Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Tư vấn 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất của Nhật

5/5 - (1 bình chọn)

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta theo xu hướng phát triển của ngành công nghiệp phim 18+. Ưu điểm của các sản phẩm này là thành phần lành tính, an toàn, công dụng – hiệu quả rõ ràng và giá thành tương đối hợp lý.

Danh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe tình dục của phái mạnh giúp cánh mày râu tự tin và chủ động hơn trong chuyện “giường chiếu”. Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm tăng cường sinh lý, trong đó các sản phẩm của Nhật được nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu.

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền y học phát triển. Các thương hiệu dược phẩm của Nhật đều phát triển lâu đời với số lượng sản phẩm đa dạng và phong phú. Hơn nữa, các sản phẩm được sản xuất tại Nhật đều được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe trước khi lưu hành. Những yếu tố này giúp cho thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường nước ta.

Nếu đang có ý định dùng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật, nam giới nên tham khảo 10 gợi ý sau để dễ dàng hơn khi lựa chọn:

1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Fuji Sumo là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được ưa chuộng ở nước ta. Đây là sản phẩm của Công ty Medicine Alpha – Nhật và hiện tại đã được phân phối chính thức tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm chứa công thức 100% dược liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới.

thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật
Fuji Sumo là một trong những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được ưa chuộng hiện nay

Công thức của viên uống Fuji Sumo bao gồm các dược liệu quý như rắn đỏ Mamushi, nấm, tỏi, mật nhân, nấm linh chi, nhân sâm, mắc ca, tinh chất ba ba,… Với công thức tối ưu, sản phẩm giúp tăng hormone testosterone nội sinh một cách tự nhiên, qua đó nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Cải thiện ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và giảm nhẹ các triệu chứng của rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và nhiều vấn đề sinh lý khác ở phái mạnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cường sức khỏe và chức năng tình dục
  • Người gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, giảm khoái cảm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, thiếu hứng thú khi ân ái,…
  • Nam giới muốn phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục
  • Nam giới có dấu hiệu mãn dục và lão hóa sớm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng Fuji Sumo bằng đường uống, có thể sử dụng trong hoặc sau bữa ăn
  • Sử dụng 1 viên/ 2 lần/ ngày (sáng – tối)
  • Nên dùng đều đặn để đạt hiệu quả tốt

Không sử dụng TPCN Fuji Sumo cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ. Người có các bệnh lý nội khoa như gan, thận, thần kinh và tim mạch cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

2. Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật – Japan Tengsu

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Japan Tengsu là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này thực chất là TPCN hỗ trợ tăng cường sức khỏe và nâng cao chức năng tình dục của phái mạnh. Japan Tengsu là kết quả nghiên cứu của Công ty TNHH Dược phẩm Shiga – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu của Nhật.

Viên uống Japan Tengsu chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như củ ba kích, khiếm thực nam, tang phiêu diêu, dâm dương hoắc, cao quy bản,… Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung axit L-carnitin cần thiết cho quá trình sản xuất hormone testosterone ở nam giới.

thuốc tăng cường sinh lý nam của nhật tốt nhất
TPCN Japan Tengsu có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam

Với công thức là các thành phần dinh dưỡng và thảo dược tốt cho sinh lý nam, viên uống Japan Tengsu có thể nâng cao sức khỏe và chức năng tình dục của phái mạnh. Sử dụng sản phẩm đều đặn còn giúp cân bằng hormone testosterone, làm chậm quá trình mãn dục, tăng hứng thú và khoái cảm trong mỗi lần “ân ái”.

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…
  • Giảm ham muốn, khoái cảm do căng thẳng, stress quá mức
  • Người có mong muốn cải thiện thời gian và chất lượng “cuộc yêu”
  • Nam giới đang bước vào giai đoạn mãn dục
  • Phái mạnh có sức khỏe và chức năng sinh lý yếu do làm việc với cường độ cao trong thời gian dài

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần trước khi “yêu” khoảng 30 – 60 phút
  • Không dùng quá 1 viên trong vòng 24 giờ

Viên uống Japan Tengsu chứa công thức 100% nguyên liệu tự nhiên nên ít gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Tuy nhiên nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn và khắc phục kịp thời.

