện tại đang được ứng dụng độc quyền tại phòng khám Nhất Nam Y Viện – đơn vị nổi tiếng khám chữa bệnh dạ dày uy tín và hiệu quả. Từ khi ra mắt đến nay Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp hơn 39.000 bệnh nhân mắc các bệnh dạ dày thoát khỏi nỗi đau bệnh tật vĩnh viễn.

Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày

Vì mang lại kết quả điều trị dạ dày vượt xa so với những bài thuốc khác, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nhiều bệnh nhân chia sẻ, review tích cực cũng như lan truyền giới thiệu cho người thân, bạn bè sử dụng. Đồng thời cũng có nhiều trang báo chí uy tín như VTV News, Người lao động, Giadinh.net.vn đưa tin.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Bài thuốc này đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín
Bài thuốc đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét Hp, Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Những bài thuốc nhỏ này đều mang lại các công dụng riêng biệt, có thể kết hợp linh hoạt với nhau để phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân.

4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị
4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị

Tuy nhiên mục đích của các bài thuốc vẫn là tập trung giải quyết căn nguyên gốc rễ của bệnh. Theo Đông y, căn nguyên gây ra các bệnh dạ dày nói chung là do Can – Tỳ – Vị suy yếu, rối loạn chức năng, dẫn đến sự mất cân bằng thăng giáng của Tỳ – Vị, gây rối loạn tiêu hóa, tổn thương niêm mạc dạ dày, không điều trị kịp thời và đúng cách sẽ biến chứng thành xuất huyết dạ dày.

Nhất Nam Bình Vị Khang với cơ chế 3 tác động, loại bỏ nhanh chóng xuất huyết, khôi phục chức năng dạ dày chỉ sau 1-2 tháng, ngăn ngừa tái phát:

Bộ sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Bồi bổ Can – Tỳ – Vị, làm cho Tỳ khí đi lên, Vị khí đi xuống, ổn định tiêu hóa, giảm đau nhanh các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, chán ăn,…
  • Làm lành các vết viêm loét, trung hòa axit dịch vị, tái tạo lại niêm mạc dạ dày.
  • Nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, phòng chống ung thư dạ dày

Không chỉ có công thức điều trị độc đáo, hiệu quả của bài thuốc còn phụ thuộc vào bảng thành phần dược liệu bao gồm hơn 30 vị được nuôi trồng tự nhiên. Quy trình sản xuất ra những vị dược liệu này đảm bảo tuyệt đối theo tiêu chuẩn GACP-WHO theo từng khâu. Vì vậy bệnh nhân sử dụng bài thuốc sẽ hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn. 

Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu
Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu

 Xem thêm: Bí quyết xóa bỏ viêm hang vị dạ dày vĩnh viễn sau hơn 1 tháng với bài thuốc YHCT triều Nguyễn

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 02485851102 – 0928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 – 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS.BS CKII NGUYỄN THỊ VÂN ANH 

3. Điều trị ngoại khoa

Điều trị ngoại khoa chỉ được áp dụng cho các trường hợp dạ dày chảy máu ồ ạt hay xuất hiện biến chứng nguy hiểm. Sau khi thăm khám và chẩn đoán, bác sĩ có thể quyết định sử dụng phương pháp mổ nội soi hoặc mổ mở tùy vào mức độ bệnh lý và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Vì đây là phương pháp điều trị tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong hoặc sau phẫu thuật. Do đó, người bệnh cần lựa chọn những đơn vị y tế có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại.

Phẫu thuật là phương pháp điều trị được áp dụng cho các trường hợp dạ dày chảy máu ồ ạt hay xuất hiện biến chứng nguy hiểm
Phẫu thuật là phương pháp điều trị được áp dụng cho các trường hợp dạ dày chảy máu ồ ạt hay xuất hiện biến chứng nguy hiểm

Dù điều trị xuất huyết dạ dày bằng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa, người bệnh cũng cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi hằng ngày nhằm hỗ trợ phòng ngừa bệnh chuyển biến nặng nề cũng như thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe. Dưới đây là một số lưu ý:

