Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Bài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày ít người biết

4/5 - (2 bình chọn)

Dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày là mẹo dân gian có nguồn gốc từ lâu đời, được nhiều thế hệ áp dụng và lưu truyền đến ngày nay. Dược tính trong thảo dược khá đa dạng, khi đi vào dạ dày sẽ giúp giảm nhẹ các triệu chứng do bệnh gây ra như nóng rát thượng vị, ợ chua, nôn mửa,…

Chữa đau dạ dày bằng cỏ nhọ nồi khá an toàn, mang lại hiệu quả và ít tốn kém
Chữa đau dạ dày bằng cỏ nhọ nồi khá an toàn, mang lại hiệu quả và ít tốn kém

Công dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dày

Đau dạ dày khiến người bệnh phải đối mặt với các triệu chứng như nóng rát thượng vị, chướng bụng đầy hơi, ăn uống không tiêu,… Đây là dấu hiệu cho thấy chức năng của dạ dày đang gặp vấn đề. Lúc này, bạn cần có các biện pháp xử lý đúng cách để giảm nhẹ triệu chứng của bệnh. Nếu để lâu, bệnh đau dạ dày sẽ chuyển biến nặng và biến chứng ra nhiều bệnh lý khác.

Dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày nghe có vẻ lạ nhưng hiệu quả mà bài thuốc này mang lại khá tốt. Nhọ nồi hay còn được gọi là cỏ mực, chúng thường mọc hoang dại trong tự nhiên. Quan sát bạn sẽ thấy thân cây cỏ mực có màu xanh hoặc lục, nở hoa màu trắng, lá có màu lục mọc đối xứng nhau qua thân. Cây nhỏ nồi được ứng dụng rất nhiều trong nền y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc.

Trong Tài liệu y học cổ truyền có ghi chép, nhọ nồi là dược liệu có tính hàn với công dụng chính là thanh nhiệt giải độc, cầm máu, bổ tỳ,… Từ lâu cha ông ta đã tận dụng dược liệu này để cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, đi ngoài lẫn máu, xuất huyết dạ dày,…

Nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong nhọ nồi chứa một số loại hoạt chất có khả năng cải thiện tình trạng đau dạ dày như vitamin K, tanin, carotene và flavonozit. Công dụng chính của các hoạt chất này là:

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY
  • Vitamin K: Công dụng cầm máu, kích thích phục hồi tổn thương và ngừa viêm nhiễm
  • Tanin: tác dụng kháng viêm, bảo vệ niêm mạc dạ dày và ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng
  • CaroteneFlavonozit: Trung hòa dịch vị acid, đẩy lùi triệu chứng ợ chua và nôn ói.

Với những thông tin trên thì ta thấy được, nhọ nồi là dược liệu hoàn toàn có thể sử dụng để cải thiện triệu chứng đau dạ dày. Đồng thời, đây còn là cách trị bệnh đơn giản và lành tính, bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà mà không lo tác động xấu đến sức khỏe.

Đau dạ dày diễn ra kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh
Đau dạ dày diễn ra kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh

Bài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quả

Mỗi khi cơn đau dạ dày cấp tính bùng phát, bạn có thể tận dụng cây nhọ nồi có sẵn bên trong vườn nhà để cải thiện triệu chứng khó chịu này. Dưới đây là tổng hợp các bài thuốc chữa đau dạ dày từ nhọ nồi mang lại hiệu quả tốt bạn có thể tham khảo:

Uống nước nhọ nồi nguyên chất

Ép lấy dịch tiết lá nhọ nồi tươi dùng để uống là cách trị bệnh đơn giản nhất và cách trị bệnh này sẽ giúp cơ thể hấp thu được toàn bộ dược tính trong dược liệu. Tuy nhiên loại nước này khá khó uống, người bệnh cần phải cố gắng sử dụng đều đặn mỗi ngày thì bệnh mới có chuyển biến tốt.

– Cách thực hiện:

  • Lá nhọ nồi sau khi thu hái về đem rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám quanh, sau đó cho vào chậu nước muối loãng ngâm sát khuẩn.
  • Ngâm khoảng 15 phút thì vớt dược liệu ra rửa với nước một lần nữa rồi để cho ráo. Lấy 1 nắm lá nhọ nồi đem đi xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt bỏ bã.
  • Chia lấy lượng nước thu được, chia thành 2 phần để uống trong ngày. Thực hiện đều đặn mỗi ngày cho đến khi bệnh thuyên giảm.

