Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Chữa sỏi mật bằng quả sung với cách thực hiện vô cùng đơn giản

Sỏi mật dùng Kim Đởm Khang có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Bài thuốc chữa sỏi mật bằng quả dứa đơn giản, cực hay

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Bị sỏi mật nên uống gì để đào thải?

Top 5 bài thuốc nam điều trị sỏi túi mật từ các thảo dược thông dụng

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu và cơ chế “kiềng 3 chân” XÓA SỔ sỏi sau 1 liệu trình

Đánh giá

Với công năng tán sỏi đặc biệt Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã và đang là bài thuốc trị sỏi thận thu hút sự quan tâm chú ý và lựa chọn sử dụng của nhiều người bệnh. Cơ chế tác động của thuốc cụ thể ra sao? Hiệu quả bài thạch – tiêu viêm như thế nào? Mời quý độc giả cùng theo dõi.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnh

Theo như các chuyên gia đánh giá về các phương pháp tán sỏi hiện nay cho biết: Nếu chỉ tập trung loại bỏ sỏi thận đã hình thành thì gần như mọi phương pháp hiện nay đều có thể làm được. Vậy nhưng, đặc điểm cơ chế hình thành sỏi do sự lắng đọng của muối khoáng nếu chức năng thận yếu nên nguy cơ tái sỏi sau điều trị rất cao. Vì thế, có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận tiết niệu từng phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi qua da… nhưng không hiệu quả tìm đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện.

Bộ sản phẩm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bộ sản phẩm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Lựa chọn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, nhiều khách hàng cũng phản hồi về hiệu quả điều trị sỏi như sau:

Tìm lại sức khỏe sau 4 năm bị sỏi thận đeo bám

Anh Vũ Văn Tuấn (34 tuổi, trưởng phòng kinh doanh tại Hà Nội) từng bị sỏi thận suốt 4 năm. Vốn là người có lối sống hiện đại, tin tưởng vào những phương pháp Tây y, thế nhưng anh Tuấn sau nhiều năm điều trị sỏi thận bằng đủ các phương pháp vẫn không thuyên giảm. Anh được chính vợ mình khuyên thử dùng thuốc Đông y và qua tìm hiểu anh đã lựa chọn bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Anh cho biết:

“Tôi không nghĩ rằng YHCT hiện giờ lại có được bài thuốc giá trị như Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận. Thuốc dễ uống, hiệu quả từ từ nhưng rất chắc chắn. Sau khi dùng hết liệu trình và đi nội soi lại thì sỏi thận của tôi đã biến mất, chỉ còn chút cặn lắng mà bác sĩ cũng nói là không hề đáng ngại.

Bản thân tôi vốn luôn ưu tiên chọn các phương pháp điều trị Tây y nhưng cũng phải thú thực là chưa có cách điều trị nào mang lại được hiệu quả lâu bền như bài thuốc này. Dù đã hơn 1 năm kể từ ngày dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận nhưng qua mấy đợt khám tổng quát rồi tôi không hề tái phát sỏi nữa.”

Anh Tuấn cho biết: Sai khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chỉ hơn 1 tháng sỏi thận của anh đã giảm gần 4mm
Anh Tuấn cho biết: Sai khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chỉ hơn 1 tháng sỏi thận của anh đã giảm gần 4mm

Anh Tuấn ghi nhận chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc, kích thước sỏi thận đã giảm nhanh rõ rệt và giờ thì anh đã hoàn toàn lấy lại sức khỏe.

Ba lần tái phát sỏi thận sau phẫu thuật bất ngờ tìm được đúng thầy – đúng thuốc

“Nhờ dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, bệnh của tôi hoàn toàn đã được khống chế, không bị tái phát sỏi nữa.” – Đó là lời chia sẻ của chú Nguyễn Hải sau khi đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận và tái khám khi hết liệu trình đầu tiên. 