  • Ăn chín uống sôi là tiêu chí hàng đầu của các bệnh nhân có vấn đề về tiêu hóa. Đồng thời, ưu tiên dùng các món ăn được chế biến ở dạng mềm, lỏng, loãng, chín nhừ;
  • Tăng cường bổ sung vào thực đơn ăn uống hằng ngày các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là các loại rau xanh, củ quả, trái cây, thịt nạc,…;
  • Hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá hay các thực phẩm tạo áp lực cho dạ dày;
  • Cố gắng uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày để cân bằng điện giải và ổn định hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, người bệnh nên dùng thêm các loại nước ép từ hoa quả và rau củ để bổ sung các dưỡng chất khác giúp ổn định hệ miễn dịch;
  • Không nên ăn quá no hay để tình trạng bụng đói;
  • Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cơ thể và đầu óc. Tránh lao động nặng nhọc hay làm việc quá mức;
  • Thường xuyên vận động thể dục để nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch và phòng chống ốm vặt;
  • Đến ngay cơ sở y tế khi có triệu chứng đau thượng vị, ợ nóng, ợ chua, đi ngoài phân đen,…;
  • Nên tầm soát ung thư từ 35 tuổi trở đi, đặc biệt là những người có tiền sử gia đình bị ung thư dạ dày.
Bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe và phòng ngừa bệnh tái phát
Bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe và phòng ngừa bệnh tái phát

Qua những thông tin được cập nhật trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn đọc và cả người bệnh có được câu trả lời cho thắc mắc bệnh xuất huyết dạ dày có chữa được không. Về bản chất mọi căn bệnh đều có khả năng chữa khỏi hoàn toàn, bệnh xuất huyết dạ dày cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, thời gian hồi phục nhanh hay chậm, khỏi hoàn toàn hay tái phát trở lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, người bệnh cần phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu và sớm có biện pháp khắc phục phù hợp.

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

Tin xem thêm

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi các chứng đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, lấy lại sức khỏe ổn định và đảm bảo chức năng tiêu hóa. Giải pháp đang được tin tưởng hiện nay, vì thế, hãy tham khảo rồi lựa chọn ngay.

Bình luận (76)

  1. Tâm Ngân says: Trả lời

    Em năm nay 21 tuổi thường xuyên bị đau vùng thượng vị, nôn ọe và bị nôn ra máu thì phải như thế nào ạ? Có phải bị xuất huyết dạ dày không?

    1. Ngọc baby says: Trả lời

      Nghe có vẻ giống triệu chứng xuất huyết dạ dày đó bạn. Tạm thời bạn dùng gừng tươi gọt vỏ, giã nát rồi vắt lấy 1 thìa nước cốt pha với sữa + với nước cốt gừng và đường rồi hấp cách thủy uống hàng ngày xem có giảm tình trạng nôn ra máu k. Trước mình áp dụng cách này thấy đỡ nôn ra máu đó

    2. Thuy Kieu says: Trả lời

      Muốn biết có phải xuất huyết dạ dày không thì phải đến bệnh viện nội soi mới biết được. Chứ nôn ra máu cũng do nhiều nguyên nhân khác nhau đó bạn. Gì chứ nôn ra máu là nguy hiểm rồi.

  2. Ngoc Vu says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh của trung tâm Nhất Nam khám dạ dày ok không cả nhà? trong bài có thấy thông tin bác sĩ cơ mà không biết thực tế bác khám chữa như nào nữa

    1. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh nổi tiếng bên Nhất Nam lắm á bạn. Đợt rồi có qua khám đây cũng được bác khám. Mình thấy bác hiền với khám chữa có tâm lắm. Cắt thuốc xong rồi cứ đều đặn 2-3 tuần là gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe nên mình yên tâm dùng thuốc lắm.

    2. vy RT says: Trả lời

      Trước em cũng được bác sĩ Vân Anh khám rồi đây, thấy bác ý không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất nhiệt tình thân thiện ân cần với bệnh nhân lắm. Khác bọt với mấy ông trong viện em từng khám.

  3. Anh Đức says: Trả lời

    Mng ơi ngoài nội soi thì còn phương pháp nào khác để chẩn đoán bệnh không vậy? với cả không biết chi phí xét nghiệm dạ dày đắt không nhỉ

    1. Khang Võ says: Trả lời

      Nội soi là chuẩn nhất rồi bạn. Vừa r mình có đi xét nghiệm đây cũng chỉ nội soi thôi.