Dùng kết hợp nhọ nồi với thảo dược khác

Ngoài cách trị bệnh ở trên, bạn cũng có thể dùng kết hợp nhọ nồi với một số loại thảo dược khác trong Đông y để trị bệnh giúp nâng cao hiệu quả mang lại. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây:

Dùng kết hợp nhọ nồi với vị thuốc Đông y sắc lấy nước uống mỗi ngày giúp cải thiện triệu chứng của bệnh
Dùng kết hợp nhọ nồi với vị thuốc Đông y sắc lấy nước uống mỗi ngày giúp cải thiện triệu chứng của bệnh

+ Bài thuốc số 1:

  • Chuẩn bị: 50 gram nhọ nồi, 20 gram bạch cập, 15 gram cam thảo và 4 quả đại táo
  • Cách thực hiện: Rửa sạch số dược liệu trên, cho vào ấm cùng với 1 lít nước rồi đem sắc trên lửa nhỏ. Sắc cho đến khi nước cạn còn 300ml thì tắt bếp, chắt lấy nước và bỏ bã. Chia nước sắc thành 2 phần để dùng sau bữa ăn trưa và tối khoảng 30 phút.

+ Bài thuốc số 2:

  • Chuẩn bị: Cây nhọ nồi, lá trắc bá, hoa hòe, hương phụ, gạo nếp.
  • Cách thực hiện: Rửa sạch số dược liệu trên rồi để cho ráo. Lá trắc bá đem đi sao khô, sau đó cho tất cả vào ấm, đem sắc trên lửa nhỏ cùng với lượng nước vừa đủ. Chắc lấy lượng nước thu được, chia thành 2 phần sử dụng để uống vào buổi sáng và tối.

+ Bài thuốc số 3:

  • Chuẩn bị: Cỏ nhọ nồi, kinh giới, rễ cây đậu ván, hương phụ, bột sừng trâu.
  • Cách thực hiện: Rửa sạch số dược liệu trên rồi vớt ra để ráo nước. Sao khô hương phụ rồi cho tất cả vào nồi cùng với 1 lít nước. Bắc lên bếp đun sôi trên lửa nhỏ. Sau đó chắc lấy lượng nước thu được, chia thành 2 phần để dùng vào buổi sáng và tối.

Lưu ý khi dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày tại nhà

Dùng cây nhọ nồi chữa bệnh đau dạ dày tại nhà mặc dù an toàn và lành tính nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng. Đồng thời, việc thực hiện sai cách còn khiến bệnh tình chuyển biến nặng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, trước khi thực hiện bạn cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Dùng dược liệu có nguồn gốc rõ ràng và vệ sinh kỹ trước khi điều chế thành thuốc chữa đau dạ dày
Dùng dược liệu có nguồn gốc rõ ràng và vệ sinh kỹ trước khi điều chế thành thuốc chữa đau dạ dày

Dưới đây là những điều cần phải lưu ý khi dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày tại nhà người bệnh cần nắm rõ:

  • Chữa đau dạ dày bằng nhọ nồi cần phải áp dụng đều đặn trong một khoảng thời gian dài thì bệnh mới chuyển biến tốt. Do dược tính trong thảo dược thấp hơn rất nhiều so với Tây y.
  • Chỉ nên dùng mẹo dân gian khi bệnh đang diễn ra ở mức độ nhẹ. Nếu bệnh đã chuyển biến nặng thì việc điều trị bệnh bằng mẹo dân gian không mang lại kết quả khả quan.
  • Không dùng nhọ nồi chữa bệnh cho những người bị đau dạ dày kèm theo sôi bụng, bị viêm đại tràng mãn tính, bị tiêu chảy phân lỏng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, dị ứng mẫn cảm với dược liệu.
  • Hiệu quả trị bệnh mà các bài thuốc trên mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. Sau thời gian dài áp dụng mà bệnh không chuyển biến tốt thì nên thăm khám chuyên khoa.
  • Tuyệt đối không dùng cỏ nhọ nồi trị bệnh nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu. Vì dược tính trong thảo dược sẽ làm giảm tác dụng của thuốc. Cẩn thận khi dùng kết hợp với Tây y để tránh bị tương tác thuốc.
  • Trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn không nên sử dụng các loại thực phẩm như đồ ăn tái sống, đồ chiên xào, trái cây nhiều acid, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh, thịt mỡ, nước có gas, chất kích thích,… để tránh khiến cho tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.
  • Tuân thủ theo nguyên tắc ăn chín uống sôi, ăn đúng giờ và đủ bữa, không ăn quá no hoặc để bụng quá đói, ăn chậm nhai kỹ, ưu tiên thực phẩm dạng lỏng dễ tiêu hóa,…
  • Hình thành cho bản thân thói quen sinh hoạt lành mạnh trong suốt quá trình điều trị bệnh. Cụ thể là không thức khuya quá 11 giờ đêm, tránh căng thẳng stress, tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng,…
Duy trì thói quen tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng của các cơ quan tiêu hóa
Duy trì thói quen tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng của các cơ quan tiêu hóa