3. Viên uống tăng cường sinh lý nam Maka Sixteen của Nhật

Maka Sixteen là viên uống tăng cường sinh lý nam có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất maca – thảo dược quý mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và chức năng tình dục của phái mạnh. Sản phẩm này được nghiên cứu và bào chế theo công thức đặc biệt với tinh chất maca chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 20 lần so với maca ngoài tự nhiên.

Ngoài ra, viên uống Maka Sixteen còn chứa một số thành phần khác như bột hàu biển, tinh hoàn ngựa, bột cá ngựa tươi, bột thịt ba ba, đông trùng hạ thảo, hải cẩu hoàn, sừng tuần lộc,… Các thành phần này cung cấp một lượng lớn vitamin, axit amin và khoáng chất cần thiết cho quá trình sinh tinh, sản xuất testosterone và nâng cao sức khỏe.

thuốc tăng cường sinh lý nam của nhật tốt nhất
Viên uống tăng cường sinh lý nam Maka Sixteen của Nhật chứa công thức hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên

Công dụng của viên uống tăng cường sinh lý nam Maka Sixteen:

  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết để bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ nâng cao chức năng sinh lý
  • Hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục, giảm tình trạng mất hứng thú, thiếu khoái cảm khi “ân ái”
  • Kích thích sản sinh hormone testosterone tự nhiên, qua đó hỗ trợ cải thiện một số bệnh sinh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mãn dục sớm, vô sinh – hiếm muộn
  • Bổ thận tráng dương, hỗ trợ giảm tình trạng đau lưng, tóc bạc sớm, ăn uống kém, suy nhược cơ thể

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm bằng đường uống
  • Mỗi ngày dùng từ 7 – 10 viên, chia thành 2 – 3 lần uống
  • Sử dụng sau các bữa ăn để đảm bảo sản phẩm được hấp thu tốt
  • Dùng liên tục trong 2 – 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt

Viên uống tăng cường sinh lý nam của Nhật Maka Sixteen có thể dùng cho tất cả nam giới từ 18 tuổi trở lên. Với công thức an toàn, lành tính, sản phẩm có thể dùng dài hạn mà không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, nên tránh dùng Maka Sixteen cho người bị dị ứng với thành phần trong sản phẩm và cần thận trọng khi dùng nếu mắc các bệnh lý nội khoa.

XEM THÊM: Bài thuốc tăng cường sinh lý ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam sử dụng thành phần sinh vật cho hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình

4. Tinh chất hàu tươi Orihiro

Orihiro là thương hiệu dược phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tinh chất hàu tươi Orihiro là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, đặc biệt là người có sức khỏe kém và gặp các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, mãn dục sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lý,…

Thành phần chính của sản phẩm là tinh chất từ hàu tươi được nuôi trồng ở vùng biển sâu. Hàu là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý. Hàu cung cấp kẽm, vitamin nhóm B và protein cần thiết cho quá trình trao đổi chất, sản sinh hormone testosterone, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.

thuốc tăng cường sinh lý nam của nhật tốt nhất
Tinh chất hàu tươi Orihiro cung cấp khoáng chất cần thiết giúp nâng cao sức khỏe và tăng testosterone tự nhiên

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên có thể dùng tinh chất hàu tươi Orihiro
  • Đặc biệt, sản phẩm này thích hợp với người có sức khỏe kém và chức năng tình dục suy giảm
  • Phái mạnh cũng có thể dùng tinh chất hàu tươi Orihiro để hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam

Hướng dẫn sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro của Nhật:

  • Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày trong hoặc sau khi ăn
  • Nên dùng sản phẩm với nước ấm
  • Sử dụng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả

Tinh chất hàu tươi Orihiro chứa thành phần chính là hàu biển nên an toàn và lành tính với sức khỏe. Tuy nhiên, nên tránh dùng sản phẩm này nếu bị dị ứng hải sản.

5. TPCN Josephine Oyster Extract của Nhật

TPCN Josephine Oyster Extract của Nhật là sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này chứa thành phần chính hàu biển tươi với hàm lượng kẽm, khoáng chất và axit amin dồi dào. Viên uống này thích hợp với nam giới có sức khỏe và chức năng tình dục kém do ảnh hưởng của tuổi tác hoặc do làm việc căng thẳng.

