trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

Thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày ít người biết

5/5 - (1 bình chọn)

Chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị trào ngược dạ dày thực quản. Vì vậy người bệnh nên tìm hiểu và bổ sung ngay những thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày vào thực đơn mỗi ngày. Sau đây là một số gợi ý bạn đọc có thể tham khảo.

Những thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày

Trào ngược dạ dày là bệnh lý phổ biến với các triệu chứng là ợ nóng, ợ hơi, ợ chua, đau dạ dày theo cơn và đau họng. Bên cạnh các phương pháp điều trị trào ngược, việc sử dụng những thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày là điều rất cần thiết.

Các thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày
Các thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày

Các thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày thường được chia làm các nhóm: lương thực và thực phẩm chính, các loại rau xanh và các loại trái cây tốt cho bệnh nhân trào ngược dạ dày.

Nhóm lương thực và thực phẩm chính

  • Bánh mì: Hầu hết những người bị trào ngược dạ dày là do lượng axit được sản xuất quá nhiều trong dịch vị dạ dày. Sử dụng bánh mì sẽ giúp thấm hút lượng axit thừa rất hiệu quả, giảm hẳn tình trạng trào ngược.
  • Bột yến mạch: Cũng giống như bánh mì, bột yến mạch cũng có khả năng thấm hút axit thừa trong dịch vị dạ dày. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn cung cấp lượng lớn chất xơ, giúp hỗ trợ đường tiêu hóa, giảm các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu hiệu quả.
  • Ăn thịt trắng giúp bổ sung protein và năng lượng cho cơ thể. Một sai lầm của người bệnh khi lên thực đơn ăn uống là loại trừ các loại thịt vì nghĩ rằng sẽ làm đầy hơi, khó tiêu. Trên thực tế, sử dụng các loại thịt trắng như thịt gà, thịt ngan, cá… vừa giúp người bệnh dễ tiêu hơn vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Các loại đậu: Các loại đậu gồm đậu đen, đậu xanh, đậu nành có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và trung hòa được lượng axit trong dịch vị dạ dày, ngăn ngừa trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả.
Protein từ các loại hạt rất tốt cho người bị dạ dày
Protein từ các loại hạt rất tốt cho người bị dạ dày
  • Sữa cũng là thực phẩm nên bổ sung trong chế độ ăn uống cho người bị trào ngược. Bên cạnh việc trung hòa tính axit trong dịch vị dạ dày, sữa còn giúp làm lành các tổn thương do viêm loét niêm mạc dạ dày, niêm mạc thực quản.
  • Sử dụng nghệ vàng và gừng: Đây là “cặp bài trùng” giúp kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giúp giảm buồn nôn và ợ chua. Đây vừa là thực phẩm có thể bổ sung trong các bữa ăn, vừa là một bài thuốc chữa trào ngược dạ dày rất hiệu quả.

Nhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược

  • Rau bẹ xanh: Rau bẹ xanh tốt cho người bị bệnh về dạ dày vì có chứa nhiều dưỡng chất như: chất xơ, Vitamin A,B, Albumin, Axit nicotinic… Đây đều là những dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp hạn chế tiết axit trong dịch vị dạ dày.
  • Lá mơ: Lá mơ (lá mơ lông) có công dụng làm mát cơ thể và chữa trào ngược dạ dày rất hiệu quả. Trong lá mơ có tinh dầu, vitamin C, protein có tác dụng giảm đau, bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Rau chân vịt: Rau chân vịt (hay còn gọi là rau bó xôi) chứa nhiều vitamin, sắt, canxi và chất xơ giúp giảm viêm loét dạ dày, phục hồi các vết loét niêm mạc, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày.