Là một trường hợp bệnh nhân đặc biệt (3 lần tái phát sỏi sau phẫu thuật tại bệnh viện) chú hải được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và lên liệu trình điều trị chuyên sâu. Sau khi dùng thuốc, chú Hải vô cùng bất ngờ với kết quả thu được. Sỏi thận của chú đã giảm nhanh chóng chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc. Cùng lắng nghe chú Hải chia sẻ trực tiếp: 

ĐỪNG BỎ LỠ: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp ông chú 3 lần tái phát sỏi tìm lại sức khỏe

Giảm ngay 5mm sỏi bàng quang chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc

Chú Mai Trọng Chính sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận bàng quang đã chia sẻ:

“Chú đã giảm được 5mm sỏi bàng quang sau 1 tháng điều trị bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Những cơn đau quặn, tiểu buốt của chú cũng đã giảm nhanh chóng. Sau hơn 3 tháng dùng thuốc thì giờ đây sức khỏe của chú không còn gì đáng ngại, sỏi cũng đã bị thải hết ra ngoài rồi.”

Xem ngay: Video bệnh nhân chia sẻ về quá trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Nhiều người bệnh cũng chia sẻ hiệu quả của thuốc trên các hội nhóm:

Bình luận của khách hàng trên diễn đàn
Bình luận của khách hàng trên diễn đàn

Có thể thấy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đã mang lại hiệu quả vượt trội và người bệnh dùng thuốc cũng rất hài lòng khi dùng thuốc.

ĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu

So với nhiều bài thuốc và phương pháp tán sỏi trên thị trường hiện nay có thể thấy: Phẫu thuật có thể giúp người bệnh loại bỏ sỏi trong thận, bàng quang, niệu đạo một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, thực hiện phẫu thuật nội soi người bệnh cần mất thời gian nằm viện, chưa kể thời gian phục hồi mất 10 – 14 ngày. Và để có thể hoạt động trở lại bình thường cũng mất thêm 1 vài tuần nữa chưa kể biến chứng như chảy máu, nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng đến các tạng khác.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu sẽ hạn chế tối đa những vấn đề đó vì bài thuốc được sử dụng theo đường uống nên không gây ra bất kì khó chịu nào. Đây cũng chính là giải pháp trị sỏi thận tiết niệu tốt nhất cho những người sợ phải phẫu thuật trị sỏi.

Những ưu điểm nổi bật, có 1-0-2 ở Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận phải kể đến như:

Bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm bởi YHHĐ

Nhờ quá trình nghiên cứu bài bản và chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận ra đời đã mang đến hướng điều trị bệnh hiệu quả vượt trội.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Sự góp mặt của YHHĐ trong nghiên cứu, phân tích, chiết tách và kiểm nghiệm dược liệu giúp nâng cao hiệu quả điều trị tổng thể. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận cho thấy quá trình chữa bệnh theo YHCT sẽ không chỉ dừng chân ở những kinh nghiệm thông thường nữa.

Điều trị sỏi thận tiết niệu hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu sử dụng 100% dược liệu tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Các dược liệu tự nhiên có trong bài thuốc đều rất lành tính, thân thiện, an toàn với cơ thể của người bệnh. Bài thuốc không gây ra các tác dụng phụ như những bài thuốc thông thường khác. Đặc biệt trong bài thuốc có thêm các vị thuốc bổ giúp người bệnh ăn ngủ ngon hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Một số thành phần dược liệu được dùng nhiều nhất trong bài thuốc này phải kể đến như: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên,… đều là khắc tinh của sỏi thận.

Cơ chế tác động KIỀNG 3 CHÂN đảm bảo hiệu quả bền vững

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu, phát triển dựa theo cơ chế “kiềng 3 chân”: vừa tán sỏi – tiêu viêm – ngăn ngừa tái phát. Cơ chế này được phát huy tối đa với 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc nắm giữ một chức năng khác nhau:

Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu mang đến tác dụng hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch. Tiếp đến là nhiệm vụ giải độc, giảm viêm đau, thông tiểu, ngăn ngừa cặn bã lắng đọng tạo sỏi mới của Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Cùng với 2 bài thuốc kể trên, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn giúp tăng cường chức năng tạng thận, bồi bổ thận để tăng cường thanh lọc cơ thể, duy trì hiệu quả điều trị bền vững.

Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ
Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ

Dược tính của thuốc được giữ lại nguyên vẹn nhờ dạng bào chế đặc biệt

Người bệnh sử dụng các bài thuốc thang tự đun sắc có thể vô tình sẽ làm mất đi những dược tính có lợi của thuốc nếu đun sắc không đúng cách, dẫn đến hiệu quả điều trị không đạt được như mong muốn. Hơn thế, nhiều người bệnh cũng ngại dùng thuốc Đông y bởi phải mất thời gian đun sắc, mùi thuốc khó chịu.