Sử dụng tinh chất hàu Josephine Oyster Extract trong thời gian dài có thể cân bằng hormone testosterone và giảm nhẹ các triệu chứng do suy giảm nội tiết như giảm ham muốn, thiếu hứng thú và khoái cảm khi ân ái. Ngoài ra, tinh chất hàu còn giúp tăng chất lượng tinh trùng, qua đó cải thiện sức khỏe sinh sản và tăng tỷ lệ thụ thai thành công.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật
TPCN Josephine Oyster Extract của Nhật được khuyên dùng cho nam giới từ 18 tuổi có sức khỏe và sinh lý kém

Đối tượng sử dụng:

  • Tất cả nam giới từ 18 tuổi trở lên đều có thể sử dụng
  • Người có sức khỏe kém và chức năng tình dục suy giảm
  • Nam giới muốn nâng cao sức khỏe và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 3 viên/ lần/ ngày trong các bữa ăn
  • Sử dụng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện tích cực

6. Thuốc tăng cường sinh lực nam của Nhật Sato Yunker Fanti

Sato Yunker Fanti là loại thuốc tăng cường sinh lực nam của Nhật được bào chế ở dạng nước uống. Sản phẩm chứa thành phần chính là 12 tinh chất thực vật và 3 tinh chất động vật cùng với 4 loại vitamin thiết yếu. Các thành phần trong sản phẩm có khả năng tăng cường sức khỏe, bồi bổ thể trạng và nâng cao sức khỏe sinh lý.

Với dạng nước uống, Sato Yunker Fanti dễ dàng hấp thu và mang đến cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Sản phẩm này rất thích hợp với nam giới có sức khỏe kém, thường xuyên mệt mỏi và uể oải do làm việc với cường độ cao kéo dài. Bằng cách nâng cao thể lực và tinh thần, sản phẩm Sato Yunker Fanti còn giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật
Nước uống Sato Yunker Fanti có tác dụng tăng cường sức khỏe và tăng độ bền bỉ cho nam giới khi “xung trận”

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới có thể dùng Sato Yunker Fanti để nâng cao sức khỏe và có thêm năng lượng cho mỗi lần “xung trận”
  • Người từ 15 tuổi trở lên cũng có thể sử dụng Sato Yunker Fanti để tăng sự tỉnh táo và cải thiện sức khỏe do học tập, làm việc căng thẳng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi uống
  • Sử dụng 1 chai/ lần/ ngày

Giải pháp tăng cường sinh lực nam giới cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ được phục dựng bởi các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc chắt lọc từ những tinh hoa trong bài thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu của Hoàng Cung triều Nguyễn.

Bài thuốc được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ ra đời được xem như bước cải tiến lớn của nền y học cổ truyền dân tộc trong việc lưu giữ những tinh hoa y học cổ cùng y học hiện đại trong việc giải quyết những vấn đề về nam khoa, tăng cường sinh lý.

Xem thêm: Bệnh Xuất Tinh Sớm: Nguyên Nhân, Biểu Hiện và Cách Chữa Hiệu Quả Nhất Từ Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn chỉnh của 4 bài thuốc nhỏ dựa theo mô hình “Quân – Thần – Tá -Sứ” đem đến hiệu quả tác động từ sâu bên trong căn nguyên của bệnh đồng thời giúp nâng cao sức khỏe tinh thần.

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc đi sâu bồi bổ thận tạng, tăng cường sức bền, ham muốn từ đó khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Giúp tăng cường sức mạnh gân cốt, kéo dài “cuộc yêu”, cơ thể dẻo dai và hạn chế quá trình mãn dục.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Giúp nam giới kích thích sự ham muốn tự nhiên của “cậu nhỏ”, giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa và kéo dài thời gian lâm trận, khắc phục tình trạng đau lưng, mỏi gối bên ngoài.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Thuốc có tác dụng gia tăng chất lượng cùng số lượng tinh binh, cải thiện chứng xuất tinh sớm để các quý ông có thể làm chủ “cuộc yêu”.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nhiều công dụng đặc biệt
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có nhiều công dụng đặc biệt

Hiện nay, với tình trạng dược liệu bẩn và không rõ nguồn gốc, những bài thuốc Đông y xuất hiện tràn lan trên thị trường làm mất đi sự tin tưởng về YHCT Việt Nam. Do đó, Nhất Nam Y Viện luôn tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc nguồn dược liệu dựa trên 3 tiêu chí sau: SẠCH, CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ, ĐẠT TIÊU CHUẨN KIỂM ĐỊNH QUỐC TẾ GACP – WHO.

