trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

8 loại thuốc chữa trào ngược dạ dày được bác sĩ khuyên dùng

4.7/5 - (4 bình chọn)

Ngày càng nhiều người mắc bệnh trào ngược dạ dày. Với nhiều cấp độ khác nhau, căn bệnh này đem lại nhiều phiền toái và cả nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, các loại thuốc chữa trào ngược dạ dày dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho những người mắc căn bệnh này.

TOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất

Trào ngược dạ dày là hiện tượng dịch vị dạ dày thoát khỏi cơ co thắt dưới trào lên thực quản. Tình trạng này có thể gây viêm thực quản trào ngược dạ dày và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Hiện nay, chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Tây y là biện pháp chủ đạo, mang lại nhiều hiệu quả cho người bệnh. Dưới đây là 8 loại thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhất bạn đọc có thể tham khảo.

Các loại thuốc chữa trào ngược dạ dày được bác sĩ khuyên dùng
Các loại thuốc chữa trào ngược dạ dày được bác sĩ khuyên dùng

Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày Omeprazole

Omeprazole là nhóm thuốc ức chế bơm proton làm giảm lượng axit sinh ra trong dạ dày. Dịch vị dạ dày luôn có tính axit, khi bị trào ngược lên thực quản sẽ gây ra các tổn thương.

Chính vì vậy Omeprazole giúp giảm lượng axit trong dạ dày, hạn chế được thương tổn do dịch vị gây ra với thực quản nếu bị trào ngược.

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY
Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày Omeprazole
Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày Omeprazole

Omeprazole giúp giảm triệu chứng trào ngược nhanh, bệnh nhân đáp ứng tốt, ổn định lâu, giúp liền sẹo loét. Thuốc được chỉ định trong các trường hợp: Trào ngược dạ dày – thực quản; loét dạ dày tá tràng và hội chứng Hội chứng Zollinger – Ellison.

Thuốc ức chế bơm proton thường được ưu tiên sử dụng khi người bệnh bị trào ngược dạ dày trong thời gian ngắn từ 2 – 4 ngày.

Thuốc Omeprazole thường được sử dụng ít nhất 1 giờ sau khi ăn. Mỗi lần sử dụng cách nhau 24 tiếng. Đối với dạng viên nang sử dụng 1 viên/lần và không được làm vỡ viên nang trước khi uống. Đối với dạng gói có thể pha với liều lượng: gói 2,5g với 1 thìa cà phê nước.

Tuy nhiên, omeprazole cũng có những tác dụng phụ là là tiêu chảy, táo bón, đau đầu. Người bị bệnh gan hoặc có lượng Magie trong máu thấp nên thận trọng khi sử dụng thuốc.

Thuốc chữa trào ngược dạ dày Lansoprazole

Thuốc chữa trào ngược dạ dày Lansoprazole cũng thuộc nhóm ức chế bơm proton. Được biết đến là thuốc ức chế proton thế hệ thứ 2, Lansoprazole có khả năng điều trị liền sẹo loét dạ dày hiệu quả lên đến 89 – 92%, khả năng diệt vi khuẩn HP (một trong những tác nhân gây viêm loét dạ dày) đạt tỉ lệ 21 – 43% sau 8 tuần sử dụng.

Thuốc chữa trào ngược dạ dày Lansoprazole
Thuốc chữa trào ngược dạ dày Lansoprazole

Thuốc Lansoprazole là thuốc điều trị ngắn ngày, điều trị và ngăn chặn viêm loét dạ dày, đường ruột, các hiện tượng ăn mòn thực quản và một số bệnh khác.

Lansoprazole rất hiệu quả trong xử lý các vết trợt, vết xước trên niêm mạc thực quản do trào ngược dạ dày, điều trị tốt các chứng tăng tiết dịch tiêu hóa.

Đặc biệt Lansoprazole điều trị ợ nóng thường xuyên giúp giảm đau rát vùng thượng vị. Nhờ vậy thuốc giúp làm giảm triệu chứng trào ngược nhanh, đem lại sự thoải mái cho người bệnh.