Thấu hiểu tâm lý người bệnh đồng thời khắc phục được hết những vấn đề trên, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đã được hỗ trợ bào chế dưới dạng tiện lợi: Viên hoàn và cao. 

Tất cả dược liệu sẽ được sắc trong vòng 24h đồng hồ và cô đặc dưới dạng cao trong 48 giờ, đảm bảo vô khuẩn TUYỆT ĐỐI trong từng bài thuốc. Nhờ vậy, người bệnh có thể uống thuốc trực tiếp mà không cần mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh lại đảm bảo dược tính được giữ lại nguyên vẹn.

Liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được nghiên cứu phù hợp với các đối tượng người bệnh như:

  • Bệnh nhân bị sỏi thận ứ nước độ 1, độ 2, sỏi gây giãn đài bể thận
  • Người bị sỏi ở niệu quản, niệu đạo, sỏi thận, sỏi bàng quang kích thước 5 – 30mm
  • Người đã từng phẫu thuật, tán sỏi qua da, mổ nội soi nhưng không đạt được hiệu quả, tái sỏi sau 6 – 12 tháng điều trị
  • Người bệnh dùng thuốc Tây y gặp các tác dụng phụ, bị nhờn thuốc hoặc dùng mẹo dân gian không làm giảm kích thước sỏi thận. 
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận phù hợp với các đối tượng người cao tuổi, trung niên, trẻ em,…
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm

Ngoài những băn khoăn về hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, nhiều người bệnh cũng hỏi về chi phí điều trị với bài thuốc hết bao nhiêu? Giải đáp cho câu hỏi này, chúng tôi xin cung cấp thông tin về liệu trình điều trị sỏi tiết niệu (sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo) như sau:

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận sẽ được kê đơn gồm 3 bài thuốc nhỏ với liều dùng khác nhau. Sau khi bắt mạch chẩn đoán bệnh kết hợp cùng việc xem xét kết quả siêu âm, bác sĩ sẽ kê đơn cho bệnh nhân sỏi tiết niệu liệu trình thuốc. 

Mỗi một liệu trình điều trị sỏi thận với bài thuốc này dài hay ngắn tùy theo từng thể trạng, mức độ bệnh, kích thước sỏi lớn hay nhỏ… Khi đó, bác sĩ sẽ chỉ định dùng 1 – 2 liệu trình cho đến khi hết bệnh. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ có chi phí điều trị khác nhau. 

Để biết mức giá cụ thể của một liệu trình điều trị, người bệnh nên trực tiếp liên hệ đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và lắng nghe tư vấn chính xác nhất của các chuyên gia. 

Người bệnh sỏi thận có thể hoàn toàn yên tâm vì mức giá 1 liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Thuốc của Nhất Nam Y Viện không bán tràn lan ngoài thị trường, không tăng giá thất thường, xóa bỏ nỗi lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang mua ở đâu?

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu hiện đang được ứng dụng điều trị độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay. Kể từ khi thành lập đến nay, Nhất Nam Y Viện luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và đã điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân.  

Nhờ những thành công trong điều trị bệnh, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam cùng nhiều trang tin sức khỏe đưa tin như báo Dân trí, báo Pháp luật & Gia Đình,…

Nhất Nam Y Viện nhận giải top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020

Trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh sẽ thường xuyên được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm tình trạng bệnh và hướng dẫn sử dụng thuốc, hỗ trợ giải đáp các vấn đề sức khỏe định kì. Bệnh nhân cũng sẽ được hướng dẫn chế độ ăn uống sinh hoạt sao cho hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – đơn vị SỐ 1 chữa sỏi thận tới 30mm không cần phẫu thuật

Đặc biệt, người bệnh sẽ được TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện kê đơn và hướng dẫn dùng thuốc đúng cách nhất. Bác sĩ Vân Anh, không chỉ giỏi y thuật mà còn luôn tận tâm, tận tình với người bệnh. Đây chính là điểm ấn tượng với bất kì bệnh nhân nào đã và đang điều trị tại đơn vị.