    2. Thanh Lưu says: Trả lời

      Tui gõ google thấy nhiều phương pháp mà, ngoài nội soi còn có Chụp MRT dạ dày, chụp CT dạ dày với cả siêu âm dạ dày nữa. Tùy chỗ bạn đi khám mà ng ta có cách xét nghiệm khác nhau thui

    3. Nguyễn Bùi Phương Anh says: Trả lời

      Chi phí xét nghiệm dạ dày tùy từng phương pháp, địa chỉ mà bác khám á. Vừa r t lên bệnh viện tỉnh nội soi dạ dày gây mê thì hết 1tr5 đó.

  4. Thức Mỹ BR says: Trả lời

    Ở đây có ai điều trị xuất huyết dạ dày bằng thuốc kháng sinh chưa? có tác dụng phụ gì không

    1. Hân Thái says: Trả lời

      Vừa r mẹ tui đi bệnh viện chữa xuất huyết dạ dày thì bs có chỉ định cho uống kháng sinh đây. Thấy uống thì đỡ tình trạng nôn ra máu lắm nhưng mẹ kêu uống vào mẹ hay bị mệt người với khó ngủ hơn trước

    2. Xuân Thảo Huỳnh says: Trả lời

      Tưởng kháng sinh là ok nhất rồi chứ. Tác dụng phụ thế này ai dám uống nhỉ. Chứ mẹ mình cũng tuổi cao, đang tính mua kháng sinh cho uống đây. Thấy nhiều tác dụng phụ cũng oải chè đậu ghê.

    3. van bao nguyen says: Trả lời

      Thường người lớn tuổi sức đề kháng không tốt như mình đâu, nên uống thuốc tây và thường tác dụng phụ nhiều hơn. Bởi vậy nên người lớn thường thích uống đông y hơn là vậy đó. Mình có tham khảo bài thuốc nhất nam bình vị khang thấy thuốc cũng làm từ tp thảo dược thiên nhiên nên mới yên tâm cho mẹ uống chữa xuất huyết dạ dày đây. Mà đúng là thuốc lành tính thật, mẹ mình uống 2 tháng gì thôi là đỡ tình trạng xuất huyết với đau vùng thượng vị rồi, tình trạng ăn uống ngủ nghỉ cũng ổn định hơn trước, chứ trước bị bệnh hành có ăn uống ngủ gì được đâu. À mình gửi các bạn thêm thông tin về thuốc để yên tâm cho người thân sử dụng nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

  5. Trang Trang says: Trả lời

    Thấy trong bài thuốc nhất nam có chén thuốc, thế là thuốc này phải đun sắc à mọi ng? mình tính mua cho mẹ điều trị bệnh mà mẹ tuổi cao, không tiện đun sắc nấu thuốc mỗi ngày. Chán ghê chứ!!

    1. Thihien Nguyen says: Trả lời

      Bên trung tâm có 2 loại luôn á bạn, 1 loại thuốc để đun sắc với 1 loại dạng cao cô lọ. Tùy nhu cầu mà bạn chọn loại thuốc phù hợp nè. Cá nhân mình thấy loại cao cô lọ tiện hơn nhiều lắm, trung tâm cô đặc thuốc thành cao lọ rồi đóng trong hộp, hộp nhỏ gọn mình mang theo bên mình bất kì khi nào luôn cũng được, không cần đun sắc gì hết trơn

    2. Trường Tân says: Trả lời

      Không biết chi phí giữa thuốc sắc với thuốc dạng cao cô lọ thì giá có chênh nhau nhiều không vậy ạ

    3. Hien Bui says: Trả lời

      Vừa nãy có alo trung tâm hỏi vấn đề này thì bs bảo không chênh nhau gì cả, 2 giá tương đương nhau thui á bạn uii. Mình bị XHDD đây thì combo của mình gồm hộp cao viêm loét HP, hộp cao nhất nam bình vị hoàn với hộp cao nhất nam giải độc hoàn, hết tổng chi phí là 2tr4/ tháng đó bạn.

  6. Phát Trần says: Trả lời

    XHDD thì bên cạnh uống thuốc còn nên ăn uống như nào để bệnh nhanh khỏi vậy cả nhà ơi

    1. Hung Thanh says: Trả lời

      Bác cứ ăn sữa chua nhé, sữa chua nhiều lợi khuẩn tốt cho dạ dày lắm đó. Mỗi tuần ăn 4-5 hộp kết hợp với uống thuốc điều trị nữa là okila luôn

    2. HÀ MAI says: Trả lời

      đu đủ, củ cải, dâu tây, súp lơ, nghệ,… á bạn… mấy thực phẩm này bác sĩ khuyên nên thường xuyên ăn để ức chế và kìm hãm sự phát triển của virus HP gây xuất huyết dạ dày.

