Vi khuẩn HP gây hôi miệng làm sao hết?

Clo test dương tính, âm tính là gì? Cách đọc hiểu xét nghiệm HP

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

bài thuốc chữa viêm loét hp dạ dày

Phản hồi chân thật của bệnh nhân và Bác sĩ đầu ngành về bài thuốc chữa viêm loét Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày là biến chứng rất nguy hiểm

Vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày như thế nào? Khi nào?

Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận

Nhất Nam Y Viện – đơn vị SỐ 1 chữa sỏi thận tới 30mm không cần phẫu thuật

Bác sĩ Vân Bác sĩ Vân Anh là vị danh y hàng đầu điều trị viêm loét dạ dày theo YHCT nói về chữa viêm loét dạ dày HP theo quan niệm của Đông y

Tiết lộ vị danh y tài ba chữa viêm loét dạ dày HP chỉ sau 45 ngày với bài thuốc của Vua Tự Đức – Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Nhất Nam Y Viện – đơn vị SỐ 1 chữa sỏi thận tới 30mm không cần phẫu thuật

Đánh giá

Người bệnh tìm hiểu về địa chỉ chữa sỏi thận tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua Nhất Nam Y Viện. Đơn vị đã và đang là địa chỉ được nhiều người bệnh sỏi thận tin tưởng lựa chọn nhất bởi những yếu tố như: Điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật, điều trị các loại sỏi thận với kích thước khác nhau,… Cùng tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện ngay trong bài viết này.

Ba ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y Viện

Tọa lạc tại 2 thành phố lớn đó là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Nhất Nam Y Viện được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện còn được nhiều người dùng lựa chọn bởi phương pháp điều trị sỏi mang đến hiệu quả cao, không phẫu thuật xâm lấn, không gây tác dụng phụ.

Nhất Nam Y Viện - địa chỉ chữa sỏi thận hiệu quả hàng đầu
Nhất Nam Y Viện – địa chỉ chữa sỏi thận hiệu quả hàng đầu

Điểm khác biệt khi điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện so với nhiều địa chỉ khác hiện nay đó là:

Đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Hiểu rõ những điểm hạn chế trong phương pháp điều trị sỏi thận tiết niệu hiện nay, Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu cải tiến và mang đến một giải pháp điều trị sỏi thận ưu việt. Kết quả của quá trình dài nghiên cứu chính là sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được giới chuyên gia đánh giá là: Giải pháp SỐ 1 trong điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu hiện nay. Bài thuốc có cơ chế tác động theo nguyên tắc “kiềng 3 chân” vững chắc. Với sự kết hợp hoàn hảo của không chỉ 1 mà tới 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc nắm giữ một vai trò khác nhau cùng hướng đến mục tiêu “tấn công” tiêu diệt sỏi thận, tiêu viêm, bài thạch. Cụ thể:

Cha mẹ khi có con bị viêm loét HP nên tìm hiểu ngay phương pháp giải quyết nhanh - gọn với bài thuốc tiến vua Nhất Nam Bình Vị Khang. XEM NGAY
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi thận giúp khí huyết lưu thông, hoạt huyết lợi tiểu, bào mòn sỏi thận thành cặn nhỏ và đẩy ra bên ngoài.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn có khả năng bổ thận, khí hóa bàng quang. Tiếp nối tác dụng bài thạch là tác động nâng cao chức năng tạng thận, ngăn ngừa sỏi tái phát.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn dùng để thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.
Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ
Cơ chế điều trị vững chắc của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ

Sỏi thận hình thành với kích thước lớn nếu di chuyển trong thận hoặc di chuyển vào niệu quản sẽ gây ra sự cọ xát, viêm nhiễm … Khi đó, bài thuốc giải độc giúp tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi các triệu chứng và nguy cơ biến chứng sỏi thận.

Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đang được ứng dụng độc quyền trong liệu trình điều trị bệnh. Nhờ ứng dụng hiệu quả của bài thuốc này, Nhất Nam Y Viện đã mở ra một hướng đi hoàn toàn mới trong việc điều trị sỏi thận hiện nay: điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật. 

Đơn vị cũng đặc biệt chú ý trong khâu nghiên cứu bào chế và phân chia Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận thành 3 bài thuốc nhỏ đặc trị cho từng trường hợp sỏi. Công năng bào mòn sỏi thận của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cao hơn các bài thuốc khác gấp 3 – 4 lần đối với việc điều trị viên sỏi đã hình thành. Ngoài ra bài thuốc của Nhất Nam Y Viện còn dự phòng sỏi thận tái phát.

Điều trị sỏi thận từ thảo dược tự nhiên, không phẫu thuật xâm lấn

Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng đến chất lượng thuốc cũng như hiệu quả lâu bền cho người bệnh sỏi thận. Chính vì thế, để loại bỏ nỗi lo về “dược liệu rác” – nỗi lo chung của người bệnh khi dùng thuốc Đông y, Nhất Nam Y Viện đã mở rộng đầu tư phát triển các vườn dược liệu chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh có thể hoàn toàn gạt bỏ những nỗi lo như: tác dụng phụ của thuốc, tái phát sỏi thận hay phẫu thuật ảnh hưởng đến sức khỏe… Người bệnh sẽ không phải trải qua những lần tán sỏi kéo dài hay phẫu thuật xâm lấn ảnh hưởng đến sức khỏe do bài thuốc được nghiên cứu bài bản, thành phần thuốc an toàn, chất lượng cao.

Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận
Dược liệu dùng cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện với sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại dược liệu với những tác dụng khác nhau. Những dược liệu này được phân tích, chiết xuất theo tỷ lệ phù hợp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác, đặc biệt là dạ dày. Một vài dược liệu phổ biến nhất có thể kể đến như:

  • Kim tiền thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hạt chuối… đây là nhóm dược liệu có tác dụng chính là tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm cơn đau buốt cho người bệnh sỏi thận
  • Sinh địa, Kỷ tử, Khổ sâm, Bán biên liên… – nhóm dược liệu này có tác dụng chính là lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc rất tốt
  • Hoài sơn, quy bản, cây râu mèo,… có tác dụng bổ thận, tăng khả năng bào mòn sỏi thận, giảm kích thước sỏi nhanh chóng.

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện không chỉ sử dụng thảo dược đơn thuần mà tất cả đều được ứng dụng tiến bộ của y học hiện đại để kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả. Dược liệu nhờ thế mà được phân tách, cân đối theo đặc điểm dược tính riêng, đảm bảo đạt đến TỶ LỆ VÀNG. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu

Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại mang đến cho Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận khả năng khí hóa bàng quang. Chức năng thận được tăng cường để phòng tránh sự lắng đọng, kết tinh của các chất cặn bã gây sỏi, duy trì hiệu quả lâu bền, không tái phát sau khi điều trị.

Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận mọi kích thước

Với việc ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận, Nhất Nam Y Viện Y Viện mang đến giải pháp điều trị sỏi toàn diện cho đa dạng các đối tượng người bệnh khác nhau với các loại sỏi thận khác nhau.

Nhất Nam Y Viện có thể tiếp nhận điều trị sỏi thận cho các đối tượng người bệnh khác nhau như:

  • Người mắc các bệnh về sỏi tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo
  • Người từng phẫu thuật điều trị sỏi
  • Người từng tán sỏi qua da
  • Người mắc các bệnh sỏi đã từng điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả
  • Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ em 
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng loại bỏ sỏi thận tới 30mm

Đa phần các bài thuốc và phương pháp chữa sỏi thận xuất hiện trên thị trường hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm như: sỏi bùn, ít có khả năng ngăn ngừa sỏi tái phát, nhiều trường hợp vẫn còn lõi sỏi sót lại. Thế nhưng, điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có khả năng loại bỏ được những loại sỏi cứng như sỏi san hô, sỏi acid uric, … Nhất Nam Y Viện không chỉ mang đến giải pháp giúp tán sỏi hoàn toàn mà còn giúp nâng cao thể trạng tự nhiên, ngừa sỏi tái phát sau điều trị.