Trên đây là một số thông tin về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tiết niệu của Nhất Nam Y Viện. Những thông tin này là lời khẳng định về chất lượng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị bệnh sỏi thận, tiết niệu. Quý độc giả đang gặp phải tình trạng bệnh sỏi mà chưa có cách điều trị, hãy liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để được tư vấn:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102, 02862791102

Lưu ý: Nhà thuốc có gửi thuốc cho khách hàng ở xa, nước ngoài, ….. Bệnh nhân nên cầm theo phiếu siêu âm khi thăm khám trực tiếp tại đơn vị để bác sĩ thăm khám và lên liệu trình điều trị chính xác cho từng loại sỏi thận cũng như kích thước sỏi khác nhau của người bệnh. Nếu thăm khám online, người bệnh nên gửi phiếu siêu âm qua tin nhắn để bác sĩ kiểm tra tư vấn chính xác.

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ ĐỂ CHẤM DỨT NỖI LO SỎI THẬN NGAY TỪ HÔM NAY

Bình luận (40)

  1. Quốc Vương says: Trả lời

    Các bạn cho tôi hỏi chút tôi bị sỏi thận tiết niệu 1/3 trên, sỏi kích thước 12mm bên trái, tôi đã uống thuốc kháng sinh theo liều chỉ định nhưng sỏi vẫn không tán hết và cảm giác đau tăng nhiều, tôi muốn hỏi giờ dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang có khỏi bệnh được không

    1. duy hoàng says: Trả lời

      tôi cũng bị sỏi thận tiết niệu đây bạn, cũng mấy năm rồi, cứ uống thuốc cầm chừng chứ không tan, đau nhiều ở bụng và lưng. rồi cách đây gần 1 năm có bạn giới thiệu cho thuốc nhất nam, uống hết liệu trình thuốc bác sĩ kê thì sỏi đã tan rồi đó

    2. Trần Minh says: Trả lời

      Mình nhờ đọc được bài này https://drbacsi.com/nhat-nam-tieu-thach-khang/ thấy bảo uống nhất nam mà như được khai sinh lại, đánh giá thuốc tốt nên cũng đặt mua trước 1 tháng về uống đây, mới uống 15 ngày thôi, đi tiểu có đỡ đau hơn, để hết tháng sẽ quay lại review thêm cho

    3. Hạo Nhiên says: Trả lời

      Tớ uống sắp hết tháng thuốc thứ 2 rồi đây bạn, cải thiện rõ lắm nhé, đỡ đau lưng, sườn hông với bụng, bớt tiểu rắt và đau, bác sĩ dặn uống hết 1 tháng nữa đi siêu âm lại để xem kết quả tiến triển đến đâu

    4. Lê Bách Tùng says: Trả lời

      Bệnh sỏi này một là đi tán sỏi hai là uống đông y chứ uống thuốc tây hoài cũng không hết đâu, chỉ đỡ đau lưng với đỡ viêm đường tiết niệu, đi tiểu đỡ đau chứ sỏi vẫn y nguyên, có khi còn to lên

  2. Nhung Nguyên Nguyễn says: Trả lời

    Em đi tiểu đêm nhiều, đau ngang thắt lưng và đổi khi tiểu hơi buốt, không có máu khi tiểu, liệu nguy cơ bị bệnh sỏi thận của em có cao không ạ

    1. Trần Hằng says: Trả lời

      Khả năng cao là sỏi thận hoặc sỏi tiết niệu rồi bạn nhé, các triệu chứng này giống lắm. Bạn nên đến chuyên khoa thận tiết niệu và làm các xét nghiệm để dùng thuốc đúng bệnh nhé.

    2. Nam Đô says: Trả lời

      TÔI CŨNG TIỂU ĐÊM NHIỀU, ĐAU LƯNG NHƯ BẠN MÀ KHÔNG ĐI KHÁM, TỚI LÚC KHÁM SỎI ĐÃ HƠN 10MI RỒI, GIỜ UỐNG THUỐC GẦN CẢ NĂM MÀ CHƯA THẤY SỎI RA, ĐANG STRESS LẮM ĐÂY, DẠO NÀY KHÔNG BIẾT SỎI CÓ TO LÊN KHÔNG MÀ TIỂU ĐAU BUỐT CẢ ÓC