    3. Bảo Trâm says: Trả lời

      Ăn nhiều rau xanh với trái cây á bạn. Từ ngày mình bị xuất huyết dạ dày là trong tủ lúc nào cũng có trái cây, bữa ăn nào cũng có rau xanh. Mấy cái này giúp giảm viêm với xuất huyết ok lắm

  7. Manh Duong says: Trả lời

    Thấy trong bài có nói đến bài thuốc đông y nhất nam bình vị khang, đây là lần đầu tiên e nghe đến bài thuốc này ak. Ở đây có ac nào từng uống qua r không cho em xin review thuốc với ak

    1. Thanh Quach says: Trả lời

      Bác muốn đọc review thuốc thì vào đây mà xem cho chi tiết này, t cũng vừa tham khảo ở đây, thấy toàn bệnh nhân từng sử dụng r review đấy nên uy tín phải biết, à link đây này https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    2. Trang Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc uống giảm tình trạng đau dạ dày với giảm hẳn tình trạng nôn ra máu. Nhưng thời gian chữa hơi lâu. Tôi phải uống đến 3 tháng thuốc lận đó bác. Mỗi tháng cũng ngót nghét 2tr tiền thuốc, giá hơi cao cơ mà giờ sức khỏe ổn rồi nên cũng đáng.

    3. Giang Ha says: Trả lời

      Thì đông y chữa lâu mà bác. Nó vừa chữa triệu chứng bên ngoài vừa tác động bên trong nên thời gian chữa lâu lắm. Cơ mà chắc do tình trạng bác nặng nữa chứ như em đây uống đến tháng thứ 2 là ngưng ròi

  8. Thành Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Mấy hôm nay e có tình trạng nôn ra máu, chán ăn nên ng em ốm hẳn ra. Mà giờ em đang f1 cách ly tại nhà. Có anh chị nào biết cách giảm tình trạng nôn ra máu không cứu em với huhu

    1. Phương Chi says: Trả lời

      Bác đi phơi nghệ vàng, sắn dây, chuối non rồi xay thành bột, sau đó pha nước uống mỗi ngày đi. Cách này giảm xuất huyết tốt lắm, ai cũng mách cách này cả.

    2. Shinobu 2k says: Trả lời

      Dịch dã thế này không đến bệnh viện được thì mua online được mà. E cũng khám chữa online bên nhất nam đây. Chỉ cần gọi rồi nói tình trạng bệnh, bên đó dựa theo tình trạng r cho phác đồ thuốc, gửi về tận nhà luôn, chẳng phải đi đâu xa xôi mà vẫn có thuốc xịn uống.

    3. Nhi Linh 2k says: Trả lời

      E ở Đà Nẵng thì tầm bao lâu thuốc mới tới nhỉ? chứ giờ ngày nào cũng nôn ra máu em nản quá. Chờ thuốc lâu 1-2 tuần chắc xỉu luôn quá @@

    4. Thoan Đinh says: Trả lời

      Đâu bên đây đóng hàng với ship nhanh lắm bé, chị đặt thuốc thấy 3 ngày là tới rồi. Chị cũng ở Đà Nẵng đây.

  9. Việt Phạm says: Trả lời

    Em thì không nôn ra máu nhưng mà hay đau vùng thượng vị với em đi ngoài phân màu đen như rau để qua đêm. Liệucó phải bị xuất huyết hệ tiêu hóa ko vậy mọi người

    1. Nhung Phan says: Trả lời

      Bác giống tôi thế. 2 hôm nay hôm nào cũng đi ngoài phân đen, còn thêm cái chán ăn với hay đau dạ dày nữa. Chả biết phải dấu hiệu của xuất huyết dạ dày không nữa. Lo thực sự.

    2. Tâm lê Thanh says: Trả lời

      Triệu chứng điển hình của bệnh liên quan đến dạ dày rồi. Bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ nội soi với theo dõi 2-3 ngày để xem có chính xác là bị xuất huyết dạ dày không nha.