Điểm cộng cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ là có các loại dược liệu quý hiếm tự nhiên như: Nhục thung dung, Tang phiêu tiêu, Dâm dương hoắc, Thỏ ty từ, Sâm cau, Ba kích, Đỗ trọng,… đều được nuôi trồng chuyên canh do đơn vị quản lý từ Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn,…. Toàn bộ khâu gieo trồng, thu hái và chế biến đều được kiểm định nghiêm ngặt để đem đến sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả mà không gây ra tác dụng phục làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thành phần trong bài thuốc có hớn 30 loại dược liệu quý hiếm
Thành phần trong bài thuốc có hớn 30 loại dược liệu quý hiếm

So với những bài thuốc Đông y khác, Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia điều chế theo dạng đan, dạng hoàn, rượu ngâm để giúp người bệnh có thể thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chính nhờ ưu điểm vượt trội này mà bài thuốc đã chinh phục được hàng ngàn quý ông hiện đại. Trên trang Báo Đời sống pháp luật, Báo VTC, Báo Alobacsi, Báo Gia Đình đã có rất nhiều bài viết về bài thuốc để độc giả trong và ngoài nước có thể thêm thông tin hữu hiệu.

Trong đó, một bài viết trên báo giadinh.net.vn với tiêu đề “Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn” đã giới thiệu về bài thuốc, công dụng cũng như tính hiệu quả tăng cường sinh lý và giúp khắc phục được các vấn đề về nam khoa cho pháo mạnh.

Gợi ý xem thêm: Review bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có tốt không?

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, phát triển và kiểm nghiệm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã đạt được thành công lớn trong việc điều trị. Ghi nhận về hiệu quả sử dụng bài thuốc nam giới có thể đạt được kết quả cao qua từng ngày sử dụng:

Chương trình “Chất lượng cuộc sống” theo VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ tới đông đảo khán giả trên cả nước, trong đó nghệ sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ về hành trình tìm lại bản lĩnh nhờ Uy Long Đại Bổ chỉ sau 3 tháng sử dụng.

XEM THÊM: VIDEO CHIA SẺ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý cũng như suy giảm sinh lực chưa tìm được giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả thì Uy Long Đại Bổ là lựa chọn HÀNG ĐẦU cho nam giới Việt. Mọi thông tin về bài thuốc cũng như đặt lịch thăm khám có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

7. Viên uống cải thiện sinh lý nam – nữ Piacer Sophon của Nhật

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Piacer Sophon có thể dùng cho cả nam và nữ giới. Đây là sản phẩm của thương hiệu Piacer – Nhật Bản và hiện tại đã được phân phối chính thức vào thị trường nước ta. Công thức của sản phẩm chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên như men bia, bột tiêu, bột ớt đỏ và chiết xuất từ cây Sophon.

TPCN Piacer Sophon có khả năng kích thích sản sinh DHEA – S (một loại hormone sinh dục chi phối chức năng tình dục ở cả nam và nữ giới). Với phái mạnh, sản phẩm này có hiệu quả nâng cao sức khỏe, tăng cường ham muốn, mang lại hứng thú và khoái cảm khi “ân ái”. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật
Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Piacer Sophon phù hợp với cả nam và nữ giới có chức năng sinh lý kém

Đối tượng sử dụng:

  • Chỉ dùng cho nam và nữ giới từ 35 tuổi trở lên
  • Đặc biệt là người suy giảm chức năng tình dục

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng tối đa 8 viên/ ngày, có thể chia thành 2 – 3 lần uống
  • Nên dùng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả

8. Viên uống Maca DHC của Nhật

DHC là thương hiệu dược phẩm, mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ công thức an toàn, lành tính, công dụng rõ ràng và giá thành khá hợp lý. Viên uống Maca DHC là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho cánh mày râu, đặc biệt là người có chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản suy giảm.