      1. Trần Anh Dũng says:

        Mình bị sỏi 15mm uống nhất nam tiêu thạch khang của nhất nam y viện 3 tháng là khỏi đó cậu, cậu 10mm có khi khỏi nhanh hơn. Mình thì do tính chất công việc nên rượu bia cũng nhiều thành ra mới mắc phải bênh này, ban đầu bị bệnh cũng không biết, cứ nghĩ do rượu bia nhiều sức khỏe hơi suy giảm thôi, đến lúc đau quá đi khám mới phát hiện sỏi thận. Sau khi có kết quả bị sỏi thì mình nghiêm túc điều trị theo phác đồ bác sĩ kê, uống thuốc đầy đủ, lúc đó uống kim tiền thảo với một số loại kháng sinh chống viêm khác. Sau mấy đợt thuốc như vậy, mình thấy có vẻ không khả quan lắm nên đã dừng thuốc và tìm hiểu về đông y, hỏi thăm kỹ càng rồi mới chuyển sang thuốc nhất nam tiêu thạch khang này. Lúc đi khám, bác sĩ có cân nhắc toa thuốc dựa vào kết quả siêu âm và bắt mạch, phác đồ điều trị sỏi của mình là 3 tháng. Sau hơn 2 tháng kiên trì uống thuốc thì mình đã cảm giác sự khác biệt lớn, không đau, không nhức mỏi người, tiểu đêm, hết hơn 2 tháng thuốc đi siêu âm thì sỏi tan rồi nhưng để chắc chắn không tái bệnh thì mình vẫn uống đủ 3 tháng thuốc. Và giờ mình đã hoàn toàn khỏi bệnh rồi bạn ạ

      2. Phong Vân says:

        Tôi từng mổ sỏi một lần rồi nhưng không may bị tái phát lại thì uống nhất nam có khỏi không, tôi thấy bác trong bài tán thôi thì uống được, tôi mổ rồi không biết sao

      3. Tạ Thu says:

        Tính chất vẫn như nhau thôi bạn ạ, đã can thiệp phẫu thuật mà không hiệu quả thì giờ bạn dùng thuốc nhất nam vẫn có tác dụng như thường, không phải lo nhé

  3. Nguyễn Hội says: Trả lời

    Sỏi của tôi gần 20 mm thì nên đi tán hay là uống thuốc nhất nam này vậy mọi người, có người bảo tôi là tán thì nhanh khỏi hơn, có người bảo uống đông y nhất nam thì hiệu quả lâu dài hơn

    1. Vô Thường says: Trả lời

      Đúng là tán sỏi thì hiệu quả nhanh hơn nhưng vẫn chút nhược điểm là vẫn có biến chứng và một số nguy hiểm nhất định, chưa kể khả năng tái phát vẫn có, như bác trong bài tán 2 lần vẫn bị lại đó. Còn thuốc đông y thì như bạn biết phải uống khá lâu, hiệu quả từ từ nhưng nhờ vậy mà không có tác dụng phụ, không sợ nguy hiểm lại có hiệu quả trị tận gốc. Bạn xem mình muốn nhanh hay lâu thì cứ thế mà chọn thôi, tùy bạn mà

    2. Đỗ Đoàn says: Trả lời

      Nếu chọn uống đông y nhất nam tiêu thạch khang để trị tận gốc dứt điểm bệnh thì cần phải uống trong bao lâu vậy ạ

    3. voi koy says: Trả lời

      nhu trong bai co noi, tuy theo muc do benh, kich thuoc soi cung nhu suc khoe cua moi nguoi ma thoi gian dieu tri co khac nhau, co nguoi can 2 thang, co nguoi phai can den 3,4 thang de dieu tri, muon biet chinh xac thi den kham de nghe bac si tu van em nhe

    4. Kiều Hân says: Trả lời

      Xin lỗi anh chị cho em hỏi tí, em đọc mà thấy hơi lơ mơ, tình hình là trong quá trình điều trị cần dùng 3 loại thuốc là Nhất Nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và giải độc hoàn, nhưng em đọc thì nó có 3 bước điều trị, nghĩa là mỗi bước uống 1 loại thuốc hay là uống 3 loại trong 1 bước vậy

    5. Bá Viễn says: Trả lời

      Ba bước đó chia làm 3 giai đoạn điều trị và trong mỗi giai đoạn đều cần sử dụng 3 loại thuốc em liệt kê ở trên em nhé, vì mỗi loại thuốc có công năng riêng, khi dùng chung với nhau sẽ bổ trợ trong việc điều trị, tăng cường sức khỏe, thanh lọc độc tố giúp bệnh được điều trị triệt để em nhé