  10. Phuong Quynh Nguyen T says: Trả lời

    Căn bệnh đau dạ dày hp với xuất huyết dạ dày của tôi cứ đến đêm là bắt đầu trở chứng, hành đau cả đêm, ngủ rất khó sâu giấc, có cách gì giảm đau không chứ cứ hoài vậy sao mà chịu nổi

  11. Loan Nguyễn says: Trả lời

    Cả nhà cho em hỏi thuốc nhất nam bình vị khang này có chữa khỏi được con HP không vậy ạ? em cảm ơn

    1. Cường Văn says: Trả lời

      Cái con HP này theo t tìm hiểu thì chữa sao cũng không hết hẳn đâu bạn, chỉ có thể ức chế nó hoặc làm giảm số lượng thôi, chứ sao mà chữa khỏi được.

  12. Lâm Anh Nguyễn says: Trả lời

    Mình bị dạ dày tính đến nay là 2 năm rồi, xuất huyết dạ dày tới 3 lần. Thuốc bệnh viện ko đỡ bs phải kê mua thuốc ngoài về tiêm để cầm máu. Mình uống thuốc theo toa bác sĩ có thuyên giảm nhưng hết thuốc lại bị trở lại, đi ngoài phân sống. Nếu giờ mình uống thuốc nhất nam bình vị thì có cơ hội nào khỏi ko vậy? nhiều người bảo thuốc này chữa dạ dày tốt lắm, ko biết đúng ko nữa

    1. Vy Vy says: Trả lời

      Bs kê cho ac liệu trình bao lâu thế ạ? e cũng muốn uống thuốc nam nhưng ngại tg dài e k kiên trì nổi

    2. Denis Nguyễn says: Trả lời

      tùy cơ địa thôi bé, có người 2 tháng, có người 3-4 tháng gì đấy, như chị là 4 tháng này, vì bị viêm loét mãn tính hàng bao nhiêu năm rồi đây, uống thuốc mà muốn nảm luôn, nhưng thấy có dấu hiệu tốt nên vẫn cố uống cho khỏi

  13. Trần Văn Hùng says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị xuất huyết dạ dày mạn tính 11 năm, đi chữa ở các bệnh viện lớn ở Hà Nội nhưng chỉ khỏi được giai đoạn đầu, sau đó lại bị tái phát. Từ đó đến giờ tôi chỉ có thay đổi ăn uống, sinh hoạt đầy đủ với điều độ, bỏ hết rượu bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc,… Dù không bị đau nhiều và xuất huyệt thường xuyên như đợt trước nhưng vẫn thỉnh thoảng vẫn bị đau thượng vị và đi vs có máu, giờ k biết có cách nào để dứt hẳn không

    1. Dũng CT says: Trả lời

      Nhưng chú ơi, nếu xuất huyết cấp đến tận 3 lần thì có làm kiểu chú đc ko ạ? bs cũng bảo cháu nên điều chỉnh sinh hoạt, vs uống thuốc điều độ nhưng cháu làm vậy rồi mà vẫn k đỡ @@

    2. Tâm Hoàng Minh says: Trả lời

      nếu bị cấp thì phải điều trị bằng thuốc tây các loại cầm máu trước đã, còn mấy cái kiêng cứ hay điều chỉnh lại chế độ là dành cho mãn tính thôi, chứ cấp tính k dùng đc đâu nha bé, vs cả k phải ai cũng điều chỉnh chế độ mà đỡ đc đâu, đa phần vẫn phải hỗ trợ từ thuốc đấy, thuốc tây hoặc thuốc nam thì may ra mới có cơ hội

  14. Nguyễn Văn Nguyên says: Trả lời

    ai bị cái này mới thấy mấy cái bệnh liên quan đến dạ dày này thật sự rất mệt mỏi, tôi bị viêm loét dạ dày mạn tính xong biến chứng thành xuất huyết dạ dày, phải đi cấp cứu 2 lần vì xuất huyết dạ dày, dù đã kiêng cữ, uống thuốc và theo lời bác sĩ nhưng chỉ đc một tg là nó lại đâu vào đấy. Lúc nào cũng thấy tanh trong miệng, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, rồi thỉnh thoảng nôn ra cả máu, có đợt có bị thiếu máu rồi hoa mắt chóng mặt lắm. Mấy năm trời điều trị nhưng ko thấy có dấu hiêu sẽ khỏi, cũng ráng tìm các loại thuốc khác nhau uống, mà cũng may, hơn 2 tháng trước thì có đọc đc 1 bài review thuốc nhất nam bình vị điều trị được bệnh xuất huyết này, nên là tôi cũng tìm hiểu hơn tuần trời mới quyết định liên hệ với bên viện để hỏi về bài thuốc vs tình trạng của tôi thì nên điều trị ntn, tôi thấy bs tư vấn rất cặn kẽ, chi tiết cực kỳ từ việc tôi nên ăn gì, hoạt động ntn đều nói kỹ, mà cũng rất trộm vía, từ lúc thuốc gửi về rồi bắt đầu uống đến giờ là 1 tháng 16 ngày rồi, thấy tình trạng đau thượng vị giảm, mà đỡ buồn nôn nhiều lắm, ăn uống cũng ngon miệng hơn, ngủ được chứ k bị ậm ạch khó chịu như đợt trước, rất mong là sau 3 tháng điều trị tôi sẽ có thể quay lại cuộc sống bình thường và k bị đau hành hạ nữa ==

