trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông y

5/5 - (1 bình chọn)

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông y là một trong những phương pháp an toàn, lành tính, ít gây tác dụng phụ. Cách chữa này không chỉ trị bệnh hiệu quả mà còn giúp điều hòa khí huyết, bồi bổ, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cơ thể.

Bệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông y

Theo y học cổ truyền, trào ngược dạ dày thuộc chứng khí nghịch, bệnh xảy ra trên 3 tạng: vị (dạ dày), phế (hầu họng, phổi), can (gan).

Trong điều kiện bình thường, nguyên khí thuận, vị chủ giáng xuống đẩy thức ăn xuống dưới ruột non.

Ngược lại khi người bệnh bị bệnh, khí lưu thông không thuận, bị đảo ngược gây nên hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản.

Trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông y
Trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông y

Nguyên nhân gây bệnh là do tỳ vị và can tổn thương:

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY
  • Khi người bệnh căng thẳng mệt mỏi, stress, can khí không thông gây khí nghịch, kèm theo triệu chứng ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, mất ngủ, miệng đắng, đầy bụng,…
  • Chế độ ăn uống không khoa học, sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích dẫn đến Tỳ bị tổn thương, mất khả năng nuôi dưỡng phế khiến người bệnh đau bụng, đầy hơi, khó thở,…

Như vậy, khi tỳ vị và can tổn thương dẫn đến khí nghịch, khí lưu thông không thuận gây lên hiện tượng trào ngược dạ dày.

Khác với hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày bằng Tây y giảm nhanh triệu chứng bệnh, Đông y trị bệnh từ từ, nhưng tận gốc, đồng thời giúp bổ gan, thận, tăng cường sức đề kháng.

Bài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả

Bài thuốc Đông y điều trị căn nguyên của bệnh theo nguyên tắc giáng nghịch để chống trào ngược, tiêu viêm chống lở loét ở dạ dày và thực quản. Bên cạnh đó bài thuốc giúp bồi bổ cơ thể, lưu thông khí huyết, chống đầy bụng khó tiêu,…

Tùy vào nguyên nhân của bệnh, người bệnh tham khảo các bài thuốc Đông y sau:

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày do stress, căng thẳng thần kinh

Một trong những nguyên nhân gây hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản và bệnh trầm trọng hơn là người bệnh bị căng thẳng stress trong thời gian dài.

Khi bị căng thẳng cơ thắt thực quản dưới trở nên nhạy cảm, đóng mở thường xuyên, dịch vị thực quản trào ngược lên gây nên triệu chứng rối đau rát thượng vị, ợ nóng, ợ chua, rối loạn tiêu hóa, cơ thể mệt mỏi, chán ăn,…

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông Y do căng thẳng stress
Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông Y do căng thẳng stress

Người bệnh sử dụng bài thuốc tác dụng an thần, giảm căng thẳng, tiêu viêm, làm lành vết loét, điều trị bệnh hiệu quả:

  • Bài thuốc số 1: Kết hợp các thảo dược như Thảo quyết minh, Mẫu lệ chế, Bạch biển đậu, Bạch linh, Hậu phác, Long nhãn, Bán hạ, Trần bì, Chỉ xác, Phòng sâm, Hạt sen, Đại táo, Hắc táo nhân, Cam thảo,… Sắc uống và sử dụng 2 lần/ ngày và nên sử dụng khi còn ấm.
  • Bài thuốc số 2: Sử dụng dược liệu Hoài sơn, Liên nhục, Ngưu tất, Bạch truật, Cát căn, Trần bì, Viễn chi, Chỉ xác, Phòng sâm, Hắc táo nhân, Bán hạ chế, Cam thảo. Tương tự như bài thuốc số 1 bạn sắc và sử dụng 2 lần/ ngày.

Để mang đến hiệu quả, bạn nên chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thẳng stress khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

Bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày khi người bệnh chế độ ăn uống không khoa học

Khi dung nạp vào cơ thể thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ cùng chế độ ăn không khoa học, bạn dễ bị trào ngược dạ dày. Bệnh có triệu chứng như buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, đau bụng, bụng khó chịu, đầy hơi,…

  • Bài thuốc số 1: Bài thuốc chứa thảo dược tía tô, Xương bồ, Biển đậu, Hoàng kỳ, Hoài sơn, Sâm đại hành, Lá đắng, Chỉ xác, Trần bì, Bạch truật, Cây ngũ sắc, Đương quy, Lá lốt, Sinh khung
  • Bài thuốc số 2: Hoài sơn, Ngũ gia bì, Liên nhục, Thủ ô chế, Tía tô, Bạch truật, Sinh khương, Lương khung, Chỉ xác, Cam thảo, Phòng sâm, Bán hạ, Cây ngũ sắc, Bạch linh, Lá đinh lăng.

Hai bài thuốc người bệnh sắc và sử dụng 2 lần/ ngày và sử dụng khi còn ấm. Bên cạnh đó, để hiệu quả bài thuốc đạt mức tối đa, người bệnh nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học, không bỏ bữa ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, khó tiêu,…

Bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày do chế độ ăn không khoa học
Bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày do chế độ ăn không khoa học

Bài thuốc Đông y chữa do đau thượng vị

Người bệnh có triệu chứng đau thượng vị. Tiếp đó, cơn đau lan sang hai mạng sườn, miệng đắng, ợ hơi, ợ chua, cơ thể mệt mỏi khó chịu. Ở một số trường hợp người bệnh nặng bụng đau dữ dội, buồn nôn.

Người bệnh kết hợp dược liệu như Sa nhân, Hương phụ, Ô dược, Diên hồ sách, Cam thảo, Trần bì sắc với 1,5l nước đến khi cô đọng còn 150ml. Sử dụng 4 lần/ ngày và khi còn nóng để mang đến kết quả tốt nhất.

Bài thuốc điều trị trào ngược dạ dày do suy nhược cơ thể

Cơ thể bị suy nhược, sức khỏe kém là một trong những nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Bởi thể trạng suy yếu, dẫn đến loạn co bóp, dịch vị dạ dày được tiết quá mức gây nên trào ngược ở thực quản và một số cơ quan khác.