Điểm nổi trội của việc điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện chính là đảm bảo sự tiện lợi nhất cho người bệnh. Đơn vị có hỗ trợ bào chế thuốc dưới dạng cao nguyên chất, chỉ cần pha cùng nước ấm là có thể dùng ngay. Việc dùng thuốc của đơn vị vì thế mà đã đạt được tiêu chí tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng và bảo quản thuốc.

Đội ngũ bác sĩ có TÂM – TẦM – TÀI trực tiếp lên liệu trình điều trị sỏi thận

Trong quá trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ luôn nhận được sự quan tâm, hướng dẫn của các bác sĩ. Nhất Nam Y Viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết với người bệnh.

Khi tìm hiểu về các bác sĩ chữa sỏi thận, chắc chắn người bệnh sẽ biết đến TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương). Bác sĩ Vân Anh là vị danh y được nhiều bệnh nhân quý mến bởi cái tâm sáng của người thầy thuốc. Mỗi người bệnh gặp gỡ với bác sĩ Vân Anh không chỉ được bác sĩ tư vấn tận tình, lên liệu trình điều trị chi tiết mà còn luôn theo sát, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh. Điều này giúp người bệnh sỏi thận tránh khỏi những nguy cơ biến chứng nguy hiểm, đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sỏi thận
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị sỏi thận

Tại Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn, cố vấn chuyên môn giỏi sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Những bác sĩ là cố vấn chuyên môn nổi tiếng của đơn vị phải kể đến như: Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Phương…

Trong suốt chặng đường dài của mình, Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sỏi thận, sỏi tiết niệu. Nhiều người bệnh cũng tìm đến đơn vị và ghi nhận hiệu quả điều trị rất tích cực. Trong đó có tới 98,8% người bệnh sỏi thận hài lòng với hiệu quả chữa sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện với những thành tựu của mình trong chăm sóc sức khỏe nói chung và điều trị sỏi thận nói riêng đã được ghi nhận là đơn vị được vinh danh nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.  

Người bệnh nói gì khi điều trị sỏi thận ở Nhất Nam Y Viện

Nhiều bệnh nhân sỏi thận tìm đến với Nhất Nam Y Viện và đã may mắn tìm lại được sức khỏe. Không chỉ có những trường hợp bệnh nhân sỏi thận thông thường, đơn vị cũng từng điều trị cho cả những ca bệnh đặc biệt. Thậm chí có những bệnh nhân từng thực hiện phẫu thuật trị sỏi thận nhiều lần nhưng vẫn tái phát sỏi, bệnh nhân bị sỏi thận kích thước lớn tới 30mm… cũng vô cùng bất ngờ với kết quả điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Một trong những trường hợp người bệnh sỏi thận đặc biệt gửi gắm niềm tin ở Nhất Nam Y Viện phải kể đến đó là chú Nguyễn Hải. Cận kề tuổi 60, chú Hải đã 3 lần tái phát sỏi thận dù đã thực hiện phẫu thuật nội soi lấy sỏi. Chú Hải cho biết:

“Phải may mắn lắm chú mới có cơ duyên điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện. Nói thật là mất tới 3 lần tái đi tái lại sỏi thận, bản thân chú cũng nản lắm rồi. Cứ nghĩ chấp nhận sống chung với bệnh cả đời nhưng may mắn được bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện kê đơn điều trị, sỏi thận của chú đã biến mất hoàn toàn. Rất cảm ơn bác sĩ và đơn vị!”