  15. Duyên xinh đẹp says: Trả lời

    các bác cho em hỏi đau dạ dày có dễ chuyển sang xuất huyết dạ dày ko vậy ạ? em đợt rồi nhậu nhiều nên bị đau dạ dày dữ dội luôn mà có uống thuốc giảm đau giờ phải uống tận 2-3 viên mới đỡ cơ

    1. Hoài Phương Đinh says: Trả lời

      k điều trị với chăm chỉ thực hiện trị liệu thì sớm muộn gì cũng bị thôi nha bé, trước ck chị đây cũng bị dạ dày cấp đấy, nhưng lão có thèm nghe lời bác sĩ dâu, uống thuốc thì lười suốt ngày tụ tập bia bọt, nói chả nổi, đợt rồi thấy nôn ra máu mới sợ đi khám thì bs nói dạ dày bị xuất huyết, có lỗ thủng nhỏ đấy, thế mới biết rén vào

    2. Miu Shop says: Trả lời

      Có cách nào để k bị biến chứng thành xuất huyết k cả nhà? cả nhà biêt cách thì chỉ em vs ạ

    3. Lê Thu says: Trả lời

      chịu khó tìm thuốc với cả pp điều trị cho khỏi dạ dày thôi để nó k bị biến chứng, nếu bỏ được rượu bi, thuốc lá, chất kích thích vs mấy cái đồ ăn nhiều axit, đồ nóng cay là tốt nhất, bảo vệ dạ dày, là phải lo nữa đâu

  16. Diệu Anh says: Trả lời

    thuốc nhất nam bình vị này uống ra sao vậy ạ? nó là thuốc đông y phải sắc lên đúng k vậy mn?

    1. Bánh Bích Quy says: Trả lời

      Có nhiều loại mà bn, trước mình đi khám bs có hỏi mình có muốn uống loại nào, nếu muốn uống thuốc sắc mà k biết sắc thì bên đó hỗ trợ sắc đấy, thêm 30k 1 thang, đóng thành gói hẳn hỏi, còn nếu k thì mua loại cô thành cao vs loại viên để uống cho tiện cũng đc, mình thấy giờ đông y nhiều loại, theo kịp thời đại

    2. Cô bé dịu dàng says: Trả lời

      uầy giờ có cả mấy loại cô cao, cô viên cơ à, tiện phết, như tớ hay đi công tác, mang qua mang lại cũng tiện, mà đặt mua ở đâu vậy?

    3. Nguyễn Thị Thanh Hoa says: Trả lời

      phải liên hệ để đc khám với cả tư vấn nữa, chứ k phải cứ mua là đc đâu, mỗi người 1 liệu trình ý. bác cứ liên hệ qua số hotline ấy, k thì nhắn vào fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ như em cũng đc, họ rép cũng nhanh phết

  17. Tùng Dương VBV says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo uống nha đam điều trị được xuất huyết đúng ko các bác? có ai thử món này chưa? review cho mk vs

    1. Minh Đức Vũ says: Trả lời

      tôi thấy uống có tác dụng quái gì đâu, ăn cả tuần trời vẫn bị ợ hơi lên xong nôn, trước là bị đau nhẹ thôi, từ đợt uống còn đau dữ hơn, chả hiểu ra làm sao nữa, chả nhẽ lại k hợp

    2. Hà Nhím says: Trả lời

      Chắc tại anh k hợp đấy, chứ em dùng em thấy đỡ nhiều mà, anh chỉ cần lấy 1-2 lá nha đam, mang rửa sạch, tách lấy phần thịt của nó rồi thái hạt lựu vừa ăn, sau đó cho vào nồi đun lên rồi uống hàng ngày là ok liền

    3. Thu Thảo Đặng says: Trả lời

      các bác ơi, em bầu thì uống đc món này ko ạ? thấy chế biến cũng dễ, em bầu 5 tháng rồi