Lansoprazole điều trị triệu chứng trào ngược dạ dày trong thời gian ngắn với liều dùng: 30mg/lần/ngày cho người lớn. Sử dụng liên tục từ 4 đến 8 tuần. Sau 8 tuần triệu chứng không thuyên giảm nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Người có bệnh gan và phụ nữ đang cho con bú nên lưu ý khi sử dụng thuốc. Tác dụng phụ của Lansoprazole là: Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, khó tiêu…

Esomeprazole

Vẫn thuộc nhóm thuốc ức chế bơm proton, Esomeprazole đặc biệt hiệu quả khi diệt HP (một trong những tác nhân gây viêm loét dạ dày). Esomeprazole được dùng để điều trị viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, ợ nóng… với phác đồ điều trị ngắn ngày.

Các triệu chứng trên sẽ giảm rõ rệt sau 1 đến 4 ngày dùng thuốc tùy theo sự thích ứng của từng người.

Esomeprazole
Esomeprazole

Liều dùng Esomeprazole cho người bị trào ngược dạ dày thực quản:

  • Đối với thuốc esomeprazole magnesium, dùng 20g thuốc uống 1 lần/ngày trong 4 tuần;
  • Đối với thuốc someprazole strontium, dùng 24,65 mg uống 1 lần/ngày trong 4 đến 8 tuần.

Về tác dụng phụ, Esomeprazole không có những tác dụng quá nguy hiểm cho cơ thể, một số tác dụng phụ thường gặp như đau đầu, buồn nôn, đi ngoài…

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, Esomeprazole có thể khiến cơ thể mắc tác dụng phụ về thận. Vì vậy nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Metoclopramide – thuốc chữa trào ngược dạ dày của Mỹ

Metoclopramide được biết đến là thuốc chống nôn, kích thích dạ dày ruột có xuất xứ từ Mỹ. Khác với các loại thuốc thuộc dòng bơm ức chế proton, Metoclopramide đi sâu vào điều trị triệu chứng nôn và ợ nóng.

Có thể xem Metoclopramide như là thuốc chống nôn cho những người gặp bệnh lý về dạ dày, từ đó giảm lượng dịch vị trào ngược lên thực quản giúp hỗ trợ điều trị rất tốt. Đồng thời, thuốc làm giảm chứng ợ nóng giúp “xoa dịu” vùng thượng vị và tránh làm tổn thương niêm mạc thực quản.

Metoclopramide - thuốc chữa trào ngược dạ dày của Mỹ
Metoclopramide – thuốc chữa trào ngược dạ dày của Mỹ

Liều dùng cho người bị trào ngược dạ dày:

Dùng 10 – 15 mg uống 4 lần mỗi ngày, uống trước bữa ăn 30 phút và trước khi đi ngủ. Thời gian điều trị tối đa 12 tuần.

So với dòng bơm ức chế proton, Metoclopramide có nhiều tác dụng phụ hơn. Metoclopramide có thể gây dị ứng và hiện tượng rối loạn vận động như run chân tay, không kiểm soát được cơ thể.

Đó là những tác dụng phụ nghiêm trọng của sản phẩm này. Cần dừng thuốc ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ nếu gặp những tác dụng  phụ trên.

Misoprostol

Misoprostol được biết đến là thuốc ngăn ngừa viêm loét dạ dày, đặc biệt giảm nguy cơ viêm loét nghiêm trọng như xuất huyết. Misoprostol giúp bảo vệ lớp mô bên trong dạ dày.

Misoprostol
Misoprostol

Cơ chế hoạt động của Misoprostol là giảm lượng axit trong dịch tiêu hóa, từ đó bảo vệ lớp mô bên trong dạ dày. Thuốc chống chỉ định với phụ nữ mang thai. Những người có tiền sử bệnh tim mạch, viêm ruột phải thận trọng khi dùng thuốc.

Liều dùng: Uống 200 mcg Misoprostol mỗi lần, dùng 4 lần một ngày sau bữa ăn và vào giờ đi ngủ.

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng Misoprostol là dị ứng và tiêu chảy. Trong trường hợp bị tác dụng phụ nặng, cần dừng thuốc ngay lập tức và liên hệ ngay với bác sĩ.

Yumangel

Yumangel hay còn gọi là thuốc dạ dày chữ Y được những bệnh nhân viêm loét dạ dày, đau dạ dày hành tá tràng sử dụng phổ biến.

