trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Cách giảm axit dạ dày

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang - Giải pháp SỐ 1 chữa dứt điểm trào ngược, hàng ngàn người đã khỏi bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang – Cứu tinh giúp chấm dứt trào ngược dạ dày thực quản cho hàng ngàn người

14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược hiệu quả

4.4/5 - (5 bình chọn)

Với cuộc sống ngày càng bận rộn, chúng ta thường có nhiều thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh. Đây chính là nguyên nhân khiến lượng axit dạ dày thay đổi bất thường, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Vậy đâu là cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả? 

Axit là một chất được tiết ra bởi niêm mạc dạ dày và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Theo đó, khi thức ăn được đưa đến dạ dày, các axit này sẽ tiết ra những enzym, tiến hành có bóp để nghiền nhỏ và hoa tan thức ăn.

Đồng thời axit sẽ giúp thức ăn chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Axit luôn tồn tại trong dạ dày của chúng ta với một nồng độ nhất định. Do vậy, khi axit tăng cao hoặc thấp hơn mức bình thường, cơ thể sẽ mắc nhiều bệnh lý liên quan đến dạ dày và hệ tiêu hóa.

TOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược

Để cân bằng nồng độ axit trong dạ dày, người bệnh có thể cải thiện từ thực phẩm và lối sống sinh hoạt. Một số biện pháp mọi người có thể áp dụng để ổn định axit dạ dày là:

Bổ sung rau xanh và trái cây

Rau xanh có chứa một lượng vitamin và chất xơ dồi dào, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Thông thường, đối với người bị axit trong dạ dày tăng cao gây trào ngược dạ dày thì rau xanh nên chiếm từ 40 – 50% bữa ăn hàng ngày của bạn.

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY
Rau xanh và trái cây giúp trung hòa axit dạ dày hiệu quả
Rau xanh và trái cây giúp trung hòa axit dạ dày hiệu quả

Các loại trái cây như chuối, táo, dưa lê,… cũng có tác dụng giúp hỗ trợ trung hòa axit và giảm bệnh lý liên quan đến dạ dày hiệu quả. Bên cạnh đó, trái cây còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Sử dụng chất béo thực vật

Sử dụng chất béo thực vật chế biến món ăn sẽ giúp làm giảm lượng chất béo bão hòa, nhờ vậy làm giảm lượng axit trong dạ dày. Đồng thời, chất béo thực vật còn hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, giúp giảm hiện tượng khó tiêu.

Mọi người có thể bổ sung chất béo thực vật từ các thực phẩm như: Óc chó, dầu oliu, dầu hướng dương, hạt lanh, quả bơ, dầu hạt lanh, dầu hạt cải, đậu nành…

Ăn các loại đậu là cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả

Các loại đậu đỗ chứa nhiều chất xơ và amino acid giúp trung hòa dịch vị dạ dày hiệu quả. Bạn có thể kiểm soát tốt hơn lượng axit trong dạ dày bằng cách bổ sung các loại đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu tương…

Bạn nên ngâm đậu hạt qua đêm sẽ giúp đậu mềm và dễ chế biến hơn.

Lựa chọn thịt nạc

Sử dụng thịt nạc trong bữa ăn sẽ giúp làm giảm áp lực lên dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Đồng thời thịt nạc chứa nhiều đạm, rất tốt cho sự vận hành và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Khi lựa thịt, bạn nên ưu tiên những loại thịt nạc nhạt màu như thịt vịt, thịt gà, thịt lợn…

Cách giảm axit dạ dày với gừng

Gừng không chỉ là một loại củ thơm ngon, được sử dụng trong nhiều món ăn hàng ngày của mỗi ngày. Mà ít ai biết được, gừng có tác dụng giúp giảm axit trong dạ dày và ngăn trào ngược hiệu quả.

Gừng có khả năng kháng viêm, làm giảm ợ hơi, ợ chua, hỗ trợ tiêu hóa, giảm áp lực cho dạ dày.

Gừng giúp giảm axit dạ dày hiệu quả
Gừng giúp giảm axit dạ dày hiệu quả

Theo đó, mỗi ngày bạn có thể ăn khoảng 3 lát gừng nhỏ, hoặc có thể hãm gừng với nước nóng rồi uống.

Sử dụng mật ong và nghệ

Mật ong và nghệ giúp giảm viêm, tăng khả năng phục hồi cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương do nồng độ axit trong dạ dày cao.

Khi kết hợp lại, chúng tạo thành một hợp chất tuyệt vời có công dụng giảm nồng độ axit, giảm viêm, đau ở dạ dày, đồng thời cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Bạn có thể nghiền nhỏ nghệ lấy nước và uống cùng với mật ong, hoặc có thể ăn sống nghệ với mật ong đều được. Đây là một trong những cách hữu hiệu giúp bạn có một dạ dày khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm cho cơ thể.

Cách làm giảm axit dạ dày với trà hoa cúc

Trà hoa cúc được biết đến là một loại thức uống thơm ngon, thanh mát và có tác dụng giải độc hiệu quả. Chưa hết trà hoa cúc còn là một thực phẩm rất tốt cho dạ dày nhờ khả năng làm dịu dạ dày, kháng viêm, giảm acid trong dạ dày.

Bạn có thể sử dụng 2 – 4g hoa cúc khô hãm trà uống nhằm giảm axit dạ dày ngăn trào ngược. Chú ý không hãm trà hoa cúc quá 5 phút, không sử dụng liều lượng cao vì có thể gây buồn nôn và nôn.

Bổ sung Probiotic

Probiotic là men vi sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa và cải thiện miễn dịch hiệu quả. Probiotic có tác dụng trung hòa axit dạ dày, ngăn trào ngược rất tốt.

Bạn có thể bổ sung men vi sinh qua những sản phẩm như: Sữa chua, sữa, các sản phẩm từ đậu nành…

Không sử dụng rượu bia và các chất kích thích

Rượu, bia và các loại nước có cồn là những thức uống hàng đầu khiến dạ dày tích trữ nhiều axit. Theo nghiên cứu, dạ dày của những người thường xuyên uống rượu bia và đồ uống có cồn, lượng axit được giữ lại cao hơn bình thường.

Chính vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích hàng ngày để giảm axit trong dạ dày cũng như giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm.

Hạn chế ăn đồ quá chua giúp giảm axit dạ dày

Hạn chế dùng những loại thức ăn có vị chua là một cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Theo đó, những loại thức ăn chua đã có sẵn một lượng axit rất cao.

Khi được đưa đến dạ dày, axit trong dạ dày sẽ tăng và dư thừa đột ngột khiến bạn bị đau dạ dày, ợ chua, khó tiêu…

Kiêng đồ ăn chua cay là cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả
Kiêng đồ ăn chua cay là cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả

Hạn chế thực phẩm giàu chất béo

Những loại đồ ăn nhiều dầu mỡ thường tạo áp lực mạnh lên cơ vòng thực quản, dễ gây trào ngược thực quản. Nhóm thức ăn này cũng gây áp lực đối với dạ dày, gây khó tiêu, kéo dài thời gian thức ăn vào ruột non, làm tăng nồng độ axit trong dạ dày.

Kiêng đồ ăn cay nóng

Đồ ăn cay nóng nhiều ớt, tiêu, mù tạt, tỏi, hành… thường làm giãn cơ vòng thực quản, thúc đẩy trào ngược axit. Đồng thời, nhóm thức ăn này là nguyên nhân hàng đầu gây ợ nóng, ợ hơi, nóng rát thượng vị.

Đồ ăn nhiều muối và đường

Muối và đường dễ kích thích sản xuất dịch dạ dày, làm tăng nguy cơ trào ngược. Mọi người cần hạn chế nhóm đồ ăn chứa hàm lượng cao hai gia vị này.

Đặc biệt bạn cần kiêng đồ uống có ga vì chúng làm tăng tiết axit HCl và pepsin – chất làm trào ngược dạ dày thêm trầm trọng.