Xem ngay: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp ông chú 3 lần tái phát sỏi tìm lại sức khỏe

Bệnh nhân Đỗ Thúy Hòa cũng ghi nhận đã nhanh chóng chấm dứt sỏi thận chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện:

Kết quả siêu âm cho thấy bệnh nhân đã hết sỏi sau khi dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện hết 1 liệu trình
Kết quả siêu âm cho thấy bệnh nhân đã hết sỏi sau khi dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện hết 1 liệu trình

Nhiều bệnh nhân sau khi kết thúc liệu trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện đã hoàn toàn phục hồi sức khỏe. Kết quả siêu âm cho thấy sỏi thận đã biến mất:

Bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn tới đơn vị qua zalo và bày tỏ niềm vui mừng vô bờ khi chữa khỏi sỏi thận:

Bệnh nhân hết sỏi thận gửi lời cảm ơn đến đơn vị
Bệnh nhân hết sỏi thận gửi lời cảm ơn đến đơn vị
Khách hàng đánh giá tích cực về bác sĩ Vân Anh
Khách hàng đánh giá tích cực về bác sĩ Vân Anh

Như vậy, với những yếu tố kể trên, Nhất Nam Y Viện đã và đang là địa chỉ điều trị sỏi mang lại hiệu quả hàng đầu cho người bệnh. Nếu bạn cũng gặp vấn đề với bệnh sỏi thận, đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102, 02862791102
  • Website: www.nhatnamyvien.com

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ CỦA NHẤT NAM Y VIỆN ĐỂ MAU CHÓNG THOÁT KHỎI BỆNH SỎI THẬN

XEM NGAY

Bình luận (46)

  1. Thanh Trà says: Trả lời

    Trước giờ mình chỉ nghe nói là sỏi thận phải phẩu thuật mới hết chứ uống thuốc là chỉ bào mòn thôi. Nay nghe nói nhất nam y viện có bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang gì đấy chữa sỏi thận hết hoàn toàn mà không cần phẩu thuật gì cả, có đáng tin cậy không nhỉ? Ở đây anh em nào đã sạch sỏi nhờ thuốc tiêu thạch khang này rồi thì nổ ý kiến cho mọi người ở đây tham khảo tí

    1. Hoàng Nghiệp says: Trả lời

      Đúng là uống thuốc tây chỉ bào mòn sỏi nhưng thuốc đông thì có thể tán sỏi hoàn toàn từ bên trong. Thuốc nhất nam tiêu thạch khang ở nhất nam y viện chính là thuốc đông y, tán sỏi thận hiệu quả lắm đấy

      1. Châu Lê Du says:

        Có loại thuốc tán sạch sỏi thận mà không cần phẩu thuật chính là nhất nam tiêu thạch khang ở nhất nam y viện đấy. Thuốc này nghe bảo là thành phần toàn thảo dược quý nên uống vào sỏi bào mòn dần và hết sỏi thận hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình thuốc đấy. Em đã dùng thuốc tiêu thạch khang này rồi và đã tán sạch viên sỏi 12mm

      2. Hoàng Bảo Ninh says:

        Uống thuốc bào mòn sạch sỏi thận là có thật đấy, tôi cũng đã bị sỏi thận 15mm hành hạ suốt năm nay, cũng đã khám nhiều nơi, uống nhiều thuốc mà vẫn bị sỏi, tính đi tán sỏi qua da thì may mắn biết về thuốc tiêu thạch khang ở nhất nam y viện tán sạch sỏi nên đã đến khám và mua thuốc này về uống và giờ đã hết hoàn toàn sỏi thân 15 mm rồi

      3. Quang says:

        Nếu vì lý do ở xa không đến nhất nam y viện khám thì có thể mua thuốc được không?