  4. lê lươg vih says: Trả lời

    t bị sỏi thận và bs có kê cho thuốc về ún rồi đây mà jo vẫn đau lưng ê ẩm, tiểu khó nữa, có ng mách ún nhất nam tiêu thạch khag hịu wa mà chỗ này pải khám ms bốc thuốc dc thì lm sao đi kam nhỉ, ở hn đag dịch cách ly khắp nơi

    1. Minh Phan says: Trả lời

      Dịch giã thế này đi ra ngoài cũng sợ mà cũng cách ly thì đi thế nào được, may là nhất nam có khám bệnh trực tuyến, bạn gọi vào số điện thoại này (024) 8585 1102 – 0928 421102 hoặc nhắn vào fb của nhất nam cũng được https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ bác sĩ sẽ tư vấn cho nhé, thuốc thì có shipper ship tới nhà luôn

      1. Trương Phúc Hậu says:

        Khám onl thế rồi bác sĩ làm sao nắm được tình trạng bệnh mà kê thuốc vậy bạn, có đáng tin không đấy

      2. anh cai says:

        bác cứ chụp ảnh siêu âm gửi cho bác sĩ, có triệu chứng đau khó chịu gì cứ kê tất tần tất ra, bác sĩ có chuyên môn rồi, họ chỉ cần nhìn qua là nắm được mấu chốt vấn đề ngay. với cả lúc bác uống thuốc bác sĩ vẫn theo dõi từ xa, chăm sóc qua điện thoại nên có gì thì cứ liên hệ bác sĩ thôi

      3. Kiên Hoàng says:

        Biết rõ quá đấy nhỉ, thế cho t xin luôn giá thuốc với nào, thấy bảo là tùy tình trạng mà giá # nhưng chắc cũng có giá đại khái để xem xét chứ

      4. Đức Tuyền says:

        Uk thì tầm khoảng 3 triệu, 3 triêu 1 một tháng thôi, mua hẳn 2,3 tháng thì có chiết khấu mấy phần trăm nữa đó

  5. Đào Tụy says: Trả lời

    Đọc bài có thấy nhắc đến TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh mà cách đây mấy hôm cũng có người nhắc với tôi BS này, không biết có ai chữa khỏi bệnh sỏi thận ở chỗ BS này chưa

    1. Châu Vui says: Trả lời

      Mẹ mình năm ngoái cũng có chữa sỏi thận với bác sĩ Vân anh của nhất nam đó bạn, cụ thể quá trình thế nào thì mình không rõ nhưng mẹ khen bác sĩ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đợt đó mẹ mình chữa 2 tháng thì khỏi sỏi

    2. Phan Quốc An says: Trả lời

      Đợt tôi điều trị ở Nhất nam, bs Vân Anh trực tiếp khám, lên toa thuốc và điều trị cho tôi trong suốt 3 tháng. Sau 3 tháng, nhờ sự tận tâm và kinh nghiệm của bs mà bệnh sỏi thận nhiều năm của tôi đã khỏi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được bs Vân Anh điều trị cho

    3. Lương Trần says: Trả lời

      Nhiều người chữa khỏi các bệnh sỏi thận, sỏi tiệt niêu nhờ bác sĩ Anh nên mọi người nhắc đến nhiều cũng bình thường mà. Ai được bác sĩ Anh khám chữa cho mới thấy quả là may mắn đã tìm được thầy thuôc giỏi

  6. trần quang says: Trả lời

    trong thời gian điều trị bệnh sỏi thận bằng thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang, tôi có cần chú ý gì không ah

    1. Đinh Tân_82 says: Trả lời

      Uống đông y đa phần kiêng rau muống, thịt chó, đậu xanh hoặc muốn ăn thì ăn ít và nên tránh xa thời gian dùng thuốc

    2. Huy Hùng says: Trả lời

      Những vấn đề cần chú ý trong quá trình dùng thuốc cũng giống như lưu ý cho người bị sỏi thận thôi bạn ạ, kiêng ăn nhiều chất đạm, tinh bột, thức ăn nhiều giàu mỡ, canxi, đồ uống có ga, có chất cồn…

    3. Nguyễn Dự says: Trả lời

      Bị sỏi thận thì trước tiên phải kiêng muối nhé, ăn nhiều muối gây phù thận và khiến thận làm việc mệt nhọc hơn, nên bổ sung trái cây tươi, thực phẩm có chứa nhiều vitamin a, b6, uống nhiều nước