Lối sống khoa học, lành mạnh

Bên cạnh chế độ ăn uống phù hợp, lối sống lành mạnh, khoa học cũng giúp kiểm soát tốt lượng axit trong dạ dày. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn đọc xây dựng lối sống khoa học hơn:

  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya: Thiếu ngủ làm sản sinh hormone căng thẳng. Hormone này làm tăng nguy cơ mắc bệnh dạ dày, nhất là trào ngược dạ dày thực quản.
  • Uống nhiều nước: Nước giúp làm giảm nồng độ axit trong dạ dày. Bạn nên bổ sung 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày.
  • Nằm nghiêng bên trái: Cách nàu giúp hạn chế áp lực lên dạ dày và ngăn ngừa trào ngược hiệu quả. Bạn nên kẹp thêm một chiếc gối giữa hai chân để giảm áp lực cho cột sống. Bạn cũng nên tránh nằm ngửa hoặc nằm sấp sau khi ăn vì làm như vậy sẽ gây tăng axit dạ dày, khó tiêu, ợ chua.
  • Ăn tập trung, nhai kỹ: Ăn uống nhanh, vừa ăn vừa xem hoặc làm việc sẽ tác động lớn đến dạ dày, giảm khả năng tiêu hóa. Chính vì vậy dịch dạ dày bị tăng axit.
  • Duy trì trạng thái thoải mái: Bạn nên tập luyện các bộ môn giúp thư giãn cơ thể và tâm trí như yoga, thiền, thái cực quyền… Đồng thời bạn cũng nên thư giãn bằng cách hoạt động giải trí, tránh để bị stress kéo dài. Tình trạng này có thể làm tăng lượng axit dạ dày đáng kể.

Những biện pháp làm giảm axit dạ dày tại nhà chỉ có tác dụng đối với trường hợp nhẹ và hỗ trợ điều trị khi bệnh nặng. Nếu bị trào ngược dạ dày nghiêm trọng, bệnh dai dẳng mãn tính và kèm theo các biến chứng khác, bệnh nhân nên tìm đến những bài thuốc đặc trị trào ngược dạ dày an toàn, hiệu quả để nhanh chóng chữa khỏi dứt điểm bệnh.

[THAM KHẢO] Nhất Nam Bình Vị Khang – Trung hòa axit dạ dày loại bỏ trào ngược dạ dày vĩnh viễn

Bài thuốc Đông y được giới chuyên gia hàng đầu YHCT đánh giá có hiệu quả trung hòa axit dạ dày, trị tận gốc trào ngược dạ dày TỐT NHẤT hiện nay chính là Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc là kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa từ YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp cùng sự tiến bộ, phát triển của YHHĐ để phù hơp với cơ địa của người bệnh hiện nay.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày

Những ưu điểm vượt trội có 1 – 0 – 2 khiến Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao:

Bộ ba bài thuốc giải quyết tận gốc căn nguyên bệnh theo cơ chế 3 tác động

Nhất Nam Bình Vị Khang được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày cùng các cộng sự phát triển thành 3 bài thuốc nhỏ mang đến hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần so với công thức gốc và các loại thuốc thông thường:

Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ
  • Tập trung bồi bổ Can – Tỳ – Vị, ổn định tiêu hóa, tăng cường các yếu tố bảo vệ dạ dày, giảm yếu tố tấn công, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể chống chọi lại các tác nhân gây bệnh.
  • Điều trị chuyên sâu: Vừa loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng bệnh, phục hồi chức năng dạ dày, vừa có khả năng ngăn nguy cơ tái phát. 
  • Thời gian điều trị được rút ngắn chỉ sau 1 – 2 tháng, dự phòng ung thư và biến chứng dạ dày. 
  • Bào chế dưới dạng cao đặc, thuận tiện cho người bệnh sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa với bài thuốc dựa trên tình trạng, mức độ thực tế và cơ địa của bệnh nhân.
Bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám chữa và tư vấn cho bệnh nhân
Bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám chữa và tư vấn cho bệnh nhân

XEM NGAY: TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH PHÂN TÍCH VỀ HIỆU QUẢ CỦA NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

Chọn lọc hơn 30 vị dược liệu tiến vua cao cấp, không tác dụng phụ

100% các thành phần của bài thuốc đều sử dụng dược liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, được tuyển chọn, kiểm nghiệm kỹ lưỡng, chặt chẽ qua từng khâu, đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Những vị thuốc được ví như “kháng sinh” tự nhiên vừa hiệu quả lại không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc hay mệt mỏi, rất an toàn cho người bệnh. Vì vậy Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp cho tất cả các đối tượng trào ngược dạ dày, kể cả người già, trẻ nhỏ và phụ nữ sau sinh.

Nhất Nam Bình Vị Khang cóhơn 30 vị dược liệu tiến vua cao cấp, không tác dụng phụ
Nhất Nam Bình Vị Khang có hơn 30 vị dược liệu tiến vua cao cấp, không tác dụng phụ

Với những ưu điểm vượt trội và độc đáo trên, Nhất Nam Bình Vị Khang có thể trung hòa axit dạ dày, loại bỏ trào ngược chỉ sau 1-2 tháng sử dụng. Hiệu quả của bài thuốc đã được minh chứng rõ ràng qua số liệu kiểm nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc:

kiểm nghiệm lâm sàng
Số liệu kiểm nghiệm lâm sàng thực tế của bệnh nhân sử dụng bài thuốc

Thực tế có đến 97,6% bệnh nhân khỏi hoàn toàn bệnh trào ngược dạ dày sau 1-2 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc YHCT triều Nguyễn trị dứt điểm trào ngược dạ dày, không tái phát

Ngoài số liệu kiểm nghiệm lâm sàng, bài thuốc còn chứng minh hiệu quả và sức hút thông qua những chia sẻ, review của rất nhiều bệnh nhân trên diễn đàn mạng xã hội, hội nhóm và tin nhắn gửi về Nhất Nam Y Viện phản hồi tích cực:

Chia sẻ của bệnh nhân Hà Vũ trong nhóm Trào ngược dạ dày thực quả về bài thuốc
Chia sẻ của bệnh nhân Hà Vũ trong nhóm Trào ngược dạ dày thực quả về bài thuốc

Nhờ sự lan truyền mạnh mẽ về hiệu quả điều trị, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được nhiều trang báo chí uy tín quan tâm như Báo Người đưa tin, Giadinh.net.vn:

Xem thêm:  Phản hồi chân thật của bệnh nhân và Bác sĩ đầu ngành về bài thuốc chữa viêm loét Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiện tại Nhất Nam Bình Vị Khang được phân phối và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị số 1 về khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 02485851102 – 0928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 – 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS.BS CKII NGUYỄN THỊ VÂN ANH 

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thêm một số kiến thức về axit dạ dày cũng như cách làm giảm axit dạ dày hiệu quả. Thế nên, bạn đừng quên áp dụng ngay để có một dạ dày khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm:

XEM NGAY

Bình luận (102)

  1. Phương Thúy says: Trả lời

    Các chị ơi cho em hỏi chồng em do công việc phải thường xuyên dùng bia rượu nên rất hay bị đau bụng vùng thượng vị, ăn uống khó tiêu, mệt mỏi, em xem trên mạng nói đó là dấu hiệu của dạ dày. Em thấy mọi người có nói về thuốc Nhất Nam Bình vị khang, không biết thuốc đây chữa bệnh dạ dày hiệu quả không, dùng thuốc khoảng bao lâu thì khỏi được? Mọi người chia sẻ em với.

    1. Bùi Thu Hiền says: Trả lời

      Biểu hiện như thế thì đúng dễ dạ dày rồi. Trước hết phải bảo chồng chị kiêng bia rượu đi thì mới mong điều trị được bệnh, chứ cứ uống thì thuốc tiên cũng không khỏi được đâu, sướng mồm lại khổ thận, nên đi chữa sớm đi không bị nặng lại nguy hiểm đó.