      4. Thái Diễm says:

        Phải khám mới mua thuốc được thuốc vì đây là thuốc điều trị. Nhưng với những trường hợp không đến khám trực tiếp được có thể khám qua điện thoại bằng cách alo vào số này (024) 8585 1102. Khi nhận cuộc gọi của bạn bên nhất nam y viện sẽ kết máy đến bác sĩ điều trị để khám, chủ yếu là hỏi biểu hiện bệnh, nếu đã siêu âm sỏi thì chụp kết quả gửi cho bác sĩ xem. Sau đó bác sĩ kê đơn thuốc và gửi thuốc qua bưu điện đến tận nhà bạn luôn

      5. Vĩnh says:

        Ở xa đang không biết phải làm như thế nào, nhất là dịch dã như này chẳng biết phải làm sao mới có thể đến khám và mua thuốc được, như này thì có thể liên hệ trực tieeos rồi, kết quả siêu âm của tôi từ 2 tháng trước dùng vẫn có hiệu quả đúng hay không nhỉ

  2. Trần Văn Khải says: Trả lời

    Mọi ng ơi, khám sỏi thận tại nhất nam y viện thì bs nào khám và đ/trị sỏi thận tốt nhỉ? B nào đã đi khám ở nhất nam y viên rồi truyền chút k/nghiệm đi

    1. Liên Hoàng says: Trả lời

      Bác sĩ vân anh nhé, trước khi đến khám tôi nghe nhiều người bảo bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện là người đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người. Mọi người đều được bác sĩ chữa khỏi hết ý. Nghe cũng chưa tin mấy đến khi được khám với bác sĩ vân anh, uống hết chỗ thuốc nhất nam tiêu thạch khang bác sĩ cắt cho là hết các triệu chứng sỏi thận như đau vùng thắt lưng, buồn nôn, đi tiểu rát… Sau đó, tôi đến bệnh viện siêu âm lại và cầm trên tay tờ chẩn đoán sạch sỏi thận 14mm mới tin bác sĩ vân anh đúng là bác sĩ khám và chữa sỏi thận giỏi. Bác sĩ Vân Anh chữa sỏi rất là uy tín, có bài báo viết đây https://chuabenhthan.com/ts-bs-ckii-nguyen-thi-van-anh-kinh-nghiem-chua-soi-than-hon-40-nam-giup-hang-nghin-nguoi-khoi-benh.html

    2. Trần A Thới says: Trả lời

      Bác có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn lại cao nên được bác sĩ khám bệnh sẽ hết ngay, bác sĩ cũng rất tận tâm với bệnh nhân luôn, thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm tình trạng cảu bệnh nhân mà

    3. Tô Châu says: Trả lời

      Bác sĩ này có phải thỉnh thoảng có từ vấn trên đài sức khỏe không, hình như ngày xưa bác sĩ làm việc ở bệnh viện yhct nhưng nay nghỉ hưu rồi và làm cho nhất nam

    4. LÊ Thành says: Trả lời

      Phải rồi, tớ cũng thấy hài lòng khi khám với bác sĩ vân anh. Sau khi khám các biểu hiện bệnh xong, bác sĩ kê đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang rồi còn căn dặn kĩ càng cách uống thuốc, kiêng khem trong ăn uống và sinh hoạt nữa.

    5. Đoàn-9767 says: Trả lời

      Em bị sỏi thận 13mm, bác sĩ bảo sỏi to hành đau quá, nằm k xong mà ngồi không yên, lại còn buồn nôn và sốt. Em cũng đã chữa ở bệnh viện tây y, cơ sở thuốc nam rồi mà vẫn không hết sỏi. Sỏi em như vậy không biết bác sĩ có thể chữa khỏi được không nhỉ

    6. Khánh Như says: Trả lời

      Sỏi của bạn bác sĩ chữa được hết nhé. Khám bác sĩ thì đặt lịch khám đi cho chủ động, chỉ cần gọi vào số này 0928 421102, đặt lịch hôm trước hôm sau là được

  3. Lê Hội says: Trả lời

    Tôi bị sỏi thận 13 li mà đi tiểu ra máu luôn mọi người ơi. Với tình trạng của tôi thì liệu dùng thuốc tiêu thạch khang của nhất nam y viện có hết sỏi thận được không?

    1. Trần Khánh Toàn says: Trả lời

      Trước tôi cũng bị đi tiểu ra máu, sợ vãi linh hồn đến khám bác sĩ bảo sỏi thận to 15mm cũng cho thuốc về uống thấy đi tiểu dễ hơn, không còn ra máu nữa mà viên sỏi thận mãi không khỏi. Sau đấy tôi chả uống thuốc nữa mà để bừa vậy, được thời gian lại đi tiểu ra máu tiếp, lần này tôi được người bạn giới thiệu tôi đến nhất nam y viện điều trị và mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang về uống đấy. Uống thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ là tình trạng tiểu ra máu giảm dần, giảm cả tình trạng buồn nôn và đau ở vùng thắt lưng nữa. Tôi thấy thuốc khá hiệu quả nên kiên trì đến hết thuốc đến viện khám lại thì đã sạch viên sỏi thận 15mm

      1. Đoàn Thảo Nhi says:

        Thuốc đấy gồm những loại nào vậy, tôi thấy những 3,4 loại liền, có bắt buộc phải uống tất cả những loại đấy hay không nhỉ

      2. Trần Khánh Toàn says:

        Như của tôi gồm 3 loại trong bài giới thiệu đấy, gồm tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, bổ thận hoàn và giải độc hoàn. Phải được kết hợp từ 3 loại này thì hiệu quả điều trị sỏi thận mới cao nhé. Việc của bạn là đến nhất nam y viện khám, còn về đơn thuốc với liều lượng ra sao có bác sĩ lo nhé

      3. Hồ Hiến says:

        Trong 3 loại thuốc nhất nam tiêu thạch khang đấy thì có loại nào cần sắc hay nấu k g mọi ng? E ngại nhất việc sắc thuốc đấy vì vốn dĩ e ghét vào bếp, hihi

      4. Trần Thị Toàn says:

        Cả 3 loại thuốc này đều được bào chế sẵn với dạng viên hoàn và dạng cao, được đóng gói trong lọ nhỏ gọn và sạch sẽ lắm. Vì thế bạn không cần đun hay sắc thuốc đâu mà lo

      5. Hồ Tiền says:

        Thuốc dạng cao à, cao thì em nghĩ là có nấu lên chứ cao đặc quánh thế sao nuốt nổi nhỉ

      6. Trần Bình An says:

        Không đâu bạn, thuốc nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn là thuốc cao, khi uống cho cao vào ly cho nước sôi vào đánh tan ra là được chứ chả cần nấu nướng gì hết. Loại còn lại là thuốc nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu dạng viên hoàn, có thể uống luôn với nước mà không cần phải đun sắc gì hết

  4. Lê Bình Phụng says: Trả lời

    Có thật là sỏi thận to đến 30mm có thể tán sạch bằng thuốc tiêu thạch khang này mà không cần phẩu thuật không mọi người? Sỏi thận em cũng to đến 23mm đây, bác sĩ khuyên đi tán sỏi chứ dùng thuốc không ăn thua nữa

    1. Nam Phong says: Trả lời

      Bạn đến nhất nam y viện khám xem thế nào, thực ra tán sỏi thì vẫn có nguy cơ bị lại, uống thuốc thfi sẽ an toàn và hiệu quả lâu dài hơn, và không có tác dụng phụ nữa

      1. Thái Toàn says:

        30mm thì tôi không biết nhưng mà tôi bị sỏi thận to 22mm đã tan hết sau một thời gian uống tiêu thạch khang 3 loại bác sĩ Vân Anh kê cho