Các loại trái cây – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày

  • Chuối chín: Chuối chín là trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa vì chứa nhiều chất xơ, làm giảm axit trong dịch vị dạ dày và hồi phục các vết loét niêm mạc. Tuy nhiên, người bệnh không nên sử dụng chuối tiêu chín.
  • giúp dễ tiêu hóa và làm giảm chứng ợ hơi, ợ chua. Ngoài ra, trong bơ còn có chứa kali giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đu đủ chín giúp kích thích tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, đu đủ chín còn giúp giảm nồng độ axit trong dịch vị rất tốt.
  • Táo là một trong những trái cây rất tốt cho sức khỏe, hầu như ai cũng có thể ăn táo để tăng cường sức khỏe bởi trong táo có nhiều vitamin và chất xơ giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.
  • Lê: Cũng giống như táo, lê cũng là loại trái cây rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày tiêu hóa

Lưu ý về chế độ ăn uống đối với người bị trào ngược

Bên cạnh những thực phẩm tốt, người bệnh cũng cần hạn chế các loại thực phẩm làm tăng nguy cơ trào ngược.

Đồng thời, bệnh nhân cần chú ý đến cách ăn uống giúp ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Bị trào ngược dạ dày kiêng ăn gì?

  • Thực phẩm chứa nhiều axit: Ăn những loại thực phẩm có chứa axit, có tính chua làm tăng lượng axit trong dịch vị, khiến trào ngược trở nên nghiêm trọng hơn. Một số thực phẩm có tính axit nên tránh là: chanh, cóc, xoài, dưa muối, kim chi…
  • Thực phẩm nhiều chất béo: Thực phẩm nhiều chất béo, đồ ăn nhiều dầu mỡ khiến người bệnh khó tiêu, tạo áp lực lên dạ dày khiến tình trạng trào ngược tăng mạnh.
Cà phê và đồ uống có gas, có cồn là nhóm thực phẩm cần kiêng
Cà phê và đồ uống có gas, có cồn là nhóm thực phẩm cần kiêng
  • Những loại đồ uống có cồn và có gas: Kích thích tiết axit trong dạ dày, sinh nhiều khí trong dạ dày sẽ kích thích ợ hơi, ợ chua và trào ngược.

Một số cách sử dụng thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày

  • Không ăn trái cây ngay sau bữa ăn chính. Người bị trào ngược dạ dày nên ăn trái cây sau bữa chính từ 15 đến 30 phút.
  • Nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, không nên để bụng quá đói hoặc ăn quá no.
  • Không nằm hoặc ngủ sau khi ăn bởi thức ăn cần có thời gian tiêu hóa, việc nằm hoặc ngủ sau khi ăn làm ức chế quá trình này khiến dạ dày bị làm việc quá tải, tăng khả năng trào ngược.
  • Không đi tắm hoặc làm việc, tập thể thao ngay sau khi ăn.
  • Khi ngủ nên gối đầu cao hoặc nằm nghiêng sang trái để tránh tình trạng trào ngược thực quản.

Trên đây là những thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dày và những thực phẩm cần hạn chế cũng như một số lưu ý trong ăn uống cho người bệnh. Đối với các bệnh lý nguy hiểm như trào ngược dạ dày, người bệnh cần đến các cơ sở y tế để các bác sĩ thăm khám và điều trị.

Việc điều chỉnh chế độ ăn uống chỉ là một trong các phương pháp hỗ trợ giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng và tránh bệnh tái phát.

Bên cạnh việc có một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học, muốn loại bỏ hoàn toàn bệnh trào ngược dạ dày, người bệnh nên kết hợp các bài thuốc Đông y đặc trị uy tín, an toàn để có hiệu quả nhanh hơn.

Xóa bỏ trào ngược dạ dày vĩnh viễn với Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc YHCT triều Nguyễn  

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa trào ngược dạ dày như Tây y, bài thuốc dân gian, gia truyền,… Tuy nhiên những bài thuốc này thường chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời và giảm các triệu chứng trong một thời gian ngắn, hơn nữa còn mang đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. 

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày chỉ điều trị dạ dày bằng Đông y mới là giải pháp toàn diện và an toàn nhất đối với bệnh nhân.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông y được phục dựng từ phương thuốc chữa đau dạ dày cho vua Tự Đức của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc có nhiều ưu điểm vượt trội có khả năng khắc phục được các nhược điểm của phương pháp chữa trào ngược dạ dày khác.