    2. Tân says: Trả lời

      Bạn hỏi bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang này thì quá chuẩn luôn, thuốc này vừa an toàn mà lại có thể diều trị dứt điểm bệnh này, trước mình cũng dùng rất nhiều thuốc tây mà không khỏi được nhưng từ khi dùng sang Nhất Nam Bình vị khang bên chỗ nhất nam y viện là chuyển biến rõ rệt luôn, không còn đau bụng, đầy hơi khó tiêu,ợ hơi ợ chua nữa rồi, nhẹ cả nguoi luôn, đợt đó mình, chắc là cũng chỉ cần uống hết số thuốc còn lại trong liệu trình bác sĩ kê là dừng được

    3. Lê Hiền says: Trả lời

      Đã dùng đông y thì xác định mất nhiều thời gian hơn tây y rồi, bạn phải bảo chồng chịu khó kiên trì dùng và tuân thủ chế độa ăn uống theo hướng dẫn cảu bác sĩ nữa thì mới mau khỏi được, chứ thuốc tốt mà không kiêng khem thì cũng chả ăn thua đâu, tôii vừa dùng thuốc Nhất Nam Bình vị khang vừa duy trì chế độ sinh hoạt ăn uống điều độ hơn 3 tháng là khỏi bệnh viêm dạ dày mạn tính luôn rồi đó, bảo chồng qua chỗ Nhất Nam mà khám rồi lấy thuốc về uống

    4. Đào Hải Loan says: Trả lời

      Mà thuốc Nhất Nam Bình vị khang này dạng gì vậy chị, em nghe đến thuốc đông y là biết sắc nấu rồi. Chẳng có tg để nấu vì em đi làm cả ngày, tối về dọn dẹp, giặt đồ, nấu ăn… hết cái buổi tối. Khổ thiệt. Em đang định mua cho bé nhà em về dùng ạ

    5. Minh Nguyễn' says: Trả lời

      Thuốc này có cả dạng tán sắc và viên hoàn. Mà giờ bên Đông y hiện đại lắm e ơi, nếu thích uống thuốc sắc thì có máy sắc thuốc sẵn luôn. Nếu không thì chọn dạng cao viên hoàn đó e. Tiện lợi vô cùng. Cứ cho vào nước ấm rồi cho 1 tí đường vào cho ngọt ngọt là bé uong đc thoi em. Bé chị lúc đó cũng uống đc mà, bé lớn rồi, em cứ nói là bé hiểu, uống để hết bệnh là sẽ không còn bị đau bụng với….. là ổn thôi em.

  2. Lan Anh says: Trả lời

    Em hôm trước đọc bài báo thấy người ta bảo uống nước dừa tốt cho người bị trào ngược, mà bảo uống ngày 1-2 trái thôi , em muốn uống nhiều hơn thay nước lọc có được không nhỉ

    1. Nguyễn Văn Trân says: Trả lời

      Người ta bảo sao hay vậy đi bạn, dừa nó cũng có đường trong đó, bạn uống nhiều đường quá cũng không tốt đâu, cái gì cũng cần có chừng mực, không phải cứ tấp cho nhiều là hay

    2. Quỳnh Phạm says: Trả lời

      Không biết uống bao nhiêu trái dừa nó mới hết trào ngược nhỉ, bệnh này đu bám em những 6 tháng nay cứ đau thắt, ăn vào đắng miệng rồi buồn nôn thật sự rất mệt mỏi

    3. Tú Văn says: Trả lời

      Dừa có tính hàn nên những người thể hàn không nên uống nước dừa đâu bạn nhé. Nếu muốn uống cần đun lên cho thêm 1 chút gừng và đường phèn (có thể cho hoặc không) như vậy mới tốt cho cơ thể và những người bị bệnh. Nói chung là không phải ai cũng có thể uống được đâu

  3. Phương Nhi says: Trả lời

    Tôi năm nay 39 tuổi, làm công việc kinh doanh nên là khá bận rộn và thường xuyên phải dùng bia rượu, căng thẳng thần kinh, ăn uống cũng bữa đực bữa cái không điều độ được, có lẽ vì thế mà rất hay bị đau nóng rát vùng thượng vị, mỗi làn đau là lại uống viên giảm đau vào đỡ lại thôi không có thời gian đi khám, sau đó 1 lần lên cơn đau dữ dội không chịu được nữa uống thuốc cũng không đỡ, tôi phải đi khám thì bác sĩ bảo tôi bị viêm loét dạ dày cấp rồi cho thuốc về điều trị đợt ý khỏi rồi, sau đó tôi vân phải dùng bia rượu và hay bị stress nên là hay bị tái lại, cứ như vậy 5 năm nay rồi, đi khám lại bác sĩ bảo bị chuyển thành mạn tính rồi khó chữa khỏi lắm. Bây giờ mới thấy hối hận vì đã không trị dứt điểm từ hồi đấy, mọi người ai dùng thuốc Nhất Nam Bình vị khang bên Nhất nam này rồi cho tôi hỏi có thể điều trị dứt điểm được bệnh không, lần này quyết tâm chữa cho xong.

    1. Thiên Phước says: Trả lời

      Đấy bệnh từ mình mà ra, kb bảo vệ sức khoẻ của mình đến khi bị nặng rồi mới lại đi chữa, ông mà đi chữa sớm thì có phải đỡ chuyển thành mạn tính rồi không, cứ mải làm ăn quá, đã bị như thế ông phải kiêng bia rượu ra nữa chứ, thư gian đầu óc thì bệnh mới giảm được, vì tâm lý ảnh hưởng nhiều đến dạ dày lắm, giờ thử dùng cả nghệ mật ong nữa vào sẽ giúp hỗ trợ dạ dày hơn đó.

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời

      Đã mạn tính rồi thì khó mà điều trị khỏi được, thôi cứ ăn uống điều độ rồi dùng thuốc đông y cho ổn định và an toàn cũng được chứ dùng thuốc tây nhiều hại cơ thể lắm, tôi thấy cũng nhiều người khen bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang này, mua về dùng xem sao.

    3. Hải Đăng says: Trả lời

      Nhược điểm của tây y là chỉ chữa tạm thời trong giai đoạn cấp tính thì giảm triệu chứng nhanh lắm, nhưng đã mạn tính rồi thì không còn ăn thua nữa rồi, muốn điều trị tận gốc thì anh dùng thuốc Nhất Nam Bình vị khang bên chỗ Nhất nam y viện này đi, thuốc này thực sự rất hiệu quả đó, gia đình mấy người đang dùng thuốc này để điều trị bệnh dạ dày mạn tính, bố em bị hơn chục năm còn anh trai em bị 3 năm nay vừa rồi đi kiểm tra lại có cả con vi khuẩn hp trong đó, dùng thuốc tây nhiều không khỏi nên giờ dùng sang thuốc đông y này được 2 tháng rồi thấy các triệu chứng giam đi rất nhiều rồi. Vẫn đang dùng tiếp bài thuốc này để bệnh dứt điểm được, anh muốn tìm hiểu về thuốc thì vào đây mà xem nha: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    4. Đạt Đạt says: Trả lời

      Con mình mới 3 tuổi, đã dùng được thuốc này chưa vậy . Vì bé nhà minh da uong rat nhieu kháng sinh từ nhỏ. Nên mình không muốn con mình dùng thuoc tay nua. Bé cứ ói liên tục, Hễ ăn là ói, mà ói ra thì thấy có nổi bọt rất nhiều. Chẳng muốn ăn uống gì cả, cứ khóc liên tục. Mình rất lo lắng về tình trạng của bé. Mong đc bác sĩ giải đáp, nếu có thể hãy gọi đến số đt này để tư vấn giúp mình với 0765454***

  4. Hà Hồng Hằng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang này chữa trào ngược dạ dày có cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng riêng hay kiêng khem gì không các bác ?

    1. Thu Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Hôm tui qua Nhất Nam Y viện khám dạ dày, được bác sĩ Vân Anh tư vấn các loại thực phẩm nên ăn trong thời gian sử dụng bài thuốc này để đạt hiệu quả tốt nhất hihi. Bác nên ăn những đồ ăn tinh bột như gạo, mỳ, mật ong, bánh ngọt… giúp giảm tiết axit dịch vị. Sữa, trứng giúp trung hoà axit dịch vị. Các loại thức ăn mềm, ít xơ như như rau đay, rau mồng tơi…Nên uống nước lọc; nước ép hoa quả tươi, chín, ít vị chua và nên ăn các loại hoa quả có vị ngọt, ít vị chua như dưa vàng, chuối, táo, đu đủ…

    2. Đỗ Anh Quân says: Trả lời

      Đến khám mà được chăm sóc chu đáo như này thì còn gì bằng nhỉ, nghe bạn kể thôi đã thấy ấm lòng rồi.