Thành phần chính của sản phẩm là củ maca chứa hoạt chất macaenes và macamides có khả năng tăng nội tiết tố một cách tự nhiên. Các nghiên cứu còn cho thấy, thảo dược này có hiệu quả tăng số lượng, chất lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng. Vì vậy, viên uống Maca DHC rất thích hợp với phái mạnh có sức khỏe sinh sản suy giảm, vô sinh – hiếm muộn.

Ngoài ra, viên uống Maca DHC còn cung cấp khoáng chất, vitamin cần thiết để nâng cao sức khỏe và chức năng đề kháng. Sản phẩm này cũng có thể dùng cho nữ giới gặp phải tình trạng lãnh cảm, khô âm đạo, giảm ham muốn và mất hứng thú khi sinh hoạt vợ chồng.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật
Viên uống Maca DHC của Nhật có tác dụng cải thiện sinh lý và sức khỏe sinh sản cho phái mạnh

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ 3 lần/ ngày
  • Sử dụng trong các bữa ăn để đạt hiệu quả tốt

Lưu ý khi dùng:

  • Không sử dụng nếu có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm
  • Nên dùng đều đặn và lâu đài để đạt hiệu quả tốt

9. Zetsurin Busho – TPCN tăng cường sinh lý nam của Nhật

TPCN Zetsurin Busho là sản phẩm tăng cường sinh lý của Công ty Nakinahon – Nhật Bản. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công thức chứa 100% nguyên liệu tự nhiên như cây bá bệnh, hồng sâm hàn quốc, củ maca, sữa ong chứa, bột mai rùa, nấm men chứa kẽm,… Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm đều mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe và chức năng tình dục của phái mạnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng viên uống Zetsurin Busho đề đặn có thể tăng cường chức năng sinh lý, tạo sự hưng phấn và khoái cảm trong mỗi lần quan hệ. Hỗ trợ sản xuất hormone testosterone nội sinh, giảm nhẹ các rối loạn tình dục như mãn dục nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên mong muốn nâng cao sức khỏe và chức năng tình dục
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý
  • Nam giới có dấu hiệu mãn dục sớm
  • Nam giới gặp phải tình trạng giảm hứng thú, dễ mệt mỏi và uể oải sau khi quan hệ tình dục

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 6 viên/ lần/ ngày (dùng vào sáng hoặc tối sau khi ăn 15 – 30 phút)
  • Nên dùng trong 30 – 60 ngày và lặp lại liệu trình để đạt hiệu quả tốt

Trong thời gian sử dụng viên uống Zetsurin Busho, cần luyện tập thể thao, tránh hút thuốc lá, kiêng rượu bia, ăn uống và sinh hoạt điều độ để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Nếu không kết hợp với lối sống khoa học, sản phẩm có thể không mang lại hiệu quả như mong đợi.

10. Thuốc tăng cường sinh lý nam Stree Overlord của Nhật Bản

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật – Stree Overlord là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên có tác dụng tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý phái mạnh như dâm dương hoắc, chiết xuất sâm maca, nhân sâm,… Với công thức tối ưu, sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe và hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới.

Ngay khi sử dụng, viên uống Stree Overlord thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật giúp “cậu nhỏ” đạt được độ cương lý tưởng và bền bỉ hơn khi “xung trận”. Sau khoảng 30 phút, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng giúp nam giới sung mãn, hứng thú và đạt khoái cảm khi “ân ái”.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên
  • Nam giới gặp các vấn đề sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…
  • Nam giới đang trong giai đoạn mãn dục muốn duy trì và cải thiệnđời sống tình dục

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Chỉ sử dụng khi có nhu cầu quan hệ, nên dùng trước khi “ân ái” khoảng 30 phút

Có nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật không? Ý kiến chuyên gia

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội BV YHCT TW – Hiện đang là Viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) nhận định:

“Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải thuốc điều trị. Sau một thời gian sử dụng sẽ cải thiện được tình trạng yếu sinh lý nhưng rất dễ bị tái phát, lệ thuộc thuốc. Lạm dụng thuốc sẽ gây nhờn thuốc, ảnh hưởng đến chức năng cương dương, gây rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.”