Bài thuốc chứa hơn 30 vị dược liệu quý được dùng để tiến cung cho các vị vua chúa, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO, được kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng qua từng khâu và kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, khắc chế trào ngược dạ dày theo nguyên tắc 3 KHÔNG: KHÔNG GÂY MỆT MỎI, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ:  Nhất Nam Bình Vị – Trào ngược,  Nhất Nam Bình Vị Hoàn Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mỗi bài thuốc có những thành phần và công dụng riêng biệt, tuy nhiên đều tập trung bồi bổ Can – Tỳ – Vị, giải quyết căn nguyên gốc rễ gây ra bệnh.

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày

Bài thuốc giúp người bệnh nhanh chóng dứt cơn đau chỉ sau 7-10 ngày với nguyên tắc điều trị TĂNG YẾU TỐ BẢO VỆ – GIẢM YẾU TỐ TẤN CÔNG, trung hòa axit dịch vị, làm lành các vết viêm loét, tăng sức đề kháng và PHÒNG CHỐNG UNG THƯ DẠ DÀY rất hiệu quả.

Thêm vào đó, Nhất Nam Bình Vị Khang được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cùng các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu YHCT lên phác đồ điều trị theo liệu trình cá nhân hóa, đảm bảo đúng người đúng bệnh và đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nếu lướt trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội không khó để thấy những review, chia sẻ tích cực của bệnh nhân dành cho bài thuốc quý Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Chia sẻ của nhiều bệnh nhân về bài thuốc
Chia sẻ của nhiều bệnh nhân về bài thuốc
Tin nhắn của bệnh nhân Đào Thơm gửi cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tin nhắn của bệnh nhân Đào Thơm gửi cảm ơn Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Không phải ngẫu nhiên mà Nhất Nam Bình Vị Khang lại trở thành bài thuốc được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn như vậy. Khác với những bài thuốc Đông y thông thường khác, Nhất Nam Bình Vị Khang có số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế chứng minh rõ ràng về hiệu quả điều trị:

số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế
Số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế của bài thuốc 

Sau 1-2 tháng điều trị, trong hơn 10.000 bệnh nhân đau dạ dày sử dụng liệu trình điều trị trào ngược với Nhất Nam Bình Vị Khang, có đến 97,6% người bệnh hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày.

Xem thêm: Chuyên gia và “người trong cuộc” nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày? [REVIEW CHI TIẾT]

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích cơ Chế Bệnh Viêm Loét HP Dạ Dày Và Cách Điều Trị Bằng Đông Y:

Hiện nay Nhất Nam Y Viện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất phục dựng và ứng dụng bài thuốc YHCT Nhất Nam Bình Vị Khang vào khám chữa bệnh thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài.

Độc giả muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày hoặc đơn vị Nhất Nam Y Viện có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

 

 

Đừng bỏ lỡ:

Xem thêm

Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã dứt nhanh cơn đau dạ dày chỉ sau 7 – 10 ngày

Bình luận (32)

  1. Nhunng Lê says: Trả lời

    Trào ngược bị hơn 1 năm rồi dạo này thêm cả hôi miệng nữa. Với dạo này mình chán ăn quá. Bụng cứ sôi rồi chướng chướng. Có ai có cách nào hay ăn gì cho đỡ hôi miệng không?

    1. Thảo Anh Shyn says: Trả lời

      mình cũng bị hôi miệng vì trào ngược nè, đúng tự ti khi nói chuyện luôn, nc cũng phải nói nhẹ nhàng để k hà hơi vào mặt người đối diện, dạo này mình đang áp dụng nhai kẹo cao su với cả dùng xịt thơm miệng ấy mà xem chừng chẳng đỡ là bao