    3. Đặng Tiến says: Trả lời

      Ôi đi khám bệnh thôi mà bác sĩ còn tư vấn với dặn dò cẩn thận thế cơ hả bạn ? Mình đi khám nhiều bệnh viện, người ta dặn dò chung chung lắm.

    4. Ngô Dương says: Trả lời

      Các bác sĩ ở trung tâm này nổi tiếng tâm huyết và chu đáo với bệnh nhân đó Như ơi. Hôm mình đến khám có 1 bà tầm ngoài 70 vừa khám xong đi ra, bà đi cũng được 1 đoạn rồi mà bác sĩ còn chạy ra theo để dặn dò nốt 1 số thứ với bảo bà về cẩn thận ý. Thật sự là các bác sĩ ở đây vừa có tâm vừa có tầm ấy.

  5. Nguyễn Thảo says: Trả lời

    Nhờ Trung tâm tư vấn cho tôi cách điều trị dưt điểm bệnh viêm dạ dày trào ngược. Tôi bị bệnh này từ 3 năm nay đến giờ rất hay bị ơ hơi ợ chua, đầy bụng khó tiêu mà uống các loại thuốc bắc thuốc tây rồi vẫn không khỏi được. Giờ tôi phải làm sao để điều trị được bệnh này đây, mong nhận được tư vấn sớm.

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Thấy các cụ bảo bị dạ dày cứ ăn mật ong với nghệ đen hàng ngày là điều trị được bệnh dạ dày đó, không biết có thật hay không nữa, nếu thế thì điều trị cũng đơn giản quá

    2. Thiên Phạm says: Trả lời

      Mật ong mà chữa khỏi thì thôi không câng bác sĩ làm gì. Thuốc tây tôi đây chữa nãi còn không khỏi, được chỉ cho điều trị tại Nhất Nam Y viện này đang tìm hiểu để đến điều trị xem sao đây

    3. Lê Việt Hoàng says: Trả lời

      Dùng thuốc còn chả ăn ai chả là dùng mấy cái mẹo dân gian này, trước đây mẹ cháu bị bệnh dạ dày bảo đi khám rồi dùng thuốc không chịu cứ kêu dùng cách dân gian đã xong uống 3-4 tháng mà chả khỏi được gì cả, sau đó đi khám bác sĩ cho dùng thuốc tây được 1 tháng thì khỏi, nhưng sau đó lại bị tái trở lại, mẹ cháu và cháu đều rất nản kb dùng cách gì để chữa nữa, may mắn là hôm lên mạng tìm hiểu biết đến Nhất Nam Y viện được rất nhiều bài báo, chuyên gia khen ngợi nên đã đưa mẹ qua khám và điuề trị ngay. thật không thể tin được chỉ sau 3 tháng là mẹ cháu khỏi hoàn toàn căn bện này luôn, bác qua đó mà khám đi thuốc này tốt lăm đó.

    4. Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời

      Trước đây anh cũng không tin vào thuốc đông y lắm, cứ có bệnh gì là dùn thuốc tây cho mau khỏi thôi, biết là nhiều tác dụng phụ nhưng cứ nhanh là được, sau đó dùng nhiều qua thành nhờn thuốc, không còn tác dụng nữa. Sau nghe nói trung tâm này có bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang điều trị rất hiệu quả mà lại an toàn lành tính nữa, chữa được rất nhiều người khỏi rồi như chú Nghệ sĩ Trần Nhượng cũng điều trị thì tôi cũng tìm đến khám chữa. Mới hơn 1 tháng thấy đỡ quá trười luôn, hi vọng hết liệu trình sẽ khỏi, anh để lại bài viết về thuốc cho tất cả mọi người cùng đọc nhé https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

  6. Anh Phương says: Trả lời

    Có ai ở đây chữa trào ngược bằng việc uống nước lá mơ chưa, tôi thấy các bà bảo xay lá mơ ra uống là chữa được mà mới uống 1 tuần nay thấy sợ mùi này quá, khó uống kinh khủng, bình thường ăn lá vơi thịt chó thì ngon nhưng uống không thì ghê thật, mà chả biết có hiệu quả không nữa.

    1. Trang Thùy says: Trả lời

      Tôi là tôi k bh tin vào mấy cách này đâu, vì các cách này có được kiểm chứng gì đâu, tự truyền miệng nhau thôi dùng không biết cách còn nặng hơn ý chứ, có bệnh thì đi khám bác sĩ cho yên tâm.

    2. Thúy An says: Trả lời

      Sao bác không ăn nghệ mật ong, thấy bảo cách này nhậy lắm nhưng phải mua được mật ong chuẩn mật ong rừng đó chứ còn mật ong nuôi thì cũng chán

    3. Thân Đạt says: Trả lời

      Bà em phát hiện bị trào ngược cũng đã vài tháng, đó giờ bà em cũng dùng nghệ với mật ong nhưng chưa xi nhê nên định chuyển qua uống trà hoa cúc do người ta bảo là tốt, mà không biết bà em bị huyết áp thì uống loại này có được không

    4. Hoàng Anh Phương says: Trả lời

      May nguoi bi huyet ap thi phai can than nhe, dung gi cung phai hoi y kien bac si cho chac, tra nay tot nhung van co the kich ung voi mot so loai thuoc day

    5. Đinh Phương says: Trả lời

      Không biết huyết áp sao chứ mẹ tớ bị tiểu đường vừa uống thuốc trị tiểu đường vừa dùng trà thảo mộc được, ngày uống đều đặn tầm 2 tháng thấy cũng đỡ hơn được tầm 40%, nói chung cũng lâu mà thôi cố gắng. Bạn nên hỏi thêm một số người có kinh nghiệm trước đó để biết có nên dùng hay không

  7. Đức Bằng says: Trả lời

    Mình ăn uống cũng kỹ càng lắm, tìm hiểu trên mạng để biết kiêng khem thứ này thứ nọ mà sao bệnh trào ngược mãi không hết. Thấy bài này có clip giới thiệu thuốc Nhất Nam Bình vị khang có vẻ tốt nhưng không biết các nguyên liệu có đảm bảo không ? Vì là thuốc đông y nên uống cũng hơi lo, sợ không đảm bảo

    1. Đỗ Hoàng Anh says: Trả lời

      Vợ mình sinh xong cũng bị trào ngược hành cho mệt lên mệt xuống, vì cho con bú nên mình cũng tìm hiểu kỹ nhiều phương pháp lắm, mẹo dân gian các kiểu cũng thử qua những chẳng tác dụng mấy. Vô tình biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang bên chỗ Nhất Nam y viện bảo dùng được cho phụ nữ cho con bú, bào chế từ thảo dược sạch do trung tâm tự trồng, được kiểm định đàng hoàng, chuẩn bộ y tế nên mới an tâm mua về cho vợ dùng. Vợ mình được kê liệu trình 2 tháng mà dùng đâu tầm 2 tuần là bảo dễ chịu hơn, đỡ quặn thắt với đắng miệng rồi. Vợ mình dùng hết liệu trình 2 tháng rồi đến nay là 1 năm chưa thấy nghe kêu đau lại gì cả.