    4. Mẹ Bé Bư says: Trả lời

      Bầu k nên uống nha đam đâu, dễ sảy thai lắm ấy, nha đam nó có chất xổ mạnh mà, uống k cẩn thận là sảy thai như chơi, còn nếu muốn uống thì nên hỏi bs để bs kê cho, đừng uống bậy là đc, ảnh hưởng nhiều

    5. Uyên Trịnh says: Trả lời

      đây có mấy cách điều trị tại nhà mình thấy dễ làm phết này, cả nhà tham khảo xem áp dụng đc cái nào ko https://nhatnamyvien.com/chua-xuat-huyet-da-day-tai-nha-28722.html

  18. Yêu Mèo says: Trả lời

    tớ bị viêm hang vị xuất huyết nặng thì có cách nào giúp giảm bớt bệnh không ạ? Đau thì mình không thấy đau đc nhiều, nhưng khó chịu nhất là lúc ngủ dậy, người nôn nao, lạnh bụng và ho nhiều lắm

    1. Thiên Thiên says: Trả lời

      kím thuốc uống thôi, chứ để vậy nguy hiểm lắm đó, trước ba mình cũng bị xung huyết hang vị dạ dày ấy, suýt nữa thì biến chứng ung thư mà, bs nói để tầm 1 tg nữa thôi là biến chứng ngay sang ung thư dạ dày rồi, sợ lắm ấy

    2. Phùng Xuân Hiếu says: Trả lời

      Nếu mà để giảm đau thì vẫn nên là điều trị rồi kết hợp với kiêng cữ, như kiểu không ăn quá nhanh, tránh vừa ăn vừa chú ý xem tivi, ăn chậm, nhai kỹ thức ăn, hạn chế dầu mỡ, các gia vị chua cay, loại nước gây kích thích như rượu, bia, cà phê, chè, nước có gas, nên tập thêm thể dục thể thao nhẹ này, ăn mấy đồ ăn nhẹ bụng thôi để nó k bị nặng lên

  19. Linh Lê says: Trả lời

    E bị xuất huyết dạ dày trước khi mang bầu, đợt đấy vị bầu nên e cũng k dám uống thuốc, kể cả đau đến mấy. Giờ e sinh đc hơn 5 tháng r, nhưng mấy hôm nay e lại bị đau lại và đầy hơi, ợ chua, đi ngoài ra phân sống. E đang nuôi con bú thì dùng được thuốc nhất nam bình vị không ạ?

    1. Nhà hàng Thu Hoài says: Trả lời

      con bú thì tùy người uống dc, như mk thì bs nói khi nào dứt sữa thì mới điều trị đc, vì thể trạng của mình nó kém ấy, vs cả sợ ảnh hưởng đến cho con bú, có những người mình thấy lúc cho con bú vẫn uống đc đó, bn thử liên hệ hỏi bác sĩ cho chắc xem sao, mình cũng đang cho con cai sữa để bắt đầu điều trị đây, chứ mình mệt lắm r

    2. Miss Thủy Tiên says: Trả lời

      K biết thuốc bên này có đắt ko nhỉ? đợt xưa cũng đinh dùng thuốc nam điều trị rồi, cơ mà thấy đắt quá nên thôi, nhưng đợt vừa rồi uống thuốc tây mãi cũng nhờn nên muốn đổi sang thuốc nam xem sao

    3. Lưu Ly Lò says: Trả lời

      cách đây hơn tháng mình mua là hơn 3 củ 1 tháng, k biết là giờ có tăng ko hay như nào, vì thấy bảo mỗi người 1 kiểu thuốc khác nhau nên mình cũng k rõ ntn nữa

  20. Vũ Thị Diệp says: Trả lời

    Mh bị xhdd do sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm lâu ngày, trước thì còn câm cự đc nhưng đến h thì thấy ngày càng đau nặng hơn, nhất là phần trên bụng ấy, bị ợ hơi nhiều và thỉnh thoảng còn nôn ra máu, giờ mà điều trị thì có phải mổ ko nhỉ?