    2. Ca Coi Hà Nội says: Trả lời

      Dịch ở dạ dày nó trào lên miệng mà nên khó tránh dc mấy cái hôi miệng, ngủ ngáy lắm. Hằng ngày bn chăm chỉ đánh răng và làm sạch lưỡi thường xuyên, ngày 2 lần sáng và tối, súc miệng bằng nước muối, nếu có tg thì nên tìm một số bài thuốc dân gian như dùng lá bạc hà, gừng tươi, vỏ chanh tươi, muối hột để ngậm ấy thì nó cũng giảm bớt mùi hôi miệng

    3. MyMy says: Trả lời

      Mình vừa tra gg cách trị hôi miệng vì bị trào ngược có bài viết có ích phết nè, nếu rảnh bạn có thể tham khảo các cách ở đây thử xem sao https://vietmecgroup.com/trao-nguoc-da-day-gay-hoi-mieng.html

  2. Thanh Hoa Nguyễn says: Trả lời

    tôi nghĩ nếu bị trào ngược thì các bác nên dùng thuốc để điều trị, kết hợp với việc ăn uống và sinh hoạt, thực phẩm chỉ bổ trợ cho việc điều trị bằng thuốc thôi. trước lúc tôi mới chớm chớm bị trào ngược cũng cố gắng điều chỉnh sinh hoạt với cat ăn uống dinh dưỡng nhưng vẫn bị còn nặng hơn, sau vẫn phải điều trị thuốc, điều trị sớm cho bớt mệt mỏi là tốt nhất

  3. Hà Nhím says: Trả lời

    Có ai dùng mật ong trộn nghe uống mà hết trào ngược ko vậy? mình thấy uống nó cứ ghê ghê mà mẹ mình cứ bắt mình uống hoài @@

    1. Huy Hoàng Đặng says: Trả lời

      thấy nhiều người bảo dùng tốt lắm những chắc mình không hợp, chả biết bị dị ứng mật ong hay nghệ, cứ ăn vào phát là lại buồn nồn, nhưng vẫn cố đấy, được hơn 2 tuần mà vẫn vậy, k những đau k giảm mà còn thêm buồn nôn nữa, giờ thấy là sợ hiuhiu

    2. Tuyết mùa đông says: Trả lời

      Tớ uống hiệu quả phết, cứ kiên trì ngày uống 2 cữ sáng tối, uống gần 2 tháng nay rồi thấy giảm hẳn mắc ói, ở nóng với cả đau bụng, giờ thỉnh thoảng mới đau một cái thôi. nếu có tg thì nên dùng pp này thì vì dùng các loại thuốc tây đc đấy, vừa hiệu quả lại vừa lành

  4. Vân A.Diễm says: Trả lời

    Ck mình đang dùng bài thuốc nhất nam bình vị để điều trị trào ngược đấy cả nhà, trước cứ đói hay là buổi sáng là thấy lão cứ nôn miết, thỉnh thoảng đau quá còn phải kêu vợ, mà đi uống thuốc tây thì lão lại bị say thuốc quá, uống xong là nôn là chóng mặt, nên em mới tìm thuốc nam cho lão uống, ai ngờ lại may tìm đúng thuốc, lão uống hơn 2 tháng nay rồi mấy triệu chứng kiểu ợ hơi, ợ chua này kia là gần như không thấy rồi. các bác có thể tham khảo điều trị xem thế nào,.

    1. Võ Hoàng Yên says: Trả lời

      Chị gái mua thuốc kiểu gì vậy ah? đến tận nơi hay họ có ship k? em cũng tìm hiểu bài thuốc này cả tháng nay rồi mà hơi cấn vụ ở xa nên chưa dám gọi, sợ họ k ship thuốc về cho mình xong cả vụ sợ gửi thuốc đểu về nên cũng rén lắm

      1. Xe sang Sài Thành says:

        Mình đến viện để bs khám rồi kê đơn bn nhé, nhưng ship từng tháng về nhà, mình ở nội thành hà nội nên cứ hết 1 tháng thì gọi để bs gửi về, k biết là ngoại thành hay các tỉnh khác có ship k nữa

    2. Bích Đào Nguyễn says: Trả lời

      Giờ dịch dã chắc ship lâu hơn thôi chứ bình thường tầm 2-3 ngày là có thuốc à. bên tt gói thuốc chắc chắn lắm, ko sợ bị bể vỡ gì đâu, nhận thuốc còn hướng dẫn sử dụng nữa nên là là cực kì yên tâm