    2. Hoàng Đức says: Trả lời

      Em cũng nghe bảo mấy bài thuốc đông y tốt nhưng mà nói chung cho con bú thì cũng sợ ảnh hưởng tới sữa, sữa em đã không nhiều, uống thuốc vào lỡ nó làm tắt sữa luôn cái chết ấy, con đầu nên em cũng lăn tăn

    3. ANh Tàiii says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc tây kháng sinh các kiểu nó mới ảnh hưởng tới sữa chứ như mình dùng 3 tháng thuốc rồi cái dạ dày đã ổn gần như 100% và sữa vẫn về đều mà còn nhiều hơn trước. Với cả phải đến khám bác sĩ xem bệnh tình như thế nào, có uống được thuốc, bác sĩ cho uống thuốc thì mới uống chứ có phải uống linh tinh đâu

  8. Lương Văn Công says: Trả lời

    Mọi người có ai bị giống em không ạ , em bị viêm loét dạ dày uống thuốc 2 tháng rồi tại em ko kiêng nên ko lành , em hiện tại ngưng uống thuốc , em sợ uống nhiều thuốc tây bị bào mòn bao tử. hiện tại enm đang uống tính bột nghệ với mật ong , không biết có đỡ không , anh chị có từng bị như em mà khỏi rồi cho em vài cách để điều trị được không ạ , em cảm ơn

    1. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Nghệ mật ong dùng như thuốc giảm đau thôi chứ k trị dứt hẳng.
      Tuỳ cơ địa mỗi người khác nhau mà hiệu quả cũng khác nhau
      Có người thì khoẻ có người thì hại hơn vì nghệ gây nóng dạ dày, loét nhièu hơn phần niêm mạc. Mà trước khi ngừng thuốc bạn nên tham khảo ý kiến bs không nên tự ý ngưng thuốc như vậy đâu

    2. văn thắng says: Trả lời

      Mình năm nay cũng gần 40 rồi, nhân viên văn phòng , ae trong công ty tuần cứ tổ chức mấy trận bóng, đá xong là lại đi quán nhậu, bia rượu cứ dổ vào miệng không ngớt. Tháng trước thấy đau vùng thượng vị đi siêu âm bs nói bị viêm loét dạ dày rồi ổng kê cho mấy liều thuốc uống không khỏi. vẫn cứ đau âm ỉ suốt sau có đứa bạn nó bảo qua Nhất nam y viện khám đi, chỗ đó có bài thuốc chữa viêm loét dạ dày hay lắm mình cũng qua đó khám thử. Đến pk mình được bs Vân Anh khám, bắt mạch rồi kê cho liệu trình Nhất Nam Bình vị khang. Mình uống trong vòng 2 tháng là thấy bớt đau đi hẳn ăn cái gì cũng thấy ngon miệng hơn trước, thực sự là con người nó khỏe khắn hẳn ra. Mỗi sáng mình còn làm một công bột nghệ pha với mật ong cho ấm bụng nữa, cũng bỏ hẳn nhậu nhẹt đi, đến giờ cũng không còn đau nữa. Công nhận chỗ Nhất Nam y viện có bài thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa dạ dày hay thật, bạn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

      1. Dương Văn Thành says:

        Thế anh cho em hỏi là uống thuốc nhất nam bình vị khang này có bị khó ngủ hay ảnh hưởng gì đến giấc ngủ không ạ

  9. Trần Hữu Minh says: Trả lời

    Cả nhà có thuốc gì trị trào ngược dạ dày thực quản gây viêm họng ko ạ. Mình tối nằm ngủ dậy thì khoẻ mạnh bình thường tầm 1-2h sau nuốt nước miếng bị vướng nơi cổ gây mệt mỏi khó chịu cả ngày nhưng khi nằm ngủ dậy lại hết tầm 1-2h sau lại bị . Có uống thuốc theo đơn bs kê rồi mà không được. Mn giúp mình với ạ

    1. Đặng Trọng says: Trả lời

      Khổ thân mình cũng bị trào ngược gây viêm họng mạn tính đây.. Uong thuóc vài k đỡ nên k uong nữa.. Đành uong nghệ mật ong.. Mà cảm giác ăn xong vô như có cái gì đó nằm ở cổ họng khó chịu gì đầu . Mình bị viêm họng mạn tính do trào ngươc mà nên xuc nuoc muối hằng ngày.. Mà mình uong probi loại nghệ mật ong thây cũng đỡ

    2. Quách Thị Lâm says: Trả lời

      chị ơi tuy cơ địa từng người hợp với nghệ mất ong c ak.có người uống mật ong co dia còn nóng.có khi gây xuất huyết dạ dày Ngoài ra c nên mua tinh nghê họ đã chiết xuất hết hoàn toan tinh dầu thì dung mới an toàn c ak

    3. Tường Tường says: Trả lời

      Mà b cũng nên đi khám và nội soi xem benh thế nào. Chứ nói that uog thuốc tay k đỡ đâu b.. Có khi bị nặng thêm bị tháng 11 năm ngoái b.. Thuóc tay k ak.. Ban đầu ho cả tháng xong tự nhiên thấy có cảm giác như có cái gì đó nằm trong họng rát khó chịu.. Sau đó lại nóng rát họng xuống bao tử đi uong thuốc nội soi mấy bvien mà có đỡ đâu.. Nên quyet định k uong nữa chuỷen qua uong nghệ mật ong… Tối ngủ kê cao gối, ngày nào cũng xuc muối 3,4lan

    4. Nguyễn Trọng Khôi says: Trả lời

      Mình có đơn thuốc trào ngược , mình đang uống được 1 tháng thấy đỡ đỡ bạn có thể tham khảo nhé omeprazol 20mg 1v uống trước ăn 30 phút., Domperidon 10 mg 1v x 2 uống, Sulpirid 50mg 1v x 2 uống, Trimafort 1 gói x 3 uống sau ăn 2h. Nếu bạn bị nặng phải uống dài hơn thì bạn phải đi trực tiếp khám để xem bỏ bớt thuốc uống nhiều thuốc kéo dài không lợi cho sức khỏe uống thuốc nào chính thui

  10. Lê Thành Đạt says: Trả lời

    Em xin chào mn . Hiện tại e đang bầu đc 14tuần r, em bị đau dạ dày thường xuyên nôn ói lúc bầu 5 tuần, em cứ nghĩ do nghén nhưng đên bây giờ hiện tại e vẫn nôn ói , em k ăn gì đc hết chỉ ăn đc cháo nhưng cũng k ăn đc nhiều, em bầu rất thèm ăn thèm chua tùm lum hêt nhưng cũng k ăn đc gì. Thật sự ngày nào em cũng nôn ói đến rã người, đôi lúc em đi cũng k nổi.Em đang muốn tham khảo bài thuốc Nhất nam bình vị khang này mn review giúp em với ạ

    1. Vĩ Khang says: Trả lời

      Thật sự chỉ có người bị dạ dày r mới hiểu cái đau của nó, đói muốn ăn chén cơm chấm rau thôi cũng khó nữa, e cũng đang bầu đây, thật sự e rất thèm mấy thứ chua lắm, mà ăn cũng k đc. Em chỉ mong chữa khỏi e sợ để lâu ảnh hưởng tới con thôi.

    2. Dương Ngọc Anh says: Trả lời

      Chị trước cũng bầu được 2 tháng mà bị cái bệnh trào ngược này nó hành cho ói ra suốt, còn thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu nữa. Đã bầu thèm ăn rồi còn không ăn được nên đôi lúc người mệt lả đi. chị cũng không dám uống thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến bé trong bụng. Sau chị được đứa bạn mách cho bài thuốc Nhất nam bình vị khang này, chị nghe nos bảo thuốc nam nên cũng thử đặt trên mạng 1 liều trình về uống xem có đỡ không ấy. Thời gian đầu về uống đôi lúc vẫn bị ói , ợ hơi, nhưng từ tháng thứ 2 trở đi là bắt đầu thấy bớt ói, giảm ợ hơi, đau rát thượng vị. Uống cho hết liệu trình là chị cảm thấy gần như khỏi hẳn rồi. Trộm vía sau khi sinh bé ra khỏe mạnh đến giờ là 2 năm rồi vẫn chưa thấy tái lại hay gì. Mà bên nhất nam họ cũng quan tâm, theo dõi sát sao , bs người ta hỏi thăm thường xuyên trg quá trình điều trị. Mọi người muốn tìm hiểu thông tin về bài thuốc thì có thể đọc bài này nhé https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    3. Hoang Phu says: Trả lời

      Thuốc nà có phải đun sắc gì không mn, mình là ghét nhất cái khoản này, ấm chén lỉnh kỉnh , suốt ngày phải lúc nhúc trong bếp