    1. Gia Hoàng says: Trả lời

      Xuất huyết dạ dày thường phải mổ lúc nào bị thủng dạ dày hoặc viêm loét dạ dày tá tràng thể nặng hay ung thư dạ dày thôi, chứ nếu xuất huyết thể bình thường thì chỉ có uống thuốc hoặc tiêm cầm máu các loại chứ k đến mức phải mổ đâu

    2. Alex Nguyễn says: Trả lời

      mổ có nguy hiểm ko các bác? bs nói em nên mổ vì thể của em nặng lắm rồi, nhưng em vẫn đang cân nhắc, vẫn sợ lắm hiuhiu

    3. Tiểu bánh bao says: Trả lời

      Mổ thì bình thường, có nằm theo dõi vs cả truyền dịch mà, vì đã ăn uống đc gì đâu, đợt đấy tui mổ phải kiêng ác lắm, mấy ngày sau mổ còn chỉ đc ăn cháo, súp, canh,… k đc vận động nhiều, đến tận gần tháng sau ms đc ăn uống bình thường mà, may k có biến chứng đấy, như đọc mấy bà trong group đăng có bị buồn nôn, nhức đầu, ói mửa cơ, đúng sợ

  21. Hoài Phương HSK says: Trả lời

    Không biết thuốc nhất nam bình vị kia có an toàn thật không nữa, thấy nhiều người review lắm mà chưa dám mua dùng, vì trước bị lừa mua thuốc 1 lần rồi, đến giờ vẫn rén

    1. Lâm Huy says: Trả lời

      Thuốc này từ thời nhà Nguyễn mà, toàn dùng trong cung đình Huế k nên tôi nghĩ chắc là tốt thôi, vs cả đọc mấy bài vê thuốc này thấy cũng đạt chuẩn WHO đấy, tự trồng dược liệu tự điều chế thuốc luôn, thấy cũng có vẻ đáng tin phết

    2. Anh ba Đồng Nai says: Trả lời

      trước khi mua thuốc này e còn phải tiềm hiểu hơn tuần trời mới dám mua ấy, sợ thuốc đểu lắm, trước cũng tý thì bị mấy bà bán thuốc dân tộc lừa, may có bà chị chơi cùng mua rồi cảnh báo, k mất tiền oan, mua thuốc nhất nam bình vị này cũng đắt phết, nhưng đc cái uống thấy hiệu quả, phân cũng đổi màu sáng hơn, ít nôn ra máu hẳn, nên là cũng yên tâm

    3. Sophia Trần says: Trả lời

      Uống thuốc này có kiêng nhiều ko chị? có cần chú ý gì ko vậy?

  22. Thái Vũ Nguyễn says: Trả lời

    tôi bị xuất huyết dạ dày, nôn có dịch chua, phải nằm nghiêng mới ngủ đc, giờ ở HN nên khám ở đâu nào tốt nhỉ? nên uống tiếp thuốc tây k chứ tôi thấy tôi uống thuốc tây cũng k thấy trò trống gì

    1. Diễm My 8X says: Trả lời

      nếu anh k sợ đông thì đến mấy bv lớn kiểu bạch mai, việt đức,.. ấy, chờ hơi đông tý thôi nhưng đc cái là bs giỏi vs cả k lo đắt nữa

    2. Sang Sang says: Trả lời

      Bn tham khảo qua bên này xem sao, bữa mình đi khám bên này cũng tốt phết, mặc dù là đông y nhé, bắt mạch với cả xem sắc thái các kiểu bs nói chuẩn lắm, vs cả bên này đc đăng ký khám tùy theo yêu cầu của mình nên cũng tiện lợi phết https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-y-vien-don-vi-so-1-dieu-tri-benh-da-day.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Nội dung bài viếtXuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tếCách xử lý khi bị xuất huyết dạ dàyPhương pháp điều trị...

Cách xử lý tại chỗ khi bị xuất huyết dạ dày

Nội dung bài viếtXuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tếCách xử lý khi bị xuất huyết dạ dàyPhương pháp điều trị...

Xuất huyết dạ dày có nguy hiểm không? Biến chứng có thể gặp

Nội dung bài viếtXuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tếCách xử lý khi bị xuất huyết dạ dàyPhương pháp điều trị...

Xuất huyết dạ dày nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng tốt cho người bệnh

Nội dung bài viếtXuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tếCách xử lý khi bị xuất huyết dạ dàyPhương pháp điều trị...

Các loại hoa quả tốt cho người bệnh xuất huyết dạ dày

Nội dung bài viếtXuất huyết dạ dày có chữa được không? – Nhận định từ chuyên gia y tếCách xử lý khi bị xuất huyết dạ dàyPhương pháp điều trị...

Ẩn