  5. Nhà Hàng Huy Long says: Trả lời

    Có bài thuốc nào điều trị tại nhà mà mình tự làm đc ko các bác? Dịch dã quá e k đi viện để lấy thuốc đc

    1. Lò Liên 1977 says: Trả lời

      bn thử uống nước ép lô hội nguyên chất xem thế nào, mình uống gần 2 tuần nay thấy có giảm ợ hơi, buồn nôn, ăn uống cũng vào vào đc chút rồi đấy. hỏi trên nhóm ấy, thế là đc các ac đi trước chỉ cho, mà mỗi tội làm món này hơi lỉnh kỉnh mất thời gian

    2. Phong Phú says: Trả lời

      Đây có mấy cách điều trị trào ngược tại nhà easy phết này, bác có thể tham khảo thử xem https://vietmecgroup.com/cach-chua-trao-nguoc-da-day.html , em đang dùng trà hoa cúc hằng ngày, cũng ok phết đấy.

  6. Shop Cám's says: Trả lời

    Con minh năm nay lớp 10, hồi cuối lớp 9 bé stress và ăn uống thất thường quá, mình thì đi làm xa nên k nhìn con đc, mới vừa rồi thấy con bị đau và tức ngực nhiều, thường xuyên nôn mửa, đưa đi khám thì bs nói bé bị trào ngược xuất hiện loét dạ dày rồi. bác nào điều trị cho con rồi cho em xin ít review với, thấy con cứ k ăn uống được em sót quá

    1. Linh Lan says: Trả lời

      bạn thử cho bé dùng thuốc nam điều trị cho bé xem, thuốc nam thì an toàn hơn, lành hơn đấy. Bé nhà mình trước cũng bị trào người, mình cho uống thuốc nam có hơn mấy tháng mà đỡ nhiều lắm, bé ăn đc ngủ đc hơn bao nhiêu, cũng ko thấy kêu kos chịu hay tức ngực gì nữa.

    2. Quỳnh Thơ Nguyễn says: Trả lời

      Chị Linh Lan cho con dùng thuốc gì vậy ah? bé nhà em mới 7 tuổi thì có dùng thuốc này đc k chị? Có sợ nhỏ quá ko chị

      1. Linh Lan says:

        Bé nhà mình đang uống nhất nam bình vị của nhất nam y viện ấy, viện ngay gần nhà mình luôn, trước có hay bị đau lưng thì sang đấy xoa bóp bấm huyệt này kia, đợt bé nhà mình đi khám tổng quát thì bs nói bị trào ngược, có kê thuốc mà bé nhà mình còn nhỏ nên mình hỏi bs có uống thuốc nam đc k thì bs bảo đc, mình mới đưa bé sang viện để bs khám xong kê thuốc về uống ấy chứ, liệu trình 3 tháng nhưng trộm vía mới uống 2 tháng đã thấy bé nhà mình tình trạng ợ hơi, nôn ọe, đau bụng ít thấy lắm rồi, bé cũng ăn đc nhiều hơn trước nữa. lúc uống thì bé nhà mình mới 9 tuổi thôi, bn cứ liên hệ viện để hỏi cho chắc nhé, chúc bé mau khỏe

    3. Mẹ Bé Min says: Trả lời

      thuốc này dễ uống k vậy chị ơi? bé nhà em cứ thấy đắng là nôn ọe ngay, bé k ăn đc mấy đồ có vị đắng

      1. Trần Phương says:

        Mình người lớn uống thấy khá ngọt bn nhé, ngọt kiểu thanh thanh dịu dịu vị thảo dược ấy. Bọn trẻ con thì bác sĩ thêm cam thảo với quế nên dễ uống lắm,