    4. Mai Mai says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này có loại không cần sắc mà bác, loại viên hoàn ấy, uống cùng nước sôi là được hoặc là bác lấy loại cao, pha với nước sôi, dễ uống lắm, chứ không phải sắc siếc gì đâu

  11. Trần Huy Thông says: Trả lời

    em chào ace e hỏi đôi lời được không có ai đau bụng dưới rốn kiểu đại tràng có thắt bụng đau âm ỉ ăn cũng đau đi ngoài nhiều có ai bị k ạ ? ma có thuốc nào k chỉ e với k em mệt mỏi quá em có bị dạ dày xog giờ chuyển xuống đại tràng luôn hay sao ấy? e có đi soi thì nta chuẩn đoán trĩ độ 1

    1. Chu Trưởng says: Trả lời

      Em nên ăn chín ,ăn rau củ trái cây cho có nhiều chất xơ sẽ ko bị trĩ và đại tràng tái phát ,hạn chế ăn đồ tanh ,mỡ động vật ,đồ nướng nhiều ,thương xuyên uống nước lọc ,và chịu khó tập thể dục đi bộ ,hạn chế ngồi lâu

    2. Xuân Lộc Võ says: Trả lời

      Bị đại tràng đi soi hầu như ai cũng trĩ độ 1… mình cũng đt co thắt,đau quặn bụng đi ngoài liên tục… bạn mua gói smecta về uống, mình uống thấy ổn,thi thoảng ăn j lạ mới bị lại,xong uống 1 gói vào lại thấy ok

    3. Mai Tiến Dũng says: Trả lời

      Bạn đổi viện khac, bạn khám trung ương hay tuyến tỉnh ra hẳn trung ương bạn ơi, đôi khi găp phai bsi ko co tâm thi no chỉ khám sơ sài , bạn lên ra viện trung ương , thứ nhât thuôc ngoai đó tôt hơn, thứ 2 ngta co kinh nghiệm nhiều hơn chuẩn đoán nó sẽ chính xac hơn

    4. AT Huỳnh says: Trả lời

      Mình cũng bị 1 lần ăn nhà anh rể, 1 lần ăn ở nhà hàng. Đang trên đường về nhà mà đau muốn ra ngoài luôn, cố về nhà xả hết ra. Xả ra thì hết đau. Đây gọi là hội chứng ruột kích thích đồ ăn đồ lạ. Bệnh này thì ko khỏi dc đâu, nên sợ ăn ngoài lắm giờ chỉ đam ăn rau với thịt luộc mon ngon k dám ăn sợ đi ngoài c có bị đau bụng nhâm nhẩm k

  12. Bảo Phương says: Trả lời

    Thuốc Nhất Nam bình vị khang trên bài trong thành phần có chất bảo quản hay phụ gia gì không mng, mình tháng trước bị viêm loét dạ dày uống thuốc tây bs ngta kê đơn hẳn hoi mà đau đầu choáng váng không đi lại được luôn

    1. Huỳnh Hữu Đan says: Trả lời

      Bác cứ yên tâm , thuốc bên này ngta bào chế từ các loại thảo dược quý cả thôi, không cho hóa chất hay chất bảo quản gì vào đâu. Thuốc còn được nhiều cơ quan cấp giấy chứng nhận nên bác nếu dùng cứ an tâm mà dùng đi, không lo tác dụng phụ gì hết á

    2. Xuân Lau says: Trả lời

      Mình cũng vừa đọc bài xong, thấy họ nói thuốc nhất nam bình vị này được chế tác từ 100% dược liệu, toàn bộ dược liệu đều hái từ vườn do bên đó thuê người trông luôn nên đảm bảo vừa sạch vừa an toàn, b đọc qua bài này là biết https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    3. Minh Quy Nguyen says: Trả lời

      Nghe nói bs Vân Anh là người chuyên điều trị bệnh dạ dày ở Nhất nam y viện phải không, mn ai khám bs này chưa, thấy thế nào

    4. Đỗ Minh Hoạt says: Trả lời

      Bs Vân Anh là người đã nghiên cứu vào bào chế ra bài thuốc chữa dạ dày bên nhất nam đó, bs cũng rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tất nhiên có chuyên môn cao rồi, hơn nữa còn tận tâm với bệnh nhân nữa. mình đến khám bác dặn dò kĩ lắm, trò chuyện thì gần gũi thân mật làm mình cũng an tâm mà điều trị theo phác đồ của bs

  13. Gia Huy says: Trả lời

    Ai có cách gì chữa kh ạ. Mình ăn hay nghẹn với kh ngon miệng, khó thở, suốt ngày viêm họng ho, có ngày nghẹn kh ăn được . Có phải mình bị trào ngược không ạ, mình mất ăn mất ngủ bao lâu nay vì cái bệnh này

    1. Đinh Quang Toàn says: Trả lời

      B uống cái gaviscon với dexilant với cố đi ngủ sớm cả ăn đúng bữa dần n đỡ đấy b thêm kiêng ăn dầu, mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây như đu đủ này kia á, mình thấy ổn

    2. Phạm Tân says: Trả lời

      bữa bsi mình cũng cho gaviscon mà mua ngoài bhyt ra quầy thuốc tây nó bán sao ra gaviscomplus mình hỏi đi hỏi lại đúng y thuốc bsi cho nhé , về nhà xem lại ko đúng làm rầu hết sức

    3. Quân Ngô says: Trả lời

      à cái gaviscon í t hỏi bác sĩ thì cả 2 vẫn như nhau b à cái plus có thêm tác dụng gì í k sao đâu b t cũng thấy đỡ đỡ hơn r chứ trc ăn gì cũng nôn uống gì cũng nôn

    4. Nguyễn Ngọc Nam says: Trả lời

      Tôi cũng bị 4 tháng rồi, chữa chạy khắp nơi, chăm sú miệng nước muối để đỡ viem họng, chứ vừa nghẹn vừa khó thở lại viêm họng nữa thì thốn lắm. Nên đi chữa trào ngược cho khỏi hẳn thì mấy bệnh kia sẽ tự khỏi

  14. Khôi Võ says: Trả lời

    “Bệnh trào ngược dạ dày và hôi miệng của em gần 2 năm uống tất cả các thuốc rồi vẫn chưa khỏi (triệu chứng: nghẹn cổ nuốc vướng ,nuốc nước bọt tới cổ họng thì thấy hôi ạ ,sáng dậy thì nước bọt đầy miệng , lưỡi trắng hôi kinh khủng ,chua họng . hiện tại đang đi học , giao tiếp với bạn bè cũng thấy xấu hổ ạ ( hiện tại đang ăn nghệ sống)
    Mong mọi người có thuốc gì hay tư vấn em với, thuốc Nhất nam bình vị khang có chữa được trào ngược không ạ”

    1. Khánh Duy Bùi says: Trả lời

      Mình bị trắng lưởi sáng dạy bị giống bạn nhưng nay ăn tối trc 6h đi bộ 1 tiếng trc khi ngủ uống tảo xanh của nhật bạn tìm mua hàng nhật chính hãng. Sáng dạy k đắng miệng nữa lưỡi trắng tinh, sạch trơn nhớ vệ sinh lưỡi trc khi đi ngủ.