      2. Trần Ánh Như says:

        22mm mà cũng tán sạch khỏi cần phẩu thuật thì cũng phục thuốc tiêu thạch khang này đấy. Nhưng mình băn khoăn là dùng thuốc tán sỏi thận to như thế thì có uống lâu quá không, sợ uống thuốc lâu ảnh hưởng đến sức khỏe là cũng kinh lắm

      3. Châu Tiến says:

        Làm j mà thuốc dug năm này đến năm khác b ơi, l/trình điều trị sỏi thận của thuốc nhất nam tiêu thạch khang naj chỉ tầm 2-3 thag thuj

      4. Đoàn Vĩnh says:

        Thời gian điều trị sỏi thận bằng nhất nam tiêu thạch khang nhanh hay chậm 1 phần do thuốc, 1 phần do bản thân có tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, rồi tâm lý khi điều trị nữa chứ không phải ai cũng như ai, cứ tuân theo đúng hướng dẫn càng nhanh khỏi

      5. Nang Le says:

        Tôi đây thì dùng 3 tháng, đúng chỉ định lượng thuốc rồi tuân thủ theo cách ăn uống và sinh hoạt của bác sĩ nên đã trị sạch sỏi 13mm.

  5. Đồng says: Trả lời

    Mình bị sỏi thận 2 năm nay rồi, trước giờ mình chỉ khám ở bệnh viện thôi chứ chưa đến khám ở nhà thuốc hay bất cứ cơ sở nào đông y cả. Cho hỏi là ở đông y điều trị sỏi thận có đảm bảo an toàn không?

    1. Lê Phương says: Trả lời

      Thuốc này của nhất nam y viện là đơn vị uy tín, có giấy phép hành nghề hẳn hoi rồi nhiều giải thưởng nữa. Năm 2020 được nhận nên khỏi lo về chất lượng thuốc https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-y-vien-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-20-thuong-hieu-tot-nhat-nam-2020.html

      1. Trần Đào says:

        Phải rồi, thuốc nhất nam tiêu thạch khang được bào chế hoàn toàn từ dược liệu sạch đạt chuẩn theo tổ chức y tế thế giới, lại được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng trước khi đến tay người dùng, được bộ y tế cấp phép. Tôi dùng thuốc tiêu thạch khang này hoàn toàn không gặp tác dụng phụ nào cả

      2. Lê Vĩnh says:

        Nếu t/phần chỉ toàn thảo dược thì thuốc nhất nam tiêu thạch khang naj có đc dug cho mẹ bỉm sau sinh không để tôi mua cho vk ún vì vk bị sỏi thận 15mm nên suốt ngày than vãn, kêu đau thương vk lắm

      3. Lê Khánh như says:

        Đúng là ông chồng chuẩn mực đấy. Bạn nên đưa vợ đến nhất nam y viện khám đi vì thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có thể dùng cho mẹ sau sinh mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cho mẹ và bé cẩ

  6. Trần Toàn Đặng says: Trả lời

    Các mem đã khám ở nhất nam y viện rồi thì cho mình hỏi là đến khám ở đây ngoài giờ có được không?

  7. Quống Hoàng - Xe đẹp HN says: Trả lời

    Cho tôi tham khảo với đây là thuốc sắc à? mua về sắc lên uống hay như thê naao?

    1. Zuzana Nguyen Quy says: Trả lời

      thuoc bao che san roi nhe khong co can phai dun hay sac gi het, ve cu co nuoc la co the uong duoc luon, rat la tien va de uong

  8. Tuấn Em Phạm says: Trả lời

    Tuần trước mình rất hay đau lưng, hông sau đó đau cả bụng dưới và tiểu đêm nhiều. mình có đi siêu âm thì bs bảo mình bị sỏi thận cấp độ 2 và được dặn là nên đi tán sỏi hoặc mỏ lấy sỏi. Nhưng mình vẫn hơi sợ khi mổ hay tán sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Không biết có dùng được thuốc của Nhất nam y viện không? Đọc thấy hay quá, cũng muốn dùng thử