  7. Văn Lâm Marketer says: Trả lời

    tôi bị trào ngược 6 năm rồi, có cách nào điều trị đc ko vậy? Tôi 35t

    1. Duyên1996 says: Trả lời

      Bạn thử uống mật ong lên men nghệ xem, Mình cũng bị như bạn, uống đủ loại thuốc vẫn không khỏi vậy mà uống mật ong nghệ 2 tháng thấy đỡ phết mà ko mệt mỏi như khi uống thuốc tây. Giờ ăn uống thoải mái rồi hơn, bạn thử xem, nhiều khi mấy cách này lại hiệu quả lại hay đấy

    2. Tùng A says: Trả lời

      B tham khảo thuốc đông y xem thế nào. chứ trc mình bị như b. thuốc tây uống mãi k dc. sau uống đông y mấy tháng lại ngon lành đó. Như kiểu bệnh gặp dúng thuốc.

  8. Đinh Đức Đạt says: Trả lời

    Có bác nào biết cô bác sĩ vân anh k? tôi thấy nhiều người nói cô vân anh ở HN điều trị bệnh dạ dày mát tay lắm ấy, trước cô đấy ở bv y học cổ truyền trung ương đấy, ai khám mà hiệu quả chưa

  9. Miss Lệ Lam says: Trả lời

    E kiểu bị trào ngược dạ dày không biết có uống được kháng sinh không ạ mọi người

    1. Tiểu Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      kháng sinh khi b vị viêm thôi nhé, còn trào ngược k thì k cần sử dụng nha, mua thuốc uống tránh các thuốc gây hại dạ dày corticoid ra, còn trào ngược muốn điều trị triệu chứng b chỉ cần sử dụng giảm tiết acid dịch vị dạ dày kèm với motilium nhé, là đỡ ngay

    2. Nguyễn Thị Thu Trang says: Trả lời

      Uống gì thì cũng nên tham khảo ý kiến bs chú ah, đừng uống linh tinh khéo bệnh còn nặng hơn ấy, kháng sinh k phải bệnh nào cũng uống đc đâu. mình trước cũng chủ quan lắm, lạm dụng uống cho lắm xong giờ còn thêm quả loét dạ dày nữa, đúng là chán đời

  10. Mèo Mun says: Trả lời

    Nhà mình có ai bị trào ngược dạ dày, họng lúc nào cũng có đờm ở cổ cứ mắc mắc khó chịu ,ợ hơi ,tức ngực, khó thở, buồn nôn lúc đánh răng k? chỉ mình cách với

    1. Phương Anh Đào says: Trả lời

      đây cũng vậy, đến khố. Mùa nào cổ cũng khò khè, ngủ mặc dù kê cao gôi rồi mà vãn ngáy cho được. Chưa kể khoan ho hắng , chảy nước mũi sốt. Khéo giờ còn bị xoang cũng nên @@

    2. Đạt Đức says: Trả lời

      Giờ bn nên hạn chế ăn mấy đồ ăn cay nóng, đồ chua, dầu mỡ, chế biến sẵn, uống nhiều nc, hạn chế mà kiếng hẳn thì càng tốt các đồ như kiểu cà phê, rượu, bia, trà,… ăn chậm nhai kỹ, đừng vận động mạnh sau ăn . tập thể dụng thường xuyên, duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh, thoải mái và kết hợp với điều trị bằng thuốc là ổn nhé

  11. Đinh Ngọc Hải says: Trả lời

    Thuốc nhất nam bình vị khang kia có mấy loại lận hả, nào viên, hoàn, trào ngược các kiểu thì uống kiểu gì? @@

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtNhững thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dàyNhóm lương thực và thực phẩm chínhNhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngượcCác loại...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtNhững thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dàyNhóm lương thực và thực phẩm chínhNhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngượcCác loại...

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Nội dung bài viếtNhững thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dàyNhóm lương thực và thực phẩm chínhNhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngượcCác loại...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtNhững thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dàyNhóm lương thực và thực phẩm chínhNhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngượcCác loại...

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nội dung bài viếtNhững thực phẩm tốt cho bệnh trào ngược dạ dàyNhóm lương thực và thực phẩm chínhNhóm rau xanh – thực phẩm tốt cho bệnh trào ngượcCác loại...

Ẩn