Yumangel giúp điều trị rất tốt các triệu chứng đau dạ dày, loét dạ dày và đặc biệt là trào ngược dạ dày thực quản. Ngoài ra, còn giúp giảm rõ rệt các triệu chứng ợ nóng, ợ chua, đầy bụng… Nhờ việc giảm các triệu chứng này giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn và góp phần bảo vệ niêm mạc thực quản hiệu quả.

Yumangel
Yumangel

Liều dùng cho người lớn: Sử dụng 4 lần/ngày, mỗi lần 1 gói. Dùng thuốc sau giờ ăn và trước khi đi ngủ. Nếu sau 2 tuần sử dụng triệu chứng không thuyên giảm phải ngưng thuốc và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Yumangel ít tác dụng phụ và không có tác dụng phụ nghiêm trọng. Tác dụng phụ nếu có khi sử dụng sản phẩm này là táo bón hoặc tiêu chảy tùy thể trạng người bệnh. Có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc sử dụng các loại thuốc hỗn trợ để cải thiện tình hình trên.

Gaviscon

Thuốc Gaviscon là dòng sản phẩm đến từ nước Anh là một trong các loại thuốc đặc trị trào ngược dạ dày được biết đến rộng rãi.

Thuốc Gaviscon trị trào ngược hiệu quả
Thuốc Gaviscon trị trào ngược hiệu quả

Liều dùng: Uống 2 đến 4 viên hoặc dùng hỗn dịch Gaviscon 10ml đến 20 ml, 4 lần mỗi ngày. Sử dụng sau 3 bữa ăn và trước khi đi ngủ. Đối với thuốc dạng hỗ dịch, cần lắc kỹ trước khi sử dụng.

Gaviscon giúp giảm nhanh các triệu chứng ợ nóng, ợ hơi, ợ chua; chống trào ngược dạ dày; điều trị viêm thực quản trào ngược; đau dạ dày và các tình trạng táo bón, đầy hơi, chướng bụng. Thuốc có đặc điểm nổi bật là ít tác dụng phụ và điều trị ngắn ngày.

Thuốc trào ngược dạ dày thực quản Gastosic

Gastosic là thuốc đặc trị trào ngược dạ dày thực quản và là dòng sản phẩm điều trị dài ngày. Ban đầu, thuốc giúp giảm nhanh các triệu chứng đầy ơi, ợ hơi, ợ chua, nuốt nghẹn, đau tức.

Đây được coi là giải pháp hiệu quả, là thuốc đặc trị trào ngược dạ dày cấp và mãn tính.

Thuốc trào ngược dạ dày thực quản Gastosic
Thuốc trào ngược dạ dày thực quản Gastosic

Gastosic cũng là một trong số ít những thuốc chữa trào ngược dạ dày chứa tinh nghệ Nano Curcumin và các loại thảo dược có tác động đa chiều.

Nhờ vậy thuốc mang lại kết quả điều trị bền vững và ngăn ngừa tái phát. Bên cạnh đó thuốc còn giúp hồi phục niêm mạc thực quản bị tổn thương và hạn chế các biến chứng.

Liều dùng: Dùng 2 đến 3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2 viên. Nên sử dụng liên tục từ 1 đến 3 tháng để rõ tác dụng.

Lưu ý, sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế và điều trị triệt để triệu chứng bệnh như dùng thuốc đặc trị. Hiện nay, chưa ghi nhận tác dụng phụ của Gastosic nhưng nếu có bất thường, nên ngừng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Những loại thuốc Tây y chữa trào ngược dạ dày có ưu điểm là giảm đau, giảm triệu chứng rõ rệt, nhanh chóng. Tuy nhiên không ít loại khi bệnh nhân sử dụng sẽ mang lại những tác dụng phụ như mệt mỏi, nhờn thuốc, dùng lâu dài có thể gây ảnh hưởng các chức năng gan, thận,… mà vẫn không thể điều trị dứt điểm bệnh. 

Người bệnh có thể sử dụng những bài thuốc Đông y kết hợp để diệt trừ tận gốc căn nguyên gây bệnh một cách bền vững, an toàn.

[THỬ NGAY] Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Trị TẬN GỐC trào ngược dạ dày không tái phát

Nhất Nam Bình Vị Khang là một bài thuốc Đông y có công thức độc đáo, vượt trội thừa kế từ phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa chứng vị quản thống (đau dạ dày) cho vua Tự Đức. Bài thuốc đã ứng dụng trên 39.000 bệnh nhân trào ngược dạ dày, giúp bệnh nhân xóa bỏ vĩnh viễn căn bệnh này, nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế
Số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng thực tế được cung cấp từ Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy số bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày lên đến 97,6%.

Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cùng các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu YHCT đã trực tiếp nghiên cứu và phục dựng bài thuốc này. Các Bác sĩ đã gia giảm, điều chỉnh những vị dược liệu sao cho phù hợp với người dân hiện đại.

Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đến Huế thu thập tài liệu về bài thuốc cổ Thái Y Viện
Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đến Huế thu thập tài liệu về bài thuốc cổ Thái Y Viện

Xem thêm: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức và những bí ẩn chưa từng hé lộ

Bài thuốc cũng được nhiều chuyên gia, bệnh nhân đánh giá cao vì sở hữu các ưu điểm vượt trội, có hiệu quả cao hơn các bài thuốc thông thường gấp 3-4 lần:

ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC CHUYÊN SÂU – TẬN GỐC – BỀN VỮNG

Dựa trên nguyên lý của Đông y, nguyên nhân gây ra các triệu chứng trào ngược dạ dày là do Can – Tỳ – Vị bị suy yếu, sự thăng giáng của Tỳ – Vị mất cân bằng. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ đã tập trung bồi bổ các tạng Can – Tỳ – Vị, giúp sơ tiết, điều đạt hòa vị, giáng nghịch, kéo Vị khí đi xuống, Tỳ khí đi lên, cải thiện tiêu hóa tốt hơn.

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ

Ngoài ra bài thuốc còn có tác dụng giải độc, tiêu viêm, trung hòa axit dịch vị, làm lành vết viêm loét một cách nhanh chóng và an toàn, loại bỏ các triệu chứng trào ngược tận gốc, bền vững.

SỬ DỤNG HƠN 30 VỊ DƯỢC LIỆU TIẾN VUA ĐẠT GACP – WHO

Các vị dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều là những vị thuốc quý tiến vua được tuyển chọn, sàng lọc kỹ lưỡng qua từng khâu nuôi trồng, thu hái, chế biến, sản xuất và kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO, khắc chế trào ngược dạ dày với nguyên tắc 3 KHÔNG: không tác dụng phụ, không gây mệt mỏi, không nhờn thuốc.

Hơn 30 vị dược liệu quý giá trong bài thuốc được tuyển chọn, sàng lọc theo quy trình khắt khe, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO
Hơn 30 vị dược liệu quý giá trong bài thuốc đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

Liệu trình đưa ra cho bệnh nhân không hoàn toàn giống nhau. Bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh sẽ được các Bác sĩ, chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hóa, kê đơn thuốc kết hợp các bài thuốc nhỏ dựa trên tình trạng bệnh, cơ địa, thể trạng của bệnh nhân, đảm bảo đúng người đúng bệnh và mang lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc YHCT triều Nguyễn trị dứt điểm trào ngược dạ dày, không tái phát

Rất nhiều bệnh nhân review tích cực sau khi điều trị trào ngược với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Review bệnh nhân Đào Ánh về bác sĩ Vân Anh và bài thuốc
Review bệnh nhân Đào Ánh về bác sĩ Vân Anh và bài thuốc

Nhiều báo chí uy tín đưa tin về bài thuốc như VTV News, Người đưa tin, Giadinh.net.vn:

Bài thuốc này đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín
Bài thuốc đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí uy tín

Xem ngay TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Nguyên Nhân Hình Thành Trào Ngược Dạ Dày – Giải Pháp Điều Trị:

Hiện tại Nhất Nam Bình Vị Khang được phân phối và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 02485851102 – 0928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 – 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS.BS CKII NGUYỄN THỊ VÂN ANH 

Những lưu ý khi dùng thuốc trào ngược dạ dày

Để đạt được hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày tốt nhất, khi sử dụng thuốc người bệnh cần chú ý:

  • Đi khám và sử dụng thuốc theo chỉ định của các bác sĩ. Các loại thuốc kể trên chỉ có giá trị tham khảo, không thay thế lời khuyên và chỉ định chữa trị của bác sĩ.
  • Nếu gặp phải tác dụng phụ cần ngừng thuốc và thông báo ngay tới bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.
  • Khi sử dụng thuốc, cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý, tránh những căng thẳng và mệt mỏi để đạt được những hiệu quả cao nhất.
  • Chia nhỏ các bữa ăn để tránh áp lực lên thành bụng, thay đổi tư thế nằm và tránh thuốc lá cũng như các chất kích thích.