[GỢI Ý] Nhất Nam Bình Vị Khang – CHẤM DỨT đau dạ dày, phục hồi hệ tiêu hóa chỉ sau 45 ngày

Ngoài sử dụng mẹo dân gian điều trị, bệnh nhân đau dạ dày có thể sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang để giải quyết TẬN GỐC. Đây là bài thuốc Đông y của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu & ứng dụng ĐỘC QUYỀN.

Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển dựa trên cơ sở các bài thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn bởi TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh và các cộng sự. Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng loại bỏ nhiều vấn đề bệnh dạ dày AN TOÀN – BỀN VỮNG nhờ sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ điều trị. 

Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày
Bộ 4 bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày

Các bài thuốc nhỏ chữa dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang có hiệu quả như sau:

  • Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược dạ dày: Giúp hòa vị, sơ can, giáng nghịch, loại bỏ các triệu chứng ợ chua, đầy bụng, khó tiêu.
  • Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP: Trung hòa dịch vị, giảm viêm loét, khắc chế vi khuẩn phát triển.
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Bồi bổ Tỳ Vị, nâng cao chức năng Tỳ Vị, tăng cường miễn dịch để cho hiệu quả bền vững.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc tố, làm lành các tổn thương dạ dày.
Bài thuốc có khả năng loại bot dứt điểm bệnh dạ dày với 5 ưu điểm vượt trội
Bài thuốc có khả năng loại bot dứt điểm bệnh dạ dày với 5 ưu điểm vượt trội

Liệu trình điều trị bệnh được xây dựng theo tình trạng bệnh, đảm bảo “đúng người – đúng bệnh”, giúp tăng khả năng điều trị dạ dày từ gốc đến ngọn, cho hiệu quả bền vững. Đây cũng là bài thuốc ĐÔNG Y đầu tiên được hoàn thiện dựa trên nghiên cứu khoa học và kiểm chứng bằng YHHĐ.

Xem ngay: TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh phân tích cơ chế chữa bệnh dạ dày hiệu quả

 

Xem ngay: Hành trình khẳng định chất lượng và hiệu quả của Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng giải quyết bệnh dạ dày hiệu quả cao chính nhờ thành phần kết hợp từ hơn 30 vị thảo dược quý được phân chia thành các nhóm điều trị – bồi bổ.

Thành phần dược liệu sạch, an toàn của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần dược liệu sạch, an toàn của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Trong đó các thành phần chính như Cây khem vàng, Bạch thược, Chỉ xác, Lá khôi tía, Cây hang ma,… đều là có nguồn gốc từ dược liệu sạch – đạt chuẩn GACP – WHO được chính đơn vị Nhất Nam Y Viện quản lý và phát triển.

Người bệnh khi điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ cảm nhận được hiệu quả thay đổi theo từng giai đoạn qua cơ chế 3 tác động: Giảm triệu chứng, nâng cao chức năng dạ dày, ngăn tái phát. Hiệu quả trên đã được VTC NEWs, Lao Động, Gia Đình,… và một số trang báo khác chia sẻ rộng rãi.

Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội
Nhiều báo chí truyền thông đưa tin về hiệu quả điều trị vượt trội

Trong đó, có đến 97,6% bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá hiệu quả Nhất Nam Bình Vị Khang từ chuyên gia và người bệnh

Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau dạ dày, liên hệ ngay tại đây để nhận tư vấn chi tiết về Nhất Nam Bình Vị Khang từ chuyên gia:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Trên đây là các cách chữa đau dạ dày bằng cỏ mực bạn có thể tham khảo. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh gây mất thời gian thì bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng. Tuy nhiên, việc dùng cỏ mực chữa bệnh tại nhà chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng chứ không giải quyết được nguyên căn gây bệnh. Người bệnh vẫn nên thăm khám chuyên khoa, tìm ra chính xác nguyên nhân và tiến hành điều trị dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm:

Tin xem thêm

Bình luận (32)

  1. Nguyễn Hoàng Yên Chi says: Trả lời

    Gì chứ cái cách.dùng cây nhọ nồi để chữa dạ dày này nhà tôi cũng biết, do tôi trước đó sống ở dưới vùng thôn quê mà, thấy nhiều cụ bảo dùng cây này vậy mà tốt hơn khối thuốc đông y này kia, thấy cũng đỡ lắm, dùng rồi mới biết là cũng okay lắm, nấu nước nhọ nồi với chút cam thảo dùng sau mỗi bữa ăn là được, cũng nhanh gọn

    1. Trần Thảo says: Trả lời

      Mà c ơi sao e củng áp dụng cách đó mà ko thấy hịu quả v c? Trước cũng thử đủ thứ các cách nhưng mà bệnh đâu dạ dày của em vẫn ko khả quan hơn là bao nhiêu, em đang nản quá mn có cách j hay bày em zs

    2. Lê Ánh Tuyết says: Trả lời

      Hay Thảo thử đổi cách xem sao, biết đâu tốt lên thì sao, nhiều khi á nha bệnh đau dạ dày lâu năm mãn tính mà có sử dụng mẹo dân gian nó cũng thế, không hết được đâu, nếu bị nhẹ mới khởi phát thì may ra mới đỡ đỡ thôi chứ nó cũng chẳng có công dụng chữa trị bệnh tận gốc. Trước mình cũng từng nghĩ dùng mẹo thì an toàn, lành tính tốt cho sức khỏe nhưng tốt thật chỉ là bệnh không khá hơn thôi. Bạn mình giới thiệu cho mình sang trung tâm Nhất Nam Y Viện thăm khám, bảo bên họ có bài thuốc nhất nam bình vị khang hay lắm. Mình đến khám được bác sĩ tư vấn thăm khám chẩn mạch tận tình, cho thuốc về uống trong vòng một thời gian thì cái cảm giác đau rát nóng dưới vùng bụng dưới đã giảm đáng kể, không còn cảm thấy đầy hơi chướng bụng nữa, hồi bị bệnh dạ dày này mình còn lòi ra thêm cái hôi miệng mà trộm vía sau khi dùng thuocs thì đỡ nhiều, hơi thở cũng được cải thiện mùi hơn. Đây này nếu bạn quan tâm thì bạn cứ bấm vào đây mà xem thêm thông tin về bài thuốc này nha, mình tìm hiểu thấy hay nên có save lại. Link đây nhé

    3. P-Nga says: Trả lời

      Thế bài thuốc nhất nam bình vị khang giá như nào ? Có đắt không ? Tôi cũng muốn đến khám mua về dùng xem coi như nào đây, đọc cmt của bác trên có động lực chữa bệnh này hẳn, ôi dào đó giờ bệnh này dai như là đỉa ấy, chữa sức mấy cũng chẳng hết nổi

    4. Đỗ Huỳnh Ngọc Loan says: Trả lời

      Cái bài thuốc này k có giá cụ thể đâu bn, mỗi ng một giá thành thuốc # nhau do đâu phải ai cũng đều bệnh giống ai đâu nên là phải sang tt nhất nam y viện đặng mà thăm khám trc sau đó bs họ mới kê thuốc, tính được chi phí thuốc chính xác cho mk đó bn à. Cứ sang đấy thăm khám trc đã, tôi thì tôi nghĩ chi phí không quá đắt đỏ đâu, tôi đau dạ dày nay cũng hơn 2 năm rưỡi mà sang đấy khám tiền thuốc 1 tháng cũng chỉ có 3tr800k này

  2. Nguyễn Diệu says: Trả lời

    Nọ tao ngồi nói chuyện với con bạn, nó bảo tao là bệnh dạ dày này coi thế chứ mà cũng di truyền đó, nó bị di truyền từ bố sang, tao kiểu đâu tin đâu, bố tao hồi trẻ cũng mắc dạ dày cho đến giờ lớn rồi vẫn thi thoảng còn bị tái phát đây còn tao khỏe re mà, thế rút cuộc di truyền thật hay là dụ con nít vậy mấy ba

    1. Cao Cao says: Trả lời

      Cái khả năng nó trên 50 phần trăm bồ, t cũng bị di truyền từ bố t sang đây, gì thì gì chứ cứ mà là dạ dày do di truyền thì nó khó chữa hơn là dạ dày bình thường nhiều lắm. Kiểu thường hay bị tái phát đi tái phát lại , cứ chữa hoài mà chẳng có kết quả nhiều khi cũng uể chí lắm

    2. Trần Thị Ngọc Bình says: Trả lời

      Nguồn gốc của thuốc nhất nam bình vị khang này thì s cb? Hôm giờ hay thường thấy báo đâì tivi đưa tin về những vụ thuốc kh rõ nguồn gốc du nhập vô Việt Nam mình, người bệnh uống x bệnh nặng thêm, khiếp qá

    3. Lý Thị Hồng says: Trả lời

      Bạn biết cty chuyên cung cấp dược liệu sạch mediplantex ko? Cái cty này là bên đơn vị cung cấp dược liệu cho NNYV này đó, dược liệu bên đó thì an toàn đảm bảo hơn là dược liệu ở những chỗ khác, do họ có mấy cái vườn thuốc ở VN mình, chủ yếu khu vực ngoài miền bắc đó. Họ trồng trọt với cả chăm bón theo quy trình chuẩn nên dược liệu tốt lắm, không phải nhập từ bên Tàu về đâu nên chất lượng an toàn đảm bảo được này. Đây nọ tôi tìm hiểu thì có thấy bài báo này viết về thuốc nhất nam bình vị khang này và cái trung tâm nhất nam y viện, bạn có thể bấm vào coi để an tâm hơn nha, https://baodanang.vn/can-biet/202111/nhat-nam-y-vien-don-vi-dieu-tri-benh-dau-da-day-bang-yhct-duoc-dong-dao-benh-nhan-lua-chon-3894408/

  3. Huỳnh A. Lan says: Trả lời

    Đọc bài này em thấy có bày cách uống nước nhọ nồi nguyên chất, ôi trời cái nước nhọ nồi có dễ uống không thế mng? Sợ nó có vị khó uống, em đang định dùng cách này để chữa cho cu con nhà em đây

    1. Kim Chii says: Trả lời

      Uầy nếu là con nít thì coi bộ hơi khó uống đó nha, tui người lớn đây mà đợt nọ bà xã tui làm cho tui uống tôi còn cảm thấy vị của nó khó ngấm đây. Nó cứ hăng hăng mùi đặc trưng của cái cây này khó chịu lắm, không khuyến cáo dùng cho trẻ con đâu, mấy nhỏ thường tụi nó khó uống lắm

    2. Nguyễn Thị Huệ Lan says: Trả lời

      Muốn đặt lịch thăm khám với bác sĩ Vân Anh chuyên điều trị bệnh dày bên tt NNYV nhưng chưa biết cách, ai biết rõ hảo tâm hướng dẫn giúp với, cám ơn trước

    3. Trịnh Ngân says: Trả lời

      Xưa đặt lịch cần phải gọi lên hotline tổng đài này kia rườm rà chứ giờ thì đỡ rồi, bạn lên appstore hay ggplays đó tải cái ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện luôn về mà dùng, trong cái ứng dụng đó nhiều cái hay lắm, đặt lịch thăm khám còn được tự động hóa thời gian, rảnh giờ nào thì đặt lịch giờ đó vẫn oki luôn, app mới nhưng mà nhiều tiện ích lắm đó chứ

    4. Nguyễn Lý Diễm says: Trả lời

      U là trời, xem xong cái bài này mà thích dùng thuốc đông y hơn cả cái cây nhọ nồi mà ngặt cái là không có nhiều thời gian ấy chứ, uống thuốc đông y là bắt buộc phải đun sắc này kia nhỉ các bà, căng ghê nơi

    5. M.Ngọc Phong Thủy says: Trả lời

      Đâu có đâu, bên trung tâm nhất nam này họ có hỗ trợ đun sắc đó bạn, chỉ cần là bạn có nhu cầu thì bên đó sẽ sắc sẵn thành dạng thuốc nước cho bạn hoặc là bào chế thành dạng viên tễ, dạng cao cho bạn dễ dùng hơn vẫn được, tôi cũng bận tối tăm mặt mày nên cũng nhờ bên đó họ sắc hộ luôn chứ nhà chẳng có ai rảnh rang cả, ai cũng đi làm cả mà

  4. Trần Minh Thông says: Trả lời

    Dùng thuốc đông y thì cũng được đấy nhưng mà bài thuốc nhất nam bình vị khang dùng được cho những đối tượng người bệnh nào? Ai cũng uống được hay người được người không được đó ??

    1. Trương Nguyễn Thành Vinh says: Trả lời

      Thuốc đông y an toàn lành tính mà ai uống mà chẳng được bạn, chỉ là mỗi người mỗi tình trạng bệnh riêng nên liều lượng thuốc khác nhau thôi ý. Tôi hồi đầu chưa uống thuốc đông y thì cũng sợ sợ nhưng uống rồi thì thấy thuốc này ổn áp, nó không làm cho tôi bị mỏi mệt, buồn ngủ như cái hồi mà tôi uống thuốc tây trị đau dạ dày. Lần đầu uống đông y nhưng khá là ưng bụng, đây này bạn có thể bấm vào đây để biết thêm thông tin https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Lâm Mercedes says: Trả lời

      Ngày trước tôi cũng từng thăm khám bên một cái trung tâm đông y nhưng mà họ không quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân lắm, tôi cứ cảm thấy nản gì đâu, không biết bên trung tâm nhất nam y viện này đây chăm sóc cho bệnh nhân có ok không?

    3. Văn Ý says: Trả lời

      Gì chứ về mảng dịch vụ thì bên trung tâm này okay lắm đó bác, tôi được chăm sóc chu đáo nhé, cứ khoảng hai tuần là bác sĩ họ lại gọi điện thoại về cho tôi một lần để thăm hỏi tình trạng sức khỏe, nói chung là chăm sóc khá chu đáo nên bạn cứ yên tâm mà đến thăm khám. Tôi khám rồi thuốc men xong xuôi còn giới thiệu cả người thân sang khám nữa đây mà.

  5. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Chữa đau dạ dày bằng mấy cái cây nhọ nồi này phải áp dụng trong bao lâu thì mới hết vậy mọi người, uống lâu quá nói thật t cũng nản lắm, đau dạ dày đã ớn rồi uống mấy này còn năm dài tháng rộng biết tính sao đây ??

    1. Phan Chu says: Trả lời

      Cái gì cũng cần có kiên nhẫn hết ấy bạn ơi, bạn uống cái này phải uống liên tục kiểu như là không được bỏ dỡ giữa chừng nhen nếu không là nó cũng không có thu về được hiệu quả tốt như mong đợi đâu. Chữa bệnh cũng phải cần mưa dằm thấm lâu mà bạn, hấp tấp sao được

    2. Trà My Smie says: Trả lời

      Bây giờ tôi đang sinh sống định cư ở Sydney, muốn mua bài thuốc nhất nam bình vị khang này thì có thể mua được ở đâu? Hướng dẫn giúp tôi với, thank u!

    3. Việt Nam Trong Tôi Là No.1 says: Trả lời

      Ở xa vẫn đặt thuốc gởi sang được nhé bạn, bây giờ bạn trực tiếp nhắn tin vào fanpage nhất nam y viện đi để bên họ hỗ trợ bạn, trước được trao đổi với bác sĩ sau đó bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, gửi sang bạn bằng vận chuyển quốc tế, nhanh chậm còn tùy địa lý nữa. Dì của mình ở bên Đài Loan thì vận chuyển giao tầm 5-7 ngày làm việc là bưu kiện thuốc được gửi đến

  6. Thiên Nhiên says: Trả lời

    Thế quái nào giờ sợ phết đây, không biết là bên nhất nam y viện chăm sóc bệnh nhân có tốt không? Chồng t từng mua thuốc trên mạng ở một trung tâm đâu trong Sài Gòn ấy Giá thành thì đắt đỏ, trả tiền xong đến khi gọi lại bs còn k thèm nghe máy nữa cơ, nản mấy trung tâm thế lắm