  9. Hà Đình Anh says: Trả lời

    Sỏi 30 li mà cũng tiêu hết á? Tôi bị có 15mm thôi chữa mọi cách vẫn không khỏi đây này. nếu chữa mà khỏi hẳn thì tôi nhất định phải dùng chứ mệt mỏi quá rồi

  10. Hưng BM says: Trả lời

    Nhiều người bảo là đi mổ cho khỏi hẳn mà tôi sợ đi mổ lắm, vì sợ biến chứng như ông bạn tôi đi mổ xong bị đái ra máu đấy nên tôi sợ không dám mổ, đang muốn tìm thuốc đông y để điều trị cho an toàn, ko biết loại này có ổn ko nữa

  11. PHẠM NGỌC THIỆN says: Trả lời

    T ĐẾN KHÁM Ở NHẤT NAM CÓ CẦN ĐẶT TRƯỚC LỊCH KO?T MUÔN KHÁM BS VÂN ANH

  12. van hai nguyen says: Trả lời

    toi cung tri soi than bang nhieu phuong phap roi nhung k do, may co ong ban gioi thieu cho den nhat nam y vien de bac si kham va uong thuoc tieu soi o day. toi theo lieu trinh 3 thang, thang nao cung di kham lai, thang dau dung thay do dau bung , di tieu dơ buot rat han luon. The la kin kien tri uong het gan 3 thang troi, soi nho dan that cac bac nhe, khong thay dau bung hay di tieu nhieu lan giong dot xua nua, di kham khong thay soi tieu gan het, bs sieu am cho toi con bat ngo vi toi het soi nua co. dung la phai cam on cac bac si cua vien nhieu lam

  13. Lâm Văn Tuấn says: Trả lời

    Dùng thuốc này có gây biến chứng hay có tác dụng phụ gì không cả nhà? em sợ có biến chứng gì thì khổ lắm, còn phải nuôi gia đình nên em lo em bị làm sao quá

  14. Trần Thị Thương - HR says: Trả lời

    Bé nhà mình hay nhịn tiểu, trước bé rất hay đau bụng và tiểu rất ít. Mình có đưa bé đi khám thì bác sĩ nói bé nhà mình bị sỏi thật, mình lo quá. bé nhà mình mới 12 tuổi thì có dùng được thuốc của viện không ạ? Ai có con nhỏ bị sỏi thận giúp em với. em không muốn cho bé làm phẫu thuật hay tiểu phẫu gì cả

  15. Bảo Bảo says: Trả lời

    Cho em hỏi là ở Nhất nam có khám luôn sỏi thận không ạ? Hay mình phải đi khám ở bệnh viện xong mang hình ảnh đến để bcs sĩ kê thuốc thế?

  16. Quống Hoàng - Xe đẹp HN says: Trả lời

    Cho tôi tham khảo với đây là thuốc sắc à? mua về sắc lên uống hay như thê naao?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtBa ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y ViệnĐơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu...

Phác đồ điều trị dứt điểm mề đay hiệu quả

Chữa Dị Ứng Thời Tiết Nổi Mề Đay Tại Nhất Nam Y Viện Hiệu Quả Không?

Nội dung bài viếtBa ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y ViệnĐơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu...

Vi khuẩn HP gây hôi miệng làm sao hết?

Nội dung bài viếtBa ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y ViệnĐơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu...

Clo test dương tính, âm tính là gì? Cách đọc hiểu xét nghiệm HP

Nội dung bài viếtBa ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y ViệnĐơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu...

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện - 10 người dùng, 9 người khỏi

Bài thuốc đặc trị sỏi thận không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện – 10 người dùng, 9 người khỏi

Nội dung bài viếtBa ĐIỂM VÀNG trong điều trị sỏi thận chỉ có DUY NHẤT tại Nhất Nam Y ViệnĐơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Nhất Nam Tiêu...

Ẩn