Trên đây là những loại thuốc chữa trào ngược dạ dày phổ biến. Mặc dù đều là các loại thuốc đã được chứng minh về hiệu quả đối với căn bệnh này nhưng người bệnh, dù sử dụng loại thuốc nào cũng không nên dựa vào kinh nghiệm của người khác mà nên đến các cơ sở y tế thăm khám, điều trị và sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ.

Đừng bỏ lỡ:

Tin xem thêm

Bình luận (31)

  1. Liễu Hạnh Tr says: Trả lời

    Mấy thuốc trên đây loại nào trị trào ngược tốt nhất mà lành tính 1 tí nhỉ? Nhà tôi có ông cụ năm nay cũng 70 rồi, bị suy gan thận nên khó uống thuốc, ra hiệu thuốc tây mua mà họ chỉ dám cho liều nhẹ uống không khỏi, mấy ngày nay cụ cứ ợ nóng miết bảo bị rát cổ họng lắm

    1. MI MI says: Trả lời

      Nhà e đang cho mẹ dùng cái chữa trào ngược Metoclo của Mỹ cũng ok , e toàn dùng hàng nước ngoài thôi giá hơi cao nhưng mà hiệu quả tốt, giờ lâu lâu nhưng mà hay buồn ngủ và thỉnh thoảng tiêu chảy nha chị

    2. Liễu Hạnh Tr says: Trả lời

      Đường ruột người già yếu lắm em ơi, hôm nào chị đổi món tí thôi là ông lại rối loạn dạ dày tiêu chảy hành sốt ngay khổ lắm, dùng lâu là k ổn đâu, chi đang muốn tìm hiểu cây thuốc nam cơ

    3. Minh Thy ctv says: Trả lời

      Đúng nha, mình thấy người lớn tuổi thì nên dùng bên đông y trị lâu dài thì an toàn hơn, kinh ngiệm mấy lần điều trị cho 2 cụ nhà mình, tháng trước mình dẫn cả ông bà lên viện bốc thuốc Nhất Nam bình vị, có trình bày với bác sĩ là ông bà bị tiền sử suy gan thận nhưng bác sĩ bảo vẫn dùng được, bản chất là dược liệu lành tính chủ yếu bồi bổ chứ không gây tác dụng phụ nên mình lấy luôn 3 tháng về rồi mỗi ngày cứ nhắc ông bà uống thôi, được 3 tuần rồi ko bị tác dụng phụ gì thật, thấy 2 cụ còn ăn ngủ ngon hơn ấy chứ, ăn xong không bị ợ hơi liên tục như trước này, bạn tham khảo thử xem

  2. Hà Lê says: Trả lời

    Tui uống thuốc esomeprazol bị lờn hay sao mà mấy tuần nay vẫn ợ chua với cả buồn nôn buổi sáng trở lại, mua dùng 2 tháng rồi lúc đầu vẫn thấy khá đỡ mà giờ chả biết sao kì vậy nữa

    1. Trần Thị Kim Oanh says: Trả lời

      Bác ra nhà thuốc nói uống mất tác dụng họ đổi cho bác thuốc khác có thể cùng loại prazol gì gì đó, nhưng tôi thấy mấy loại này uống nó cứ dễ bị lờn làm sao ấy cứ lâu lâu lại phải đổi

    2. BuiiHải Đăng says: Trả lời

      Thuốc gì mà không bị nhờn hả mọi người, thứ nhất nhé là tác dụng nhanh thì phải chịu. Thứ hai là có thể bệnh nó nặng lên rồi, nên đi khám bác sĩ họ kê dứt điểm luôn có khỏe hơn ko? Tôi thì trước cũng uống nhiều thuốc tây giờ thấy uống hợp bên đông y uống tầm 3 tháng xong là dừng thuốc luôn, chứ ko phải dùng dai dẳng miết mệt người lắm.

    3. Gia Huy it says: Trả lời

      Ông dùng thuốc nào bên đông y thế??? Tôi thấy bên ấy cứ quảng cáo tràn lan mất uy tín làm sao nên chưa dám dùng, mà giờ đổi mấy loại trào ngược rồi mà vẫn ợ hoài, có khi tối bị tức ngực nữa

    4. BuiiHải Đăng says: Trả lời

      Tôi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang nha, biết nhờ bà chị cũng bị đau dạ dày đang dùng có kết quả tốt nên giới thiệu cho chứ tôi cũng không rõ bên đông y, hên sao lại hợp lúc đầu tôi nghe đồn đông y trị phải lâu lắm nhưng thật ra 7 ngày đầu dùng là đỡ ợ nóng ngay rồi, sáng tôi hay bị buồn nôn với đắng miệng mà cũng tầm 2 tuần là chả thấy bị nữa, nhưng mà vẫn bs bảo phải uống kiên trì cho đủ 3 tháng để trị căn nguyên gốc rễ gì gì đấy xong thì ngừng, đến nay được nửa năm rồi vẫn bình thường, hạn chế bia rượu lại thôi.

  3. Lê Diễm P says: Trả lời

    Đi mua liều ngoại tiệm họ vẫn phối mấy thuốc này với nhau, nhưng mà ghét cái là cứ bệnh cảm ho sốt gì cũng cho kháng sinh, em đọc báo thấy mọi người giờ bị đau dạ dày trào ngược là do uống kháng sinh kéo dài đó anh chị em

    1. min.mjn says: Trả lời

      Các loại thuốc giảm đau hay ks là gây hại lên bao tử hết, em hỏi rồi nhưng họ nói vẫn phải bán mới giảm đau được, ai bị trào ngược hay dạ dày thì uống kèm thêm thuốc trị đau dạ dày thoi á chị!

    2. Châu NHI says: Trả lời

      Bởi vậy giờ toi nói các cô nghe uống liều nào liều nấy 7 8 viên không uống mà muốn no, không đau bao tử sao được? Phải biết thuốc nam uống ít thế này là tôi qua từ lúc mới bị chớm đau rồi, hôm rồi tôi lấy về 3 lọ bình vị khang uống có 2 đến 3 muỗng cafe mỗi ngày mà vị dễ uống chứ k đắng gì hết, dễ uống biết bao nhiêu, tôi đó giờ hễ khó chịu gì cũng mua liều có giảm đau uống chẳng trách sao giờ tự nhiên bao tử khó chịu trào ngược liên tục, thôi thôi chừa

  4. Hr cty HưngThinh says: Trả lời

    Đọc vậy thoi chứ cứ đi khám xét nghiệm xong uống theo phác đồ bác sĩ kê đi cho gọn, còn ai nói thuốc gì đông y nhà truyền 3 đời gì đó tôi chả tin nỗi, bằng cấp gì đâu mà nghe.

    1. Bảo Ling says: Trả lời

      Đông y cũng có loại này loại kia, như chỗ Nhất Nam Y Viện gần nhà mình cũng bán thuốc đông y nhưng uy tín nha, dịch bệnh xong là bệnh nhân tới đông lắm, dạo này bụng dạ cũng hay giở chứng, đau thượng vị, sáng thì buồn nôn, tối gần ngủ thì đêm nào cũng trào ngược, tuần rồi qua gặp bác sĩ Vân Anh bên đó khám rồi lấy thuốc về uống được vài ngày, nay đã êm đi khá nhiều rồi, sáng dậy cảm giác cũng đỡ nhợn nhạo hơn trước

    2. Mimosa says: Trả lời

      Ah Nhất Nam bên Cầu Giấy đúng k?? Trước người nhà e cóđến mua mấy tháng thuốc trị đau dạ dày trào ngược bên đó, nghe nói cở sở lớn mà bác sĩ khám cho ng nhà em cũng rất tận tâm, về e cũng có tìm hiểu thêm tuy là đông y nhưng nhìn phác đồ trị bệnh rõ ràng khoa học lắm đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html bảo sao ng nhà em uống tháng đầu là hết bị ợ nóng với cả đau tức ngực, mừng lắm ý

  5. Dzũng says: Trả lời

    Các anh chị trị trào ngược bao lâu thì hết hẵn vậy ạ, em năm nay mới 27 bị 2 năm nay hiện đang uống gavisco hết được một thời gian là lại bị trào ngược tiếp, hiện em thường xuyên bị ợ nóng rát vùng cổ và ngực, nhất là khi ăn tối vừa xong là bị luôn

    1. Chiến Thần8x says: Trả lời

      Bệnh này nhìn vậy chứ dai như đỉa, anh cũng bị cả năm nay khi nào ăn uống “thoải mái” tí là lại tái phát ngay, khi nào bị là uống bịch thuốc sữa. Hôm nào bị nhiều thì mua liều mà uống chứ khó mà hết hẵn lắm, có người giới thiệu a bài thuốc đông y bình vị khang gì đó uống đỡ lắm mà nghe bảo tận mấy tháng đang phân vân, chả biết hiệu quả thật ko

    2. Minh_Huy says: Trả lời

      Em uống thuốc bình vị khang là 2 tháng xong, coi vậy mà nhanh lắm a, uống thuốc tây cũng tầm đó mà không có bớt, người còn ỏe oải lừ đừ hoài chả hiểu nỗi. Mà thuốc này chất lượng nha xong 2 tháng là em ăn được biết ngon chứ trc là nuốt k nổi cứ nghẹn ngay cổ họng, ăn no hay đói gì cung bị ợ chua hết, hành lắm, giờ chả bị gì nữa lâu lâu vẫn cf cà pháo với anh em bạn bè được vô tư

  6. Phan Lê N Minh says: Trả lời

    Mấy ông hay uống rượu bia cafe thuốc lá thì chả bị trào ngược mới lạ, tôi trước chơi xả láng luôn từ khi bị hôi miệng ợ chua tức ngực khó chịu quá mới bỏ dần đấy giờ vợ nó nghe ai mà bắt uống gừng mật ong chanh nói là vừa bổ vừa rẻ, mấy tháng nay đỡ thì có tí thôi mà ngán quá anh em ak

    1. LoanDang says: Trả lời

      Có vài người cũng chỉ em uống mật ong chanh gừng nhưng mà ngặt nỗi bị cao huyết áp uống nó lên say sẫm mặt mày luôn, thôi anh về khuyên chị vợ đổi qua cả bài thuốc dược liệu cho lành đi, chịu chi thêm tí nhưng nó tới nơi tới chốn chứ uống vài ba cái mẹo ăn thua gì đâu, chia sẻ với anh trước em rất nặng luôn người đã mỏng manh rồi ợ nóng nhiều dẫn đến viêm họng cấp ho nhiều mà ăn khong được cái gì luôn, đợt đó ốm đi 4kg là ít, mặt xanh lè, giờ nhớ lại mà hãi ai nhìn cũng tưởng em bệnh nan y gì đó chớ. Lúc người thân em dẫn đến nhất nam khám hốt thuốc bình vị khang về là em cũng đuối lắm rồi may nhờ bác sĩ Vân Anh động viên em, thỉnh thoảng có nhắn tin hỏi thăm tình trạng uống thuốc thế nào các thứ mới ráng kiên trì được gần 3 tháng đến giờ có bị lại nữa đâu, kg đụng tới 1 viên thuốc tây nào mà cũng đỡ bệnh cứ như giỡn vậy á, kể ra cũng hên thật.

    2. FungLoucute says: Trả lời

      Chị @LoanDang ơi cho em hỏi tiền thuốc khoảng bao nhiêu vậy ạ? Kh biết có ship được kh ạ, em thì sinh viên ở xa HN dạo thi cử stress quá chắc do vậy mà bị trào ngược dd, ăn uống thì khó tiêu, khó tập trung vào học hành nổi hk biết sao qua môn lun @@

    3. LoanDang says: Trả lời

      Của chị hơn 3 triệu 1 tháng nha em, giá này là giá dao động tùy tình trạng chứ kg ai giống ai đâu, có gì em nên liên lạc với bên viện tư vấn tình trạng trước rồi họ báo giá cho, ship đi chị nhớ họ bảo có ship đi cả nước luôn á.

  7. NguyenThiLinh says: Trả lời

    Toi dung thuoc omepazol het trao nguoc roi nhung cam thay da day van con yeu lam co ai lam on tu van cho toi loai nao giup on dinh boi bo cho da day voi

    1. Bảo bối says: Trả lời

      Nghe như chưa hết hẵn vậy ạ, cháu thấy mẹ cháu chữa xong đi tái khám bác sĩ bảo phải hết nguy cơ là dạ dày khỏe hẵn luôn đấy, cô thử tham khảo bài thuốc này xem sao, mẹ cháu dùng hết xong còn có phục hồi cho nữa, giờ đã hoàn toàn bình thường không bị ợ hơi trào ngược axit roi ấy ạ https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    2. Chi Đỗ says: Trả lời

      Chị lấy là tía tô đun sôi lấy nước uống như em này, đợt vừa rồi uống xong đợt thuốc còn chưa thấy an tâm nên em tập uống lá tía tô luôn đỡ lắm đấy chị, à phải hạn chế ăn đồ cay nóng lại nha không là vẫn bị đấy

  8. Phong phú says: Trả lời

    Vợ em bầu đến 8 tháng rồi mà bị chứng trào ngược này có dùng được thuốc gì ko mn? Dạo này cô ấy ăn ko ngon và ngủ cũng khó hay bị tức ngực em lo quá

    1. Trân Nguyễn says: Trả lời

      Hồi mjnh mang thai mấy tháng cuối bị y chang lun, buồn nôn nôn quá chừng trời, nhưng mà mấy tháng cuối quan trọng khó uống thuốc lắm, nên muốn đỡ thì nên chia bữa ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày, không ăn trước khi đi ngủ. Không ăn thực phẩm cay nóng, chứa caffein. Hoặc thực phẩm muối chua như dưa chua, măng muối, cà muối. Hoạt động thể dục nhẹ nhàng như yoga bầu, đi bộ,…Uống đủ nước là ổn thuj nè

    2. pinklady says: Trả lời

      Thấy ở đây có thuốc dược liệu nhất nam bình vị khang mà cũng uống không được luôn hả mọi người, em mới mang bầu được 2 tháng thôi ạ

    3. Vy Ng1992 says: Trả lời

      Thường có thai trong cơ thể nó thay đổi nên bị cũng k đáng lo lắm e ạ, bài thuốc ấy là sinh xong 6 tháng dùng mới an toàn nhé, mấy tháng trước c có hỏi ngta rồi, với lại 3 tháng đầu cũng quan trọng bs cũng chưa thể kê cho em uống thuốc gì đâu em nên ăn thức ăn thanh đạm ăn sữa chua này cộng với uống nhiều nước nha

  9. Mai Anhhh says: Trả lời

    Tui đang dùng gói thuốc chữ giống hình trên bàn đó mà cứ ngày nào cũng uống ngán quá đi mà đỡ đỡ thôi chứ ngưng là sau ăn bị trào ngược liền luôn, hay là đi trị nội soi nhỉ

    1. Chie Le says: Trả lời

      Tớ đi nội soi ở bv quốc tế về cũng hết thật sau đó chừng nữa năm thì công viêc bận bieu ăn uống k đầy đủ và thường xuyên phải uống cafe, lại trào ngược tiếp ôi cai bệnh gì mà dễ bị lại kinh thiệt, mà còn bị ợ chua ợ nóng liên tục hơn nữa haizz, đợt này nghe lời bà chị cuối tuần qua khám uống bên đông y Nhất nam bình vị thử coi sao, chứ thấy bả hết cả năm ăn uống thoải mái ham quá :’(

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtTOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhấtThuốc đặc trị trào ngược dạ dày OmeprazoleThuốc chữa trào ngược dạ dày LansoprazoleEsomeprazoleMetoclopramide – thuốc chữa trào...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtTOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhấtThuốc đặc trị trào ngược dạ dày OmeprazoleThuốc chữa trào ngược dạ dày LansoprazoleEsomeprazoleMetoclopramide – thuốc chữa trào...

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Nội dung bài viếtTOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhấtThuốc đặc trị trào ngược dạ dày OmeprazoleThuốc chữa trào ngược dạ dày LansoprazoleEsomeprazoleMetoclopramide – thuốc chữa trào...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtTOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhấtThuốc đặc trị trào ngược dạ dày OmeprazoleThuốc chữa trào ngược dạ dày LansoprazoleEsomeprazoleMetoclopramide – thuốc chữa trào...

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nội dung bài viếtTOP 8 thuốc chữa trào ngược dạ dày tốt nhấtThuốc đặc trị trào ngược dạ dày OmeprazoleThuốc chữa trào ngược dạ dày LansoprazoleEsomeprazoleMetoclopramide – thuốc chữa trào...

Ẩn