    1. Hồ Quang Vịnh says: Trả lời

      Ôi ở đâu thì tôi chẳng rành chứ bên Nhất Nam Y Viện đây tôi khám với cả mấy bác nhà tôi cũng kéo sang đây khám cả mà, bác sĩ thì thân thiện và khám kỹ càng, nguồn dược liệu thuốc tốt, khám xong thì nếu bệnh nhân có nhu cầu mới hỗ trợ sắc thôi còn không thì về nhà tự sắc uống cũng vẫn được mà. Chứ đâu phải dạng sắc sẵn rồi bán như bên nào đấy đâu, mấy thuốc bọn nó sắc sẵn uống sao mà được, đâu có đúng như liều lượng của mình đâu .

    2. TĂNG MY says: Trả lời

      VẬY R BÀI THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG NÀY GIÁ NÓ CÓ ĐẮT LẮM KHÔNG?? BÀI VIẾT NÀY KHÔNG CÓ VIẾT, T LÊN MẠNG TRA CŨNG KHÔNG RA THÔNG TIN, TOÀN ÁNG CHỪNG THÔI, T MUỐN BIẾT GIÁ CHÍNH XÁC CỤ THỂ

    3. Dương Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Thế thì chỉ có cách là bạn tự chủ động đến trung tâm cho bác sĩ họ thăm khám mới biết thôi chứ trên google tra không có ra giá đâu, mỗi người bệnh bị nặng hay nhẹ khác nhau đều có cái giá thành khác nhau mà, nói chung là chẳng ai giống ai đâu. Như tôi đi khám thì tình trạng đau dạ dày của tôi bị nhiều năm, giá thuốc là 4tr5 1 tháng, hơi chát nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo, dần dà sau một thời gian uống thuốc thì tình trạng của tôi đã được cải thiện, bụng dưới không còn đau quặn khó chịu nữa rồi, ăn uống cũng thấy ngon mồm hơn, ngủ ngơi cũng được hơn nên có vẻ tăng cân xíu xiu, muốn biết thêm gì về thuốc thì bấm vô chỗ này coi ha, https://nhatnamyvien.com/bao-chi-dua-tin-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-64563.html

    4. Phương Hằng says: Trả lời

      Chỉ có ở Hà Nội có trung tâm thôi à, tiếc thế, phải chi mà có chi nhánh, tôi sống ở tuốt trong Thành phố Hồ Chí Minh lận, xa quá mà đặt thuốc giao về tận nơi thì sợ phí ship cắt cổ thôi. Mấy hồi tôi mua hàng online từ Hà Nội gửi vô giá ship đắt chát luôn

    5. Trần Ngọc Thy says: Trả lời

      Bên này freeship toàn quốc chị ơi, tt họ hỗ trợ ship chứ bệnh nhân không phải thanh toán tiền ship gì đâu nên chị đừng có lo quá.

    6. Tiên Nhị says: Trả lời

      Chả biết như nào nhưng tôi chưa từng nghe qua danh của bác sĩ Vân Anh chuyên chữa dạ dày bên trung tâm nhất nam y viện kia, củng sợ bác sĩ dỏm thôi, đó giờ chưa uống đông y bao giờ

    7. Trần Hằng says: Trả lời

      Đúng rồi tôi cũng không hề biết, ở đây có bác nào được bs vân anh khám chưa?? Cho xin chút thông tin về bs với

    8. Nga Nguyên says: Trả lời

      Chắc do đó giờ chưa từng uống nên không tìm hiểu rồi không biết đó thôi chứ tôi được bác sĩ Vân Anh khám cho xong kê thuốc về uống, tình trạng đau dạ dày cũng cải thiện dần dà tốt hơn rồi đây, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh nên khá là an tâm. Đã vậy bác sĩ còn the o sát tình trạng mình nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtCông dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dàyBài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quảUống nước nhọ nồi nguyên chấtDùng...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtCông dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dàyBài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quảUống nước nhọ nồi nguyên chấtDùng...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtCông dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dàyBài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quảUống nước nhọ nồi nguyên chấtDùng...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtCông dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dàyBài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quảUống nước nhọ nồi nguyên chấtDùng...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtCông dụng của cây nhọ nồi trong chữa đau dạ dàyBài thuốc từ cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quảUống nước nhọ nồi nguyên chấtDùng...

Ẩn