  7. Thúy Hoàng says: Trả lời

    Cơ địa mình nhạy cảm lắm, mình để ý mấy lần uống thuốc hay bị dị ứng, đa phần thuốc tây thôi, không biết uống đông y loại nhất nam này có dị ứng không nữa

    1. NGUYỄN THU HẠNH says: Trả lời

      THUỐC NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG ĐƯỢC BÀO CHẾ HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN THEO QUY CHUẨN QUỐC TẾ, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ VÀ SẢN PHẨM PHỤ GIA NÊN ĐẢM BẢO AN TOÀN 100%, KHÔNG HỀ GÂY DỊ ỨNG BẠN NHÉ. TUY NHIÊN ĐỂ ĐẢM BẢO CHẮC CHẮN THÌ LÚC KHÁM BẠN CỨ NÓI RÕ VỚI BÁC SĨ ĐỂ BÁC SĨ CÓ CHUẨN BỊ TRƯỚC, XEM XÉT KỸ HƠN ĐỂ GIA GIẢM THÀNH PHẦN CHO PHÙ HỢP

  8. Hoàng Thanh Bình says: Trả lời

    Thấy mấy người lớn tuổi trong xóm bảo bị sỏi chỉ cần nướng quả thơm lên ăn hàng ngày là khỏi phải không các bô lão

    1. Trần Tuân says: Trả lời

      Cũng chả biết nữa ông ơi, ông anh tôi ăn thấy tiểu ra sỏi mà tôi ăn phải cả gánh thơm rồi mà không thấy sỏi ra gì cả, đi tiểu vẫn đau buốt người

      1. Hồ Thanh Phong says:

        Các bác tích cực ăn canh rau mã đề, uống nước râu bắp giúp lợi tiểu, giảm viêm trùng đường tiểu và hỗ trợ trị sỏi đó, tôi ăn uống hơn 1 tháng nay thấy ít tiểu rắt với đỡ đau khi tiểu rồi

      2. Quốc Duy says:

        Ôi bố e bị sỏi gần 10 năm rồi, ăn nào thơm nào nước dừa, mã đề, ngò tây đủ, thuốc thang cũng đủ cả mà k hết, dạo này k biết sỏi có to lên k mà ông đau than mãi e xót cả lòng mề

      3. Tuệ_Lào Cai says:

        Bạn thử tìm mua chuối hột xắt lát phơi khô, sao vàng hạ thổ tán min rồi mỗi ngày lấy 1 muỗng pha nước ấm cho bố uống, nếu trong 1 tháng mà vẫn không có tác dụng thì bạn chuyển sang uống thuốc đông y này nhé, bạn tôi uống thuốc này mà tan sạch sỏi đây https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

      4. Miên Vũ says:

        Sỏi tận chục năm mà bố chị chịu được giỏi thế, không biết kích thước bao nhiêu rồi, thôi giờ đừng mẹo gì nữa, cứ đến thẳng nhất nam mà khám, uống thuốc đông y giờ cũng muộn rồi đấy, còn chờ 1 tháng gì nữa. Trong thời gian uống thuốc, chị vẫn cho bố uống các loại nước mát lợi tiểu, ăn thêm quả sung là cơ hội khỏi nhanh hơn

  9. Nga Đặng Thị says: Trả lời

    Tôi từng bị sỏi thận và lên mạng hỏi thăm nhiều nơi, cuối cùng có một chị kia cực có tâm đã review tỉ mỉ cho tôi về quá trình điều trị sỏi thận bằng đông y nhất nam tiêu thạch khang, nhờ vậy mà tôi mới biết và uống thuốc nên đã khỏi sỏi rồi, ai có nhu cầu hoặc cần tìm hiểu gì thì để lại lời nhắn đây, khi nào onl tôi giải đáp nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Sỏi đường mật trong gan là gì? Bệnh nguy hiểm như thế nào?

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnhĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi...

Người mới mổ sỏi mật nên ăn gì, không nên ăn gì?

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnhĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi...

Phẫu thuật cắt túi mật nội soi và những biến chứng có thể gặp

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnhĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi...

Điều trị sỏi túi mật bằng Đông y – Phương pháp an toàn, hữu hiệu

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnhĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi...

Các thuốc trị sỏi mật phổ biến nhất hiện nay [Update 2021]

Nội dung bài viếtNhất Nam Tiêu Thạch Khang có hiệu quả không – phản hồi từ chính người bệnhĐIỂM CỘNG có 1-0-2 của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi...

Ẩn