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nam giới nên lựa chọn các biện pháp tăng cường sinh lý đi sâu chữa trị, bồi bổ tận căn nguyên. Từ đó đem lại hiệu quả triệt để, bền vững và an toàn cho sức khỏe.

COMBO SINH LÝ DƯƠNG BẢO VƯƠNG – SUNG NHƯ CHIẾN MÃ

NGÀY 7 ĐÊM 3 ĐƯA NÀNG LÊN TUYỆT ĐỈNH VU SƠN 

Bài thuốc Dương Bảo Vương kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” – phương thuốc bí truyền giúp vua Khang Hy sung mãn phong độ đến 80 tuổi. Cai quản hậu cung hơn 3000 trang tuyệt sắc giai nhân, gắn liền điển tích “cửu liên phi châu” – một đêm thị tẩm 9 vị quý phi khiến hậu bối đời sau trầm trồ ngưỡng mộ.

Dương Bảo Vương lấy cảm hứng từ xuân dược phòng the của Vua Khang Hy
Dương Bảo Vương lấy cảm hứng từ xuân dược phòng the của Vua Khang Hy

Đây là bài thuốc tăng cường sinh lý, chữa rối loạn cương dương được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao nhất hiện nay khi sử dụng thành phần nguồn gốc sinh vật độc nhất vô nhị.

Với bài thuốc này, nam giới hoàn toàn có thể CHỮA DỨT ĐIỂM các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý NGAY TẠI NHÀ, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình.

Dương Bảo Vương đi sâu vào bồi bổ tạng phủ trong đó lấy tạng thận làm chủ, bổ tỳ, đại bổ nguyên khí, bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật, cân bằng âm dương. Nhờ đó giúp dương vật cương cứng, kiểm soát xuất tinh, tăng cường sinh lý, gia tăng sung mãn, thăng hoa khoái cảm. Đồng thời mạnh gân cường cốt, giảm đau lưng, mỏi gối, tinh thần minh mẫn, không mệt mỏi ngay cả khi “ngày 7 đêm 3”.

Bài thuốc khéo léo phối chế các vị thuốc quý với nhau tuân thủ chặt chẽ phép biện chứng luận trị trong YHCT. Chữa yếu sinh lý tận căn nguyên gây bệnh, tác dụng bền vững, KHÔNG TÁI PHÁT ngay cả khi ngưng thuốc, hiệu quả nhanh chỉ từ 1 liệu trình sử dụng.

CAM KẾT HIỆU QUẢ CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG HOÀN LẠI TIỀN!

Combo sinh lý Dương Bảo Vương với bộ 3 “vũ khí tối thượng” S69, S73, S73 Plus là tuyệt chiêu giúp chàng dứt điểm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý, chinh chiến trọn đêm xuân, đưa nàng lên tuyệt đỉnh thăng hoa.

Bộ 3 vũ khí tối thượng cho quý ông trong combo Dương Bảo Vương
Bộ 3 vũ khí tối thượng cho quý ông trong combo Dương Bảo Vương

Quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Trong đó, combo sinh lý S69 với sự kết hợp giữa 2 chế phẩm Viên Hoàn, Rượu Ngâm là phiên bản phổ thông dành cho nam giới có triệu chứng suy giảm sinh lý, bắt đầu có triệu chứng ra sớm, rối loạn cương dương nhẹ, có nhu cầu tăng cường sinh lý.

Khảo sát thực nghiệm cho thấy, có đến 83% nam giới tự tin làm chủ khuê phòng, thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút lên 10 – 15 phút.

Lộ trình nâng tầm sung mãn của quý ông với combo sinh lý S69 
Lộ trình nâng tầm sung mãn của quý ông với combo sinh lý S69

LƯU Ý: Trong trường hợp quý ông có dấu hiệu rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc suy giảm sinh lý nặng hơn nên lựa chọn combo cao cấp S73 và S73 Plus.

💥 Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ giúp vua Khang Hy một đêm thị tẩm 9 vị quý phi 

Dương Bảo Vương do Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ A Tô Cơ của vua Khang Hy. Gia giảm và điều chỉnh để phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại, phối chế ra bài thuốc “A Tô Cơ hiện đại” cho quý ông sung sức như chiến mã, một đêm 9 lần như vua Khang Hy xưa.