Người bệnh sử dụng dược liệu như Rau má, Chi tử, Bán hạ, Mã đề, Bạch truật, Đương quy, Trần bì, Bạch thược, Đan bì, Râu bắp, Cam thảo, Hoài sơn, Liên nhục giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe.

Bên cạnh đó bài thuốc còn giúp điều trị các triệu chứng như ợ chua, ợ hơi, đầy hơi, đầy bụng, đau rát thượng vị,… Sắc thuốc và sử dụng 2 lần/ ngày , để mang đến hiệu quả nên kết hợp chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Bài thuốc điều trị bệnh do suy nhược cơ thể
Bài thuốc điều trị bệnh do suy nhược cơ thể

Bài thuốc điều trị bệnh do can mộc khắc tỳ thổ quá mạnh

Người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng như ợ hơi, ợ nóng, đau rát vùng thượng vị, cơ thể mệt mỏi suy nhược,…

Do đó bạn nên sử dụng thảo dược như Tang diệp, Tang diệp, Mã đề, Rau má, Hạ liên châu, Hoài sơn, Thục địa, Hậu phác, Bán hạ, Phòng sâm, Củ đinh lăng, Đương quy, … cùng một số thảo dược khác. Sử dụng liều lượng theo đúng chỉ định của bác sĩ để giúp bệnh điều trị hiệu quả.

Ngoài ra sử dụng bài thuốc trên, bạn tham khảo bài thuốc kết hợp với nguyên liệu: Rau má, Mã đề, Chi tử, Đan bì, Bạch truật, Râu ngô, Bán hạ, Cam thảo, Hậu phác, Đương quy, Bạch thược, Trần bì, Hoài sơn, Liên nhục. Bạn cho sắc và sử dụng 2 lần/ ngày và sử dụng khi còn nóng.

Trào ngược dạ dày do bị nôn mửa

Trường hợp bị trào ngược dạ dày do nôn mửa khiến cơ thể mệt mỏi, đầy bụng, đau thượng vị. Sử dụng bài thuốc đông y chứa dược liệu bồi bổ cơ thể, giảm buồn nôn, kích thích tiêu hóa như nhân sâm, can khương, thục tiêu, di đường.

Bài thuốc giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, giảm tình trạng suy nhược, cơ thể mệt mỏi. Người bệnh sắc thuốc với 1.2l nước đến khi cô lại 150ml. Sử dụng 4 lần/ ngày giúp điều trị bệnh hiệu quả.

Điều trị bệnh do nôn mửa
Điều trị bệnh do nôn mửa

Bài thuốc điều trị triệu chứng của dạ dày

Khi bị trào ngược dạ dày, người bệnh thường xuất hiện triệu chứng như buồn nôn, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, miệng đắng,… Để cải thiện triệu chứng này bạn tham khảo bài thuốc chứa thảo dược như trần bì, thanh bì, trạch tả, bối mẫu, thược dược, chi tử, đan bì,…

Tùy thuộc và cơ địa và tình trạng bệnh, bài thuốc Đông y sẽ có hiệu quả khác nhau. Như vậy khi áp dụng bài thuốc Đông y người bệnh cần kiên trì, không được bỏ cuộc giữa chừng.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc giúp 97,6% bệnh nhân loại bỏ VĨNH VIỄN trào ngược dạ dày 

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc YHCT nổi tiếng với việc điều trị các bệnh dạ dày như trào ngược dạ dày, viêm loét Hp, viêm hang vị, axit dạ dày… mang hiệu quả cao. Không giống các bài thuốc Đông y thông thường, Nhất Nam Bình Vị Khang đã có số liệu kiểm nghiệm lâm sàng cụ thể, rõ ràng chứng minh công dụng:

kiểm nghiệm lâm sàng
Số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế của bệnh nhân sử dụng bài thuốc

Trong số hơn 10.000 bệnh nhân tham gia cuộc kiểm nghiệm lâm sàng, các bác sĩ, chuyên gia đã theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Số liệu được thực hiện và cung cấp bởi Viện NC & PT Y dược dân tộc cho thấy sau 1-2 tháng 97,6% bệnh nhân dứt hoàn toàn các cơn đau và triệu chứng, không tái phát, chức năng dạ dày được phục hồi.

Bài thuốc này đã chữa trị trào ngược hiệu quả và an toàn cho hơn 39.000 bệnh nhân, kể cả những đối tượng như người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh.

Nhất Nam Bình Vị Khang là thành quả và tâm huyết của TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh và các cộng sự phục dựng lại phương thuốc cổ bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa đau dạ dày cho vua Tự Đức. Bài thuốc nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Thứ nhất, thành phần bao gồm hơn 30 vị dược liệu tiến vua quý giá, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ qua từng khâu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc hay mệt mỏi, rất an toàn cho người bệnh.

Các chuyên gia YHCT nghiên cứu dược liệu
Các chuyên gia YHCT nghiên cứu dược liệu

Thứ hai, trị tận gốc nguyên nhân sâu xa gây bệnh trào ngược dạ dày bằng 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng bồi bổ Can – Tỳ – Vị giúp sơ tiết, điều đạt hòa vị, giáng nghịch, ổn định tiêu hóa, trung hòa axit dịch vị, giảm độc, tiêu viêm, làm lành các vết viêm loét.

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ

Thứ ba, liệu trình cá nhân hóa được lên trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu YHCT dựa trên tình trạng bệnh, cơ địa, thể trạng của bệnh nhân, đảm bảo đúng người đúng bệnh và đạt hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ Nhất Nam Y Viện

Thứ tư, tăng cường hệ miễn dịch giúp hiệu quả chữa bệnh được bền vững, tránh tái phát và có tác dụng PHÒNG CHỐNG UNG THƯ DẠ DÀY rất tốt.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc YHCT triều Nguyễn trị dứt điểm trào ngược dạ dày, không tái phát

Nhiều năm gần đây, nhờ mang lại hiệu quả vượt trội bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã nhận được rất nhiều review, lời khen từ các bệnh nhân và giới báo chí:

Tin nhắn của bệnh nhân Đào Thơm gửi cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tin nhắn của bệnh nhân Đào Thơm gửi cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Xem thêm: [Review chi tiết] Nhất Nam Bình Vị Khang có thực sự hiệu quả? Tâm sự từ chính “người trong cuộc”

Video TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích cơ Chế Bệnh Viêm Loét HP Dạ Dày Và Cách Điều Trị Bằng Đông Y:

Hiện tại Nhất Nam Bình Vị Khang được phân phối và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị số 1 về khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 02485851102 – 0928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 – 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS.BS CKII NGUYỄN THỊ VÂN ANH

Những lưu ý khi chữa trào ngược dạ dày bằng Đông y

Để mang đến hiệu quả tối ưu khi điều trị trào ngược dạ dày bằng Đông y bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Người bệnh cần thăm khám, bắt mạch tại cơ sở Đông y uy tín. Tránh trường hợp khám và điều trị ở cơ sở đông y trá hình, cung cấp dược liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và điều trị bệnh không hiệu quả
  • Bài thuốc với dược liệu an toàn không tác dụng phụ, người bệnh cần kiên trì, áp dụng trong thời gian dài và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý sử dụng hoặc sử dụng ngắt quãng
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nếu có biến chứng, hoặc tác dụng phụ cần ngưng sử dụng và đi thăm khám điều trị phương pháp phù hợp
  • Bên cạnh điều trị người bệnh cần hình thành lối sống khoa học, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái, tránh làm việc căng thẳng stress,…
  • Chế độ ăn khoa học hợp lý, nên ăn thực phẩm dễ tiêu hóa, các loại sữa, đậu, yến mạch, bánh mì. Không nên sử dụng đồ ăn cay, đồ chua, cà phê,…
  • Không sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích khác
  • Bên cạnh đó bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, cùng nước ép trái cây cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết khác
  • Luyện tập thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng
  • Người bệnh không tự ý kết hợp sử dụng thuốc Đông y và Tây y để điều trị. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tránh tương tác thuốc, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Khi có dấu hiệu của bệnh cần đi thắm khám điều trị bệnh kịp thời tránh biến chứng nghiêm trọng hơn

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông y là phương pháp điều trị an toàn hiệu quả. Không chỉ giúp điều trị triệu chứng, cách chữa này còn hỗ trợ hồi phục căn nguyên của bệnh, bồi bổ tăng cường sức đề kháng cơ thể.

Có thể bạn cần biết:

Tin xem thêm

Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã dứt nhanh cơn đau dạ dày chỉ sau 7 – 10 ngày

Bình luận (70)

  1. Mai Hải Phong says: Trả lời

    Chào mọi người tôi năm nay 45 tuổi bị trào ngược dạ dày với triệu chứng tức ngực, buồn nôn, cổ họng nhiều đờm, uống thuốc tây mãi không hết, thuốc nhất nam bình vị khang trong bài có chữa được không, liệu có thể khỏi hẳn được hay không vậy. Anh chị em ai dùng thuốc này rồi cho tôi biết với ạ, cảm ơn mọi người nhiều

    1. Quang Khuê says: Trả lời

      Tôi cũng bị như ông đó, mà còn tiết nước bọt nhiều với hôi miệng nữa, có nhiều hôm tối ngủ không được vì đau tức ngực, khó thở. tôi đi siêu âm, chụp chiếu rồi chữa đủ cả mà không hết, thuốc thì mua nhiều loại lắm, thuốc thường có, thuốc xịn có, hầu hết đều chỉ ức chế các triệu chứng bệnh một thời gian ngắn thôi và rất dễ bị tái phát lại. cách đây hơn nửa năm có người mách cho tôi thuốc nhất nam bình vị khang này. tôi hỏi thăm với đọc tin trên mạng thấy thuốc cũng tốt nên đã liên hệ đến nhất nam y viện để hỏi thăm. bác sĩ hẹn tôi đến tận nơi khám, mang theo kết quả siêu âm ở bệnh viện để chẩn đoán cho chính xác. theo lịch hẹn tôi đến khám và được bác sĩ vân anh tư vấn rất chi tiết về mức độ bệnh cũng như hướng điều trị, sau khi đồng ý theo hướng điều trị của bác sĩ vân anh thì bác sĩ bắt đầu kê cho tôi thuốc nhất nam bình vị khang về uống. tôi uống thuốc tháng đầu thì đỡ buồn nôn với ợ chua, qua tháng thứ 2 thì hầu như cảm giác đau tức ngực và tiết nước bọt nhiều đã giảm hơn 90%, uống nốt tháng thứ 3 thì không thấy cảm giác khó chịu, hôi miệng, buồn nôn nữa rồi. giờ qua 3 tháng hơn rồi không còn thấy triệu chứng bệnh trào ngược quay lại nữa. cũng nhờ thuốc nhất nam bình vị khang và đặc biết sự hướng dẫn, tư vấn tận tình của bác sĩ vân anh nên tôi mới khỏi được căn bệnh này.Ông anh muốn hiểu qua bài thuốc này thì đọc bài này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    2. Trần Kháng says: Trả lời

      Bạn ơi tiện đây cho mình hỏi luôn là muốn khám và lấy thuốc đều phải đến tận chỗ phòng khám nhất nam nhưng đây mình chỉ mua thuốc thôi, không cần đến khám cũng được hả bạn

    3. Thu Lê says: Trả lời

      Nếu tiện thì đến khám, bác sĩ có chẩn mạch nữa, còn giả dụ không có thời gian hay địa lý xa xôi thì khám onl, liên hệ qua zalo 0928421102 hoặc fb chính thức của nhất nam để được tư vấn, gửi thuốc và hướng dẫn cách sử dụng

    4. Trường Thịnh Nguyễn says: Trả lời

      ANH KHUÊ ƠI, CHO EM HỎI LÀ ANH BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THÌ ANH UỐNG LOẠI THUỐC NÀO CỤ THỂ NÀO VẬY Ạ, EM NHÌN TRÊN BÀI THẤY KHÁ NHIỀU LOẠI. ĐẾN KHÁM CHẮC ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ĐÚNG KHÔNG ANH

    5. Ngọc Đăng Khuê says: Trả lời

      Mỗi loại thuốc có công dụng và chức năng riêng mà em, nhất nam bình vị trào ngược thì đặc trị bệnh trào ngược, giải độc hoàn thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm và bình vị hoàn giúp ổn định chức năng dạ dày, ngừa tái phát bệnh. Nói chung em đừng lo lắng gì, cứ đến chỗ Nhất nam y viện khám và lấy thuốc là được bs Vân Anh chỉ dẫn tận tình chi tiết luôn

  2. Minh Hoàng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi bệnh trào ngược dạ dày này bên cạnh sử dụng thuốc từ bác sĩ thì chế độ ăn uống sinh hoạt thế nào cho hợp lý nhỉ mọi người, cần kiêng khem gì không

    1. Trịnh Long says: Trả lời

      Buổi sáng a nên uống 1 cốc nước lọc sau đó ăn bánh mì không để hút dịch vị để tránh trào ngược a ạ. Ngoài ra nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả với yến mạch cực kỳ tốt cho dạ dày luôn

    2. San San says: Trả lời

      Tuyệt đối tránh những đồ chua cay nóng bạn ạ, mình nghiện lắm mà cũng phải bóp mồm, thỉnh thoảng thèm quá cũng có ăn tí mà đau biết nhau ngay. Với cả kiêng rượu bia nữa nhé có hại cực kỳ

    3. Đào Hương Giang says: Trả lời

      Ngoài thuốc ra em nên kết hợp sinh hoạt điều độ nữa: ngủ sớm, tránh stress, căng thẳng, tuyệt đối đừng nhịn ăn sáng, chia nhỏ bữa ăn để dạ dày ko bị hoạt động quá tải, nếu chăm chỉ thì uống thêm nghệ vào cũng khá tốt cho dạ dày đó

  3. Phương Linh says: Trả lời

    Chồng tôi là tài xế dịch vụ, cứ chạy theo lịch của khách, ăn uống thất thường nên đã bị trào ngược dạ dày đã hơn 2 năm , miệng lúc nào cũng cứ chua và đắng. Lúc đói ăn vào cũng đau, lúc no ăn vào cũng đau, lúc ăn xong, thì cái bụng cứ như đánh trống, miệng thì hôi, cứ đánh rang 1 ngày cả chục lần, lúc đánh răng thì lại muốn ói, uống thuốc quá trời chỗ rồi mà ko khỏi, liệu uống thuốc Nhất nam bình vị khang thì có hết được ko mn?

    1. Nguyễn Đình Hưng says: Trả lời

      Tôi thì chưa dùng cái Nhất nam bình vị khang này nên chưa biết ntn nhưng tôi đã trị trào ngược dạ dày bằng đu đủ chín cho con tôi, vậy mà đã hết luôn đó. mn yên tâm là đu đủ không tác động xấu với dạ dày. Mà đu đủ chín còn sd để trị bệnh bệnh trào ngược dạ dày thực quản rất hiệu quả. Ngoài ra gừng dùng theo cách trên bài báo còn có thể ngâm với giấm ăn nhé, cũng đỡ lắm

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời

      Cũng như Hưng tôi cũng chưa dùng Nhất nam bình vị khang đó mà tôi đang dùng thuốc Pepto Bismol của Mỹ cũng ổn, tôi đang bị trào ngược dạ dày, uống nó được 2 tháng nay roi, thấy hết hẳn các triệu chứng của bệnh luôn

    3. Hàn Xuân Đạt says: Trả lời

      Các cách dân gian thì tôi đã áp dụng làm cho chồng uống ko sót cách nào rồi ban. Còn thuốc tay toi cũng điều trị 2 năm nay rồi, thì cũng đỡ, mà uống vào là hết ngay, khi ngừng 1 cái là vài hôm sau lại tái lại, không khéo uống lại gây thêm bệnh cho cơ thể ấy. Nên tôi mới quyết chuyển sang đông y đây. Chắc vài ba hôm nữa qua chỗ Nhất nam khám thử xem sao

    4. Lê Phong says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang này nó tốt mà chỉ hơi mắc thôi. Mình bị viêm loét dạ dày kèm trào ngược gần 2 năm nay trc đi Khám nội soi là bị cả hp nhưg đợt đó uống thuốc tây xong thì là hết hp nhưg vẫn còn viêm loét, trào ngược Từ đấy đến giờ mình chữa mấy đợt thuốc tây r K Khỏi hẳn đc. Ăn no cũng đau mà đói cũng đau trào ngược nhiều hay ợ dịch thức ăn lên đắng miệng, buồn nôn lắm. Bệnh này rất Khó chịu nói chung ảnh hưởng rất nhiều đến cs của mig. Minh tìm hiểu cách để chữa thì thì tây tầu dân gian cũng dùng rồi mà Không khỏi. Chữa nhiều thuốc Không Khỏi thành ra mình bị mất niềm tin ấy vậy mà sau cũng vẫn mua thuốc nhất nam bình vị khang bên nhất nam này vì thấy báo đài đăng tin nhiều người cũng khen thuốc tốt và đúng là có bệnh vái tứ phương. Mình vẫn cứ trông chờ 1 ngày nào đấy khỏi bệnh thì hên quá dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang này mình thấy đỡ dần dần sau 3 tháng thì khỏi nhưng liệu trình của mình cả viêm loét trào ngược nên mỗi tháng cũng gần 3 tiệu chứ không ít nhưng mình nói thế thôi trước mình mất bn tiền để mua thuốc uống Không khỏi bây giờ khỏi bệnh thì mừng thôi tiền nhiều hay ít vẫn phải bỏ ra mà trị. Mọi người bị chỉ trào ngược Không thôi thì chỉ độ 2 tháng là khỏi mà tiền thuốc ít hơn. Đây link bài thuốc này bạn tham khảo xem sao https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

  4. Tống Tâm says: Trả lời

    Mình trước có triệu chứng tức ngực khó thở, ợ chua thường xảy ra vào ban ngày thôi mà giờ cả tối luôn, mất ngủ cả tuần nay, luc nào cũng như kiểu hụt hơi ấy. Mình tự ra quán mua thuốc nhưng uống mấy hôm ko có tiến triển gì thế là mình không uống nữa, chắc mấy hôm nữa mình phải đi nội soi, hôm rồi tưởng ngất luôn rồi. Giờ muốn thoát khỏi bệnh quái quỷ này quá mng ạ. Không biết nhất nam bình vị này có cứu cánh cuộc đời mình không nữa

    1. Bảo Khang Trần says: Trả lời

      Em cũng bị cả năm nay rồi, uống thuốc tây cũng đỡ được khoang3, 4 tháng, gần đây lại bị mà thấy nó nặng hơn ý, sút mất gần 2 cân thịt rồi

    2. Linh Tâm says: Trả lời

      Chia sẻ vơi bạn tôi bị đau dạ dày nhiều lắm, từ thời sinh viên, học sinh đã bị rồi nhưng vì hổi đó không có tiền lại chủ quan với ngại đi khám nen cũng cứ chịu đau thôi, sau này ổn định, kinh tế cũng có thì đi chữa lại khó khăn quá,nó thành mãn tính rồi điều trị mãi không khỏi. Dùng bao thuốc, nội ngoại đều có nhưng cũng chỉ hỗ trợ tạm thời lúc tôi đau thôi, cuối cũng tôi lựa chọn đông y để theo lâu dài vì tôi nghĩ nó sẽ ko ảnh hưởng đến sức khoẻ của tôi vì tôi biết bẹnh này không thể 1, 2 đơn thuốc là khỏi được, Tôi mua nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện về để điều trị dạ dày của mình. Uống vào thấy đỡ đi nhiều đấy mng ạ, tôi cảm giác bụng bớt đâu, ăn vào bớt xót với chứng ợ chua giảm, giờ dùng được hơn 2 tháng rồi thấy bệnh đỡ nhiều lắm, còn gần 2 tuần nữa là hết thuốc, chắc đi khám lại để bác sĩ xem tình hình thế nào, nhưng tôi đang rất hy vọng vào thuốc lần này.

    3. Minh Hải says: Trả lời

      Làm cách nào để tránh cho bệnh dạ dày tái phát lại nhỉ, em mệt mỏi quá rồi, vì công việc nên dù cố gắng kiêng nhưng giờ thi thoảng em vẫn phải đi nhậu vẫn dùng bia thôi. Ai đã có cách gì để hạn chế bệnh mách em với

    4. Nam Mike says: Trả lời

      Biết là do công việc nhưng từ chối được thì bạn vẫn nên hạn chế uống rượu bia, giờ moi người cũng ít khi ép uống như hồi xua rồi. Với bạn nên thay đổi cách ăn uống sinh hoạt nhé. Ăn ít đồ cay, chua, giảm đồ mặn đi, bổ sung chất mát và hoa quả, thêm dưỡng chất cho cơ thể để dạ dày có thể phục hồi tái tạo thì mới đỡ đi được

  5. Nga Ngô says: Trả lời

    Tôi đi khám bị tụ huyết trong dạ dày, có vết trợt loét thành dạ dày, có khuẩn hp. Hiện tôi đang uống thuốc kháng sinh bác sĩ kê nhưng cảm thấy rất mệt người. Tôi muốn hỏi đổi sang thuốc đông y nhất nam bình vị khang có đỡ mệt hơn không và hiệu quả thế nào

    1. Phan Hồng Anh says: Trả lời

      Chị thử uống thuốc nhất nam bình vị khang đi, em uống loại này thấy hiệu quả cao mà không gây mệt người, mệt tim chị ạ, uống nhẹ nhàng lắm

    2. Hi Nhi says: Trả lời

      Thành phần thuốc đông y bao giờ nó cũng nhẹ nhàng hơn thuốc tây y ấy, các thành phần từ thảo dược nên không tác dụng phụ, sẽ cải thiện bệnh từ từ nhé, điều trị 2-4 tháng là khỏi

    3. Vương Huỳnh says: Trả lời

      Em uống thuốc kháng sinh thì không mệt người nhưng lại nóng nổi mụn và táo bón, em khóc ngày đêm vì căn bệnh này luôn ak, đúng ông bà phù hộ, tự dưng có người mách cho em thuốc nhất nam này, uống vào là thoải mái bụng dạ lắm, dần dần dạ dày không còn đau nữa

    4. Ngọc Yến says: Trả lời

      Bệnh viêm loét dạ dày này vốn dĩ đã khiến ăn không ngon, dẫn đến thiếu chất, cơ thể mệt mỏi, đề kháng kém, mà uống thuốc kháng sinh càng nhiều càng ảnh hưởng đến các chức năng trong cơ thể. Mình phải trải qua thời gian dài uống thuốc kháng sinh chữa bệnh viêm loét dạ dày mới đúc kết được như vậy. Sau khi biết tác dụng do uống thuốc kháng sinh lâu ngày thì mình dừng dần và chuyển sang thuốc đông y. Bài thuốc đông y Nhất nam bình vị khang này mình vô tình được biết nhờ tham gia một nhóm hội trên fb, mọi người chia sẻ hiệu quả chữa trị mới biết được. Để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất, mình đã hỏi thăm và sang tận Nhất nam y viện để bác sĩ khám, kiểm tra sau đó mới mua thuốc gồm 3 loại là nhất nam bình vị đặc trị viêm loét, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn về uống. Mấy ngày đầu chưa có tác dụng gì đâu, qua cỡ 10 ngày thì cảm thấy đỡ đau và nóng bụng, hết 1 tháng cảm giác đau tức, ợ hơi dần giảm đi nhiều. Tiếp đó mình uống thêm 2 tháng nữa thì không còn bị đau nữa, sức khỏe tốt lên, đi kiểm tra thì vết loét đã lành rồi

  6. Nguyễn Đức says: Trả lời

    Tôi năm nay hơn 45 tuổi, đặc thù công việc hay thức khuya dậy sớm, áp lực công việc đè nặng nhiều căng thẳng mệt mỏi, ăn uống ko đủ giấc, dạo này thấy hay có cơn đau mỗi khi đói, xong là bụng thì cứ có cảm giác đầy đầy chẳng ăn uống được gì cả, không biết phải đau dạ dày ko mọi người ? Bị vầy uống nghệ được không?

    1. Lương Ngọc Thành says: Trả lời

      Cháu năm nay cũng hơn có 20 tuổi, áp lực học hành rồi tiền nong các thứ, cháu cũng hay bị đau quặn thành từng cơn xong thi thoảng còn ợ nóng nữa, lười đi khám quá, haizz

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Tranh thủ thời gian mà đi khám đi mấy ông ơi, dạ dày mới chớm bị thì chữa nhanh lắm, mà 1 khi đã nặng rồi thì chữa vừa lâu vừa khó có khi biến chứng ung thư viêm loét thì hối ko kịp đấy

    3. Phạm Phú Thành says: Trả lời

      Bị dạ dày chứ còn gì nữa. Thôi thời dịch căng thẳng này , ở nhà chữa cháy bằng mấy cái cachs họ đang chỉ đây này, bằng nghệ với gừng với nước dừa… đấy, nếu mà mới bị uống cũng đỡ nhiều đấy, xong đợi hết dịch đi khám soi xét xem, như trước ông bác mình chủ quan ko đi khám xong là lúc đau quá đi khám ra vi khuẩn hp đấy, nguy hiểm lắm đấy

    4. Cô Bèo says: Trả lời

      Bị dạ dày thì nên ăn gì mọi người? Ăn gì thì tốt nhất , e mới bị nên cũng chưa biết nhiều, cũng thấy bảo ăn bánh mỳ khô thì tốt .

    5. Lương Phượng says: Trả lời

      Ngoài bánh mỳ ra thì bên ăn bổ sung của chuối, quả táo , hằng ngày. Bữa cơm thì nên có canh, đậu bắp, tăng cường vi khuẩn đường ruột có lợi như ăn sữa chua, nước dừa hằng ngày. Bạn nên chú ý ăn ngủ đúng bữa nữa, giảm âu lo mệt mỏi, ko thức khuya…

  7. Xuân Long says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày cũng lâu rồi bụng cứ dau ăn uống thì không được no cũng đau mà đói quá cũng đau, đi khám nội soi bác sĩ bảo là bị viêm loét hang vị, cho thuốc về nhà dùng, cũng dùng hết rồi nhưng cũng không hết chạy chữa khắp nơi mà cũng không khỏi được, uống thuốc tây y cứ như cầm chừng vậy, có thuốc thì đỡ không hết thuốc thì bị lại, dạo này thấy quảng cào về nhất nam bình vị khang quá mà không biết có hết được không

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Uống nhiều thuốc tây toàn kháng sinh và giảm đau khi uống nhiều là sẽ không có tốt cho sức khỏe đâu nhé, chỉ là giảm đau tạm thời thôi, bạn uống thuốc nhất nam bình vị khang đi, uống vào là khỏi

    2. Lê Ngọc Xương says: Trả lời

      Cứ điều trị lai rai như vậy hoài không hết được đâu, dùng nhất nam bình vị khang bên chỗ Nhất nam y viện này một lần cho khỏi hẳn luôn. Trước tôi cũng vậy triệu trị lúc đầu vừa tôn tiền vừa tốn thời gian mà không hết bệnh được sau này biết đến bình vị khang thì quyết điều trị một lần cho khỏi luôn đúng là sau 2 tháng điều trị thì bệnh gần như khỏi hẳn nên dùng thêm 1 tháng nữa để duy trì và dứt điểm luôn.

    3. Trịnh Chung says: Trả lời

      Ô hay vậy sao, tôi cũng bị dạy cũng lâu rồi dùng 2 đợt kháng sinh rồi, mà lần nào dùng người cứ mệt lừ đừ khó chịu lắm, bệnh đã mệt rồi dùng thuốc vào còn mệt hơn, nên giờ muốn chuyển sang điều trị đông y nhưng tôi ngại cái vấn đề phải đun sắc lắm, không biết cái thuốc này thế nào, đến mà phải đun sắc thì ngại lắm

    4. Trần Thảo says: Trả lời

      Không phải sắc một chút nào hết á, thuốc của tôi có 3 loại đều được cô lại thành cao đóng lọ, hòa nước uống được luôn mà không phải sắc

  8. Nguyễn Cảnh Dũng says: Trả lời

    Cả nhà ơi, cứ 1-2 ngày là em ăn lại khó tiêu, ăn 1 bửa mà ợ cả ngày, ợ nóng ợ hơi đều có…triệu chứng thường kéo từ đêm cho đến trưa hôm sau, mỗi lần vậy là uể oải hết cả người @@ em hay đau tại vùng thượng vị. Em vừa đọc mấy bài viết về thuốc Nhất nam bình vị khang này thấy mọi người đánh giá cũng tốt tốt, liệu bệnh em uống thuốc này có khỏi được không cả nhà

    1. Thu Tâm says: Trả lời

      Chưa biết rõ ràng bệnh gì đã lên đây hỏi thuốc này thuốc nọ , trước tiên ông phải đến viện khám làm xét nghiệm siêu âm cái đã , rồi bs người ta chẩn đoán bệnh cho. Phải biết mình bệnh gì mới uống thuốc được chứ

    2. Nguyễn Hoàng' says: Trả lời

      Chắc anh bị trào ngược dạ dày rồi, em đợt trước cũng bị bệnh này. Đi khám bv về người ta phát cho mấy liều thuốc uống mãi có khỏi đâu, cứ ợ hơi ợ chua đầy bụng suốt. Sau lên fb tìm hiều được bên Nhất nam y viện này, mình qua đây khám thử xem. Qua đây khám được nv họ tiếp đón chu đáo lắm, sau lấy số vào khám cũng nhanh , lại được bs Vân Anh là giám đốc chuyên môn ở đây khám nữa. Bs hỏi triệu chứng xét nghiệm xong rồi lấy cho em liệu trình Nhất Nam bình vị khang uống trong 2 tháng. Em về uống tháng đầu vẫn còn ợ hơi đầy bụng mỗi khi ăn xong nhưng mà uống thêm 2 tuần nữa thấy cũng đỡ đi nhiều rồi. Sau đó em đi bv kiểm tra lại bs bảo gần như khỏi rồi, về ăn uống kiêng khem, ko rượu bia thuốc là là ok. Bài thuốc Nhất nam bình vị này thực sự rất hay cho người bị trào ngược như anh. Anh tham khảo thử đi https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    3. Đỗ Trung Hiếu says: Trả lời

      Thuốc này anh mua 2 tháng giá bao nhiêu vậy, trước giờ em cũng bị trào ngược đây, cũng mua toàn thuốc tây thuốc tàu cho chán rồi uống có ra gì đâu

  9. Trần Nam says: Trả lời

    Em đi khám ở bạch mai họ bảo bị viêm dạ dày , còn viện E kết luận viêm hang vị, cả 2 bệnh viện nội soi đều không có hp. Mới đầu biểu hiển chỉ là vướng cổ, sau khi uống thuốc của viện E thì bụng đau âm ỉ cả ngày đến nay tròn 3 tháng, nghẹn chỗ ngực, cổ thành viêm họng ư, nuốt nước bọt là đau khu tai trái. Hiện em đã bỏ thuốc tây đang uống bình vị nam được 1 tháng, ăn kiêng các thể loại, thể dục mới thấy đỡ đỡ chút chút. Các bác chia sẻ giúp em ạ, chứ mệt mỏi quá.

    1. Băng Nhi says: Trả lời

      Em kiêng hoàn toàn đồ chiên rán dầu mỡ, bánh kem. Ăn đồ hấp luộc. Và chịu khó đi bộ hàng ngày thì sẽ khỏi bạn ạ. Mình ăn kiêng như vậy và thấy đỡ nhiều

    2. Huỳnh Như says: Trả lời

      Trào ngược nó gần như là 1 bệnh mãn tính, có thể chữa trị hết nhưng nếu k giữ nó sẽ quay lại bất kì lúc nào. Bạn cần tìm đúng bác sĩ giỏi, kiền trì uống đúng thuốc tây, + ăn uống nghỉ ngơi khoa học, chạy bộ 30’ mỗi ngày, triệu chứng sẽ giảm nhẹ rồi sẽ hết hẳn. Mình bị từ tết đến h, đang cố gắng hằng ngày để nó hết và k quay lại nè bạn. Vs cả đừng bao h dùng thực phẩm chức năng, mình khuyên thật lòng, vừa tác dụng chậm, vừa tốn kém tgian tiền bạc. Uống đúng thuốc tây là sẽ giảm liền

    3. Hoàng Nam says: Trả lời

      Mọi người có ai uống chanh nóng buổi sáng chưa? Hôm trước em đọc báo thấy có người bị dạ dày uống một cốc chanh nóng mỗi ngày dần dần khỏi bệnh luôn, em cũng đang định uống nhưng chưa biết có được không nữa

    4. Nguyễn Công Trường says: Trả lời

      Uong nước ấm thôi , còn ai nếu đường trong máu cao hay bị tiêu đường thì ko nên bỏ mật ong vô nước ấm uống chung , còn bị trào ngược thì ko nên uống chanh nước ấm ,nó lợi ít mà hại nhiều gây loét nguy hiểm càng nặng , uống vô lúc đói sẽ gây cồn cào ,xót bụng ,và đau lâm râm ,có khi đau âm ỉ vì axit trong chanh rất cao

  10. Yến Nhi says: Trả lời

    Mọi người ơi. Cho em hỏi em bị HP dạ dày, em đã uống thuốc trị theo toa bác sĩ 2 đợt dc 2 tháng rồi, và bây giờ đang uống thuốc đợt thứ 3 nhưng bác sĩ kêu thuốc uống chỉ hỗ trợ giảm các triệu chứng thôi chứ ko triệt HP nữa ạ.Vậy bây giờ em đi qua Nhất Nam y viện lấy thuốc về uống có được nữa không ạ

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Bạn đừng quá lo lắng, dạ dày ko khó chửa trị ạ, người thân e bị viêm loét dạ dày 12 năm, vi khuẩn HP kháng thuốc 6 lần, dùng thuốc tây k hết, mà nhờ ăn uống hợp lý và kết hợp phương pháp cs tế bào và mạch máu nên bây h bth trở lại khoẻ lắm ạ

    2. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      Em qua chỗ nhất nam là đúng địa chỉ rùi đó, chỗ đó có bài thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa viêm loét dạ dày hay lắm, lại là thuốc nam thảo dược thiên nhiên nữa nên an toàn lắm. Chị đọc mấy bài trên mạng thấy người ta toàn khen bài thuốc bên này tốt thôi, bs lại giỏi với nhiệt tình nữa

    3. Mơ Navie says: Trả lời

      Chia sẻ với bạn mình cũng từng bị dạ dày hp đây , chữa mãi không khỏi may được đứa bạn chỉ cho qua nhất nam khám lấy thuốc. Vì mình cũng đi xét nghiệm chẩn đoán ở bv rồi nên đến đó bs cg khám nhanh gọn sau đó lấy thuốc cho mình luôn. Bác lấy 2 loại cao bình vị và thuốc sắc trị hp. Về nhà mình uống 2 tháng hết thuốc là gần như không còn đau hay đầy bụng gì nữa rồi. Ăn uống ngon hẳn, sáng làm thêm cốc nước pha mật ong theo lời bs nữa. Link bài thuốc bên đó đây, mình vừa đọc xong luonn https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    4. Bảnh Hiếu says: Trả lời

      Mng ơi cho em hỏi , vợ em đang có bầu được 4 tháng rồi cũng đang bị hp như này thì liêu có uống được thuốc nhất nam bình vị không, uống vào có ảnh hưởng đến bé không ạ. Mong mng giải đáp giúp e

  11. Nguyen Tien Dung says: Trả lời

    Có bạn nào bị trào ngược dạ dày ăn vô là mệt bụng, cổ thì lúc nào cũng bị ngặn, dù là ăn hay không ăn gì, thật sự khó chịu và mệt mỏi quá ạ mọi người có cách nào chỉ giúp mình với ạ uống thuốc bác sĩ mà ko thấy đỡ xí nào please help me

    1. Trần An says: Trả lời

      Bạn chia nhỏ bữa ăn ra…Không được ăn quá no…..Không nằm liền sau khi ăn mà phải chờ hai đến ba giờ mới được nằm nha bạn….. Và tối khi nằm ngủ bạn kê cao đầu giường lên một chút. Và hãy tập ăn thô một thời gian để giảm bớt những triệu chứng khó chịu nha bạn Sau đó thì bạn có thể ăn lại bình thường nếu thấy ok

    2. Lương Vệ says: Trả lời

      Ăn thô là ăn trái cây rau củ quả thôi bạn mình cũng có vào group Làng Ăn Thô trên facebook họ hết được nhiều bệnh lắm nhờ ăn thô. Mình cũng đang tìm hiểu phương pháp này đây

    3. Nguyễn Anh Huy says: Trả lời

      Chời ơi, ăn kiêng hạn chế dầu mỡ, đồ ngọt, đồ uống có cồn, rượu bia, đồ chua , đồ cay đi bạn ơi. Bệnh này ko chửa được chỉ có ăn kiêng thôi

    4. Lê Như Qunnh says: Trả lời

      Nhà mình ko ăn dầu mỡ bạn ạ , nhưng giờ mình ăn vô là mệt bụng căng bụng mặc dù ăn 1 xíu thôi bụng thì nóng, cổ thì luôn ngặn, mình stress luôn rồi, khổ thật sự, hiện tại mình chỉ ăn cháo trắng nấu với rau thui bạn mà cứ mệt và phình phình, và đang dùng thuốc tây, trc uống thuốc đỡ nhưng mình bị tái phát lại 3, 4 lần gì rồi do mình ko biết là sẽ ko hết hẵn nên ko kiêng gì, giờ thuốc bị lờn rồi

  12. Thư Hoài says: Trả lời

    Chào cả nhà, mình định hết tháng này đưa bé đi khám, bé nhà mình năm nay mới lớp 7 mà đã bị trào ngược rồi mn ạ, bé cứ ăn vào là bị nôn ra gần hết. Mình lo sốt vó mấy ngày nay rồi. Mng có ai biết địa chỉ với sđt bên đó mình liên hệ trc ko ạ. Cảm ơn mn

    1. Diễm Trinh says: Trả lời

      Địa chỉ nhà thuốc nhất nam đây bạn nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, sđt đây 092.842.1102. bạn đưa bé qua đó khám thì nhớ đặt lịch khám trước nha

    2. Tiên Tiên says: Trả lời

      Nhà thuốc này gần chỗ mình luôn hả, để mình chỉ đứa bạn mình sang khám cái, thấy nó kêu đau dạ dày mấy tuần nay rồi, đàn ông con trai suốt ngày rượu bia nhậu nhẹt không à, trách gì thấy mấy ông bị dạ dày miết

    3. Đinh Huong Giang says: Trả lời

      Bạn ơi làm sao để đặt lịch khám bên đó ạ, mình mù thông tin quá, định sang đó khám loét dạ dày cái đây, cứ đau mãi không thôi

    4. Nguyen Kim Nhan says: Trả lời

      Đặt lịch dễ mà em , em vào fb bên họ gửi thông tin tên tuổi bệnh tình là được hoặc là gọi vào số 092.842.1102 này cũng được. Dịch vụ bên nhất nam tốt lắm, em cứ yên tâm mà đi khám thôi

  13. Nguyễn Hàn says: Trả lời

    E bị viêm 1/3 dứoi thức quản do trào ngược dạ dày và có khuẩn HP 16 mọi người có bài thuốc trị HP với trào nguoc dd k cho e xin với e bị ợ hơi cả ngày luôn cảm ơn mn

    1. Nguyễn Hữu Nam says: Trả lời

      Trước hết cứ chữa HP đã.Mà Hp chỉ uống thuốc Tây mới hết được.Trước e cũng từng uống thuốc nam tưởng trị đk Hp nhưng khám lại thấy nó tăng mạnh. Giờ chuyển uống thuốc tây theo đơn của bác sỹ.

    2. Trương Dieu Anh says: Trả lời

      Mình cũng bị ở hơi suốt , hôm Mình đi nội soi bác sĩ kê thuốc . Uống 5 ngày thấy cũng đỡ nhưng mình không bị hP

    3. Kim Thoa says: Trả lời

      Ăn uống đúng giờ kiêng cay , chua , đồ ăn khó tiêu dầu mỡ , uống nước ấm vào buổi sáng đỡ 80% chứ k co cách nao chưa hề từ từ quên nó đi

    4. Thành Đạt says: Trả lời

      Uống nước ép cần tây trước khi ăn 30′. Giảm ăn thịt, các món chiên xào nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau, trái cây, không uống cf, nước ngọt, bia. Ăn chậm, nhai kỹ. Đi bộ nhẹ nhàng 30′ sau khi ăn 1 giờ. Kiên trì một thời gian chừng 1-2 tháng sẽ đỡ ợ hơi nha bạn.

  14. Trần Tiến says: Trả lời

    Mình hay uống rượu bia, giờ bị loét bao tử có triệu chứng nhịn ăn thì đau lâu lâu thì cũng trào ngược nhẹ .và tim đập nhanh hồi hộp khó thở.đã Dũng thuốc Tây và bị tái lại giống lúc đầu..có anh chị nào giống e và có thuốc gì hay mong anh chị giúp đỡ .

    1. Tống ĐỒng Tiếnn says: Trả lời

      Uống rượu bia là dễ bị bệnh dạ dày này lắm, trước tiên ông bỏ đi cái đã rồi đi bệnh viện phòng khám chuyên khoa nào tốt chút người ta khám rồi phát thuốc cho. Chứ đừng tin lời mấy cái thuốc linh ta linh tinh trên mạng này, không ai kiểm chứng đâu

    2. Khanh Caaaa says: Trả lời

      Mình có mấy ông đồng nghiệp cũng cạ rượu bia với nhau , trào ngược viêm loét dạ dày hết thấy bữa giờ khỏi hết rồi. Hỏi bọn nó thì bảo dùng thuốc nhất nam bình vị khang bên nhất nam này cả, nghe nói thuốc nam làm từ thảo dược thiên nhiên uống vào vừa hết bệnh vừa bồi bố sk nữa

    3. Như Anh Phạm says: Trả lời

      Ông em nay cũng tuổi cao rồi, hơn 70 rồi liệu có uống được thuốc Bình vị khang này không ạ, thấy ông không ăn được bữa giờ mà thương ông quá ạ

    4. Công Quang says: Trả lời

      Uống được hết bạn nhé, theo mình tìm hiểu thì thuốc này được bên nhất nam y viện tự điều chế và sản xuất từ nguồn dược liệu họ tự trồng luôn, nên an toàn lắm không lo tác dụng phụ gì, trong đó còn mấy vị thuốc giúp ăn ngon hơn , như kiểu thuốc bổ ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtBệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông yBài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quảBài thuốc chữa trào...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtBệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông yBài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quảBài thuốc chữa trào...

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Nội dung bài viếtBệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông yBài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quảBài thuốc chữa trào...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtBệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông yBài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quảBài thuốc chữa trào...

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nội dung bài viếtBệnh trào ngược dạ dày theo quan niệm Đông yBài thuốc Đông y điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quảBài thuốc chữa trào...

Ẩn