    2. Đỗ H Long says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị của nhất nam y viện dùng ổn đấy bác, tôi đang dùng sang tháng thứ 2 rồi đây, thấy đỡ đau rát, trào ngược, ợ hơi ợ chua hẳn, chắc uống đến cuối tháng là không còn triệu chứng của bệnh nữa. Bác cứ sang đó khám lấy thuốc người ta tư vấn cho cụ thể, không thì đặt onl cũng được. Link bài thuốc tôi mới tìm được đây, bác tham khảo nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    3. Quang Cương says: Trả lời

      Bình thường 1 liệu trình nhất nam bình vị này dùng bao lâu thì khỏi hẳn mọi người với lại chi phí như nào nữa, mình đặc biệt quan tâm đến 2 cái này thôi

    4. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Cũng hơi lâu đấy, nhẹ thi 1-2 tháng nặng thì 3-4 tháng, nói chung là bị bệnh này càng lâu rồi thì phải dùng thuốc dài dài mới khỏi dc. Còn chi phí thì đợt đó mình uống 3 tháng hơn là gần đỡ r, hết tầm 6tr gì đó

  15. Lương Văn Công says: Trả lời

    Mọi người có ai bị giống em không ạ , em bị viêm loét dạ dày uống thuốc 2 tháng rồi tại em ko kiêng nên ko lành , em hiện tại ngưng uống thuốc , em sợ uống nhiều thuốc tây bị bào mòn bao tử. hiện tại enm đang uống tính bột nghệ với mật ong , không biết có đỡ không , anh chị có từng bị như em mà khỏi rồi cho em vài cách để điều trị được không ạ , em cảm ơn

    1. Thiên Thảooo says: Trả lời

      thuốc nhất nam bình vị khang này là thuốc nam nên làm gì có tác dụng phụ bạn ơi, trong bài thuốc người ta còn cho vào nhiều vị thuốc bổ còn giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn nữa

    2. Đỗ H Long says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị của nhất nam y viện dùng ổn đấy bác, tôi đang dùng sang tháng thứ 2 rồi đây, thấy đỡ đau rát, trào ngược, ợ hơi ợ chua hẳn, chắc uống đến cuối tháng là không còn triệu chứng của bệnh nữa. Bác cứ sang đó khám lấy thuốc người ta tư vấn cho cụ thể, không thì đặt onl cũng được. Link bài thuốc tôi mới tìm được đây, bác tham khảo nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

  16. Trần Hữu Minh says: Trả lời

    Cả nhà có thuốc gì trị trào ngược dạ dày thực quản gây viêm họng ko ạ. Mình tối nằm ngủ dậy thì khoẻ mạnh bình thường tầm 1-2h sau nuốt nước miếng bị vướng nơi cổ gây mệt mỏi khó chịu cả ngày nhưng khi nằm ngủ dậy lại hết tầm 1-2h sau lại bị . Có uống thuốc theo đơn bs kê rồi mà không được. Mn giúp mình với ạ

    1. Đặng Trọng says: Trả lời

      Khổ thân mình cũng bị trào ngược gây viêm họng mạn tính đây.. Uong thuóc vài k đỡ nên k uong nữa.. Đành uong nghệ mật ong.. Mà cảm giác ăn xong vô như có cái gì đó nằm ở cổ họng khó chịu gì đầu . Mình bị viêm họng mạn tính do trào ngươc mà nên xuc nuoc muối hằng ngày.. Mà mình uong probi loại nghệ mật ong thây cũng đỡ

    2. Quách Thị Lâm says: Trả lời

      chị ơi tuy cơ địa từng người hợp với nghệ mất ong c ak.có người uống mật ong co dia còn nóng.có khi gây xuất huyết dạ dày
      Ngoài ra c nên mua tinh nghê họ đã chiết xuất hết hoàn toan tinh dầu thì dung mới an toàn c ak

    3. Tường Tường says: Trả lời

      Mà b cũng nên đi khám và nội soi xem benh thế nào. Chứ nói that uog thuốc tay k đỡ đâu b.. Có khi bị nặng thêm bị tháng 11 năm ngoái b.. Thuóc tay k ak.. Ban đầu ho cả tháng xong tự nhiên thấy có cảm giác như có cái gì đó nằm trong họng rát khó chịu.. Sau đó lại nóng rát họng xuống bao tử đi uong thuốc nội soi mấy bvien mà có đỡ đâu.. Nên quyet định k uong nữa chuỷen qua uong nghệ mật ong… Tối ngủ kê cao gối, ngày nào cũng xuc muối 3,4lan

    4. Nguyễn Trọng Khôi says: Trả lời

      Mình có đơn thuốc trào ngược , mình đang uống được 1 tháng thấy đỡ đỡ bạn có thể tham khảo nhé omeprazol 20mg 1v uống trước ăn 30 phút., Domperidon 10 mg 1v x 2 uống, Sulpirid 50mg 1v x 2 uống, Trimafort 1 gói x 3 uống sau ăn 2h. Nếu bạn bị nặng phải uống dài hơn thì bạn phải đi trực tiếp khám để xem bỏ bớt thuốc uống nhiều thuốc kéo dài không lợi cho sức khỏe uống thuốc nào chính thui

  17. Lê Thành Đạt says: Trả lời

    Em xin chào mn . Hiện tại e đang bầu đc 14tuần r, em bị đau dạ dày thường xuyên nôn ói lúc bầu 5 tuần, em cứ nghĩ do nghén nhưng đên bây giờ hiện tại e vẫn nôn ói , em k ăn gì đc hết chỉ ăn đc cháo nhưng cũng k ăn đc nhiều, em bầu rất thèm ăn thèm chua tùm lum hêt nhưng cũng k ăn đc gì. Thật sự ngày nào em cũng nôn ói đến rã người, đôi lúc em đi cũng k nổi.Em đang muốn tham khảo bài thuốc Nhất nam bình vị khang này mn review giúp em với ạ

    1. Vĩ Khang says: Trả lời

      Thật sự chỉ có người bị dạ dày r mới hiểu cái đau của nó, đói muốn ăn chén cơm chấm rau thôi cũng khó nữa, e cũng đang bầu đây, thật sự e rất thèm mấy thứ chua lắm, mà ăn cũng k đc. Em chỉ mong chữa khỏi e sợ để lâu ảnh hưởng tới con thôi.

    2. Dương Ngọc Anh says: Trả lời

      Chị trước cũng bầu được 2 tháng mà bị cái bệnh trào ngược này nó hành cho ói ra suốt, còn thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu nữa. Đã bầu thèm ăn rồi còn không ăn được nên đôi lúc người mệt lả đi. chị cũng không dám uống thuốc tây vì sợ ảnh hưởng đến bé trong bụng. Sau chị được đứa bạn mách cho bài thuốc Nhất nam bình vị khang này, chị nghe nos bảo thuốc nam nên cũng thử đặt trên mạng 1 liều trình về uống xem có đỡ không ấy. Thời gian đầu về uống đôi lúc vẫn bị ói , ợ hơi, nhưng từ tháng thứ 2 trở đi là bắt đầu thấy bớt ói, giảm ợ hơi, đau rát thượng vị. Uống cho hết liệu trình là chị cảm thấy gần như khỏi hẳn rồi. Trộm vía sau khi sinh bé ra khỏe mạnh đến giờ là 2 năm rồi vẫn chưa thấy tái lại hay gì. Mà bên nhất nam họ cũng quan tâm, theo dõi sát sao , bs người ta hỏi thăm thường xuyên trg quá trình điều trị. Mọi người muốn tìm hiểu thông tin về bài thuốc thì có thể đọc bài này nhé https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    3. Hoang Phu says: Trả lời

      Thuốc nà có phải đun sắc gì không mn, mình là ghét nhất cái khoản này, ấm chén lỉnh kỉnh , suốt ngày phải lúc nhúc trong bếp

    4. Mai Mai says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này có loại không cần sắc mà bác, loại viên hoàn ấy, uống cùng nước sôi là được hoặc là bác lấy loại cao, pha với nước sôi, dễ uống lắm, chứ không phải sắc siếc gì đâu

  18. Trần Huy Thông says: Trả lời

    em chào ace e hỏi đôi lời được không có ai đau bụng dưới rốn kiểu đại tràng có thắt bụng đau âm ỉ ăn cũng đau đi ngoài nhiều có ai bị k ạ ? ma có thuốc nào k chỉ e với k em mệt mỏi quá em có bị dạ dày xog giờ chuyển xuống đại tràng luôn hay sao ấy? e có đi soi thì nta chuẩn đoán trĩ độ 1

    1. Chu Trưởng says: Trả lời

      Em nên ăn chín ,ăn rau củ trái cây cho có nhiều chất xơ sẽ ko bị trĩ và đại tràng tái phát ,hạn chế ăn đồ tanh ,mỡ động vật ,đồ nướng nhiều ,thương xuyên uống nước lọc ,và chịu khó tập thể dục đi bộ ,hạn chế ngồi lâu

    2. Xuân Lộc Võ says: Trả lời

      Bị đại tràng đi soi hầu như ai cũng trĩ độ 1… mình cũng đt co thắt,đau quặn bụng đi ngoài liên tục… bạn mua gói smecta về uống, mình uống thấy ổn,thi thoảng ăn j lạ mới bị lại,xong uống 1 gói vào lại thấy ok

    3. Mai Tiến Dũng says: Trả lời

      Bạn đổi viện khac, bạn khám trung ương hay tuyến tỉnh ra hẳn trung ương bạn ơi, đôi khi găp phai bsi ko co tâm thi no chỉ khám sơ sài , bạn lên ra viện trung ương , thứ nhât thuôc ngoai đó tôt hơn, thứ 2 ngta co kinh nghiệm nhiều hơn chuẩn đoán nó sẽ chính xac hơn

    4. AT Huỳnh says: Trả lời

      Mình cũng bị 1 lần ăn nhà anh rể, 1 lần ăn ở nhà hàng. Đang trên đường về nhà mà đau muốn ra ngoài luôn, cố về nhà xả hết ra. Xả ra thì hết đau. Đây gọi là hội chứng ruột kích thích đồ ăn đồ lạ. Bệnh này thì ko khỏi dc đâu, nên sợ ăn ngoài lắm giờ chỉ đam ăn rau với thịt luộc mon ngon k dám ăn sợ đi ngoài c có bị đau bụng nhâm nhẩm k

  19. Bảo Phương says: Trả lời

    Thuốc Nhất Nam bình vị khang trên bài trong thành phần có chất bảo quản hay phụ gia gì không mng, mình tháng trước bị viêm loét dạ dày uống thuốc tây bs ngta kê đơn hẳn hoi mà đau đầu choáng váng không đi lại được luôn

    1. Huỳnh Hữu Đan says: Trả lời

      Bác cứ yên tâm , thuốc bên này ngta bào chế từ các loại thảo dược quý cả thôi, không cho hóa chất hay chất bảo quản gì vào đâu. Thuốc còn được nhiều cơ quan cấp giấy chứng nhận nên bác nếu dùng cứ an tâm mà dùng đi, không lo tác dụng phụ gì hết á

    2. Xuân Lau says: Trả lời

      Mình cũng vừa đọc bài xong, thấy họ nói thuốc nhất nam bình vị này được chế tác từ 100% dược liệu, toàn bộ dược liệu đều hái từ vườn do bên đó thuê người trông luôn nên đảm bảo vừa sạch vừa an toàn, b đọc qua bài này là biết https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    3. Minh Quy Nguyen says: Trả lời

      Nghe nói bs Vân Anh là người chuyên điều trị bệnh dạ dày ở Nhất nam y viện phải không, mn ai khám bs này chưa, thấy thế nào

    4. Đỗ Minh Hoạt says: Trả lời

      Bs Vân Anh là người đã nghiên cứu vào bào chế ra bài thuốc chữa dạ dày bên nhất nam đó, bs cũng rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tất nhiên có chuyên môn cao rồi, hơn nữa còn tận tâm với bệnh nhân nữa. mình đến khám bác dặn dò kĩ lắm, trò chuyện thì gần gũi thân mật làm mình cũng an tâm mà điều trị theo phác đồ của bs

  20. Gia Huy says: Trả lời

    Ai có cách gì chữa kh ạ. Mình ăn hay nghẹn với kh ngon miệng, khó thở, suốt ngày viêm họng ho, có ngày nghẹn kh ăn được . Có phải mình bị trào ngược không ạ, mình mất ăn mất ngủ bao lâu nay vì cái bệnh này

    1. Đinh Quang Toàn says: Trả lời

      B uống cái gaviscon với dexilant với cố đi ngủ sớm cả ăn đúng bữa dần n đỡ đấy b thêm kiêng ăn dầu, mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây như đu đủ này kia á, mình thấy ổn

    2. Phạm Tân says: Trả lời

      bữa bsi mình cũng cho gaviscon mà mua ngoài bhyt ra quầy thuốc tây nó bán sao ra gaviscomplus mình hỏi đi hỏi lại đúng y thuốc bsi cho nhé , về nhà xem lại ko đúng làm rầu hết sức

    3. Quân Ngô says: Trả lời

      à cái gaviscon í t hỏi bác sĩ thì cả 2 vẫn như nhau b à cái plus có thêm tác dụng gì í k sao đâu b t cũng thấy đỡ đỡ hơn r chứ trc ăn gì cũng nôn uống gì cũng nôn

    4. Nguyễn Ngọc Nam says: Trả lời

      Tôi cũng bị 4 tháng rồi, chữa chạy khắp nơi, chăm sú miệng nước muối để đỡ viem họng, chứ vừa nghẹn vừa khó thở lại viêm họng nữa thì thốn lắm. Nên đi chữa trào ngược cho khỏi hẳn thì mấy bệnh kia sẽ tự khỏi

  21. Khôi Võ says: Trả lời

    Bệnh trào ngược dạ dày và hôi miệng của em gần 2 năm uống tất cả các thuốc rồi vẫn chưa khỏi (triệu chứng: nghẹn cổ nuốc vướng ,nuốc nước bọt tới cổ họng thì thấy hôi ạ ,sáng dậy thì nước bọt đầy miệng , lưỡi trắng hôi kinh khủng ,chua họng . hiện tại đang đi học , giao tiếp với bạn bè cũng thấy xấu hổ ạ ( hiện tại đang ăn nghệ sống
    Mong mọi người có thuốc gì hay tư vấn em với, thuốc Nhất nam bình vị khang có chữa được trào ngược không ạ

    1. Khánh Bùi says: Trả lời

      Mình bị trắng lưởi sáng dạy bị giống bạn nhưng nay ăn tối trc 6h đi bộ 1 tiếng trc khi ngủ uống tảo xanh của nhật bạn tìm mua hàng nhật chính hãng. Sáng dạy k đắng miệng nữa lưỡi trắng tinh, sạch trơn nhớ vệ sinh lưỡi trc khi đi ngủ.

    2. Đỗ H Long says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị của nhất nam y viện dùng ổn đấy bác, tôi đang dùng sang tháng thứ 2 rồi đây, thấy đỡ đau rát, trào ngược, ợ hơi ợ chua hẳn, chắc uống đến cuối tháng là không còn triệu chứng của bệnh nữa. Bác cứ sang đó khám lấy thuốc người ta tư vấn cho cụ thể, không thì đặt onl cũng được. Link bài thuốc tôi mới tìm được đây, bác tham khảo nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    3. Quang Cương says: Trả lời

      Bình thường 1 liệu trình nhất nam bình vị này dùng bao lâu thì khỏi hẳn mọi người với lại chi phí như nào nữa, mình đặc biệt quan tâm đến 2 cái này thôi

    4. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Cũng hơi lâu đấy, nhẹ thi 1-2 tháng nặng thì 3-4 tháng, nói chung là bị bệnh này càng lâu rồi thì phải dùng thuốc dài dài mới khỏi dc. Còn chi phí thì đợt đó mình uống 3 tháng hơn là gần đỡ r, hết tầm 6tr gì đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Nội dung bài viếtTOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngượcBổ sung rau xanh và trái câySử dụng chất béo thực vậtĂn các loại đậu là cách...

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Nội dung bài viếtTOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngượcBổ sung rau xanh và trái câySử dụng chất béo thực vậtĂn các loại đậu là cách...

Những tác hại của trào ngược dạ dày đến sức khỏe người bệnh

Nội dung bài viếtTOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngượcBổ sung rau xanh và trái câySử dụng chất béo thực vậtĂn các loại đậu là cách...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtTOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngượcBổ sung rau xanh và trái câySử dụng chất béo thực vậtĂn các loại đậu là cách...

ho-do-trao-nguoc-da-day

Ho do trào ngược dạ dày và cách khắc phục triệt để từ gốc

Nội dung bài viếtTOP 14 cách làm giảm axit dạ dày ngăn trào ngượcBổ sung rau xanh và trái câySử dụng chất béo thực vậtĂn các loại đậu là cách...

Ẩn