💥 Bài thuốc ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Việt Nam sử dụng thành phần sinh vật

Bài thuốc Dương Bảo Vương sử dụng cơ quan sinh dục của động vật (ngọc dương và mã pín). Giúp bồi bổ chức năng tạng thận, tráng dương, cường sinh lực, sinh tinh huyết.

Cùng 50+ vị thuốc nam nổi tiếng ngàn đời với chuyện khuê phòng. Như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, nhục thung dung, nấm tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, vảy tê tê,…

100% thành phần tự nhiên được nuôi trồng hữu cơ tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, kiểm soát chất lượng khắt khe, bào chế đạt chuẩn GMP.

💥 Ứng dụng công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến 

Bài thuốc ứng dụng công nghệ Picosome trong tách chiết thành phần dược liệu. Đây được đánh giá là bước đột phá của nền y học hiện đại từ công nghệ nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản phát triển.

Nhờ các phân tử siêu nano giúp dễ dàng hướng đích và thẩm thấu nhanh qua tế bào, mang lại hiệu quả điều trị NHANH VƯỢT TRỘI, an toàn tuyệt đối. Siêu việt hơn hẳn các bài thuốc YHCT được bào chế bằng phương pháp truyền thống.

💥 Tối ưu hóa công năng, tiện lợi sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần đến cơ sở thăm khám 

Các thành phần, định lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối. Do đó, quý ông hoàn toàn có thể chủ động căn cứ vào tình trạng cá nhân mà đặt mua và sử dụng NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám, riêng tư và bảo mật.

Thành phần, công dụng và cách sử dụng combo sinh lý S69
Thành phần, công dụng và cách sử dụng combo sinh lý S69

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia đầu ngành về bộ 3 combo sinh lý Dương Bảo Vương

Lưu ý khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và lành tính. Phái mạnh gặp phải các vấn đề về sinh lý hoặc đang trong giai đoạn mãn dục có thể sử dụng các sản phẩm này để cải thiện chức năng tình dục, nâng cao đời sống vợ chồng và lấy lại phong độ vốn có.

thuốc tăng cường sinh lý nam của nhật tốt nhất
Ngoài sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật, cần kết hợp với lối sống khoa học và lành mạnh

Tuy nhiên trước khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tất cả các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật có trên thị trường đều là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc điều trị. Cách gọi thuốc tăng cường sinh lý thường xuất phát từ thói quen của người dùng. Nếu chức năng sinh lý suy giảm nghiêm trọng, cần tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và chỉ định thuốc đặc hiệu.
  • Để đảm bảo an toàn, nên tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ trước khi dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam.
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng được khuyến cáo. Không tự ý tăng liều, tránh tình trạng quên liều, sử dụng không đều,…
  • Không sử dụng rượu bia, chất kích thích và nên xây dựng lối sống lành mạnh khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật để đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Nếu có ý định phối hợp thuốc tăng cường sinh lý nam với các viên uống và thảo dược tự nhiên, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng kết hợp. Bởi hoạt chất trong các thuốc và thảo dược có thể tương tác dẫn đến nhiều rủi ro và tác dụng ngoại ý.
  • Thông báo với bác sĩ nếu gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng.
  • Chức năng sinh lý suy giảm bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài việc sử dụng thuốc, nam giới cần điều chỉnh thói quen xấu, ăn uống và sinh hoạt điều độ để nâng cao sức khỏe tình dục lâu dài.

Bài viết đã tổng hợp 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật được ưa chuộng trên thị trường. Nếu có ý định sử dụng, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, nên kết hợp với lối sống lành mạnh và khoa học để cải thiện sức khỏe tình dục một cách lâu dài.

Tham khảo thêm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtDanh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật2. Thuốc tăng cường sinh lý...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtDanh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật2. Thuốc tăng cường sinh lý...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtDanh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật2. Thuốc tăng cường sinh lý...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtDanh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật2. Thuốc tăng cường sinh lý...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtDanh sách 10 thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật1. Fuji Sumo – Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật2. Thuốc tăng cường sinh lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn